Mãng Hoang Kỷ

Chương 205: Chương 205: Nghiền áp (1)




- Có điều ta đã giết hai tên trong đám rồi. Tám tên Tử Phủ tu sĩ hợp trận mà ta có thể giết được hai. Bây giờ chỉ còn lại có sáu tên thôi! Phải giết hết.

- Kỷ Ninh!

Một đường thanh âm truyền tới.

- Tộc trưởng.

Kỷ Ninh ngẩn ra.

- Khá lắm, thật lợi hại! Kỷ Ninh à. Ha ha ha. Ngươi thật lợi hại. Một hơi giết hai tên liền. Hiện tại chỉ còn sáu tên. Có điều đừng vội, đợi khi ta thông báo rồi ngươi ra tay cũng không muộn.

Kỷ Cửu Hỏa truyền âm nói.

- Hiện tại sáu tên đám Động Tử Khải đã bị ngươi dọa chết khiếp. Cho nên bọn chúng phải thi triển ra tầng tầng lớp lớp thủ đoạn đệ tử thủ tại chỗ. Ta sẽ nói từng cái cho ngươi. Ngươi nghe xong thì quyết định xem thế nào.

Kỷ Cửu Hỏa truyền âm nói:

- Trong sáu người bọn chúng thì có Động Tử Khải va Mộc Tứ chúng ta đã biết. Hai tên đó vẫn thi triển ra Bát Quái Huyết Long Trận cùng dây leo sinh trưởng! Tu sĩ mũi diều hâu kia thì thi triển ra trận kỳ bảo vệ chắc chắn xung quanh! Còn nữ tu sĩ áo đen thả ra Lượng lớn độc trùng. Tên tu sĩ áo tro cầm một lá cờ vải lớn thả ra một đám hồn phách yêu thú hùng mạnh.

- Bát Quái Huyết Long Trận? Dây leo? Trận kỳ? Độc trùng? Lá cờ vải? Mới chỉ có năm, còn một tên nữa đâu?

Kỷ Ninh khẽ hỏi.

- Tên kia vẫn không động tĩnh gì.

Kỷ Cửu Hỏa truyền âm.

- Ta đã nói hết cho ngươi rồi. Tự ngươi tính toán xem phải làm thế nào. Nhớ kỹ, đừng để thân lâm vào hiểm cảnh.

- Yên tâm đi tộc trưởng.

Kỷ Ninh cười.

Kỷ Ninh lập tức suy nghĩ:

- Lúc trước đánh bất ngờ tuy giết được hai tên Tử Phủ tu sĩ nhưng cũng chả được món bảo vật gỉ. Bởi vì mình vừa bay tới thì đã bị nổ bay ra rồi nên các loại pháp bảo của hai tên Tử Phủ tu sĩ kia đều để lại cho đám Động Tử Khải.

Năm loại thủ đoạn?

- Hừ!

Trong mắt Kỷ Ninh hiện lên vẻ lạnh lùng. Có giãy giụa nữa thì cũng phải chết!

Bỗng nhiên…

- Đồng Ngọc sư huynh, Tử Đạo sư huynh.

Xa xa bỗng truyền tới tiếng kêu la.

- Chúng ta vừa bị phần đuôi rồng của Minh Long Tỏa Thiên Trận tập kích! Đuôi rồng là do thiên tài Kỷ tộc “Kỷ Ninh” điều khiển, với thực lực cực kỳ khủng bố đã đánh chết hai sư đệ của chúng ta! Bây giờ chúng ta chỉ có thể tử thủ ở đây. Đồng Ngọc sư huynh, Tử Đạo sư huynh. Nhớ kỹ, phải cẩn thận với mưa, cẩn thận với cơn mưa đấy!

- Sáu người các ngươi cũng phải cẩn thận, cố gắng giữ vững.

Từ một phương hướng khác cũng có tiếng truyền tới.

Nghe thấy âm thanh từ xa xa, Kỷ Ninh nhíu mày:

- Nhất định phải nhanh chóng giải quyết sáu tên này.

Nông Tử Đạo rất lợi hại!

Thậm chí lúc trước y chỉ cần liếc một cái đã nhận ra Minh Long Tỏa Thiên Trận. Tuy rằng Kỷ Ninh rất tự tin với Minh Long Tỏa Thiên Trận, nhưng hẳn cũng lo lang nếu đế đối phương có thời gian nghiên cứu, thì sợ rằng chúng lại phá được Minh Long Tỏa Thiên Trận không biết chừng! Nếu Minh Long Tỏa Thiên Trận bị phá thì từng người Kỷ tộc liền lập tức trở về nguyên hình. Đến lúc đó thì Tuyết Long Sơn có thể dễ dàng giết sạch bên Kỷ tộc.

- Giết.

Kỷ Ninh khống chế đuôi rồng khổng lồ phóng tới chỗ sáu người kia lần thứ hai.

Độc trùng đang bay Lượn bên ngoài.

Bên trong ngọn tháp sáng trắng có tám con Giao Long đỏ máu đang uốn Lượn, còn thêm một vài bóng chim bay, thú chạy tỏa ra khí tức hung ác.

- Hắn có lợi hại đến mấy mà gặp chúng ta tử thủ như thế này thì chắc chắn không thể vượt qua hết được.

Nữ tu sĩ áo đen lạnh lùng nói.

- Đúng.

Động Tử Khải gật đầu.

Những thủ đoạn này có tác dụng khác nhau nên có thể bù đắp lẫn nhau. Có thế nói là tường đồng vách sắt.

- Mặc kệ hắn là Thần Ma luyện thế, mặc kệ kiếm pháp hắn mạnh tới cỡ nào thì cũng chỉ có nằm mơ mới có thể tiến vào đây.

Lão già áo tro ôm chặt cán lá cờ vải nói với giọng lạnh lùng.

Vù vù tách tách.

Những giọt nước mưa lại rơi tí tách. Dải nước như những sợi tơ uyển chuyển. Vốn quang cảnh mưa rơi giữa trời đầy sương rất đẹp. Nhưng khi nhìn thấy từ màn sương đen có mưa rơi xuống thì đám Động Tử Khải, lão già áo tro, Mộc Tứ, nữ tu sĩ áo đen, tu sĩ mũi diều hàu, nam tử gầy gò đều biên đổi sắc mặt, đầu óc căng thẳng.

- Tới rồi.

- Mưa rơi rồi.

Cả đám Động Tử Khải đều nhịn thở.

Trận mưa trước đã im hơi lặng tiếng giết chết hai đồng bạn của bọn chúng.

Bộp bộp bộp bộp. . Lượng lớn độc trùng vốn đang bay quanh bên ngoài bỗng nhiên từng con bị mưa cắt qua. Cơn mưa như vô vàn sợi tơ mỗi một sợi tơ đều giống như một con dao sắc bén. Vô số sợi nước mưa bay múa, điên cuồng cắt lên những con côn trùng mang chất độc kia. Mưa bao phủ khắp nơi. Bởi vì độc trùng có số Lượng nhiều nhất nên được ở vòng ngoài cùng, nhưng giờ phút này từng con độc trùng đang bị giết dần.

Mỗi một dải nước mưa đều ẩn chứa lực Lượng “Đạo”!

Thủy Hỏa Liên Hoa chính là thứ được Kỷ Ninh lĩnh ngộ ra sau khi điều khiển được nước lửa và ngộ “Đạo“.

Cơn mưa này cũng chính là nước do trời đất ngưng tụ ra. Dựa theo “Đạo” do Kỷ Ninh lĩnh ngộ thì lực sát thương của nó cũng gần kề với Thủy Hỏa Liên Hoa! Nếu dùng để công phá đại trận thì có lẽ còn chưa đủ nhưng nếu dùng để giết những con độc trùng này thì vẫn chỉ dễ dàng. Độc trùng vốn chỉ dựa vào số Lượng, còn từng cá thế thi cũng không đáng nói. Năm xưa lúc chiến đấu với Bột Tử Thiện, Kỷ Ninh đã có thể dùng Thủy Hỏa Liên Hoa nghiền nát Lượng lớn độc trùng còn hiện tại với cảm ngộ “Đạo” lớn hơn thì dĩ nhiên mạnh hơn không ít.

Vù vù vù vù. . Cơn mưa vẫn trút xuống như trước.

Chít chít. . Trong nháy mắt tiếng kêu thảm thiết của vô số độc trùng lập tức nín bặt. Trùng trùng điệp điệp độc trùng ở trước mắt trong nháy mắt trở thành quang đãng không còn một con. Toàn bộ độc trùng đều bị giết sạch.

Nữ tu sĩ áo đen mang sắc mặt trắng bệch, vội vàng nói:

- Làm sao ngươi không cho đám độc trùng của ta trở về?

Lúc trước khi phát hiện ra đám độc trùng bị tập kích thì nàng đã lập tức điều khiển đám độc trùng bay về để trốn vào trong tháp.

- Tại sao bày ra tháp trận lại phải vì đám độc trùng đó mà phá được?

Tu sĩ mũi diều hàu quát:

- Mưa đa rơi xuống thì tên Kỷ Ninh có thế xuất hiện bất cứ lúc nào! Tháp trận này ta có thể hủy bỏ sao? Cho dù có hủy bỏ thì sợ rằng độc trùng của ngươi cũng chỉ cứu về được một ít. Một khi đã như vậy thì tốt nhất là đừng hủy bỏ tháp trận.

Nữ tu sĩ áo đen cắn răng.

- Lư sư muội đừng nóng giận. Đúng là không thế bỏ tháp trận này được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.