Ma Sói

Chương 18: Chương 18: ta muốn cô gái đó




Bữa tiệc được kéo dài đến tối, lúc này mọi người đã có cảm giác hơi nhàm chán

Một vị khách trong số đó lên tiếng

-giá như bây giờ được nghe hoàng tử William thổi sáo thì tốt biết mấy nhỉ?

Mọi người cũng đồng tình với ý kiến của vị khách đó -đúng vậy, hoàng tử William chúng tôi nghe nói người thổi sáo rất hay, tiếng sáo của ngài vừa nhẹ nhàng tình cảm lại thấm đượm tình người, thật là rất muốn được thưởng thức

Vậy là mọi ánh mắt đều hướng về William, Báo vương cũng tỏ ra đồng tình với mọi người nên cũng tỏ thái độ muốn William thổi một khúc nhạc.

Stella vốn định sẽ gây sự chú ý đến William nên không thể bỏ qua cơ hội này

-hoàng tử William, ta rất muốn nghe tiếng sáo của ngài nhưng nếu có nhạc hay mà không có mỹ nữ múa ca cùng ngài thì quả là rất đáng tiếc.

Nói đến đây, mọi người dường như cũng hiểu được ý của Stella, tất cả đều tỏ ý tán thành

-ta đây là công chúa của dòng tộc ma cà rồng, cầm kì thi họa ta đều đã học qua, về ca múa thì ta không dám nhận mình tài giỏi nhưng chắc chắn cũng vừa trọn vẹn một chữ hay. Hoàng tử, nếu ngài không ngại thì ta xin được múa cùng với khúc nhạc của ngài.

Tiếng vỗ tay vang lên

-ý kiến rất hay_ Darcy đứng dậy và nhanh chóng chen vào trò vui đó

-ý kiến của Stella rất hay, nhưng ta vẫn thấy thiếu thứ gì đó. Mọi người có nghĩ giống ta không? Có sáo mà không có đàn thì cũng chưa thể gọi là hoàn hảo.

Darcy khẽ liếc nhìn Sophia.

Sophia không một cảm xúc trên khuôn mặt, nàng không tỏ ý tán thành cũng chẳng tỏ ý phản đối. Tên Darcy chết tiệt, tại sao hắn cứ thích động chạm đến nàng vậy?

….………

Tiếng sáo vang lên trong bầu trời trăng sáng tỏ cùng tiếng đàn trong veo như soa dịu lòng người cộng thêm mỹ nữ uốn lượn như phượng hoàng tự do. Stella chọn một bộ váy bốc lửa nhất có thể khoe được những đường cong trên cơ thể, sự kiêu ngạo của cô nàng thì không ai bàn cãi nhưng ngay lúc này đây ai cũng phải công nhận rằng đúng là cô ta múa rất đẹp.

Một Mỹ nam cùng hai mỹ nữ hợp tác với nhau hòa quyện vào nhau tạo ra một tác phẩm cực hay, có lẽ sẽ không một ai có thể quên được.

Grace đứng ở bên cạnh Kai và cùng thưởng thức, đến cả nàng cũng bị say nhưng không phải nàng say vì tiếng sáo của William, cũng không phải say vì điệu múa quyến rũ kia của Stella, càng không phải say vì sự kết hợp hoàn hảo của ba người. Mà là Grace bị say tiếng đàn của Sophia, bị say từng nét biểu cảm trên khuôn mặt Sophia, nhưng càng nhìn lại càng giống, sao không ai nhận ra điều này? Hay là vì điều này là không thể, chỉ là sự trùng hợp mà thôi?

Tiếng nhạc vừa dứt, điệu múa cũng vừa hoàn thành, tất cả mọi người đều tiếc nối vì vẫn muốn xem tiếp

Tiếng vỗ tay không ngừng vang lên

Stella liếc ánh nhìn gợi cảm sang phía William nhưng chàng ta vẫn không hề để ý đến nàng. Không thất vọng, Stella tiếp tục gây sự chú ý

-Stella chỉ có chút tài mọn, hôm nay nếu mọi người không chê thì ta rất muốn được thể hiện bắn tiễn

-được, tất nhiên là được. Công chúa có thể tùy ý thể hiện góp vui cho mọi người

-cảm ơn mọi người nhưng ta sẽ không nhắm trúng hồng tâm đâu. Ta có ý này rất thú vị

Stella dời ánh nhìn sang Grace, một nụ cười nham hiểm nở trên môi

Stella trên tay cầm cung tên, giương cung thẳng về phía trái táo trên đầu Grace. Cô ta nói rằng nếu lỡ may cô ta nhắm trượt thì người bị thương cũng chỉ là tì nữ của cô ta thôi nên sẽ không ảnh hưởng không gây xung đột với bất cứ ai.

Đúng là suy nghĩ thật thấu đáo, mọi người càng lúc càng thích Stella

Kai không có ý kiến gì với việc làm của Stella, đến Aidan cũng chẳng biết hắn đang nghĩ gì.

Darcy càng lúc lại càng thấy thích sự độc đoán của cô công chúa kiêu ngạo.

Stella giương cung nhưng chẳng ai biết được rằng cô ta nhắm thẳng đến quả táo trên đầu Grace hay là nhắm vào Grace.

Mũi tên sắc nhọn bay đến chỗ Grace và đúng như nàng nghĩ, mũi tên đó nhắm vào con mắt trái của nàng.

Khóe môi Stella nở nụ cười gian tà, mũi tên sắc bén bay thẳng đến con mắt trái của Grace, mọi người một số thì lo lắng còn một số khác thì thích thú vì sắp được nghe tiếng la thét của một nô tì. Đối với họ mạng sống của tì nữ không có gì đang lo

Khoảng cách từ mắt trái của Grace và mũi tên bây giờ là 5cm

.2cm

.1cm

Và cuối cùng dừng lại ở 0.5cm

Chiếc mũi tên đã dừng lại ở khoảng cách 0.5cm vì Grace đã bắt lấy mũi tên đó

Sự ngạc nhiên của mọi người chưa dừng lại ở đó mà tiếp theo Grace đã với lấy cây cung gần đó, nàng giương cung nhắm mũi tên ngược về phía Stella

Mũi tên của chính cô ta lúc nãy đang hướng thẳng về phía cô ta, Stella không tin rằng Grace dám làm cô bị thương nên không hề có ý né tránh

Mũi tên không mắt theo điểm nhắm của Grace hướng thẳng đến tay Stella nói đúng hơn là hướng đến cây cung trên tay cô ta.

Kết quả giây cung trên tay Stella đứt ra và cung rớt xuống đất

-hay lắm!

-tiết mục rất hay!

Những lời khen này không phải dành cho Stella mà là dành cho Grace

William chợt cười mỉm, một nụ cười thật hiếm khi ngự trị trên khuôn mặt điển trai đó

“ta muốn cô gái đó”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.