Mạc Đạo Vô Tâm

Chương 173: Chương 173: Hành hung




___ “Thảo nào nàng nhất định muốn giết ngươi.” ___

Chương thứ một trăm bảy mươi hai: Hành hung

Hoàng thượng kích động từ trên ghế đứng lên, những người cũng đều phấn khởi vây quanh.

“Có điều...” Cấm Long Vệ kia thấy mọi người đều phấn khởi, có hơi do dự nói: “Có điều bởi vì nhân số cũng không nhiều, đang giao chiến với Cấm Vệ quân trong thành, cho nên muốn đánh vào Hoàng cung thì vẫn phải cần một ít thời gian.”

Mọi người nghe xong thì hy vọng vừa mới được bùng lên trong nháy mắt lại bị dập tắt. Dương Quỳnh ở trong lòng suy tính tình hình trước mắt, viện quân và Cấm Vệ quân giao chiến thì trong cung cần phải chống đỡ một thời gian rất dài. Nhưng bọn họ lấy cái gì mới có thể chống đỡ được lâu như vậy? Tuy Cấm Long Vệ đều là cao thủ, lấy một chọi mười, thế nhưng đó đều là năng lực tác chiến của từng người, gặp phải kiểu đoàn thể hợp tác chiến đấu này thì cũng rất khó khăn.

Lúc này, Âu Dương Đình nói: “Hoàng thượng, vi thần xin đi giết giặc, nguyện ý ám sát thủ lĩnh của đối phương.”

Bắt người trước hết phải bắt ngựa, diệt giặc trước tiên phải diệt vua.

Dương Quỳnh thầm tán thưởng, nói: “Ta đi với ngươi.”

“Ta cũng đi.”

Âu Dương Đình quay đầu nhìn Dương Quỳnh, trong ánh mắt là một trăm hai mươi phần trăm xem thường.

Dương Quỳnh âm thầm uất ức, mặc dù võ công của mình ở trong mắt hắn chỉ mới là trình độ vỡ lòng, nhưng tốt xấu gì cũng đã đánh thắng được rất nhiều người rồi.

“Ngươi đi chỉ thêm phiền, vẫn nên ở lại đây bảo vệ nương nương đi!” Âu Dương Đình không khách khí nói.

Lúc này Ngô Đồng vẫn không nói gì đột nhiên lại gần nói, “Âu Dương đại nhân, nói chuyện một lát.” Nói xong liền kéo Âu Dương Đình đi tới chỗ không người, cũng không biết nói cái gì, chỉ thấy Âu Dương Đình dùng ánh mắt kì quái nhìn hắn, sau đó trầm tư một chút, lúc này mới gật đầu.

Hoàng thượng cũng biết đây là biện pháp tốt nhất hiện nay, vì vậy phái thêm hai Cấm Long Vệ khác hiệp trợ cho Âu Dương Đình. Ba người Âu Dương Đình đi rồi, Dương Quỳnh hỏi Ngô Đồng, “Ngươi nói cái gì với Âu Dương Đình vậy?”

Ngô Đồng cười thần bí, “Ta đưa cho hắn một bao thuốc bột.”

“Thuốc bột gì?”

“Là một loại kịch độc chỉ cần ngửi vào là sẽ mất mạng.”

Dương Quỳnh trợn to hai mắt, vừa muốn lớn tiếng nói chuyện liền bị Ngô Đồng nhanh tay nhanh mắt bịt miệng, “Biết ngay là ngươi sẽ phản ứng như vậy mà.”

Dương Quỳnh ổn định lại tinh thần, thấp giọng hỏi, “Ngươi điên à? Bên ngoài còn rất nhiều cung nữ thái giám, như vậy không phải là bọn họ cũng sẽ chết sao? Hơn nữa ba người Âu Dương Đình bọn hắn cũng cần phải hô hấp!”

Ngô Đồng than thở, “Nếu không phải vậy thì ta đã lấy ra dùng từ lâu rồi, tội gì phải chờ đến khi bị địch vây tứ phía như bây giờ, còn nhóm người Âu Dương Đình, ngươi yên tâm, ta đã cho bọn họ giải dược rồi.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.