Mãng Hoang Kỷ

Chương 227: Chương 227: Bảy mươi hai thanh phi kiếm. (2)




- Kỷ Ninh, ta đã phát hiện ra nhược điểm của ngươi. Ta dùng hai pháp bảo địa giai đối phó với ngươi đúng là lấy sở đoản của ta đấu với sở trường của ngươi!

- Tuy rằng ngươi có tốc độ nhanh kinh người nhưng dù sao cũng chỉ là một Tử Phủ tu sĩ mà thôi. Nên ta căn bản không cần dùng tới pháp bảo địa giai, chỉ cần pháp bảo nhân giai này là đã đủ để giải quyết ngươi rồi.

Hứa Ly chân nhân cười.

- Hơn nữa, để đối phó với loại người có tốc độ nhanh như ngươi thì tốt nhất nên dùng lượng lớn pháp bảo vây công.

- Càng nhiều pháp bảo là càng khắc chế tốt tốc độ của ngươi.

Hứa Ly chân nhân nở nụ cười.

Với những đối thủ khác nhau phải dở ra những thủ đoạn khác nhau. Bình thường Hứa Ly chân nhân chiến đấu với Vạn Tượng chân nhân khác Vác uy lực pháp bảo phi kiếm nhân giai này ra đúng là hổ thẹn. Thông thường đều phải dùng tới pháp bảo địa giai mới có thể chiến thắng. Nhưng với Kỷ Ninh, uy lực của pháp bảo nhân giai là đã đủ để giải quyết rồi.

- Trở về.

Hứa Ly chân nhân mỉm cười. Pháp bảo con dấu và sợi dây đang đuổi theo Kỷ Ninh liền bay trở về bên cạnh Hứa Ly chân nhân.

- Đi.

Hứa Ly chân nhân chỉ về phía xa xa.

Vù vù!

Lập tức ba mươi sáu thanh phi kiếm xé trời bay tới tấn công Kỷ Ninh.

Tuy Kỷ Ninh đã dùng hết sức để tạo ra tầng tầng thủy bích, đóa đóa hoa sen nở rộ ngăn cản phi kiếm. Nhưng phi kiếm nhân giai do Hứa Ly chân nhân điều khiển có uy lực ngang tầm với một kích toàn lực của Đồng Ngọc. Nên dĩ nhiên phi kiếm này có thể mạnh mẽ xuyên qua mọi trở ngại. Tuy tốc độ của chúng chậm hơn nhiều nhưng số Lượng lại lớn, từ bốn phương tám hướng bao phủ lấy Kỷ Ninh.

Trong lúc nhất thời, đám phi kiếm như ba mươi sáu người tấn công Kỷ Ninh.

- Đối với ngươi thì cứ lấy nhiều là có thể thắng.

Hứa Ly chân nhân cực kỳ tự tin.

Ở phía xa xa, thấy ba mươi sáu thanh phi kiếm tấn công tới, sắc mặt Kỷ Ninh biến đổi lớn. Hắn liền thi triển Phong Dực Độn Pháp, dùng hết sức tránh xa chúng ra, đồng thời hơn sáu trăm lưỡi phi kiếm xuất hiện xung quanh Kỷ Ninh.

- Đi!

Kỷ Ninh hiện ra vẻ mặt dữ tợn, tâm trí dường như đều đã đề hết vào trong kiếm trận. Trong khoảng khắc khi tầng tầng thủy bích, đóa đóa hoa sen đều biến mất, toàn bộ tâm sức của hắn đều dồn vào việc thi triển tầng thứ tám Tiểu Thiên Kiếm Trận.

Rầm rầm!

Một luồng kiếm quang nhanh chóng hòa thành một dải nước mưa, trong nháy mắt rít gió phóng tới chỗ Hứa Ly chân nhân.

- Ngăn.

Ở xa xa, trong đầu Hứa ly chân nhân vừa xuất hiện ý nghĩ, lập tức ba mươi sáu thanh phi kiếm đang đuổi giết Kỷ Ninh liền quay sang ngăn dải nước mưa lại. . Oành ba thanh phi kiếm trong đó chạm vào dải nước mưa này. Chỉ thấy ba thanh phi kiếm bị đánh bay đi, dải nước mưa vẫn tiếp tục lao về hướng Hứa Ly chân nhân.

- Sao?

- Ở xa xa, Hứa Ly chân nhân vẫn mỉm cười. Dường như uy lực không nhỏ đây.

- Đi.

Lập tức có chín thanh trong số ba mươi sáu thanh phi kiếm quanh người hắn tách ra đỡ lấy. Keng keng keng! ! ! Tiếng va chạm vang lên liên tiếp. Dải nước mưa cuối cùng cũng biến mất.

Hứa Ly chân nhân nhìn Kỷ Ninh ở phía xa xa, cười nói:

- Kiếm trận này của ngươi đúng là có uy lực lớn. Có điều vẫn còn chưa bằng uy lực của pháp bảo địa giai ta sử dụng. Cho dù ta có dùng pháp bảo phi kiếm nhân giai này thì cũng chỉ cần sáu thanh phi kiếm là có thể hoàn toàn đỡ được kiếm quang do kiếm trận của ngươi hóa thành.

- Ngươi nhất định phải chết rồi.

Hứa Ly chân nhân cười đầy tự mãn.

- Giết.

Ba mươi sáu thanh phi kiếm bên cạnh hắn bay đi. Tất cả hợp lại với ba mươi sáu thanh phi kiếm lúc trước tạo thành thế trận tấn công Kỷ Ninh.

- Bát Cửu Kiếm Trận! Giết!

Trong mắt Hứa Ly chân nhân lóe lên một tia lạnh lẽo.

Oang!

Chỉ thấy bảy mươi hai thanh phi kiếm trong nháy mắt tạo thành một vòng cung lớn. Toàn bộ ngay ngắn chỉnh tề như quân đội, mũi kiếm đều nhằm về hướng Kỷ Ninh.

Tầng tầng thủy bích hiện lên, Thủy Hỏa Liên Hoa nở rộ.

Bảy mươi hai thanh phi kiếm từ những hướng khác nhau xuyên qua tầng tầng thủy bích, vượt qua Thủy Hỏa Liên Hoa, đâm thẳng tới chỗ Kỷ Ninh.

Keng! Keng! Keng! Keng! Keng! Keng!...Từng hồi âm hưởng vang lên. Kỷ Ninh cầm chắc hai thanh Bắc Minh Kiếm thi triển ra kiếm pháp, lập tức một tầng kiếm quang xuất hiện ngưng tụ lại thành màn nước ở xung quanh. Mặc cho đám phi kiếm tấn công, Kỷ Ninh vẫn phòng thủ cẩn thận, chỉ với hai thanh kiếm đỡ bảy mươi hai thanh phi kiếm.

Phù!

Một thanh phi kiếm xẹt qua đùi Kỷ Ninh làm máu tươi bắn ra.

Xẹt!

Một thanh phi kiếm đâm xuyên qua bụng Kỷ Ninh.

- Kỷ Ninh, mau trở lại, mau trở lại.

Tộc trưởng Kỷ Cửu Hỏa khống chế phần chủ yếu của Minh Long Tỏa Thiên Trận vội vàng truyền âm nói.

- Không.

Kỷ Ninh không cam lòng.

- Mau, mạng của ngươi còn quan trọng hơn cả mạng của chúng ta. Không cần phải liều mạng đâu, mau trở lại đi.

Kỷ Cửu Hỏa nói ra từng tiếng mang theo sự lo lắng pha lẫn đau khổ.

Kỷ Ninh cắn răng không để ý tới tộc trưởng. Nhất định phải liều mạng, liều mạng một phen. Bởi vì hắn thật sự không muốn thất bại.

Không muốn thất bại.

Không muốn nhìn thấy mọi người đều phải chết!

Không muốn!

Ở phía xa xa, Hứa Ly chân nhân nhìn thấy thế thì sắc mặt cũng thay đổi:

- Không hổ là kẻ đã lĩnh ngộ ra Đạo Chi Vực Cảnh. Kiếm pháp quả nhiên lợi hại. Đúng là phòng thủ rất cẩn mật. Cho dù thỉnh thoảng có thể làm hắn tổn thương nhưng tất cả đều nằm trong tầm kiểm soát của hắn.

Dù sao thì bảy mươi hai thanh phi kiếm vây công cũng đem lại áp lực quá lớn. Kỷ Ninh cũng chỉ còn cách dùng cả thân thể lẫn pháp bảo cánh chim phía sau để đỡ phi kiếm lại

- Giết!

Đang dùng hết sức ngăn cản bảy mươi hai thanh phi kiếm, bỗng nhiên trong mắt Kỷ Ninh hiện ra vẻ lạnh lùng.

Trong sáu trăm lưỡi phi kiếm lơ lửng ở đằng sau, bỗng có năm trăm lưỡi phi kiếm sáng lên. Một đường kiếm quang được ngưng tụ ra trước người Kỷ Ninh, tỏa ra hơi thở sắc bén.

Rầm rầm!

Trong nháy mắt, kiếm quang xé gió bay đi.

Đúng là tầng thứ bảy Tiểu Thiên Kiếm Trận. Vì phải duy trì Thủy Hỏa Liên Hoa, thủy bích, đồng thời thi triển cả kiếm pháp Kỷ Ninh chỉ có thể dùng non nửa tâm lực để thi triển Tiểu Thiên Kiếm Trận. Vì thế nên cũng chỉ có thể thi triển ra tầng thứ bảy Tiểu Thiên Kiếm Trận.

- Giết, giết, giết!

Kỷ Ninh như hóa điên. Lần Lượt từng luồng kiếm quang được ngưng tụ ra trước người rồi hòa vào cơn mưa lao đi tấn công.

- Giết chết hắn!

Trong mắt Kỷ Ninh có khát vọng nhưng cũng có sợ hãi. Đó chính là nỗi sợ hãi chôn sâu trong lòng hắn. Sợ phải thất bại!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.