Ly Hôn Xong, Tôi Trở Thành Phú Bà Bạc Tỷ

Chương 69: Chương 69: Trong nhà chồng chưa cưới của tôi có người phụ nữ khác




“Chết tiệt!”

Phong Ngự Niên lập tức đứng dậy, túm lấy cổ áo Lưu Niên, đấm thẳng vào mặt anh ấy một đấm: “Cô ấy nhảy xuống chỗ nào? Vị trí ở đâu?”

Lưu Niên bị một đấm này của anh làm cho hoa mắt chóng mặt.

Anh ấy lau vết máu rỉ ra nơi khóe miệng, chỉ cười trừ, không trả lời.

Phong Ngự Niên đá thêm một đá vào bụng anh ấy.

Lưu Niên ngã xuống đất lăn một vòng, một lúc sau mới ôm bụng cố gắng đứng dậy.

“Thật xin lỗi, sếp. Cho dù hôm nay ngài có đánh chết tôi ở đây, tôi cũng sẽ không nói cho ngài vị trí Sanh Ca nhảy xuống.”

“Đợi đến khi tìm được cô ấy, tôi sẽ giải quyết cậu sau.”

Sau đó, Phong Ngự Niên sải bước ra khỏi căn hộ của Lưu Niên, trước khi rời đi còn sai người nhốt anh ấy vào trong phòng ngủ của căn hộ, đồng thời còn cử vệ sĩ đặc biệt coi chừng anh ấy.

Sau khi ra khỏi căn hộ, Phong Ngự Niên đã lập tức gọi điện thoại.

“A Triết, lập tức cho người kiểm tra chuyến bay của Sanh Ca đêm qua và tìm vị trí của cô ấy, nhanh lên.”

Anh ngồi vào trong xe và châm vài điếu thuốc.

Khi điếu thuốc thứ tám được rút ra, cuối cùng tiếng chuông điện thoại cũng vang lên.

Anh thậm chí còn không chút nghĩ ngợi, lập tức nghe máy.

“Thế nào rồi? Tìm được chưa, tối hôm qua, chuyến bay của cô ấy đi qua thành phố Phương đến một dãy núi lớn trong thành phố, rất có thể cô ấy đã rơi xuống đó.”

A Triết ở đầu bên kia điện thoại bất lực nói: “Này, không ngờ Lưu Niên lại có lá gan lớn như vậy. Có điều, dãy núi đó rất lớn, nếu thật sự nhảy từ máy bay xuống đó thì hoàn toàn không có khả năng sống sót, anh Ngự Niên, anh chắc chắn muốn tìm sao?”

Phong Ngự Niên nhíu mày, đôi mắt đen của anh đột nhiên run rẩy không thể kiểm soát: “Sống phải thấy người, chết phải thấy xác.”

Nói xong, anh trực tiếp cúp điện thoại, nhanh như chớp phóng xe lên dãy núi.

Phó Âm muốn đến biệt thự của Lộc Hoa vào sáng sớm để tìm người.

Nhưng vì Lộc Hoa vẫn luôn ở nhà, nên cô ta phải đợi đến chiều mới có cơ hội.

Cô ta đã kiểm tra lịch trình của Lộc Hoa, sau khi anh ấy rời khỏi biệt thự và đi đến Angle, cô ta lập tức dẫn theo một vài vệ sĩ chạy ngay đến chỗ ở của anh ấy.

“Chờ xem, mặc kệ anh bảo vệ Sanh Ca hay Mộ Ngôn Tâm, hôm nay bọn họ đều phải lết ra khỏi đây!” Cô ta ngồi ở ghế sau của chiếc Bentley, nghiến răng nghiến lợi nói.

Chiếc Bentley dừng ở trước cổng.

Khi Phó Âm vừa bước xuống xe, cô ta đã bị chặn lại bởi một vài vệ sĩ đang bí mật tuần tra bên ngoài biệt thự.

“Thưa cô, đây là nhà riêng của Tổng giám đốc Lộc. Ngài ấy đã đi khỏi đây. Cô vui lòng đợi Tổng giám đốc Lộc về rồi hãy đến thăm.” Một vệ sĩ mặc vest và đeo kính râm lịch sự nói.

“Mắt của anh bị mù à, còn dám ngăn cản tôi?” Phó Âm dùng ánh mắt dò xét nhìn vào bên trong.

Vệ sĩ chặn tầm mắt của cô ta lại: “Mời cô về cho, không có lệnh của Tổng giám đốc Lộc, chúng tôi không thể cho bất cứ người nào vào trong.”

Phó Âm bị thái độ của anh ta làm cho tức giận, vung tay lên cao.

“Bốp” Một âm thanh giòn tan vang lên, có thể nghe thấy rõ ràng trong khu dân cư yên tĩnh.

“Nói nhỏ nhẹ với anh thì anh không nghe, nhất định phải để tôi ra tay với anh. Tôi nói cho anh biết, tôi là vợ chưa cưới của Lộc Hoa! Là cô hai của nhà họ Phó! Anh cũng xứng ngăn cản tôi sao?”

Phó Âm đã nói rõ thân phận của cô ta và càng trở nên kiêu ngạo hơn.

“Cho dù cô là vợ chưa cưới của ngài ấy, nhưng không có lệnh của Tổng giám đốc Lộc cô cũng không thể bước vào. Hy vọng cô không làm chúng tôi khó xử.”

Phó Âm gần như đã mất hết kiên nhẫn: “Chỉ là một vệ sĩ nhưng lại không biết điều. Với tư cách là vợ sắp cưới của Lộc Hoa, tôi nghi ngờ rằng có người phụ nữ khác trong biệt thự của anh ấy, tôi đến để xem sao, đây đều là hợp tình hợp lý. Biết điều thì hãy nhanh chóng cho tôi vào.”

Vài vệ sĩ nhìn nhau, thái độ kiên quyết ban đầu đã có chút do dự.

Đương nhiên, bọn họ biết rằng thân phận của Phó Âm rất cao quý, không thể đụng vào, nếu có chuyện gì xảy ra, bọn họ cũng không gánh nổi trách nhiệm.

Cho dù cô ta có vào được cửa, cũng không thể lên được lầu ba.

Phó Âm kiêu ngạo “Hừ” một tiếng, hất tóc, cùng vệ sĩ bước vào cửa.

“Đi thông báo với Tổng giám đốc Lộc rằng đã có người xông vào, chúng tôi không thể ngăn cản được.” Trong khi Phó Âm bước vào, sắc mặt của người vệ sĩ vô cùng nghiêm túc căn dặn xuống dưới.

Bà Trương, người đang dọn dẹp trong biệt thự, khi nhìn thấy bọn họ bà ấy đã sững sờ trong hai giây: “Các người là ai? Giữa ban ngày ban mặt lại dám đột nhập vào nhà người khác mà không được sự cho phép. Mau rời khỏi đây nếu không tôi sẽ báo cảnh sát!”

“Tôi vào nhà của chồng chưa cưới của mình, cần phải báo với ai sao?” Phó Âm cau mày liếc nhìn Bà Trương một cách chán ghét: “Đừng để ý bà ấy, mau tìm cho tôi! Tìm đến khi nào tìm được người mới thôi!”

“Này này này, các người đang làm gì vậy?”

Bà Trương đặt cây lau nhà trong tay xuống, vội vàng lao đến ngăn cản mấy tên vệ sĩ: “Tự ý xông vào nhà riêng của người khác đã không nói, lại còn dám tùy tiện lục lọi nhà người khác!”

“Tôi muốn tìm cái gì thì tìm cái đó.”

Phó Âm khinh bỉ liếc nhìn bà ấy một cái, sau đó nhìn về phía các vệ sĩ ở phía sau: “Các người còn ngây người ra đó làm gì? Chờ tôi tự mình đi tìm hay sao?”

Những vệ sĩ còn đang đứng do dự lập tức phân tán ra bốn phía, Phó Âm vênh váo đi tới ghế sô pha ngồi xuống.

“Cô! Cô thật sự coi mình là chủ nhân ở đây sao? Cho dù cô là cô hai nhà họ Phó thì sao? Hoàn toàn không bằng một nửa cô Sanh Ca!” Bà Trương rất tức giận, chỉ vào mặt cô ta mắng chửi.

Phó Âm hoàn toàn bị chọc tức bởi những lời nhận xét của bà ấy, lập tức nhấc một chân đá vào thùng rác.

Sàn nhà vừa mới được lau dọn bỗng chốc đã bám đầy rác và bụi bặm.

Bà Trương tức giận đến mức cả người run lên.

Phó Âm hai tay ôm ngực, đắc ý nhìn bà ấy: “Thế nào? Làm như vậy hình tượng của tôi trong lòng bà đã tốt lên chưa?”

Vương Hưng Cường từ trên lầu bước xuống, anh ta ghé sát vào tai Phó Âm, nhỏ giọng nói: “Thưa cô, chúng tôi đã tìm kiếm, không có ở lầu một và lầu hai. Nhưng chúng tôi phát hiện ra rằng có rất nhiều vệ sĩ canh gác ở lầu ba, rất đáng nghi.”

“Lật ngược lầu ba lên cho tôi!”

Phó Âm đứng dậy và tự mình đi lên lầu ba với một nhóm vệ sĩ.

Vài vệ sĩ mặc vest chặn đường cô ta ở cầu thang trên lầu ba, lạnh lùng mở miệng ngăn cản.

“Cô Phó xin dừng bước. Tổng giám đốc Lộc đã đặc biệt căn dặn, ngoại trừ ngài ấy không ai được phép lên lầu ba, mời cô quay lại.”

“Sau này tôi sẽ là bà chủ ở đây, các người dám ngăn cản tôi?”

Phó Âm mở to mắt liếc anh ta một cái, cô ta cố gắng đi vòng qua anh ta nhưng anh ta lại đưa tay ra ngăn cản.

“Xin lỗi, cô Phó, Tổng giám đốc Lộc đã căn dặn rất rõ, nếu không có lệnh của ngài ấy, không ai được phép đi qua, cô cũng không thể. Xin cô hãy hợp tác với công việc của chúng tôi.”

“Hôm nay tôi nhất định phải đi lên đó, xem ai dám ngăn cản tôi!”

Phó Âm vẫy tay ra hiệu, những vệ sĩ phía sau lập tức hiểu ý, nhanh chóng chạy tới, cùng những vệ sĩ của nhà họ Lộc đánh nhau.

Tuy nhiên, nhóm vệ sĩ canh gác ở lầu ba cực kỳ nhanh nhẹn, những cao thủ mà cô ta mang theo đều bị khống chế, tình hình đang vô cùng căng thẳng.

“Sao lại như vậy? Không phải tìm tất cả các cao thủ có danh tiếng sao? Tại sao ngay cả một nhóm vệ sĩ cũng không xử lý được?” Phó Âm trừng mắt nhìn Vương Hưng Cường, tức giận nói.

“Cô chủ, tôi dám thề có chúa, đám người này quả thật đều là những cao thủ. Nhưng người do Tổng giám đốc Lộc sắp xếp cũng không phải tầm thường, mỗi người đều đã được huấn luyện rất kỹ càng.”

“Vậy phải làm sao bây giờ? Tôi không thể cứ như vậy mà quay về được!”

Phó Âm không cam lòng, cắn chặt môi, ánh mắt cô ta đột nhiên dừng lại trên con dao găm đeo bên hông Vương Hưng Cường.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.