Mãng Hoang Kỷ

Chương 233: Chương 233: Bảy đại thần thông ở Thần Thông Điện (2)




- Nếu ngươi có thể nhận được thần thông của chủ nhân, sau này có thể vượt qua tam giới trở thành Thiên Tiên. Thậm chí tung hoành tam giới đều là việc có thể.

Con gấu lớn lông vàng vội vàng nói.

- Sau này việc sáng lập ra một vương triều khổng lồ tồn tại trăm triệu năm như vương triều Đại Hạ cũng không phải việc khó.

Kỷ Ninh nghe thế cũng cảm thấy hơi kinh ngạc.

Lúc đầu con gấu lớn lông vàng này cũng chỉ hờ hững với mình. Nhưng từ khi mình ngộ ra Vũ Thủy Kiếm Vực, thái độ của con gấu lớn lông vàng này liền thay đổi nhiều.

Mình chọn xông vào Thần Thông Điện trong lúc này thì con gấu lớn lông vàng cũng không mong muốn mình lãng phí cơ hội.

- Không biết lai lịch của vị chủ nhân đời đâu thế nào?

Kỷ Ninh hỏi tiếp.

- Từ quá khứ xa xưa. Sau khi Bàn Cổ khai thiên lập địa. Lúc ấy thiên địa nhân còn chưa được phân chia. Lúc mà ba nghìn thế giới lớn và hàng tỉ thế giới nhỏ còn chưa có.

Con gấu lớn lông vàng nhìn Kỷ Ninh.

- Chủ nhân đời đầu để lại động phủ này là vì muốn truyền lại thần thông của hắn cho đời sau. Mặc dù chủ nhân có sáu đại đệ tử nhưng tất cả đều chưa đạt được điều kiện của chủ nhân để tập được môn đại thần thông kia.

- Sau khi chủ nhân để lại động phủ thì liền biến mất không biết tung tích đâu.

- Sau khi trải qua bao nhiêu năm tháng. Thậm chí qua cả Thần Ma đại chiến thời viễn cổ. Qua cả lúc ba nghìn thế giới lớn và hàng tỉ thế giới nhỏ được tạo ra.

Con gấu lớn lông vàng nhìn Kỷ Ninh.

- Động phủ này mới tiến tới thế giới lớn này.

Con gấu lớn lông vàng nói:

- Ta nói cho ngươi biết. Với thực lực hiện tại của ngươi, cùng lắm cũng chỉ đạt được thần thông cấp ba mà thôi. Còn về thần thông của chủ nhân, ngươi chưa có nổi một phần vạn cơ hội lấy được nó.

Kỷ Ninh ngẩn ra.

Hắn đã sớm đoán được vị chủ nhân đời đầu kia ắt có lại lịch không nhỏ. Có không ít “pháp bảo Thuần Dương” trên cấp pháp bảo tiên giai trong Trân Bảo Điện. Chỉ cần nhìn đó thôi cũng biết được lai lịch của người này. Hiện tại sau khi nghe ra thì vị chủ nhân này có lẽ cũng là một nhân vật lớn trong tam giới. Con gấu lớn lông vàng này nói không sai. Chỉ có một cơ hội để tiến vào Thần Thông Điện Muốn đạt được thần thông mạnh mẽ hơn thì cũng chỉ có một cơ hội này.

Con gấu lớn lông vàng nói:

- Ngươi bỏ lỡ kỳ ngộ này lần sau muốn đạt được kỳ ngộ cỡ này thì sợ rằng phải đợi tới tận lúc Thiên Tiên mới có thể gặp được những vị có bản lĩnh lớn kia.

Kỷ Ninh hơi chần chừ một chút, hỏi:

- Xin hỏi tiền bối. Nếu ta muốn đánh chết Vạn Tượng chân nhân trung kỳ kia thì phải cần thần thông nào?

- Ba thần thông cao nhất là có thể.

Con gấu lớn lông vàng nói:

- Nếu ngươi đạt được đại thần thông do chủ nhân để lại. Nếu ngươi có thực lực Thần Ma luyện thể Tử Phủ hậu kỳ với thần thông lớn như vậy thì chỉ cần một chiêu trong khoảng khắc là đã có thể giết chết Vạn Tượng chân nhân trung kỳ. Có điều khả năng đạt được thần thông này của ngươi hiện giờ chưa tới một phần vạn. Ngươi có muốn tiến vào không? Đây chính là cơ hội duy nhất của ngươi đó.

- Ta đi vào.

Kỷ Ninh không do dự.

Có lẽ qua năm năm nữa, mình có thể có được môn đại thần thông kia, sau này mình sẽ có tương lai rất sáng. Thậm chí tung hoành tam giới, đem cha mẹ sau khi đầu thai tìm về, làm bọn họ nhớ lại ký ức kiếp trước.

Nhưng nếu cha mẹ đã đầu thai sang kiếp khác, cho dù có nhớ lại ký ức của kiếp trước. Khi đó họ còn là chính họ không?

Nếu bỏ lỡ thì vĩnh viễn bỏ lỡ!

- Cho dù không lấy được môn đại thần thông này thì sau này Kỷ Ninh ta vẫn sẽ tung hoành tam giới. Ta còn đang mong gặp lại vị Thôi phán quan đây.

Trong mắt Kỷ Ninh hiện lên đầy ý chí chiến đấu. Huống chi chắc gì đã không lấy được đại thần thông này? Dù xác suất chưa tới một phần vạn thì cũng chẳng phải không có!

- Ài! Bỏ lỡ thì vĩnh viễn bỏ lỡ!

Con gấu lớn lông vàng lắc đầu rồi biến mất.

Trong vùng u tối này chỉ còn lại mình Kỷ Ninh.

Ở vùng không gian u tối này không có một thứ gì. Kỷ Ninh đạp lên dòng khí âm u như giẫm lên đất bằng.

- Rốt cuộc thử thách của Thần Thông Điện ở đâu?

Ánh mắt Kỷ Ninh nhìn qua.

Bỗng nhiên…

Soạt.

Một tiếng vang lên. Một bia đá màu ngăm đen xuất hiện, rơi lên mặt đất. Trên bia đá ngăm đen này có hàng trăm văn tự Thần Ma.

“Sử dụng lực lượng Thần Ma!

Chọn binh khí ở bên cạnh.

Để chiến đấu!

Thần thông chính là tuyệt kỹ dùng để chém giết.

Giết được càng nhiều lực sĩ thì có được thần thông càng mạnh hơn. Nếu giết được qua ít thì thậm chí thần thông đứng thứ bảy ngươi cũng không có được. Bảy đại thần thông đang ở đó. Dùng hết sức mình chém giết đi. Tới lúc ngươi ngã xuống là thử thách của Thần Thông Điện kết thúc.”

Có thể thấy rõ được những văn tự Thần Ma trên tấm bia kia. Ở bên cạnh tấm bia có một cái bàn dài xuất hiện. Trên bàn dài có đủ các loại binh khí. Kiếm, đao, thương, côn mỗi loại đều có mấy trăm cái đủ các loại binh khí chồng chất trên mặt bàn.

- Đúng là tùy ý chọn lựa.

Kỷ Ninh thầm giật mình. Số lượng binh khí này nhiều thật.

Kỷ Ninh không dám chần chờ.

Xoạt! Xoạt!

Hắn liền cầm lên hai thanh kiếm có chiều dài bề rộng tương đương với Bắc Minh Kiếm.

- Sao?

Kỷ Ninh hơi sững người.

- Chỉ riêng việc thi triển kiếm pháp thì Vũ Thủy Kiếm Vực cũng không tiêu hao nhiều tâm thần ta.

Lập tức có một lượng lớn trường kiếm nhỏ bay lên. Có tầm chín thanh trường kiếm.

- Lần thử thách này, con gấu lớn lông vàng cũng chỉ nói không được dùng thủ đoạn luyện khí mà thôi. Còn tinh thần chính là thứ mà mỗi sinh mạng đều có. Tinh thần của mình lớn mạnh sinh ra thần niệm thì dĩ nhiên không thể tính là thủ đoạn luyện khí được.

- Tuy rằng ta dùng thần niệm thao tác chín chuôi kiếm khí này sẽ có uy lực kém hơn. Nhưng cũng là một thứ phụ trợ không tồi.

Kỷ Ninh thầm nghĩ.

- Một trận chiến này chính mình phải dốc hết sức, cố gắng có được thần thông cao nhất. Nếu chỉ đạt được loại thần thông thứ sáu thứ bảy thì cho dù có chiếm được cộng thêm với phụ trợ của trận pháp cũng chưa chắc giết được Hứa Ly chân nhân. Nhưng thứ chết người nhất chính là, bất kế con gấu hay cái bia ngăm đen kia đều không thể cho mình biết mức độ bao nhiêu thì mới có thể đạt được thân thông thứ ba. Cần phải giết bao nhiêu thì mới có thể đạt được thần thông đứng đầu đây?

Sau khi Kỷ Ninh lựa chọn xong binh khí. Không khí màu xám ở xung quanh bắt đầu ngưng tụ thành một đám sinh vật hình người.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.