Ma Tước Tướng Quân

Chương 85: Chương 85: Cám Dỗ Chết Người




Yasuo cũng không ham chiến, lập tức vận dụng thân pháp chạy trốn ra ngoài. Đội Hắc Thủ của hắn hiện đang hưởng dụng nhóm nữ sát thủ mắc lỗi cách đây không xa. Chỉ cần bọn chúng phát hiện kéo đến thì nhóm ám sát này cũng không đáng ngại. Hắn phá tan mái vòm phía trên bắn nhanh ra ngoài miệng hét lớn.

- Ngươi cầm chân bọn chúng ta đi tìm viện trợ…

- Chạy đi đâu… . Đọc truyện hay tại ++ TrumTruye n. NET ++

Master Yi cũng lập tức quát lớn đồng thời triển khai thân pháp đuổi theo. Lần này hành động vội vã hắn cũng không mang theo nhiều người. Nếu không lập tức hạ sát tên này, đợi nhóm thủ hạ Hắc Thủ kéo tới thì chắc chắn nhiệm vụ sẽ thất bại. Bọn chúng đều là những kẻ bản lãnh rất cao cường. Nếu không có một lực lượng áp đảo sẽ khó mà địch nổi.

Thần bài Swisted Fate cũng vội vã muốn đổi theo. Thế nhưng dao găm của Miss Lô đã lập tức chém tới phong tỏa hướng Yasuo chạy đi. Chỉ một chút thời gian trì hoãn, thân hình của Yasuo đã kịp thoát ra phía xa. Hắn quả thực không hổ là truyền nhân nắm giữ Phong tuyệt kĩ. Thân pháp đã đạt đến mức độ xuất quỷ nhập thần. Chỉ vài hô hấp thân hình đã thấp thoáng biến mất phía xa xa.

Còn lại hai người lập tức giao chiến dữ dội. Miss Lô tuy chỉ sử dụng một con dao ngắn nhưng cũng vô cùng lợi hại. Lối chiến đấu của nàng rất liều mạng, luôn áp sát vào phía địch nhân tung ra những dao chí mạng.

Swisted Fate sử xuất một thanh đoản kiếm. Tuy có lợi thế hơn về chiều dài nhưng cũng không chiếm được thế thượng phong. Thân pháp của Miss Lô quỷ dị vô cùng, bóng ảnh di chuyển liên tục làm ám khí Quân Bài Ma Thuật của hắn không phát huy được chút tác dụng nào. Hai người đánh ngang tay với nhau.

Đúng lúc này ở phía trời đêm xa xa bất chợt bắn lên một chùm pháo sáng rực rỡ. Đó chính là tín hiệu tập hợp của Thiên Địa Hội. Yasuo sau khi thoát thân đã kịp phát ra mệnh lệnh kêu gọi đội Hắc Thủ đến trợ giúp.

Swisted Fate biết tình huống đã đến lúc nguy cấp cũng không ham chiến nữa. Hắn chém mạnh một kiếm rồi cấp tốc lui thân hình về phía sau. Lúc này nếu không rút lui e rằng sẽ gặp nguy hiểm. Swisted Fate đưa ánh mắt nhìn Hồ Phương Trang đang mê man trên trường kỷ cất giọng nói.

- Ngươi cũng là một kẻ tâm địa thiện lương. Lúc nãy ở ngoài ta đã thấy ngươi cầu tình cho nữ sát thủ này! Cớ sao lại cam tâm bán mạng cho tên cặn bã Yasuo?

- Câm mồm! Đó là nghĩa phụ của ta!

- Hắn là kẻ thập ác bất xá. Đến thủ hạ của mình còn đối xử như thế. Ngươi đi theo hắn sớm muộn cũng bị hắn bán đứng mà thôi!

- Dù người đối xử với ta ra sao ta cũng nguyện ý…

- Hôm nay chúng ta không giết được hắn nhưng chắc chắn lần sau hắn sẽ chết! Trước khi rời đi ta khuyên ngươi một câu hãy tỉnh táo lại. Kẻ như thế không đáng cho ngươi đi theo đâu! Cáo từ…

- Khoan đã…

- Ngươi chưa đủ bản lãnh lưu ta lại đâu!

- Ngươi...có thể...mang nàng theo được...không?

Swisted Fate do dự quay đầu nhìn nữ sát thủ Hồ Phương Trang đang bán khỏa thân mê man trên trường kỷ. Sau đó tháo xuống áo bào khoác lên người nàng. Hồ Phương Trang lúc này đã mơ hồ mất thần trí, dưới tác dụng của mê dược gắt gao ôm chầm lấy hắn.

Swisted triển khai thân pháp lập tức mang nàng rời đi. Miss Lô đưa ánh mắt nhìn theo thân ảnh hai người thở dài. Nàng chỉ có thể giúp Phương Trang như thế. Còn lại chỉ có thể xem vào tạo hóa của nàng. Dù sao ở lại đây chắc chắn nàng sẽ không thoát khỏi ma thủ của nghĩa phụ. Hi vọng ánh mắt nhìn người của nàng không nhầm.

Tên Swisted Fate này phong thái không giống với kẻ ác bá. Để Phương Trang theo hắn có lẽ còn không tuyệt vọng. Còn nàng, dù nghĩa phụ đối xử thế nào nàng cũng tuyệt không một lời oán trách.

Thời gian chưa đầy nén nhang sau, phía ngoài liên tiếp có tiếng xé gió truyền tới. Mười bốn thủ hạ đội Hắc Thủ của Yasuo đã truy tới. Nhìn thấy chỉ có một mình Miss Lô ở đây, Yasuo cất giọng âm trầm hỏi.

- Tên kia đâu rồi?

- Kẻ đó bản lãnh cao cường, con không giữ chân hắn lại được…

- Vậy còn Hồ Phương Trang? Đừng nói kẻ đó có thể ung dung mang theo một người trúng độc rời đi dưới tay của ngươi nhé?

Thân hình Miss Lô khẽ run lên sau đó quỳ xuống dập đầu.

- Hài nhi vô năng, xin người hãy trừng phạt…

Yasuo ánh mắt lạnh lùng nhìn nàng. Bản lĩnh của kẻ này một tay hắn chỉ điểm làm sao hắn không biết. Nhất định là động lòng trắc ẩn để kẻ kia mang nữ thủ hạ rời đi. Chứ nếu nàng toàn lực ra tay tên kia làm sao có thể đắc thủ? Nhất thời không khí trong phòng trở nên ngột ngạt vô cùng. Cuối cùng Yasuo cũng không có trở mặt hạ giọng nói.

- Ngươi trở về đóng cửa tự vấn một tháng cho ta! Tất cả lập tức rút lui, nơi này đã không an toàn nữa rồi!

- Tuân mệnh!

Cách khu vực diễn ra cuộc chạm trán giữa hai tổ chức sát thủ hai chục dặm về phía tây. Trong một khu rừng vắng Hồ Phương Trang đã mất thần trí hoàn toàn. Lúc này dâm dương tán đã phát tác triệt để. Trong người nàng như có hàng ngàn con kiến đang bò. Mặt mũi nàng đỏ bừng, hơi thở gấp gáp, gắt gao quấn chặt đôi chân thon dài lên người Twisted Fate.

Bình thường nàng đã vô cùng xinh đẹp rồi, lúc này thể hiện ra phong tình càng quyến rũ vạn phần. Twisted Fate tuy là một chính nhân quân tử nhưng tuổi trẻ phương cương cũng khó cưỡng lại được cám dỗ.

Cô gái này vóc dáng nóng bỏng, da dẻ mịn màng trắng hồng. Đôi gò bồng đảo cọ quậy ma sát liên tục. Có một sự hấp dẫn đến ma mị. Khó một nam nhân nào có thể cưỡng lại được. Nàng tì sát bộ ngực no đủ của mình vào lồng ngực của hắn, miệng lảm nhảm liên tục.

- Cho..ta...cho ta...đi…!

- Mau tỉnh lại...nếu không...đừng có trách...ta…

- Cho ta...đi...mà..!

Twisted Fate cắn đầu lưỡi cố giữ lại sự thanh tỉnh. Hắn dù sao cũng ít tiếp xúc với nữ nhân. Huống hồ lại là một tuyệt sắc giai nhân thế này. Từng centimet trên người nàng đều hấp dẫn đến cực độ. Thật khó có thể kìm lòng.

Thế nhưng lợi dụng người khác lúc không tỉnh táo để thỏa mãn dục vọng không phải việc hắn có thể làm. Huống hồ Miss Lô tin tưởng mà giao cô gái này cho hắn. Twisted vốn rất sùng bái sư huynh Pantheon, chí hướng của hắn là trở thành một anh hùng cái thế đỉnh thiên lập địa. Tuy không ghét bỏ gì nữ sắc nhưng phải là nàng tình ta nguyện. Chuyện trộm hương thâu ngọc cưỡng cầu, đánh chết hắn cũng không làm.

Thế nhưng quả thật nữ nhân này hấp dẫn quá lớn. Lại liên tục mời gọi khiến giới hạn của hắn cũng đã sắp đến biên giới sụp đổ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.