Mãng Hoang Kỷ

Chương 140: Chương 140: Bột Tử Thiện, chết! (1)




- Những độc trùng này đều do Bột Tử Thiện khống chế, chỉ cần giết được Bột Tử Thiện thì không cần sợ bọn độc trùng này rồi.

Kỷ Ninh mặc kệ độc trùng, liều mạng chuẩn bị một kích.

- Hắn có Thần Ma luyện thể.

Bột Tử Thiện ở trên thuyền phía xa xa có chút nóng vội, sắc mặt giận dữ thầm nghĩ.

- Thân thể có lực khôi phục kinh người, lại có pháp môn hộ thân! Như vậy cho dù có làm thịt được hắn, bảo bối độc trùng của ta sợ rằng cũng chết hơn phân nửa, pháp bảo của ta tuy rằng con chưa luyện thành hoàn toàn, hiện tại sử dụng sẽ gây tổn thương khá lớn đối với ác quỷ, nhưng đến nước này ta buộc phải sử dụng thôi.

Trong tay Bột Tử Thiện đột nhiên xuất hiện một lá cờ vải đỏ như máu, lập tức hắn giơ cao lá cờ lên. Xung quanh lá cờ là một tầng khói đen, đó là thực chất hóa của tội nghiệt.

Lá cờ vải vừa xuất hiện, cả trời đất giống như ảm đạm hẳn.

- Kỷ Ninh, chịu chết đi!

Bột Tử Thiện lay động lá cờ vải trong tay.

- Bột Tử Thiện, nhận lấy cái chết đi!

Ba đóa Thủy Hỏa Liên Hoa xung quanh bị số lượng lớn độc trùng vây công, Kỷ Ninh đột nhiên cũng phát ra tiếng rít gào, chung quanh hắn trong nháy mắt xuất hiện tầm bốn trăm tám mươi sáu lưỡi pháp bảo kiếm khí, tại thời khắc này Kỷ Ninh liều mạng cùng điên cuồng thử khiêu chiến cực hạn của mình. Bởi vì Tiểu Thiên kiếm trận tầng thứ năm không giết chết được đối thủ nên hắn cần phải thi triển ra tầng thứ sáu!

Lá cờ vải màu đỏ tươi lay động.

Bốn trăm tám mươi sáu lưỡi pháp bảo kiếm khí trôi nổi giữa không trung, dần dần hình thành một đám bạch quang mênh mông giữa không trung.

Kỷ Ninh chưa bao giờ thi triển quan tầng thứ sáu Tiểu Thiên kiếm trận, lúc đầu khi ở trong Thủy Phủ thi triển tầng thứ năm đã là cực hạn của hắn rồi. Có điều từ khi tìm hiểu “Trận Pháp Cửu Quyển”' thì hắn càng hiểu được cách điều khiển khéo léo nên lúc trước có thể nhẹ nhàng thi triển ra tầng thứ năm. Hắn cảm giác được tuy tầng thứ sáu khó khăn nhưng chính mình vẫn có khả năng thành công.

- Phải thành công. Không thành công thì chỉ có chết!

Kỷ Ninh dùng hết sức điều khiển, chỉ thấy bốn trăm tám mươi sáu lưỡi pháp bảo kiếm khí đều lơ lửng xung quanh. Một vài 'kiếm khí' được Kỷ Ninh cố gắng dùng thần niệm khống chế, còn những kiếm khác thì được dẫn dắt theo. Trong lúc nhất thời bốn trăm tám mươi sáu pháp bảo kiếm khí giống như sóng nước chìm nổi không yên.

Tuy khó khăn nhưng cuối cùng thì bốn trăm tám mươi sáu pháp bảo kiếm khí cũng tỏa ra bạch quang nhàn nhạt.

- Thành công rồi!

Tuy lúc này Kỷ Ninh đang phải chống cự với đám độc trùng kia, thậm chí liên tục bị độc trùng cắn, lại còn phải tránh né con cương thi màu đen đang đuổi giết sau lưng. Nhưng Kỷ Ninh lại vô cùng kích động! Với thành tựu đạt được ở trận pháp hắn đã thật sự có thể thi triển ra tầng thứ sáu Tiểu Thiên kiếm trận.

- Giết!

Kỷ Ninh mang ánh mắt điên cuồng nhìn chằm chằm về hướng xa xa nơi Bột Tử Thiện đang đứng trên thuyền.

Một đám kiếm quang ngưng tụ đến mức tận cùng nhìn như không sắc bén lắm theo ý chí của Kỷ Ninh như một vì sao rơi xẹt qua trời cao, với khí thế không thể ngăn cản tập kích thẳng về hướng Bột Tử Thiện.

- Chết!

Bên trên thuyền, Bột Tử Thiện cũng đang lay động lá cờ vải màu đỏ máu trong tay.

Lá cờ vải lay động.

Trời đất xung quanh tối sầm lại. Nguyên một đám quỷ hồn hung ác mắt thường có thể nhìn thấy được đang gào thét bay ra. Những con ác quỷ này đều là những kẻ mạnh nhất còn lại sau khi cắn nuốt lượng lớn những ác quỷ khác. Hơn nữa sau khi trải qua quá trình nuôi dưỡng của pháp bảo lá cờ thì chúng lại càng trở nên mạnh mẽ. Thứ này cũng mới chỉ là bán thành phẩm, nếu quả thật luyện thành hoàn toàn thì lúc đó nó mới thật sự đáng sợ.

Nhưng dù vậy, với pháp bảo bán thành phẩm này, Bột Tử Thiện cũng đã có thể khinh thường đa số những Tử Phủ tu sĩ khác rồi.

- Gào...

- Giết!

- Xơi tái ngươi!

Vô số ác quỷ đều vô cùng dữ tợn phát ra những tiến kêu chói tai. Sau khi trải qua quá trình nuôi dưỡng trong pháp bảo lá cờ vải, những ác quỷ này đã có thể phát ra thanh âm! Chúng lồng vào nhau mãnh liệt bay tới hướng Kỷ Ninh với tốc độ cực nhanh. Đương nhiên tốc độ đó vẫn còn kém một chút so với kiếm quang Tiểu Thiên Kiếm Trận.

- Xẹt xẹt xẹt.

Bột Tử Thiện điều khiển phất trần trong tay hóa thành ba ngàn sợi tơ điên cuồng ngăn cản lại. Nhưng kiếm quang này có uy lực còn lớn hơn trước nên có thể đơn giản xuyên qua tầng tầng lớp lớp vật cản. Bột Tử Thiện cuống quít lên, thâm chí còn cầm cả cán cờ vải màu đỏ kia đi ngăn cản vài sợi kiếm quang.

Kiếm quang quá nhanh làm Bột Tử Thiễn miễn cưỡng mới có thể thăm dò chút.

Xẹt...Kiếm quang đụng vào cán cờ, toàn bộ lá cờ màu đỏ máu đều hơi hơi chấn động. Uy lực của kiếm quang suy yếu đi rồi sau khi đụng vào pháp bảo hộ giáp màu đen của Bột Tử Thiện thì lưu lại một điểm đen trước khi biến mất.

- Thật may là ngăn được. Thiếu chút nữa là nó đã xuyên qua thân thể cướp mạng của ta rồi.

Bột Tử Thiện cũng sợ đến nhảy dựng lên. Tử Phủ tu sĩ trong lúc chém giết đều để chuyện sống chết sang một bên, không hề nghĩ tới việc vừa trúng chiêu là đã mất đi tính mạng.

- Hừ. Hiện tại hắn đang bị ác quỷ cắn xé nên sẽ không thể nào phân tâm thi triển ra kiếm quang kia rồi. Bị đám ác quỷ ấy cắn xé thì chắc chắn chỉ có chết.

Bột Tử Thiện rất tự tin. Đến cả hắn nếu bị đám ác quỷ này cắn xé thì nhất định cũng phải chết.

...

Kỷ Ninh nhìn đám lúc nhúc toàn ác quỷ đang gào thét bay tới thì không khỏi biến đổi sắc mặt. Những con ác quỷ đang gào thét kia chỉ cần đơn giản đã xuyên qua được sáu tầng Thủy Hỏa Liên Hoa. Ác quỷ vốn là quỷ hồn, như binh khí nên Thủy Hỏa Liên Hoa không cách nào ngăn được.

- Xơi tái ngươi.

- Nuốt.

Vô số ác quỷ lập tức vọt tới, trong phút chốc đã bao phủ quanh Kỷ Ninh. Từng con đều điên cuồng xông thẳng vào người Kỷ Ninh.

- Chết chắc rồi.

Ở xa xa, Bột Tử Thiện lại càng thêm tự tin đứng đợi lúc Kỷ Ninh ngã xuống. Thế nhưng bỗng nhiên sắc mặt hắn liền biến đổi bởi vì lá cờ trong tay hắn đang bắt đầu rung lên, khí tức của lá cờ vải cũng đang không ngừng suy yếu, hiển nhiên là uy lực đang không ngừng suy giảm.

- Chuyện gì xảy ra vậy? Tại sạo, tại sao lại có thể như vậy?

Bột Tử Thiện hoàn toàn kinh sợ.

Lá cờ vải này chính là đòn sát thủ của hắn là bởi vì hắn dùng nó làm việc gì cũng đều thuận lợi! Nhưng hiện tại khí tức của lá cờ vải đang không ngừng suy yếu, điều này đại biểu cho uy lực của pháp bảo này đang rớt xuống.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.