Ly Hôn Vợ Cũ: Kiếp Này Anh Nợ Em!

Chương 112: Chương 112: Hôn lễ




Ngày hôm sau, hôm nay là ngày diễn ra hôn lễ thế kỉ của Vũ Thiên Ái và Daniil, hôn lễ của họ gọi là thế kỉ vậy thôi chứ vẫn chưa tổ chức quá long trọng, tuy nhiên thì có những thứ mà mọi người không nghĩ đến chứ không phải là không có.

Hôm nay cũng xem như là hội tụ những người có máu mặt tại Mình Thành, sang tuần sau thì họ còn tổ chức ở Phong Thành, tháng sau mới bay đến Nga để đãi tiệc bên chú rể.

Đỗ Khánh Huyền nhìn cách Daniil chiều ý bạn gái cũng… À không đúng, bây giờ phải gọi là vợ mới đúng, cách chiều vợ hết nấc của Daniil đúng là khiến cho nhiều người phải ganh tị và ao ước. Andrey ở bên cạnh, anh choàng tay ôm lấy eo của bạn gái, nói:

- Sau này hôn lễ của chúng ta sẽ còn lớn hơn thế này.

Nhưng Đỗ Khánh Huyền lại bĩu môi, Andrey cũng biết bạn gái của mình không phải dạng con gái thích khoe mẽ, phô trương thân thế, nhưng hôn lễ là chuyện quan trọng của một đời người nên cũng chẳng thể nào qua loa cho có lệ được. Nhìn đôi vợ chồng sắp cưới này hạnh phúc thì mọi người cũng thấy vui vẻ lây.

Đột nhiên Hoàng Tân Tuệ nhìn sang Huỳnh Lý, cũng vừa lúc nhìn thấy anh ấy cũng đang nhìn mình, bốn mặt chạm nhau làm cho cô thấy ngượng ngùng, khoảnh khắc này của họ đã bị Đỗ Khánh Huyền bắt được. Đương nhiên là Khánh Huyền không bỏ qua cơ hội trêu chọc họ rồi, mọi người liền cùng nhau trêu Tân Tuệ và Huỳnh Lý khiến cho hai má của cô ấy cũng đỏ lên không ít.

Sau một màn trêu nhau thì cô dâu cũng đã được cha mình cầm tay đi trên lễ đường, đây cũng là lần đầu tiên họ nhìn thấy chủ tịch của tập đoàn quốc tế Vũ thị - Vũ Dụ Bạch. Tuy nhiên thì hôm nay cha mẹ của Daniil vẫn còn đang bận chuẩn bị cho hôn lễ ở Nga nên không xuất hiện tại Minh Thành, nhưng đợi đến hôn lễ ở Phong Thành chắc chắn họ sẽ không vắng mặt.

Ngay sau khi chủ tịch đưa con gái đến bên cạnh chồng của cô ấy thì cũng có nói gì đó những mọi người ở xa không nghe thây, cô dâu được chú rể nắm tay đi lên sân khấu, ánh đèn xung quanh đều tập trung vào họ.

Khi hôn lễ gần như là hoàn tất thì phục vụ mới cho món ăn lên, đầu tiên là món thịt ngỗng hun khói, rồi những món cao cấp như bào ngư, vi cá, nhân sâm,… Mọi thứ đều được mang lên cho mỗi người một phần.

Mãi đến khi hôn lễ kết thúc thì họ mới mang trái cây lên, nhưng Đỗ Khánh Huyền lại nhíu mày, rõ ràng cô đâu có dặn mang lê lên chứ? Nhìn những bàn khác không có lê nhưng ở bàn của họ lại có rất nhiều lê.

Hoàng Tân Tuệ vừa định ăn một miếng lê thì Đỗ Khánh Huyền đã ngăn cản, Vũ Thiên Ái nghe tiếng của Khánh Huyền gọi phục vụ cũng tò mò đến xem, nhìn một loạt trên bàn, đĩa trái cây vẫn chưa ăn được miếng nào, nhưng sự chú ý của Vũ Thiên Ái lại va vào những miếng lê, chị ấy cũng nhíu mày đầy khó hiểu, rốt cuộc là những người trong nhà hàng này làm ăn kiểu gì vậy hả?

Thịt ngỗng chứa nhiều chất béo và protein, ăn quá nhiều sẽ khiến thận làm việc quá sức. Lê thuộc trái cây tính hàn. Ăn chung kích thích thận làm việc quá tải ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Rõ ràng trong thực đơn ban đầu mà họ đưa cho nhà hàng không có lê, chắc chắn đây là âm mưu của Hoàng Hiệu muốn khiến cho Tân Tuệ ngộ độc, với cả hiện tại cô ấy đang mang thai nên sức đề kháng cùng với sức khỏe không tốt sẽ có nguy cơ sảy thai, sau đó lão ta sẽ đẩy hết trách nhiệm lên đầu của Khánh Huyền. Một mũi tên trúng ba con nhạn, vừa khiến cho Khánh Huyền lao đao, vừa làm giảm danh tiếng của Đỗ gia khi làm chết một mạng người, lại có thể triệt cỏ tận gốc, giết người mà không hề dính lấy một giọt máu nào. Đúng là tính toán quá kĩ lưỡng rồi.

Nhưng rất may trước kia Đỗ Khánh Huyền đi theo Vũ Thiên Ái nhiều năm nên những điều cơ bản này cô vẫn có thể biết được, Tân Tuệ đưa mắt nhìn cô, khó hiểu hỏi:

- Có chuyện gì vậy Huyền Nhi?

Đỗ Khánh Huyền không muốn để cho chị ấy lo lắng liền nói qua loa là thấy con sâu ở bên trong đĩa trái cây nên bảo phục vụ đổi đĩa khác thôi. Hoàng Tân Tuệ cũng an tâm thở phào nhẹ nhõm, làm cô ấy cứ tưởng có chuyện gì lớn sắp xảy ra, suýt nữa là đứng tim mất rồi.

Sau đó thì khách khứa cũng về gần như là hết, cha mẹ của chị Thiên Ái cũng về nhà nghỉ ngơi trước, ở hội trường bây giờ chỉ còn lại những bạn bè thân thiết của cô dâu và chú rể, lúc này một cô gái mới lên tiếng là đi xuống hồ bơi bên dưới sảnh mở party tăng hai đi, Vũ Thiên Ái thấy ý tưởng không tồi nên cũng chấp nhận.

Mọi người tập trung hết ở hồ bơi bên dưới, biến buổi hôn lễ sang trọng thành tiệc bãi biển, người hát, người hò, người nhảy nhót lại có người bơi. Không khí vô cùng náo nhiệt, nhưng sự vui vẻ của họ không kéo dài lâu, một lúc sau thì có một tiếng súng lớn vang lên. Không gian tựa như là ngưng động lại, mọi sự chú ý đều tập trung vào nơi phát ra tiếng súng. Hoàng Tân Tuệ vốn dĩ nhát gan liền nhắm chặt hai mắt, ngay sau đó có một bàn tay dịu dàng chạm vào tóc của cô, nhẹ nhàng nói:

- Không sao, có anh đây… Tiểu Tuệ đừng sợ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.