Lưu Manh Lão Sư

Chương 1985: Chương 1985




"Tiểu Nguyệt, hai vị này là ai?" Hứa nới lỏng nhìn Dương Quế Nguyệt phía sau lưỡng mỹ nữ hỏi. Kia lưỡng mỹ nữ phi thường xinh đẹp, xinh đẹp đến hứa nới lỏng ở trong lòng âm thầm chảy nước miếng. Hắn trước kia không phải như vậy người háo sắc, nhưng từ khi bị Cao Minh tạo nên con tàu cướp biển sau, lại thường xuyên mang một vài nữ sinh viên cho hắn, tâm tính của hắn cũng chậm chậm bóp méo. Chứng kiến một vài nữ nhân xinh đẹp đã nghĩ trên, hiện tại hứa nới lỏng cảm thấy được, chính mình trước kia cuộc sống xem như uổng phí , một người có quyền lực không hảo hảo dụng, không bằng về nhà bán khoai lang.

Hắn hiện tại chẳng những có tiền, nhưng lại có mỹ nữ cùng bồi. Nói thật, để hắn tiếp qua hồi trước kia cuộc sống, hắn là không nghĩ . Trước kia mỗi ngày không phải nghĩ mang binh đánh giặc, chính là nghĩ như thế nào * luyện và vân vân, cùng hiện tại so sánh với thật là có nhiều lắm khác nhau. Cho nên, hắn bây giờ đối với này lưỡng mỹ nữ có điểm ý tưởng.

"A, các nàng là ta trước kia trung học đồng học." Dương Quế Nguyệt mỉm cười, "Đại cữu, ngoại công đâu? Hắn không có ở đây không?"

"Hắn hôm nay sáng sớm đi ra ngoài, không ở." Hứa nới lỏng lắc đầu nói.

"Không thể nào, ngoại công xe còn ở bên ngoài a." Dương Quế Nguyệt kỳ quái nói.

Hứa nới lỏng sững sờ hạ xuống, hắn quên vấn đề này . Bất quá hắn hay ngựa trên cười nói: "Lão nhân ngồi người khác xe đi ra ngoài, dường như có điểm việc gấp."

Lúc này, tại hứa nới lỏng bên người một sát thủ di động vang lên, kia sát thủ cầm qúa vừa nghe, chỉ là một sẽ, sát thủ sắc mặt tựu biến xuống. Bởi vì đó là Cao Minh cho hắn gọi điện thoại tới, nói cho hắn biết hành động đã thất bại, làm cho bọn họ đem Hứa Thắng Lợi bọn họ giết chết, sau đó đào tẩu. Sát thủ cúp điện thoại sau, cúi đầu tại hứa nới lỏng bên tai nhỏ giọng nói xong, hứa nới lỏng cũng là biến sắc. Cao Minh hành động của bọn hắn thất bại, ý nghĩa hắn cũng muốn chạy trốn, bằng không hắn cũng sẽ mất mạng.

Điều này sao có thể đâu? Như thế nào sẽ thất bại đâu? Hứa nới lỏng không ngừng mà ở trong lòng nghĩ. Hắn trước kia phong cảnh ngày mất, hắn sẽ thành vi một cái đào phạm. Trừ phi hắn chạy trốn tới nước ngoài, bằng không hắn tại Z nước chỉ có một con đường chết. Vừa rồi cái kia sát thủ nói với hắn , để bị giết rụng lão nhân cùng với đệ đệ, sau đó cùng bọn họ cùng nhau đào tẩu. Không, không được , để bị giết thân nhân của mình, hắn là làm không được.

Dương Quế Nguyệt khó hiểu địa nhìn trong đại sảnh những người khác, "Đại cữu, bọn họ là ai? Tại sao lại ở chỗ này ?"

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.