Mãng Hoang Kỷ

Chương 129: Chương 129: Điên cuồng đấu tranh (2)




- Yaa. a. a. . Yaa. a. a. . Yaa. a. a. . !

Nam tử áo đen trở nên cực kỳ điên cuồng, chân nguyên của hắn kích hoạt phù văn trên trường côn làm cho sức nặng của cây trường côn ngày càng tăng. Một cây trường côn thôi mà bây giờ đã giống như một ngọn núi nhỏ rồi. Vì hắn đạt được Tiên Thiên viên mãn Thần Ma luyện thể chứ nếu không cũng không thể nhúc nhích được cây côn cực nặng này.

- Lại đánh côn lần nữa à. Đánh không được ta mà vẫn còn cố dùng à? Ngươi chết đi!

Kỷ Ninh giống như đã biến thành ma rồi. Áp lực vô hình từ tên Tử Phủ Tu Sĩ, những tộc nhân Kỷ tộc đang bị giam cầm, tất cả làm cho nội tâm của Kỷ Ninh cháy bừng lên.

- Giết! Giết! Giết!

Kỷ Ninh với pháp bảo cánh chim có được tốc độ nhanh như ma quỷ, còn nhanh hơn hẳn tên nam tử áo đen kia. Bắc Minh kiếm trong tay lại từng trải qua Huyết Luyện Thuật nên cực kỳ sắc bén, cảnh giới kiếm pháp ẩn chứa 'Đạo Chi Chân Ý' lại càng hơn hẳn tên nam tử áo đen.

- Vù!

Phần bụng bị đâm ra một lỗ thủng lớn nhưng rồi cũng nhanh chóng thu nhỏ lại giống như chưa có việc gì.

- Xoạt!

Phần lưng bị cắt ra một vết rách dài.

- Xẹt.

Mặt bị đâm tạo thành một vết thương dài.

- Yaa. a. a. . Yaa. a. a. . Yaa. a. a. . !!!

Tên nam tử áo đen bị đánh đến mức muốn hóa điên. Có thể nói thân thể của hắn đúng là đánh mãi không chết lại cộng thêm côn pháp Thiên Nhân Hợp Nhất, lúc bình thường có thể dễ dàng chà đạp những tên luyện khí Tiên Thiên viên mãn. Không nghĩ tới lần này lại đụng phải cọng rơm cứng này. Tuy đối phương có lực lượng kém hắn nhưng lại cũng là cao thủ Thần Ma luyện thể, cảnh giới kiếm pháp thì rõ ràng rất cao.

Uỳnh!

Kỷ Ninh khi thấy trường côn quét tới thì liền bay đi, đập xuống thì liền lui ra sau. Tuy hai tay liên tục bị chấn động làm rách cả da nhưng rồi lại vẫn có thể khôi phục lại ngay. Dù sao thì với sự ảo diệu của kiếm pháp, hắn vẫn mạnh hơn đối phương. Kỷ Ninh chỉ hơi chịu thiệt thòi một chút còn đối phương thì đúng là như đang nhảy múa trên con đường tử vong. Chỉ cần Kỷ Ninh đâm trúng vào chỗ hiểm trên đầu thì kẻ này nhất định phải chết.

Vù!

Song kiếm cùng được đánh ra với cái cách mà quỷ thần cũng không hay làm cho kẻ địch không biết lúc nào sẽ ngã ngựa khi đi trên con đường tử vong kia.

Vù!

Lập tức phần bụng của tên nam tử áo đen bị một kiếm xẹt qua tạo thành một vết thương lớn. Cả người hắn ngã nhào ra đất, thân thể bị chia làm hai đoạn.

- Lợi hại, lợi hai.

Nam tử áo đen nghiến răng nghiến lợi.

- Có điều, tốt nhất là ngươi chết đi.

Ào ào.

Ngay khi hai cánh của Kỷ Ninh vừa động đậy, đúng vào lúc song kiếm đánh về phía tên nam tử áo đen thì từ trong tay nam tử áo đen xuất hiện một cái chai. Hắn đột ngột đập cái chai đó, lập tức một làn sương khói nồng đậm bay ra. Kỷ Ninh thấy thế thì cảm thấy không ổn liền lùi nhanh ra phía sau. Thế nhưng mùi hương nhàn nhạt đã truyền vào mũi hắn, dù đã cố nín thở nhưng luồng khí này vẫn chui vào trong cơ thể và bắt đầu ăn mòn.

- Hóa thành một vùng nước đi!

Nam tử áo đen cắn răng nhìn chằm chằm vào Kỷ Ninh. Hai đoạn thân thể của hắn cũng bắt đầu tự nối liền lại.

Làn khói trắng ở trong cái chai này chính là thứ được luyện chế từ tinh hoa của thi sát (sát khí của xác chết) tạo thành trạng thái sương mù. Một khi thân thể bị dính thứ này vào thì sẽ bị ăn mòn nhanh chóng cho đến lúc trở thành một vùng nước! Dù như vị đại sư huynh kia đã đạt tới Tiên Thiên viên mãn thì khi gặp phải vẫn phải có thuốc giải thì mới có thể đi qua được. Mà thiếu niên trước mắt này rõ ràng thực lực còn thua kém, hơn nữa theo tin tức thì tên công tử Kỷ Ninh này cũng chỉ mới đột phá Tiên Thiên thôi.

- Mặc kệ ngươi thiên tài tới mức nào thì Thần Ma luyện thể chắc cũng không thể bằng ta được. Cho dù ta không giải quyết được thì ngươi vẫn sẽ phải chết thôi.

Nam tử áo đen nhìn với vẻ đầy chờ mong.

Sắc mặt Kỷ Ninh biến đổi. Đúng là thầy nào trò nấy! Lúc trước Kỷ Ninh đã đoán được tên Tử Phủ Tu Sĩ kia chắc cũng biết dùng độc, nhưng thằng cha trước mắt này lại cũng giống sư phụ hắn biết dùng độc theo.

Làn sương trắng đang dần ăn mòn. Kỷ Ninh như mất đi cảm giác, toàn thân đang bị dần dần ăn mòn.

- Đứng yên!

Thần lực Xích Minh trong cơ thể Kỷ Ninh bắt đầu khởi động, sinh cơ trong cơ thể Thần Ma đang bắt đầu mạnh mẽ đẩy độc ra.

- Chết!

Kỷ Ninh dùng hết sức để áp chế đẩy thứ tinh hoa thi sát này ra khỏi cơ thể, đồng thời pháp bảo cánh chim sau lưng chấn động gào thét đem thân thể lao thẳng tới chỗ nam tử áo đen đang nằm trên mặt đất. Mặc kệ mình có thể đẩy được cái thứ quỷ quái này ra hay không nhưng chắc chắn mình phải dùng hết sức để giết kẻ trước mặt này đã. Nếu không đến lúc mình bị chết vì độc mà đối phương vẫn còn sống thì đúng là chết không nhắm mắt!

- Ha ha ha, ngươi càng mạnh mẽ hoạt động thì lại càng chết nhanh.

Nam tử áo đen cầm thanh côn dài sáu khúc lên rồi ầm ầm đạp trên lên đất. Mỗi bước của hắn đều làm cho mặt đất rung lên, hiển nhiên là hắn đã quyết dùng toàn bộ lực lương còn sót lại.

- Ngươi chết đi!

Hắn múa cây côn sáu khúc lên trên cao, giống như một ngọn núi lớn đổ sụp xuống chỗ Kỷ Ninh.

Xoạt! Xoạt! Với Phong Dực Độn Pháp, Kỷ Ninh di chuyển luồn lách như bóng ma. Vù vù, sau khi chạy qua một đoạn đường hình vòng cung, hắn đã tới sát phía sau tên nam tử áo đen.

- Giết! Giết! Giết!

Kỷ Ninh bổ nhào từ trên xuống. Tên nam tử áo đen cũng vội đổi hướng trường côn trong tay để nghênh đón Kỷ Ninh. Sau khi cả hai giao tranh nhiều lần với nhau thì đều hiểu được khả năng của đối phương thế nào. Nam tử áo đen thì có lực lượng mạnh mẽ còn Kỷ Ninh lại có kiếm pháp huyền diệu, am hiểu sử dụng song kiếm.

Bùm!

Một khối đá lớn ở bên cạnh bỗng nhiên bay lên, với thế sét đánh không kịp bưng tai đâm thẳng vào đầu tên nam tử áo đen. Bởi vì cự ly thực sự quá gần, lại thêm việc khối đá bay đến từ sau lưng...nam tử áo đen không có mắt ở sau lưng chỉ có thể cảm nhận được qua xung động truyền đến từ không khí, nhưng khi cảm nhận được thì cũng đã muộn!

- Bùm!

Dưới thần niệm của Kỷ Ninh, tảng đá bay đi với tốc độ nhanh kinh người giống như bị một gã Thần Ma luyện thể Tiên Thiên hậu kỳ hung dữ nện thẳng vào đầu vậy.

Tảng đá nát vụn.

Đầu nam tử áo đen chảy đầy máu, cả thân thể hắn cũng bắt đầu lảo đảo.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.