Ma Tước Tướng Quân

Chương 84: Chương 84: Dâm dương tán - thủ lĩnh bóng ma




Dù rất không đành lòng nhưng Miss Lô cũng không dám làm trái lời nghĩa phụ. Nếu không có Yasuo nàng đã sớm bị bán vào thanh lâu từ khi còn nhỏ rồi. Năm đó cha nàng bị quan binh sát hại. Mẫu thân bị bọn chúng thay phiên làm nhục rồi giết chết. Bản thân nàng còn nhỏ nên bọn chúng mang bán như nô lệ.

Nếu không phải Yasuo mang nàng đi thì nàng đã sớm trở thành một kỹ nữ cho bao kẻ dày vò rồi. Mặc dù đôi khi nàng cảm nhận được ánh mắt nghĩa phụ nhìn mình đầy thèm muốn nhưng nàng cũng không dám rời đi. Nghĩa phụ có ơn cưu mang lại huấn luyện cho nàng trở thành một sát thủ. Nàng nguyện vì nghĩa phụ mà bán mạng. Dù người có đối xử với nàng thế nào thì có hề gì. Nghĩa phụ chính là người thân duy nhất của nàng.

Miss Lô áy náy quay mặt bước ra ngoài dưới ánh mắt cầu xin của Phương Trang. Yasuo lập tức bước ra đóng kín cửa lại. Sau đó ánh mắt dâm tà quét hết lên cơ thể của nữ nhân đang quỳ dưới đất.

Phương Trang quả thực là xinh đẹp tuyệt trần. Dù cơ thể giấu kín dưới bộ hắc y nhưng vẫn không che đậy được những phần lồi lõm ma mị. Khuôn mặt trắng trẻo nhỏ nhắn đầy vẻ sợ hãi càng làm hooc môn trong người Yasuo tăng đột biến. Đêm nay hắn nhất định từ từ hưởng dụng nữ nhân xinh đẹp này một cách tử tế.

Yasuo chạm rãi cất bước tiến lại ngày càng gần.

Bất chợt ánh thép lạnh lẽo lóe lên. Hồ Phương Trang bất ngờ rút con dao giấu kín dưới giày xuất thủ nhanh như chớp đâm đến phía cổ họng hắn. Thế nhưng Yasuo là ai? Hắn chính là thủ lĩnh sát thủ số một của Yamato. Làm sao dễ dàng bị ám toán thế?

Chỉ thấy thân hình hắn khẽ chếch sang một bên theo góc độ kì dị. Lập tức cổ tay của Phương Trang đã bị bẻ ngoặt ra phía sau. Con dao găm cũng lập tức rơi xuống sàn leng keng. Tay còn lại nhanh như cắt khóa chặt cổ họng của nữ thuộc hạ lại. Tiếp đó hắn bóp miệng nàng tống xuống một viên thuốc nhỏ màu hồng.

- Còn dám phản kháng? Hôm nay ta sẽ chơi ngươi đến chết đi sống lại. Cho ngươi biết thế nào là tuyệt đỉnh vu sơn. Dâm hương tán này chính là thần dược dâm loạn. Dù có là bồ tát cũng biến thành dâm nữ cuồng loạn mà thôi. Ha...ha...ha…

Phương Trang đưa ánh mắt hoảng sợ nhìn tên thủ lĩnh. Lẽ ra lúc trước nàng nên tự sát khi còn cơ hội. Nhưng đã là con người ai chả mong muốn được sống. Nàng quyết định xuất thủ bất ngờ, nếu không thành công thì sẽ tự đoạn tuyệt sinh mạng.

Thế nhưng không ngờ nàng lại dễ dàng bị khống chế đến vậy. Hiện giờ đến sức lực tự sát cũng không còn. Có hối hận cũng đã muộn.

Toàn thân nàng nóng ran, tứ chi bải hoải vô lực. Dưới tác dụng của thuốc trong người nàng như thiêu đốt ngọn lửa dữ dội. Dục vọng muốn được chiếm hữu lan tràn khắp cơ thể. Ánh mắt nàng dần mê muội. Dục vọng nguyên thủy bùng phát dữ dội lấn át hoàn toàn lý trí.

Yasuo thả lỏng cơ thể nàng xuống rồi bế mạnh lên bước tới trường kỷ thô bạo ném nữ sát thủ xuống dưới. Hắn đưa tay xé tan quần áo trên người nàng ra thành từng mảnh. Sau đó kéo xuống thắt lưng chuẩn bị lôi tiểu bảo bối ra hành sự.

Đúng lúc này cảm giác nguy hiểm từ phía trên bất chợt xuất hiện. Là một cao thủ chuyên về ám toán, Yasuo có thính giác vô cùng nhạy cảm. Ngay lập tức hắn lộn người tới phía trước, hiểm hiểm tránh thoát một kiếm trí mạng. Kẻ xuất thủ võ công cũng rất lợi hại lập tức phát động chiêu thứ hai. Nhưng Yasuo cũng đã kịp rút ra bảo kiếm bên hông đón đỡ. Hắn mượn lực phản chấn lướt mạnh ra phía sau miệng hét lớn.

- Có thích khách!

Phía ngoài ngay lập tức cũng vang lên âm thanh vũ khí va chạm. Kẻ này có đồng bọn tiếp ứng. Hắn không hành động một mình.

Ánh sáng chếch lên từ lỗ hổng trên mái nhà mà kẻ vừa tới phá ra lao xuống hiện lên một hắc y nhân cao dong dỏng, khí vũ hiên ngang. Hắn cầm một thanh cổ kiếm dài bằng bạc sắc bén, trên mặt đeo mặt nạ cũng bằng bạc. Chính là Master Yi, thủ lĩnh tình báo của tổ chức Bóng Ma. Sát thủ nổi tiếng với biệt danh NoName hiện đang phục vụ dưới trướng Tổng tư lệnh liên quân Pantheon.

Yasuo lùi lại phía sau thủ thế, hắn cất giọng âm trầm.

- Thì ra là ngươi!

- Không nghĩ tới ngươi lại đối xử với những người bán mạng cho mình như thế. Hôm nay ta quả thực là mở mang tầm mắt!

- Thế thì sao? Trước giờ chúng ta nước sông không phạm nước giếng. Tại sao ngươi muốn ám sát ta?

- Ngươi tiếp tay cho kẻ ác, thích sát Đại tướng quân Truy Mệnh của Persian. Chính là kẻ thù của liên quân. Không cần nhiều lời, để mạng lại!

Dứt lời Master Yi lập tức xuất thủ. Võ công hắn thuộc dạng thượng thừa, một lòng chuyên tâm với kiếm đạo. Tốc độ ra chiêu quả thực nhanh khủng khiếp. Vừa lóe lên ánh kiếm đã tới trước mặt đối thủ.

Thế nhưng Yasuo cũng đâu phải dạng tầm thường. Hắn cũng là một đại tông sư về kiếm thuật. Hắn là đệ tử duy nhất có thể nắm giữ được Phong tuyệt kĩ của đại tông sư nổi tiếng đã quá cố Souma. Thanh Phong kiếm lưỡi cong của Yasuo đã lấy mạng rất nhiều cao thủ chân chính. Kết hợp với thân pháp kỳ dị của hắn chính là một thần khí lợi hại vô song.

Cổ kiếm Wuju của Master Yi đối kháng cùng Thanh Phong kiếm của Yasuo đúng thật là kỳ phùng địch thủ. Võ công hai người đều lợi hại như nhau cùng thiên về tốc độ và sự linh hoạt. Trận chiến lâm vào giằng co bất phân thắng bại. Chiêu tới kiếm đi nhất thời không phân rõ được bóng ảnh của cả hai.

Đúng vào lúc trận chiến đang kịch liệt nhất. Yasuo lại ẩn ẩn xuất hiện cảm giác nguy hiểm phía sau. Hắn lập tức vận dụng thân pháp của mình mạnh mẽ bắn mạnh lên trên mái nhà. Từ chỗ Yasuo vừa đứng ngay lập tức xuất hiện ba lá bài. Đó chính là ám khí thành danh Quân Bài Ma Thuật của Swisted Fate - bộ hạ đắc lực và cũng là huynh đệ kết bái của Tổng tư lệnh liên quân Pantheon.

Hắn bất ngờ xuất thủ phía sau khiến Yasuo suýt mất mạng. Tuy giữ được tính mạng nhưng trong lúc vội vã né tránh hắn đã trúng một kiếm của Master Yi. Trên mặt xuất hiện một vết thương kéo dài. Máu từ đó tí tách chảy xuống không ngừng. Nếu phản ứng chậm một chút hắn đã bị cắt mất thủ cấp rồi.

Nhưng cũng đúng vào lúc Yasuo lâm vào hiểm cảnh phía ngoài một bóng hình yểu điệu xinh đẹp cũng lập tức xuất hiện ngăn trước mặt Swisted Fate. Nghĩa nữ Miss Lô đã kịp chạy đến tiếp ứng cho thủ lĩnh.

Vừa giờ nàng bận hạ mấy kẻ phục kích phía ngoài. Xong xuôi lập tức tiến vào ứng cứu cho cha nuôi. Nhìn cảnh tượng bừa bộn sau trận giao chiến nàng cũng hiểu Yasuo vừa trải qua hung hiểm cỡ nào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.