Mãng Hoang Kỷ

Chương 202: Chương 202: Đòn sát thủ mang tên Kỷ Ninh (2)




Đám đồng môn của bọn hắn đã chết mất bốn tên! Điều này làm cho Đồng Ngọc và Nông Tử Đạo vô cùng tức giận và cảnh giác.

Nông Tử Đạo mở miệng, cất cao giọng nói:

- Tử Khải Sư đệ, chúng ta đang tới đó. Chỉ một lúc sẽ tới ngay.

Uỳnh!

- Giết!

- Giết chết lão già Kỷ tộc này.

Một đợt âm thành gần dữ tợn cùng tiếng kêu là truyền tới từ đằng xa, làm đám người Đồng Ngọc, Nông Tử Đạo hơi kinh ngạc. Nhưng rồi chỉ trong chốc lát thì tiếng giao đấu kia đã im bặt.

Đồng Ngọc nhíu mày quát:

- Động Tử Khải, các ngươi có sao không vậy?

- Không có việc gì.

Từ xa truyền tới thanh âm:

- Tám người chúng ta vẫn duy trì đại trận, không hề lơi lỏng dù chỉ một khắc, vừa rồi đột nhiên có một cái vuốt rồng đột kích...còn lợi hại hơn lần tập kích đầu tiên. Chúng ta hơi bị thất thế chút nhưng dù sao thì năng lực phòng ngự khi tám người liên thủ lại cũng cực mạnh nên không có ai bị chết cả.

- Tốt, ta sẽ lập tức tới ngay.

Đồng Ngọc nói.

- Chúng ta mau qua đó.

Đồng Ngọc nhìn về phía Nông Tử Đạo bên cạnh. Lần trước là đầu rồng tập kích, bây giờ là vuốt rồng tập kích, cái Kỷ tộc nho nhỏ này lại có thủ đoạn cỡ này.

Nông Tử Đạo nghiêm túc nói:

- Sợ rằng trong mấy ngàn năm qua Kỷ tộc đã gặp được một lần cơ duyên lấy được đại trận. Xem ra uy lực khá lớn nên chúng ta mau mau tụ lại đi.

Đúng lúc này...

Vù!

Màn sương đen bỗng nhiên đậm đặc hơn, thậm chí tạo ra một cảm giác lạnh tới thấu xương.

- Đi lên phía trước, dừng lại, đi sang phía trái rồi dừng lại.

Nông Tử Đạo đang dễ dàng chỉ đường thì bông nhiên sắc mặt biến đối.

- Sao cơ?

- Làm sao vậy?

Từng người đều nhìn về phía hắn, chờ nghe hiệu lệnh.

- Đổi hướng.

Nông Tử Đạo mang vẻ mặt khó coi. Đúng là đại trận nhiều tầng, trong trận có trận.

- Chúng ta bị một gã giỏi bày mê trận lừa rồi.

- Chẳng lẽ không thoát ra được sao?

Đồng Ngọc nhìn về phía hắn.

- Cực kỳ khó.

Nông Tử Đạo xem xét xung quanh. Tay vẫy nhẹ để cảm thụ cảm giác lạnh như băng kia.

- Cần bao lâu mới có thể phá trận?

Đồng Ngọc truy vấn.

- Không biết!

Nông Tử Đạo lắc đầu.

- Nhanh thì nửa canh giờ. Lâu thì một hai ngày.

Tức thì cả đám Tử Phủ tu sĩ ở xung quanh biến đổi vẻ mặt. Đồng Ngọc giật mình hỏi:

- Sao lại cần lâu như vậy?

Kỷ Ninh khoanh chân ngồi trong phần đuôi rồng. Xung quanh hắn đang có hơn bảy trăm pháp bảo kiếm khí lơ lửng. Trong đó có chín lưỡi phi kiếm chói mắt, trên bề mặt có tầng sáng loáng sâu nặng hơn. Chỉ thấy mênh mông ánh sáng trắng đang truyền tới không ngừng, nhanh chóng hội tụ trước người Kỷ Ninh tạo thành một luồng kiếm quang.

- Chà! Sau khi lấy chín lưỡi phi kiếm này tạo thành một trận cơ, trở thành phần trung tâm của hơn bảy trăm Lưỡi phi kiếm của Tiểu Thiên Kiếm Trận thì rõ ràng uy lực tăng lên nhiều.

Kỷ Ninh lộ ra vẻ mặt vui mừng.

- Chỉ có điều, áp lực của phi kiếm nhập giai với thần hồn cũng lớn hơn.

Tiểu Thiên Kiếm Trận được tạo thành từ phi kiếm không phẩm cấp hoàn toàn khác với Tiểu Thiên Kiếm Trận được tạo thành từ phi kiếm nhân giai. Mức độ khó khăn khi điều khiển khó hơn nhưng uy lực thì cũng lớn hơn nhiều!

- Hiện tại mới chỉ tăng thêm chín phi kiếm nhập giai mà thôi. Lúc trước ta đã tìm hiểu ra Kiếm vực nên thần hồn cũng mạnh lên không ít. Hiện giờ vẫn đủ để thi triển tầng thứ chín Tiểu Thiên Kiếm Trận.

Kỷ Ninh có cảm giác. Nếu tăng lên mấy chục khẩu phi kiếm nhập gia, thậm chí là mấy trăm thì số Lượng phi kiếm mà mình có thể khống chế được sẽ giảm nhiều!

- Kỷ Ninh!

Một âm thanh mạnh mẽ truyền tới.

- Tộc trưởng.

Kỷ Ninh lộ ra sắc mặt vui mừng.

- Hiện tại chúng ta đã gặp phải phiền toái lớn rồi.

Thanh âm của Kỷ Cửu Hỏa truyền tới.

- Phiền toái gì vậy?

Kỷ Ninh cũng lo lắng.

- Trong đám Tử Phủ tu sĩ Tuyết Long Sơn, đặc biệt là nhóm thứ hai mới tiến vào đại trận, có một tên gọi là Nông Tử Đạo! Ta đã từng nghe qua đại danh của hắn. Tên Nông Tử Đạo này cực kỳ am hiểu trận pháp. Huyễn trận sương đen kia có thể sẽ bị hắn dễ dàng phá giải. Hiện tại ta đã phải dùng tới cả mê trận của Minh Long Tỏa Thiên Trận để lừa hắn.

Kỷ Cửu Hỏa truyền âm nói.

Sắc mặt Kỷ Ninh biến đổi.

Minh Long Tỏa Thiên Trận...Cũng là trận pháp có công hiệu như mê trận. Nếu so với mê trận của Kỷ tộc thì cao minh hơn hẳn.

- Trong đám bọn chúng còn có một gã tên là Đồng Ngọc. Ta lại chưa từng nghe qua tên này. Nhưng thực lực của hắn lại cực kỳ mạnh mẽ.

Kỷ Cửu Hỏa truyền âm nói.

- Trong sáu người Kỷ tộc chúng ta thì ngươi có thực lực mạnh nhất. Mà đứng thứ hai là lão bộc A Tỉnh, vừa rồi lão bộc A Tỉnh cũng đã tập kích tám người bên Động Tử Khải một lần rồi. Tám người bọn chúng duy trì hợp trận làm A Tỉnh không biết làm thế nào. Có điều ta phát hiện bên đám Đồng Ngọc, Nông Tử Đạo lại không có hợp trận, cảm thấy có cơ hội để tấn công nên ta liền ra lệnh cho A Tỉnh đi tấn công...Ai ngờ, A Tỉnh khống chế vuốt rồng tấn công mà tên Đồng Ngọc kia chỉ cần một mình đã có thể đỡ được!

- Một mình đỡ được?

Kỷ Ninh kinh hãi.

- Hắn có thực lực cực kỳ mạnh. Lão bộc A Tỉnh sau khi đánh một nhát bất ngờ thì liền lui về.

Kỷ Cửu Hỏa nói.

- Hiện tại trong trận có hai nhóm. Nhóm thứ hai rõ ràng mạnh hơn hẳn nhóm đầu tiên. Cho nên chúng ta phải nhanh chóng giết sạch nhóm Tử Phủ tu sĩ đầu tiên. Nếu không đến lúc bọn chúng tụ lại thì chúng ta càng thêm khó khăn.

Kỷ Ninh gật đầu.

- Ngươi là người mạnh nhất trong chúng ta. Hiện tại ngươi xuất phát đi tấn công đám Động Tử Khải. Ta sẽ chỉ dẫn phương hướng cho ngươi, cứ thế nghe theo hiệu lệnh của ta.

Kỷ Cửu Hỏa nói.

Đồng thời màn sương đen trước mặt Kỷ Ninh liền nhanh chóng tách ra để lộ một lối đi.

- Được, ta cũng đang sốt ruột đây.

Kỷ Ninh đứng thẳng dậy, nhanh chóng đi dọc theo lối đi.

Tám người đám Động Tử Khải đang thật cẩn thận duy trì hợp trận. Hào quang màu trắng của trận đồ bát quái bao phủ lấy tám người.

- Tử Khải sư đệ, các ngươi phải cẩn thận. Đây là Minh Long Tỏa Thiên Trận!

Từ xa xa truyền tới âm thanh đầy lo lắng của Nông Tử Đạo.

- Minh Long Tỏa Thiên Trận?

Tám người Động Tử Khải nhìn nhau. Từng người đều lộ ra vẻ mờ mịt khó hiểu.

Từ xa xa, Nông Tử Đạo lo lắng hô lên:

- Vừa rồi chúng ta cũng bị một cái vuốt rồng tập kích nhưng Đồng Ngọc sư huynh đã đánh lui. Ta vừa liếc mắt một cái liền nhận ra đây chính là Minh Long Tỏa Thiên Trận. Minh Long Tỏa Thiên Trận này chính là một loại đại trận cực lâu đời! Có loại Minh Long Tỏa Thiên Trận phức tạp, cũng có loại đơn giản hóa...Trong truyền thuyết, phủ An Thiền Hầu có đại trận thiên giai ‘Minh Long Tỏa Thiên Trận’. Mà Kỷ tộc nếu có thể dùng thì nhất định chỉ là loại đơn giản hóa là đại trận nhân giai mà thôi. Nhưng dù là cấp độ nhân giai...Thì nó cũng có uy lực kinh người. Lúc này đúng là chúng ta đã gặp phải nguy hiểm thực sự. Nhất định phải dùng toàn lực mà đối phó nếu không sẽ phải chết dưới uy lực của đại trận này ngay.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.