Mãng Hoang Kỷ

Chương 211: Chương 211: Kỷ Ninh chiến Đồng Ngọc (thượng) (1)




- Đây là chuyện gì vậy?

Hứa Ly chân nhân cũng nhíu mày. Ô Kỳ đứng bên cạnh có chút hơi tức giận.

Việc mà quá khó giải quyết thì không phải công trạng gì mà ngược lại chính là tai họa đó.

Động Phiếm Dư lo lắng nói:

- Ta không nói sai nửa lời. Đúng là chỉ có Kỷ tộc thôi mà, cũng chẳng có thêm đối thủ nào khác. Hơn nữa chi nhánh Yên sơn cũng đã mời đồng môn ở khắp nơi nên có rất nhiều Tử Phủ tu sĩ tới. Làm sao mà lại, sao mà có thể. .

- Nhưng bây giờ hai Tử Phủ tu sĩ của chúng ta tham gia đều đã chết. Việc đó là sự thật!

Lư Hoảng quát.

- Động Phiếm Dư ta thề. Nếu ta lừa gạt Lư sư đệ ngươi thì nguyện để hồn phi phách tán vĩnh viễn không thể luân hồi.

Động Phiếm Dư vội vàng nói.

Lư Hoảng vừa nghe thấy câu thề này thì sắc mặt mới dịu đi đôi chút.

Lời thề của kẻ tu tiên cũng không phải loại lời nói gió bay.

- Hừ.

Lư Hoảng hừ lạnh một tiếng.

- Xem ra Phiếm Dư không nói dối.

Hứa Ly chân nhân lạnh nhạt nói.

- Vậy thì ở bên Yên sơn kia đã có chuyện bất ngờ xảy ra rồi. Lư sư diệt, cùng đi với chúng ta.

Lúc này Hứa Ly chân nhân cũng không có vẻ thoải mái như trước nữa, thậm chí đã có chút nghiêm túc.

Rầm rầm!

Lúc này thuyền buồm xé trời bay nhanh chóng về hướng Yên sơn.

Trên Ngưu Giác Sơn, trong Minh Long Tỏa Thiên Trận.

Kỷ Ninh đang ngồi khoanh chân.

Xung quanh hắn đang có từng thanh phi kiếm lơ lửng. Sau khi giết được tám gã Tử Phủ tu sĩ, hắn cũng đã cẩn thận lục soát pháp bảo trữ vật cuối cùng cũng kiếm được tầm mười lăm lưỡi phi kiếm. Trong đó thứ làm Kỷ Ninh vui mừng nhất chính là pháp bảo trữ vật của tu sĩ mũi diều hâu. Trong pháp bảo trữ vật đó có một bộ gồm chín lưỡi phi kiếm. Chỉ cần nhìn thoáng qua là đã phát hiện được chín lưỡi phi kiếm này đều có chung nguyên gốc. Tất cả đều có khí lạnh trôi nổi trên bề mặt.

Khi vừa phát hiện được thứ này Kỷ Ninh mừng ra mặt:

- Tốt tốt tốt, có cùng nguyên gốc, hình thành trận cơ thì uy lực sẽ mạnh lên không ít đây. Tên mũi điêu hâu nay là kẻ khó giết chết nhất trong tám tên cuối cùng kia. Không ngờ lại có nhiều bảo vật vậy.

Tuy Kỷ Ninh không biết danh tính của tu sĩ mũi diều hâu. Nhưng ngay lần đầu tiên ám sát trong im lặng y đã có thể cảm thấy được nguy hiểm, đột nhiên dùng một cái ô lớn để bảo vệ bản thân. Làm chính mình phải bỏ qua y để đánh mục tiêu khác. Lúc sau tiến công chính diện, Kỷ Ninh phải dùng tới ba đường kiếm quang mới có thể giết hẳn.

- Lúc trước ta có mười ba khẩu phi kiếm nhập giai, giờ lại có tới mười lăm khẩu phi kiếm nhập giai. Lại thêm hai tám lưỡi phi kiếm…tính ra có thể tạo được ba trận cơ.

Dĩ nhiên Kỷ Ninh cũng luyện hóa ngay phi kiếm này.

Không hề nghi ngờ, bây giờ hắn đã đem chín lưỡi phi kiếm băng lạnh có cùng nguyên gốc kia làm trung tâm của Tiểu Thiên Kiếm Trận.

Phù. Kỷ Ninh mở mắt ra.

- Hoàn thành rồi.

Mười lăm khẩu phi kiếm mới kiếm được đều đã được luyện hóa xong.

- Thử xem xem.

Kỷ Ninh vừa mới thoáng nghĩ.

Vù vù

Từ không khí xuất hiện hơn bảy trăm lưỡi phi kiếm, trong đó có hai mươi bảy khẩu phi kiếm nhập giai hình thành ra ba trận cơ! Chín lưỡi phi kiếm có khí lạnh trôi nỗi trên bề mặt được cho làm phần trung tâm dẫn động cả Tiểu Thiên Kiếm Trận.

- Sao?

Kỷ Ninh biến đổi sắc mặt, đầu đau như muốn nứt ra.

- Nếu thao tác nhiều phi kiếm như vậy để bố trí tầng thứ chín Tiểu Thiên Kiếm Trận thì lại yêu cầu tinh thần quá cao. Đặc biệt là phi kiếm nhập giai. Một thanh phi kiếm nhập giai muốn thao tác được còn khó khăn hơn cả mười thanh phi kiếm không phẩm cấp!

- Không thể bố trí được tầng thứ chín Tiếu Thiên Kiếm Trận sao?

Lần đầu tiên Kỷ Ninh thử đã thất bại. Hắn chưa thế dẫn động ra bất cứ gì.

- Chẳng lẽ chỉ với mười tám khẩu phi kiếm nhập giai mà ta cũng không thể bố trí tầng thứ chín Tiểu Thiên Kiếm Trận sao?

- Không đúng.

Kỷ Ninh tiếp tục thử.

Chỉ thấy phi kiếm đang lơ lửng xung quanh liền di động theo các hướng khác nhau.

- Âm dương chuyển hóa, tương sinh vô tận!

Kỷ Ninh bỗng nhiên nghĩ tới việc đột phá cửa ải tầng thứ bảy “Xích Minh Cửu Thiên Đồ“. Trong thư tịch có ghi “Âm dương chuyển hóa, tương sinh vô tận“.

Vừa nói ra khi đang nghiên cứu trận pháp kia… trong lúc suy tư cũng đột nhiên hiếu ra được một chút về “Đạo” này. Nếu cẩn thận tìm hiểu thì cũng phải cần ít nhất nửa khắc, lâu thì vài ngày là có thể đột phá tầng bảy xích Minh cửu Thiên Đồ!

Nhưng Kỷ Ninh lại không thể lựa chọn tìm hiểu tiếp. Bởi vì dù Thần Ma luyện thể có tăng lên thì thực lực cũng không tăng bao nhiêu!

Vì hiện tại bản thân còn đang mượn sức lực của Minh Long Tỏa Thiên Trận. Nguyên lực có thể ngang bằng Tử Phủ viên mãn. Nếu sử dụng thêm cả Kiếm Vực, Tiểu Thiên Kiếm Trận thì mới có uy lực mạnh như vậy. Chính vì vậy dù Thần Ma luyện thể có tăng lên thì chiến lực cũng không lên gì. Hơn nữa hiện tại cũng chẳng có thời gian nhàn nhã để tìm hiểu ‘Âm dương chuyển hóa, tương sinh vô tận’.

Kỷ Ninh nhìn hai mươi bảy Lưỡi phi kiếm trước mặt. Chín khẩu phi kiếm băng lạnh làm trung tâm. Hai trận cơ từ hai phi kiếm khác quay quanh chín Lưỡi phi kiếm kia, thậm chí còn đan xen lẫn nhau. Sau khi trận pháp dẫn động toàn bộ thì hai trận cơ dần dần thành một khối.

Đúng!

Âm dương chuyển hóa lẫn nhau. . Mắt Kỷ Ninh sáng rực lên. Một là trung tâm, hai là phụ trợ, ba là vạn vật.

Vù vù.

Hơn bảy trăm lưỡi phi kiếm lơ lửng xung quanh Kỷ Ninh. Một luồng dao động mạnh mẽ dần ngưng tụ ra. Trước người Kỷ Ninh cũng có một luồng kiếm quang được ngưng tụ ra. Kiếm quang này rõ ràng hơn rất nhiều, hình dáng gần như là y hệt một lưỡi phi kiếm. Nhưng cũng chỉ như một lưỡi phi kiếm phát sáng mà thôi.

- A!

Kỷ Ninh cảm thấy choáng váng. Từng cơn đau truyền tới nhưng vẻ mặt của hắn thì lại đầy vui mừng:

- Ha ha ha, làm được rồi, làm được rồi.

Cho dù hiểu được ảo diệu âm dương chuyến hóa, tương sinh vô tận. Thậm chí bằng ảo diệu này có thể thi triển ra tầng thứ chín Tiểu Thiên Kiếm Trận có uy lực mạnh hơn rất nhiều. Nhưng Kỷ Ninh vẫn cảm thấy mau tới cực hạn như trước, hiển nhiên cũng cảm thấy tinh thần cực kỳ khó chịu.

Tầng thứ tám vẫn là lựa chọn tốt nhất. Trong nháy mắt Kỷ Ninh ngừng việc thi triển. Tám mươi mốt khẩu phi kiếm binh thường vẫn duy trì tư thế lơ lửng.

Lần thứ hai Kỷ Ninh ngưng tụ ra một luồng kiếm quang.

Đây chính là kiếm quang tầng thứ tám Tiểu Thiên Kiếm Trận ngưng tụ ra hiện giờ. Kiếm quang vẫn có hình dạng na ná như một thanh phi kiếm nhưng không rõ ràng như trước.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.