Mặc Tổng, Trao Anh Một Tình Yêu

Chương 60: Chương 60: Kết cục (2)




Lý Tư Khiết vùng vẫy thoát khỏi sự trói buộc của hai viên cảnh sát. Quỳ xuống chân ông, nức nở chối bỏ mọi chuyện.

- Anh, em không có, em không có làm...Là bà ta vu oan cho em, em không biết gì cả...

Mặc Đình Kiên đờ người, ngẩn ngơ ngồi bệch xuống nền.

Mất tất cả thật rồi!

Ông Mặc lảo đảo đứng dậy, đẩy Lý Tư Khiết ngã nhào xuống đất, ngẩng mặt nhìn lên trần nhà bật cười trong nước mắt, dằn vặt.

- Mấy chục năm qua tôi đã chung sống với người đã giết vợ, giết con tôi... Thật nực cười mà.1

Lý Tư Khiết bị ông xô đẩy lại cộng thêm công nhận bà Nghiêm Du là vợ liền nổi đóa đứng dậy, lao đến nắm lấy cổ áo ông hét lớn.

- Bà ta là vợ ông, vậy còn tôi, tôi là gì của ông? Bà ta tốt đẹp gì hơn tôi chứ, bà ta chính là kẻ thứ ba phá hoại tình yêu của người khác.

- Không, Nghiêm Du không có lỗi. Tất cả điều là do tôi!

Ông Mặc tự dùng tay đấm thật mạnh vào ngực mình, hai chân ông run run có thể ngã xuống bất cứ lúc nào. Trong lòng hối lỗi nhưng đã quá muộn màng, nếu trên trời bà Nghiêm Du nhìn thấy, bà cũng chỉ mỉm cười nhưng chắc chắn là không tha lỗi cho ông.

Cảnh sát trưởng thấy khung cảnh quá hỗn loạn, nhướn mày ra hiệu với bắt giữ Lý Tư Khiết.

Lý Tư Khiết vùng vẫy, không cam tâm khi mình bị ngồi tù. Ánh mắt dâng trào lửa hận nhìn Châu Lạc Thanh và Sở Kiều Ân.

Đường Uy và Trương Hạo nhận ra ánh mắt đó, bước tới gần bảo vệ cho Lạc Thanh. Mặc Tư Khả giàn giụa nước mắt, gào thét lên với Sở Kiều Ân khi mẹ mình bị cảnh sát bắt giữ.

- Sở Kiều Ân, tại sao chị lại hại mẹ tôi, hại chồng mình chứ. Người phụ nữ độc ác, nham hiểm...1

Sở Kiều Ân nhếch môi cười xót xa, chồng ư?

Nếu như Mặc Đình Kiên được một nữa tính cách của Thiệu Viễn thì cô cũng hạnh phúc, nhưng không, một điểm nhỏ cũng chẳng có!

Thiệu Viễn yêu một người con gái suốt hơn sáu năm, không một lần đụng chạm hay liếc mắt đưa tình với bất kỳ cô gái nào. Còn người mang danh nghĩa chồng cô thì tham lam ích kỷ, đã có vợ nhưng vẫn muốn thêm. Chính vì thế nên cô đã uống thuốc tránh thai trong suốt hơn bốn năm qua. Cô không muốn mang thai con của người đàn ông tệ bạc dù cô bị xỉa xói, chì chiết, đay nghiến, nặng nhẹ đủ lời từ Lý Tư Khiết và Mặc Tư Khả. Mặc Đình Kiên không xứng đáng làm ba của con cô, nếu mang thai, con của cô cũng bất hạnh không thua kém gì cô vì thế thà đừng tạo ra thì hơn... nhưng cô đã tự hại bản thân mình, bây giờ dù cô có muốn mang thai cũng không được.1

- Đừng hỏi tôi tại sao, các người thử nhìn lại mình đi. Mẹ cô và cô đã đối xử với tôi như thế nào, dù có câm cũng trở nên biết nói, dù có yếu đuối cũng vùng lên mạnh mẽ...

Sở Kiều Ân nhếch mép cười nhạt, ánh mắt uất hận chỉ tay về hướng Mặc Đình Kiên nói tiếp:

- Còn anh ta, một người đàn ông khốn nạn, một người chồng tệ bạc...dù tôi có ngu ngốc cũng thành thông minh.

Từng giọt nước mắt uất ức rơi xuống khuôn mặt gầy gò đáng thương. Châu Lạc Thanh bước đến lại gần, ôm bã vai đang run run của Kiều Ân như lời động viên. Đọc‎

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.