Lược Thiên Ký

Chương 315: Q.1 - Chương 315: Thiên phú thần thông lại hiện ra (2)




Phương Hành cười lạnh, bóp cổ lão bộc, lớn tiếng nói:

- Bớt con mẹ nó nói nhảm đi, muốn hắn sống không? Hai ta nói chuyện...

- A, nói chuyện với lão phu, ngươi còn không xứng!

Kim Quang Lão Tổ cười lạnh, lạnh giọng nói:

- Mặc dù hắn chỉ là một nô tài, nhưng cũng là nô tài của Kim gia chúng ta, nếu ngươi dám thương hắn một sợi lông, lão phu không chỉ nghiền xương ngươi thành tro, còn sẽ giết sư tôn ngươi, tiêu diệt gia tộc ngươi, đứt truyền thừa của các ngươi, thậm chí tất cả thân bằng hảo hữu của ngươi, một cái cũng sẽ không bỏ qua, Kim Quang Lão Tổ ta nói được làm được, ngươi có thể thử xem!

Sau khi dứt lời liền quay đầu nhìn về phía cầu đá, cũng không để chuyện này ở trong lòng, theo hắn, tiểu tử kia bất quá là tôm tép nhãi nhép mà thôi, đợi mình ra tay, một ngón tay liền có thể nghiền chết, mà lúc này phía đông đã hiện màu trắng bạc, bên cạnh mây, luồng ánh nắng thứ nhất sắp xuất hiện, đại sự làm trọng, trước đưa các tiểu bối đi vào đã.

Mấy hơi qua đi, luồng ánh mặt trời thứ nhất rốt cục bắn ra, ánh mặt trời này lại màu tím, chính là Tử Khí Đông Lai. Tử quang lấp lóe, trận pháp bao phủ cầu đá cũng biến hóa, trận pháp vốn phong bế dĩ nhiên mở ra, lợi dụng cầu đá làm thông đạo, mở ra một cánh cửa, bên trong linh khí dồi dào bừng lên, như động thiên phúc địa.

- Huyền Vực mở ra, chuẩn bị tiến vào!

Kim Quang Lão Tổ xoay người lại, nhìn các tiểu bối quát khẽ.

Ở bên cạnh hắn, các đệ tử Kim Quang nhất mạch hưng phấn hét lớn, hăng hái đi về phía cầu đá.

- Lão tổ, Hồng thúc hắn...

Kim Phù đi tới bên người Kim Quang Lão Tổ, lo lắng hỏi thăm.

- Nhanh chóng vào Huyền Vực, lo lắng cái gì? Ở trước mặt lão phu, cho tiểu tử này mười lá gan cũng không dám tổn thương người Kim gia ta!

Kim Quang Lão Tổ cười lạnh, liếc nhìn Phương Hành, không để hắn ở trong lòng chút nào.

Hắn không tin tiểu tử này thực có can đảm ở trước mặt mình đả thương người, còn nữa, một lão bộc mà thôi, hắn cũng không quá coi trọng.

Trước mắt đưa tiểu bối vào Huyền Vực mới là đại sự trọng yếu nhất, đợi cho mình ra tay, chỉ là một tiểu tử Trúc Cơ cảnh, còn có thể lật trời sao?

Nhưng lúc này, trong mắt con châu chấu kia hiện lên hàn quang.

- Sinh tử thành bại, là ở hành động lần này...

Phương Hành quyết định chủ ý, đột nhiên lên tiếng hét lớn:

- Kim Quang Lão Tổ, ngươi là rùa đen hỗn đản, con mẹ nó ngươi điếc sao, ta và ngươi đàm phán, ngươi thực không muốn mệnh nô tài của mình sao? Tin hiện tại ta bóp chết hắn hay không?

- Tiểu hỗn đản, ngươi dám mắng lão phu?

Kim Quang Lão Tổ chưa từng bị người mắng qua như thế?

Sau khi ngẩn ngơ, lửa giận trong lòng hừng hực thiêu đốt.

- Mắng ngươi thì thế nào?

Phương Hành không sợ uy phong của Kim Quang Lão Tổ, nhảy cà tưng mắng:

- Tây Mạc Kim Quang nhất mạch chó má, trốn ở trong sa mạc của các ngươi giả thần giả quỷ thì thôi, đã đến Sở Vực, còn dám đùa nghịch uy phong? Còn có lão hỗn đản màu vàng kia, lại dám chơi uy phong với ta, loại người như ngươi ta gặp nhiều rồi, sư phó của ta tùy tiện ra tay cũng có thể đánh ngươi thành đầu heo...

Vừa nói vừa nhấc lão giả áo bào xám lên, vừa tát vừa mắng:

- Nói, nói Kim gia lão tổ của các ngươi chính là hỗn đản, là hỗn đản do mẹ hắn ngoại tình sinh ra, nếu không ta liền dùng lá cờ kia thu ngươi, chắc hẳn ngươi cũng đã gặp qua nó lợi hại, vừa thu vào, thần hồn vĩnh viễn bị trấn áp, muôn đời không được siêu sinh...

Nói xong vung vẩy Vạn Linh Kỳ, khói đen cuồn cuộn như mây như sương...

Vạn Linh Kỳ của hắn tà dị, lão giả áo bào xám đã được chứng kiến, nỗi khổ khi thần hồn vĩnh viễn bị trấn áp, tự nhiên không dám tiêu thụ, nhưng Kim Quang Lão Tổ là thần trong suy nghĩ của hắn, để cho hắn chính miệng mắng Kim Quang lão quái thì thực không có khả năng, trong lúc nhất thời tuy bị đánh váng đầu, lại gắt gao cắn chặt răng không chịu mở miệng, Phương Hành càng mắng càng hăng, từ nào cũng có...

- Tiểu hỗn đản, ngươi muốn chết, lão phu muốn tiêu diệt cả tông của ngươi...

Kim Quang lão quái tự biết nặng nhẹ, thấy tiểu bối của mình còn có một bộ phận chưa thông qua cầu đá, cắn răng chịu đựng.

Nhưng lúc này, bỗng nhiên trong núi rừng xa xa, có người cười to kêu lên:

- Vị tiểu hữu này mắng tốt, Kim Quang lão quái xác thực là mẹ hắn ngoại tình sinh ra, nếu không sao có thể dưỡng ra tính tình thối tha như vậy...

Phương Hành cười to, nhìn về phía núi rừng kêu lên:

- Phải phải, lão hỗn đản này hỗn đản như thế, gia giáo hẳn không tốt...

- Ha ha...

- Nói không sai, Kim Quang lão quái này xác thực không phải thứ gì...

- Đợi lão phu kết thành Nguyên Anh, không chừng sẽ để mẹ của lão quái này sinh đứa khác ngoan hơn...

Trong lúc nhất thời, trong núi rừng, các loại thanh âm vang lên, nhao nhao trào phúng, xem ra Kim Quang lão quái đắc tội thực không ít người.

Tuy những người này không dám trực tiếp ra mặt khiêu chiến, nhưng nghe Phương Hành mắng, liền mượn cơ hội trút giận.

Mà Kim Quang lão quái nghe, thì lập tức nổi trận lôi đình, tay run rẩy!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.