Mãi Mãi Là Yêu Anh

Chương 3: Chương 3




Mỹ Tiên tới trường để tham dự ngày lễ chào tân sinh viên ở trường do khoa tổ chức . Tất cả mọi thứ đều hoàn hảo cho đến khâu tổ chức và các tiết mục trình bày . Đang ngồi thì một tiếng hét chói tai vang lên . Theo sau là một người con trai xuất hiện , gương mặt anh tuấn , đẹp như tạc tượng , thần thái xuất chúng , được mọi người giới thiệu là đàn anh năm ba , được xếp vào top 5 trai đẹp của trường .

Bình thường Mỹ Tiên ko phải loại con gái ham hố trai đẹp , nhưng mà hôm nay thì khác . Lý do cũng vì tên này ko phải quá quen sao . Đừng nói thanh niên áo đỏ là anh năm ba này nhé . Tân sinh viên năm nhất chưa gì đã đắc tội với đàn anh , hậu quả thế nào cô cũng lường trước được . Chỉ là cô tò mò cái áo trắng í rốt cuộc cũng ko đến nỗi anh đi so đo với cô đâu . Chắc là thế mà .

Sự xuất hiện của Long đã khiến cả hội trường nháo nhác hơn , mấy tiết mục biểu diễn dù cho chuyên nghiệp , xuất sắc đến đâu cũng ko bằng cuộc thi đấu bóng rổ mà anh tham gia .

Anh là người cao thứ hai đội cộng với kĩ thuật điêu luyện , hầu như anh ko gặp khó khăn gì trong việc chuyền bóng và giứt bóng . Mồ hôi nhễ nhại khắp người , anh quay xuống phía dưới , cả khán đài hét toáng lên . Anh là chỉ muốn xin một ụm nước từ phía khán giả rồi anh nhìn thấy một em gái đẹp kiểu lạnh lùng , kiêu sa đang ngồi cắm cúi bấm đt . Bên cạnh là chai nước khoáng La vie , đúng với sở thích của mình . Giữa lúc trận đấu nghỉ giải lao , anh ko ngần ngại đi xuống .

Anh uống nước đi này

Tuệ Nhi bỗng nhiên đứng dậy , chặn trước mặt anh , cô giơ chai nước La vie lên , nở nụ cười ngọt ngào . Lại nói về Tuệ Nhi , cô là trưởng fan club câu lạc bộ Hội những người yêu mến hoàng tử bóng rổ Tạ Đức Long . Vì vậy mối quan hệ của anh với cô chỉ là quan hệ fan hâm mộ và thần tượng . Tuy nhiên cô gái này luôn tìm cách tỏ ra thân mật hay có cử chỉ thân mật với anh để khiến mọi người nghĩ anh và cô đang hẹn hò .

Nếu ko phải anh trai của Tuệ Nhi là Dũng học cùng khoa với anh và là một người bạn đáng tin cậy thì anh đã cho Tuệ Nhi ko còn đường ảo tượng .

Long lịch sự từ chối , sau đó nhanh chân đến trước mặt cô gái lỡ sa vào mắt anh .

Mỹ Tiên có cảm giác bị nhìn chằm chằm , cô ngẩng mặt lên thì thấy cả hội trường đang xì xào bàn tán . Nhưng ngỡ ngàng hơn là anh năm ba đang ở đây , ngay lúc này , trước mặt cô . Chả nhẽ anh phát hiện ra rồi ư ? Ko đâu hôm nay cô ăn diện hơn mà với cả hôm í cô ko tô son . Con gái mà ko tô son thì nhìn như một trời một vực , thánh cũng ko nhận ra cùng một người . Thấy anh đưa tay xuống , cô thầm niệm phật trong đầu .

Chai nước này anh uống được chứ ? Long nhẹ nhàng hỏi , mặt rất bình tĩnh nhưng thực ra anh khá lo lắng . Lỡ như cô từ chối thì sao tức là cô nằm trong top 1% người mà anh ko thể tán được .

Vâng anh cứ tự nhiên Hú hồn Mỹ Tiên nhanh chóng đưa chai nước cho anh rồi thở phào nhẹ nhõm .

Mỗi việc tu chai thôi cũng đủ khiến cả hội trường choáng ngợp , anh giống như đang đóng quảng cáo cho hãng La vie , đẹp một cách hoàn hảo . Uống xong anh còn đổ nước lên đầu , nước mát mà người cho anh mượn cũng đẹp nữa . Anh mỉm cười nhẹ hài lòng .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.