Mãng Hoang Kỷ

Chương 274: Chương 274: Một viên đá làm dấy lên cả ngàn cơn sóng. (1)




- Kỷ Ninh giỏi về cận chiến. Nguyên lực của hắn mới ở Tử Phủ tiền kỳ nên điều khiển pháp bảo tấn công sẽ rất yếu.

Hồn Vô Kỳ cũng gấp gáp.

Kỷ Ninh thấy những sợi tóc che trời ngập đất kia bao phủ thì chỉ mỉm cười. Hắn hiểu đối phượng định làm gì.

- Hóa ra là muốn trói ta à.

Rào rào rào rào...

Mưa bắt đầu rơi xuống. Nước mưa rơi tí tách lên người đầy mát mẻ và thoải mái. Vô số hạt nước mưa rơi xuống khắp không gian trong đại trận phong cấm.

- Tầng tầng thủy bích.

Ánh mắt của Kỷ Ninh nhìn qua hết lớp tóc đen đang bao phủ.

Lập tức, tầng tầng thủy bích xuất hiện. Mỗi tầng thủy bích đều cực kỳ cứng cỏi. Trong nửa năm qua, trong khi sáng chế ra 'Vũ Thủy Kinh' Kỷ Ninh đã làm cho cảnh giới của mình tăng lên không ít. Lại làm cho 'Mưa' trong Vũ Thủy Kiếm Vực của mình cũng mạnh lên. Đặc biệt về việc thi triển thủy bích, Kỷ Ninh đã tốn không ít thời gian để tìm hiểu nó.

Thậm chí còn ngộ ra một chiêu 'Tầng Tầng Thủy Bích'. Nếu nói về độ tinh diệu thì cũng đã gần ngang với 'Ti Vũ Thành Tuyến' là thứ chuyên dùng để ngăn cản kẻ địch.

- Xẹt xẹt xẹt...

Vô số sợi tóc đen cố gắng lao tới Kỷ Ninh, nhưng lại bị tầng tầng thủy bích ngăn cản. Pháp thuật của Bạch vu nữ vốn để tạo khoái cảm trên giường, khả năng trói buộc rất mạnh nhưng lực đâm xuyên lại rất yếu, nên cũng không thể nào xuyên qua được tầng tầng thủy bích.

Vô số sợi tóc bị tầng tầng thủy bích dễ dàng ngăn lại giữa không trung.

...

- Vũ Thủy Kiếm Vực!

Hỏa Càn đồng tử đứng phắt dậy nhìn chằm chằm Kỷ Ninh.

...

- Đạo Chi Vực Cảnh. Là mưa! Vũ Thủy Kiếm Vực!

...

- Tử Phủ tu sĩ mà đã Đạo Chi Vực Cảnh rồi sao?

Một đám nhân vật lợi hại vốn còn đang bình tĩnh xem trận chiến, bây giờ đều kinh ngạc. Một Tử Phủ tu sĩ tới được Đạo Chi Vực Cảnh sao? Điều này...đúng là như truyền thuyết. Cho dù là bọn họ lúc ở Tử Phủ tu sĩ cũng không có ai lợi hại như vậy.

- Tử Phủ tu sĩ mà đã ngộ ra Đạo Chi Vực Cảnh? Hỏng rồi, hỏng rồi. Hôm nay có nhiều người nhìn thấy như thế này thì chắc chắn chuyện này sẽ truyền ra ngoài. Tông môn mà biết ta từ chối một thiên tài yêu nghiệt thế này thì đúng là ta gặp phiền phức lớn.

Chu Lập đứng bên cạnh Bắc Sơn Hồ với vẻ mặt càng ngày càng khó coi.

...

Vũ Thủy Kiếm Vực vừa thi triển ra đã làm kinh động toàn bộ.

Trong điện sảnh, Kỷ Ninh vẫn lạnh nhạt như trước.

- Nhận thua đi, ta sẽ cho ngươi một con đường sống.

Kỷ Ninh vẫn đứng giữa cơn mưa, nhìn nữ tử ở phía xa.

Bạch vu nữ nhìn thấy uy lực Vũ Thủy Kiếm Vực của Kỷ Ninh thì lòng lạnh như băng đóng:

- Đường sống. Ta còn có đường sống sao?

Lúc này nàng vận chuyển bí pháp của giáo phái. Toàn bộ tinh hoa của máu thịt đều chuyển thành nguyên lực rồi bắt đầu ngưng tụ lại. Toàn thân bắt đầu chuyển sang màu đỏ máu mờ mờ.

Mười hai con cổ trùng (sâu độc) nằm sâu trong Tử Phủ cũng bắt đầu thức dậy. Những cổ trùng nàng mang theo cũng bắt đầu rục rịch.

- A.

Ở xa xa, Kỷ Ninh lắc đầu. Xem ra cô gái này đã bị Bắc Sơn Hồ bắt ép tới mức phải liều chết đánh nhau rồi.

Lúc này, Kỷ Ninh chuẩn bị thi triển ra Thủy Hỏa Liên Hoa để đưa tiễn cô gái này lên đường đi hoàng tuyền thì.

Bỗng nhiên...

- Chúng ta nhận thua!

Một âm thanh nặng nề vang lên.

- Sao?

Kỷ Ninh kinh ngạc, ngẩng đầu nhìn lên. Chỉ thấy ở gian phòng xa xa, Bắc Sơn Hồ với vẻ mặt rất bình tĩnh, mỉm cười về phía Kỷ Ninh nói:

- Không ngờ hôm nay có thể gặp được công tử Kỷ Ninh thiên tài như vậy. Luyện khí mới Tử Phủ tiền kỳ...mà đã ngộ ra Đạo Chi Vực Cảnh. Bội phục bội phục. Thua dưới tay công tử Kỷ Ninh. Bắc Sơn Hồ ta thua tâm phục khẩu phục.

Bạch vu nữ kinh ngạc nhìn về phía Bắc Sơn Hồ. Nàng nhớ rõ ràng lúc trước Bắc Sơn Hồ còn điên cuồng thế nào, thật sự ép nàng liều mạng với Kỷ Ninh. Nhưng hiện tại, chỉ trong chớp mắt nàng chưa nhận thua mà Bắc Sơn Hồ đã nhận thua.

Trận chiến này. Nàng đại diện cho Bắc Sơn Hồ, tiền đặt cược cũng là Bắc Sơn Hồ bỏ ra. Nên Bắc Sơn Hồ nhận thua thì trận chiến này cũng kết thúc.

- Vù vù.

Mái tóc đen được Bạch vu nữ thu lại, từ dài hơn trăm trượng về chỉ còn dài đến hông.

- Công tử Kỷ Ninh đã thắng.

Tử Y cô nương hô lớn. Nàng cũng thay đổi cách xưng hô với Kỷ Ninh. Lúc trước nàng chỉ nói 'Bắc Sơn Bách Vi phái ra người tu tiên'. Nhưng hiện tại đã xưng hô công tử Kỷ Ninh. Bởi vì nàng cực kỳ hiểu rõ việc một Tử Phủ tu sĩ ngộ ra Vũ Thủy Kiếm Vực đại biểu cho cái gì.

Thông thường phải Nguyên Thần đạo nhân mới có thể đạt tới cảnh giới Đạo Chi Vực Cảnh.

Mà Tử Phủ tu sĩ có thể ngộ ra được Đạo Chi Vực Cảnh thì đúng là thiên tài yêu nghiệt thực sự. Thậm chí cả những người có bản lĩnh lớn chuyển thế. Theo những gì nàng nghe nói về những tồn tại này khi còn sống cũng không được như vậy. Cho dù có tu luyện pháp môn luyện khí đứng đầu thì vẫn phải đợi đến lúc trở thành Nguyên Thần đạo nhân thì mới có thể đạt được tầm cỡ này.

Nếu như lúc trước là vì gia thế Bắc Sơn Bách Vi và Bắc Sơn Hồ làm nàng phải đối đãi cẩn thận thì bây giờ nàng phải thật sự kính nể một thiên tài yêu nghiệt như Kỷ Ninh.

Cần phải biết...

Nếu đạt tới Nguyên Thần đạo nhân là đã trở thành nhân vật quan trọng rồi. Còn nếu trở thành tiên nhân thì phủ An Thiền Hầu sẽ phải chủ động nhờ vả. Còn hơn nữa thì sẽ có ảnh hưởng tới cả toàn bộ quận An Thiền. Thiên tài yêu nghiệt như thế, chỉ cần sống thì trăm phần trăm có thể trở thành Nguyên Thần đạo nhân. Còn tiên nhân sao? Người kia cũng có khả năng cực kỳ lớn.

- Công tử Kỷ Ninh còn muốn tiếp tục tham gia đổ chiến không?

Tử Y cô nương mỉm cười với Kỷ Ninh. Là một con hồ yêu (yêu quái cáo), nụ cười của nàng cũng đầy vẻ quyến rũ.

- Ha ha ha, công tử Kỷ Ninh đã ngộ ra cả Đạo Chi Vực Cảnh thì còn ai dám đánh nữa?

- Chúng ta cũng chẳng thể nào tìm ra được một Tử Phủ tu sĩ ngộ ra Đạo Chi Vực Cảnh khác. Dù có mang lên đấu thì cũng lại thua tiếp thôi.

- Tốt nhất là kết thúc đổ chiến thôi.

- Linh Quả Tửu của đổ chiến lần này thuộc về công tử Bách Vi và công tử Kỷ Ninh rồi.

Mỗi gian phòng đều truyền tới tiếng cười.

Nếu không có thù oán gì thì ai lại dại dột đi đắc tội với thiên tài yêu nghiệt như thế chứ? Dù bọn họ là tinh anh trong môn phái, rất nhiều người là Vạn Tượng chân nhân.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.