Mạc Đạo Vô Tâm

Chương 169: Chương 169: Phượng ấn




___ “Cấm Long Vệ là thị vệ thiếp thân của Hoàng thượng.”

Chương thứ một trăm sáu mươi tám: Phượng ấn

Vạn Đình Phong có hơi bất ngờ, “Khang phi nương nương biết vi thần?”

Khang phi cười cười, “Có gan chất vấn bổn cung như vậy, trừ Vạn đại nhân ngươi ra thì sợ rằng cũng sẽ không tìm thấy được người thứ hai.”

Vạn Đình Phong nghe xong vẻ mặt có hơi nén nén giận, nghiêm túc nói: “Khang phi nương nương tự mình xuất cung đã là kháng chỉ, nghe vi thần khuyên một câu, nương nương vẫn nên trở về Cung Lung Hoa đi, như vậy thì sau khi Hoàng thượng biết được cũng sẽ không quá tức giận mà trách tội nương nương.”

Khang phi lạnh lùng nói, “Hoàng cung này khi nào thì đến phiên Vạn đại nhân cai quản?”

“Nương nương, vi thần thật lòng khuyên nhủ...”

Khang phi chặn lời Vạn Đình Phong nói, “Thu lại lòng tốt của ngươi lại đi, bổn cung làm việc xưa này đều biết rõ hậu quả, nếu hôm nay đã dám kháng chỉ thì cũng đã chuẩn bị chịu phạt. Bất luận như thế nào hôm nay bổn cung cũng phải gặp Hoàng thượng, Vạn đại nhân định làm gì?”

Vạn Đình Phong thấy Khang phi mềm không được, cứng cũng không xong, liền thu lại vẻ mặt giả nhân giả nghĩa, lộ vẻ hung hăng nói, “Khang phi nương nương là nữ giới, lẽ nào định xông vào hay sao?”

Khang phi cười, “Bổn cung đường đường là cung phi nhất phẩm, ngươi chẳng qua cũng chỉ là Chỉ huy sứ tứ phẩm, ngươi dựa vào gì mà ngăn cản bổn cung?”

“Dựa vào đao trong tay ta.” Chữ cuối cùng Vạn Đình Phong còn chưa nói xong thì đao đã ra khỏi vỏ. Hàn quang nhắm thẳng vào Khang phi. Dương Quỳnh ở sau lưng Khang phi đưa một tay kéo Khang phi vào lòng mình, kiếm Ánh Nguyệt xuất ra, như dải lụa sáng chói mắt người.

Liên tiếp bảy chiêu, hai bên đều sử dụng toàn lực. Dương Quỳnh không có nội lực, kỳ thật cũng không phải đối thủ của Vạn Đình Phong. Qua bảy chiêu, Vạn Đình Phong đã nhìn ra được võ công của Dương Quỳnh, cười lạnh nói, “Ta vẫn nghe nói nữ quan Thanh Diệp võ công cao cường, xem ra trận chiến hôm nay cũng chỉ có vậy mà thôi.” Nói xong đao trong tay lại chém tới.

Thế đao của Vạn Đình Phong rất mạnh, lực đao chém xuống quả thật không thể khinh thường. Kiếm Ánh Nguyệt của Dương Quỳnh vừa ngắn lại vừa hẹp, hoàn toàn không có cách nào đỡ được bả đao của Vạn Đình Phong, chỉ có thể linh động tránh né, lại hơn mười chiêu, mồ hôi trên trán Dương Quỳnh bắt đầu chảy xuống.

Lại một đao chém xuống, Dương Quỳnh che chở Khang phi lui về sau ba bốn bước mới dừng lại. Vạn Đình Phong cười lạnh nói, “Nếu ngươi chịu dừng tay nhận thua, ta sẽ tạm tha cho ngươi một mạng.”

Dương Quỳnh cười lạnh nói, “Nằm mơ!”

Vẻ mặt Vạn Đình Phong nghiêm chỉnh, lộ ra sát khí, lại bổ một đao, liền nghe thấy “Keng” một tiếng, đao của Vạn Đình Phong bị một cục đá ném trúng chính giữa. Vạn Đình Phong có thể cảm nhận được lực trên cục đá, chăm chú nhìn kỹ, chỉ thấy một nữ tử đứng chắn trước Dương Quỳnh và Khang phi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.