Mãng Hoang Kỷ

Chương 2304: Chương 2304: Dễ như trở bàn tay




Nếu như nói đầu lâu của đại xà được nhân quả chi pháp phối hợp hoàn mỹ, thanh thần kiếm này không phải phối hợp, mà là chỉnh thể nghiêm chỉnh! Bảy vị đứng đầu bộc phát công kích từ xa dùng Kỷ Ninh thành chủ đạo hiển hóa thành kiếm đạo, hóa thành một thanh kiếm uy năng đáng sợ còn hơn cả đại xà.

- Trảm!

Thần kiếm tỏa ra uy năng cường đại đáng sợ chém tới. Độc nhãn đại hùng cảm thấy tim đập nhanh, nó lùi lại và dùng song chưởng ngăn cản.

Xoẹt ~~

Kiếm quang hàng lâm nghiền nát tất cả, nửa người trên cả độc nhãn đại hùng nát bấy hoàn toàn.

- Ah.

Độc nhãn đại hùng sợ hãi, may mắn nó sớm giấu mệnh hạch ở bàn chân trái, nửa người dưới của nó đang ở trong tầng mây, tự nhiên cũng có thể bảo vệ tánh mạng. Đây cũng là nguyên nhân ba tính mạng kỳ dị cấp chí tôn chịu lộ thân thể ra ngoài, đối với chúng mà nói mệnh hạch mới là trọng yếu nhất.

PHỐC!

Thần kiếm to lớn chém thẳng vào trong tầng mây màu xám, còn tùy ý huy động uy năng của đạo chung quanh sau đó chém vào tầng mây mấy ức dăm.

- Ân?

Kỷ Ninh với tư cách là người dẫn đạo thần kiếm, hắn lập tức cảm giác được lực cnar to lớn.

- Ba Lâm nói đúng, tầng mây thứ chín ở tít bên ngoài rất cứng rắn, chí tôn bình thường không có cơ hội phá vỡ. Mặc dù chúng ta mượn nhờ trận pháp dẫn đạo uy năng của hỗn độn vũ trụ và hợp lực công kích cũng chỉ phá vỡ phạm vi mười vạn dặm mà thôi.

Chí tôn hoàn toàn không phá được. Thanh thần kiếm này dùng toàn lực chỉ phá được mười vạn dặm có thể thấy được uy lực của tầng mây mạnh cỡ nào.

Phạm vi càng lớn,cần phá vỡ tầng mây càng nhiều, yêu cầu uy lực cũng càng cao.

- Hồng Nhiên, hỗ trợ chống đỡ khe hở tầng mây.

Kỷ Ninh truyền âm.

- Giao cho ta.

Hồng Nhiên dẫn đại xà màu đen và truyền âm.

- Đánh thế giới thảo nguyên giao cho ngươi.

Lúc này đại xà màu đen cũng tiến lên chiếm giữ tầng mây, năm đầu rắn chậm rãi xoay tròn, kiệt lực chống đỡ tầng mây màu xám, không cho tầng mây màu xám khép kín khe hở! Cần biết một khi khép kín sẽ hoàn toàn ngăn cách trong ngoài, đám người Kỷ Ninh không cách nào cảm ứng được bên trong thế giới thảo nguyên, càng không cần nói truyền nguyên lực thao túng thần kiếm bên trong.

Phải ngăn cản khe hở khép lại mới được.

Thực lực của đại xà màu đen cường đại ngập trời chỉ miễn cưỡng duy trì khe hở trong phạm vi ngàn dặm.

- Ngăn cách trong ngoài, phong bế ngăn cách, nhanh.

Nam tử áo đỏ quát lớn, thế giới thảo nguyên này sớm tạo thành hệ thống, nó hoàn toàn đoạn tuyệt hỗn độn vũ trụ bên ngoài. Hỗn độn vũ trụ cũng không thể cảm ứng được nó.

Hai nam một nữ trong thế giới thảo nguyên đã sớm hoảng sợ, thần kiếm có uy lực quá lớn.

- Không có cách nào ngăn cách.

Nữ tử áo bào màu bạc vội vàng lên tiếng:

- Đại xà màu đen ngăn cách tầng mây, chúng ta không thể ngăn cản.

- Không tốt, thần kiếm kia sắp chém tới.

Nam tử áo đen cũng sốt ruột.

Chỉ thấy tại tầng mây thứ chín...

Đại xà màu đen chống đỡ tầng mây màu xám, thần kiếm cực lớn kia chém thẳng xuống phía dưới.

PHỐC!

Mũi kiếm trực tiếp xuyện qua tầng mây, về sau lại tiếp tục đâm xuyên qua tầng mây thứ tám, thứ bảy, thứ sáu...

Huống!

Bỗng nhiên trong hư không xuất hiện xiềng xích tử kim, xiềng xích tử kim lúc này bay tới tấn công vào đại xà màu đen đang ngăn cách khe hở tầng mây thứ chín. Trong nháy mắt trong hư không liên tục xuất hiện xiềng xích tử kim, những xiềng xích tử kim này nhanh chóng tấn công đại xà. Chỉ cần đánh tan đại xà màu đen và tầng mây khép kín ngăn cách trong ngoài, như vậy thanh thần kiếm cũng sụp đổ.

Huống! Huống! Huống!

Lúc này xiềng xích tử kim xuất hiện liên tục.

- Ân?

Thần kiếm vô cùng to lớn, chuôi kiếm vẫn dừng lại tại tầng mây thứ chín, mũi kiếm của nó không ngừng đâm xuống dưới.

- Phá.

Kỷ Ninh thao túng thần kiếm, trong thần kiếm sinh ra kiếm khí lăng lệ ác liệt, mỗi một đạo kiếm khí giống như con cá nhỏ, trong lúc nhất thời phân ra ba mười sáu kiếm khí như con cá nhỏ, chúng nhanh chóng ngăn cản trước mặt đại xà màu đen, đồng thời hình thành vòng xoáy kiếm quang trấn áp những xiềng xích tư kim đánh tới.

Ba mươi sáu kiếm khí chỉ có hai thành uy năng của thần kiếm mà thôi, vòng xoáy kiếm quang phòng ngự của Kỷ Ninh vẫn có thể ngăn cản oanh kích của xiềng xích tử kim tấn công.

Hiện tại có chín tầng xiềng xích tử kim không ngừng oanh kích nhưng không thể làm được gì.

- Phá, phá, phá.

Khó khăn nhất chính là tầng mây thứ chín có đại xà màu đen chống đỡ. Tám tầng mây phía dưới không khó phá như vậy.

PHỐC PHỐC PHỐC...

Xuyên qua từng tầng không gian.

- Uy lực của thần kiếm quá lớn, những kẻ đứng đầu thổ dân liên thủ hoàn toàn, hơn nữa còn sử dụng ảo diệu của hộ đạo lâu dẫn dắt uy năng hỗn độn vũ trụ gia trì, cuối cùng do Bắc Minh Đế Quân dùng kiếm đạo chung cực ngưng tụ hoàn mỹ dung hợp với nhau, uy lực to lớn, cho dù ba người chúng ta liều mạng cũng khó ngăn cản.

Hai nam một nữ đang nấp tại nơi trọng yếu của thảo nguyên nói chuyện với nhau.

- Sớm biết như vậy chúng ta nên tụ hợp với Y Da Nhĩ trước và cùng tới nơi này. Những phiền toái như vậy giao cho Y Da Nhĩ giải quyết.

Nữ tử áo bào màu bạc cũng lo lắng.

Lúc trước Y Da Nhĩ phân phó bọn họ đi cứu Tây Tư trưởng thượng chủ, Y Da Nhĩ từ hướng khác đi tới tụ hợp với bọn họ, tự nhiên thời gian cũng trì hoãn lâu hơn.

- Hắn cũng quá tự tin khi ở thế giới này.

Nam tử áo đỏ vô cùng lo lắng.

- Thần kiếm kia đã đâm thủng tất cả tầng mây.

- Chúng ta trốn vào sâu trong lòng đất thế giới thảo nguyên đi, thần kiếm kia không thể thi triển độn pháp, muốn làm chúng ta bị thương cũng không được.

Nam tử áo đen lạnh lùng nói.

- Nhưng nơi này bị bọn chúng tùy ý phá hư, đám đứng đầu thổ dân có thể sẽ hủy đi một ít điểm mấu chốt quan trọng của thế giới thảo nguyên, từ đó làm binh khí bị hao tổn, đến lúc đó sẽ phiền toái.

Nam tử áo đỏ lên tiếng.

- Hừ, chỉ cần chúng ta có thể bảo vệ tánh mạng, binh khí bị hao tổn chỉ là việc nhỏ, dù sao chúng ta đã hết sức.

Nam tử áo đen nói.

...

Kỷ Ninh dẫn đạo thần kiếm kia, hội tụ lực lượng bảy vị đứng đầu xuyên phá tám tầng mây, liên tiếp xuyên qua, tuy những tầng mây bị đâm thủng hình thành vòng xoáy ngăn cản, bởi vì thần kiếm gặp áp lực khá lớn nhưng vẫn nằm trong phạm vi thừa nhận. Cứ như thế thần kiếm cũng đâm thủng một tầng mây cuối cùng.

- Ba Lâm, nhanh chóng trở về.

Kỷ Ninh lập tức truyền âm, bản tôn Ba Lâm đang giấu ở tầng mây thứ nhất.&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.