Mạc Đạo Vô Tâm

Chương 153: Chương 153: Đưa thuốc




___ “Hắn nói ngươi cũng trúng cổ độc.” ___

Chương thứ một trăm năm mươi hai: Đưa thuốc

“Đừng nói là ta không nói cho ngươi biết. Ta cảm thấy Trịnh Quý phi dường như cũng có dấu hiện trúng cổ độc, có điều không dám khẳng định. Nếu quả thật như vậy, thì cổ độc mà Trịnh Quý phi trúng phải nhất định rất phức tạp, ta không dám chắc có thể giải được hay không, ngươi trở về báo với nương nương một tiếng.”

Mặc Diệp cảm thấy kì lạ, “Sao ngươi lại đột nhiên nhiệt tình như vậy?”

“Bởi vì ta buồn chán, ha ha ha!” Ngô Đồng đột nhiên cười to, dọa Mặc Diệp giật mình.

Quả nhiên, nương nương từng nhắc nhở mình, tiếp xúc với Ngô Đồng thì nhất định phải có ý chí phải kiên cường, nếu không sẽ bị hắn làm cho phát điên.

Mặc Diệp cầm theo giải dược trở lại Cung Lung Hoa ngay trong đêm, giao giải dược cho Khang phi, truyền đạt lại lời của Ngô Đồng.

Khang phi gật đầu, ý bảo Mặc Diệp có thể rời đi.

Dương Quỳnh nghe Mặc Diệp nói, cảm thấy rất kì lạ, “Nương nương, nếu như nói Trịnh Quý phi vì muốn khống chế Chu Tiệp dư mà hạ cổ nàng để mình lợi dụng, thì ai sẽ lại hạ cổ Trịnh Quý phi chứ?”

Khang phi cũng đang nghĩ vấn đề này. Chu Tiệp dư bị hạ cổ cũng không ngoài dự liệu, thế nhưng Trịnh Quý phi... thì không thể tưởng tượng nổi.

“Người trong cung biết hạ cổ dường như chỉ có Khánh ma ma?!” Dương Quỳnh nhỏ giọng nói.

Khang phi giống như được nhắc nhở, ánh mắt lập tức sáng lên, “E rằng, Khánh ma ma không phải đến để giúp đỡ Trịnh Quý phi.” Khang phi nói xong cũng hiểu được giả thuyết này rất khó tin, không khỏi lắc đầu.

“Nương nương, ý của người là... Khánh ma ma là do người khác phái tới?”

Khang phi vẫn lắc đầu, “Bổn cung cũng không biết, rất nhiều chuyện đều vướng mắc với nhau, chúng ta vẫn cứ từ từ xem đi! Sẽ có ngày lộ rõ chân tướng thôi.” Khang phi thấy đêm đã khuya, liền giục Dương Quỳnh về nghỉ ngơi.

“Nương nương...” Dương Quỳnh lại định giả bộ đáng thương ỷ lại Khang phi. Kết quả bị Khang phi nhìn một cái ý tứ cảnh cáo mười phần, không dám hai lời, ngoan ngoãn trở về phòng nghỉ ngơi.

Dương Quỳnh đi rồi, Khang phi lắc lắc cái đầu, cảm thấy mặc kệ chuyện này loạn như thế nào, hiện tại nàng cũng không suy nghĩ nữa, nhất định phải nghỉ ngơi thật tốt, nếu không... quả thật cũng không còn sức để nghĩ nữa.

Sáng sớm hôm sau, mọi người theo thường lệ đến Cung Phượng Từ thỉnh an Hoàng hậu. Khang phi đặc biệt chú ý đến sắc mặt của Chu Tiệp dư, quả nhiên trên mặt có nét hung, không phải người khoan dung.

Bước ra khỏi Cung Phượng Từ, Chu Cẩm phi kéo Khang phi đến Ngự Hoa Viên ngắm hoa. Giờ là giữa xuân, hoa trong vườn càng thêm tươi tốt.

“Hôm nay khí sắc của ngươi đã khá hơn nhiều, xem ra nha đầu Thanh Diệp trở về, lòng của ngươi cũng an ổn rồi.” Khi Chu Cẩm phi nhìn thấy Thanh Diệp xuất hiện sau lưng Khang phi thì cũng rất vui vẻ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.