Lớp Trưởng Của Tôi

Chương 37: Chương 37




Ôi trời…một tia lửa điện xẹt ngang qua tim cả hai khiến cả hai giật bắn mình…rồi bất động…Tim giống như đang chạy nước rút ấy, không hề có nhịp ổn định. Hai cặp mắt đều mở trừng trừng tưởng như sắp lọt cả ra ngoài. Hai đôi đồng tử mở lớn, thu hết gương mặt đối phương vào tầm mắt. Nó bắt gặp gương mặt nó vì bất ngờ mà trở nên vô cùng khó coi trong mắt của Vinh. Nó cũng nhìn thấy gương mặt của Vinh đang từ trắng chuyển sang hồng. Cả hai đều không hẹn mà cùng rời môi nhau, ngoảnh mặt đi.

Nó không suy nghĩ nhiều liền úp mặt mình vào sát cửa sổ, thầm than ôi sao mà mất mặt!!! Đại thiếu gia Quốc Vinh không sợ trời không sợ đất bây giờ cũng đang lúng túng, không biết phải làm thế nào. Đây là lần đầu tiên cậu thấy đôi tay của mình cũng thật thừa thải, hết gãi đầu, bứt tai rồi lại điên cuồng xoa đôi má càng ngày càng ửng đỏ. Trong lòng cậu đang tự nhủ: “Thẹn thế kia chắc là nụ hôn đầu. Hỏng rồi hỏng rồi!!! Lần này mình thật sự gây tai họa rồi. Hết chuyện hay sao mà lại chạm vào môi của Ty Ty chứ? Thôi xong rồi…Lần này mình sẽ bị cô ấy nắm đầu, chặt tay, cắt lỗ tai hay là xẻo luôn cái mỏ này??? Có cái mỏ để ăn, để nói, để làm mặt tiền mà bị xẻo thật thì…”. Mới nghĩ đến thôi Vinh đã cảm thấy đầu, tay , tai, miệng đều nhói đau.

Cậu nhóc quay sang thăm dò nó, thấy nó vẫn vùi mặt vào cửa sổ theo tư thế cũ. Cái tướng này sao nhìn giống con chuột chũi thế nhở?

“Quái!!! Sao lại không có động tĩnh gì? Lẽ ra cô ấy phải nổi giận mà tát mình mấy chục tỉ cái hoặc chí ít cũng mắng mình tối tăm mặt mũi mới phải chứ?”.

Vinh nhíu mày khó hiểu rồi cũng dãn ngay đôi lông mày.

“Cũng tốt. Coi như số mình chưa tận.”

Tạm gác nỗi lo bị nó “làm thịt”, Vinh hồi tưởng lại cảnh nóng lúc nãy. Thật ra đây là lần đầu tiên Vinh chạm môi con gái, mà lại chạm đúng môi của người mình thích. Cái cảm giác này sao mà nó lâng lâng, nó tê tê, nó thỏa mãn quá nhỉ?

“Ôi trời thế là đại thiếu gia ta đây đã ‘được’ người ta lấy mất nụ hôn đầu ngây ngô rồi. Thì ra cảm giác hôn một người mình thích là như vậy. Biết nó thú vị thế thì những lúc lãng mạn mình đã lén hôn rồi chứ sao lại hôn trong cái tình cảnh dở khóc dở cười này? Đôi môi anh đào ngọt ngào, quả thật hôn một lần sẽ khiến mình không tự chủ được mà muốn hôn thêm lần hai, lần ba, và còn nhiều lần khác nữa. Nếu như thế thật thì đời sống sau này của mình thật hạnh phúc.”

Nghĩ xong đột nhiên Vinh thấy mình lúc này sao thật biến thái.

Cậu nhóc cố nín cười đến nội thương nhưng vẫn phát ra những tiếng hí hí nghe chướng tai vô cùng.

Nó quay phắt lại nhìn cậu vẻ ấm ức, lườm một cái rồi lại úp mặt vào cửa sổ.

“Ôi nụ hôn đầu của mình. Tên quỷ sứ âm bình, đồ biến thái, vô sỉ. Thân là thủ phạm cướp nụ hôn đầu của mình, còn chưa biết tội lại nhe răng cười nham nhở như thế. Tôi chưa bằm cậu ra thành nghìn mảnh đã là phước mười đời nhà cậu rồi nhé, ở đó cười cái gì?”

Trong lòng than thì than vậy chứ thực ra nó cũng thấy có một cảm giác lạ lạ đang len lỏi trong tâm can. Cụ thể nó không biết đó là gì, cũng chẳng biết tả thế nào. Chỉ có trái tim cứ mãi đạp rộn ràng không ngừng nghỉ là biểu hiện rõ nhất. Anh Trọng đã từng nói với nó thế này sau khi hôn người bạn gái của mình: “Nụ hôn đầu tuyệt lắm. Cảm giác rất hạnh phúc. Nói hạnh phúc cũng thật mơ hồ, chắc mày không hiểu. Nói chung là trong lòng mày cứ nhộn nhạo cả lên làm cho mày cứ cười tủm tỉm hoài. Nhịp tim lúc đó sẽ vô cùng nhanh, dù mày có hít thở mong điều hòa lại nhịp tim thế nào đi chăng nữa cũng vô ích. Thẹn thùng là chắc chắn có. Nếu như mày hôn phải người mày không thích mày sẽ chẳng có cảm giác gì đâu, cùng lắm là hơi bất ngờ rồi vung tay tát nó, chửi nó là đồ bỉ ổi vô liêm sỉ rồi thôi. Còn với người mày thích thì khác. Mày sẽ thấy nhiêu đó chưa đủ và mày muốn hôn thêm lần nữa”.

Lúc đó nó chỉ nghĩ anh nó đang bốc phét. Mấy lời này chắc chỉ từ trong sách vở. Hôn người mình thích thôi mà, sao lại phóng đại lên như thế? Nhưng nó chợt nghĩ, hình như bản thân nó cũng đang có một chút mong chờ. Nó muốn biết Vinh đang nghĩ gì về cái chạm môi bất ngờ này. Qủa thật môi của Vinh vừa mềm vừa ấm, gây cho người ta một cảm giác khá thoải mái. Khoan đã, nó đang nghĩ gì thế? Có vẻ như đang nổi máu mê trai đẹp. Không được. Bác bỏ ngay.

Tim của nó đến giờ vẫn còn đập thình thịch. Đúng là không cách nào điều hòa được.

“Chẳng lẽ…Vinh là người mình thích???”

Nó ngượng đến chín cả mặt, càng cúi thấp đầu hơn nữa.

Vinh bị nó bắt gặp đang cười nham nhở, thấy có chút mất tự nhiên liền hắng giọng:

-Ừm…Cái đó…Cửa sổ không mấy sạch sẽ đâu Ty Ty. Sao Ty Ty cứ vùi đầu vào đó thế?

Nó nghe xong quay phắt lại trợn trừng mắt nhìn Vinh. Vinh chỉ đơ mặt ra vẻ rất vô tội.

Vô tội cái đầu mi đó!!! Đồ khỉ đột!!!

Bây giờ nó nhìn Vinh kiểu gì cũng thấy không hài lòng liền hấm hứ một tiếng rồi lấy áo khoác trùm kín mặt.

“Còn không xin lỗi mình được một câu nữa”.

Nhìn nó như thế, Vinh chỉ còn biết bật cười. Đáng yêu quá!!! Hai má ửng đỏ lên trông như con búp bê Nhật ấy.

Cảnh nóng này vừa hay lọt vào mắt tất cả mọi người, kể cả anh hướng dẫn viên. Mặt mọi người trông biểu cảm phết, mắt mở to ra, mồm cũng không khép lại được. Long hoàn toàn không hài lòng một chút nào. Vinh ngang nhiên hôn nó trước mặt bao người như vậy khác nào khẳng định chủ quyền, khác nào công khai giành nó với cậu? Long hậm hực đấm mạnh xuống ghế rồi lấy nón che mặt, cố ép mình vờ như không thấy chuyện gì.

Nó mệt mỏi ngủ thiếp đi trong chiếc áo khoác, Vinh ra sức lay mà vẫn không dậy. Chắc do mệt vì đi bộ cả buổi sáng. Vinh đưa tay mở chiếc áo khoác ra để nó dễ thở. Vinh ngồi lặng im ngắm nhìn nó, mỉm cười hạnh phúc rồi cũng dựa vào nó mà ngủ.

-Hai đứa dậy nào. Nhanh cho anh còn về công ty.

Chiếc xe đã về đến cổng trường Ban Mai. Tất cả học sinh đều đã xuống xe và lấy hành lí ra về, duy chỉ còn mình nó và Vinh còn ngủ trên xe, buộc anh hướng dẫn viên phải đánh thức.

Nó mơ màng mở mắt, nhìn một lượt, xe hình như đã dừng lại. Nó nheo mắt một cái nữa cho tỉnh rồi đứng dậy. Ơ! Nhưng mà sao có cái gì vướng vướng nhỉ? Nặng nặng. Nó cau mày cúi xuống nhìn. Trời ạ! Là đôi chân giò của tên Vinh xấu xa. Cánh tay lại còn không chịu an phận mà ôm lấy nó. Xem nó là gối ôm sao? Nó kiềm chế ý nghĩ hét vào mặt Vinh, quyết định hành động bạo lực. Nó dùng cùi chỏ thụi ngay vào bụng Vinh một quả.

-Oooooooo!!!

Cậu nhóc hét lên thảm thiết, đột nhiên thấy trước mặt là một bầu trời sao, sao nhỏ, sao lớn đều có đủ. Dải ngân hà chắc cũng không có nhiều sao đến vậy. Cậu nhóc tỉnh ngủ luôn, quay sang rên rỉ với nó:

-Ty Ty có cần phải mạnh tay như vậy không? Lỡ Vinh bị thủng bụng, ruột lòi cả ra ngoài thì sao đây?

-Tốt nhất là rơi ra ngoài hết không còn một thứ gì ấy, đem nấu cháo lòng tất.

-Ty Ty tàn nhẫn quá rồi.

-Hai đứa tình cảm nhở?

Cả hai đang tranh cãi, anh hướng dẫn viên chợt nói xen vào một câu khiến nó suýt sặc cả nước bọt:

-Dạ? Anh…vừa…nói…gì?

-Hai đứa ôm nhau ngủ suốt mấy tiếng đồng hồ mà không biết mói, thật rất đáng khâm phục. Mấy hành động tình cảm như thế nên thể hiện ở chỗ vắng người chứ đúng không, chiếc xe này dù sao cũng là một nơi công cộng mà. – Anh hướng dẫn viên tốt bụng khoác vai Vinh khuyên nhủ.

-Gì chứ? Anh hiểu nhầm rồi. – Nó vội thanh minh.

-Chắc không nhầm được đâu. Nếu nhầm thì sao cả lớp em lại hứng thú như vậy. Điện thoại của mỗi đứa có hai tấm hình chụp hai em là ít đấy. – anh ta tỏ vẻ vô tội.

-Lại còn thế nữa à? Lớp này chán sống rồi sao? Em về đây, chào anh.

Nó bực tức giậm chân đi xuống xe.

-Bạn gái em đáng yêu nhỉ? Có việc gì phải ngại chứ?

Vinh đột nhiên thấy phấn chấn lạ thường, giống như là người thắng cuộc trong một cuộc thi quan trọng lắm.

-Cô ấy hả anh? Da mặt mỏng lắm, lần này bị cả lớp săm soi, có thể coi là một đả kích rồi…haha…

-Có cô bạn gái dữ như vậy chắc thú vị lắm nhỉ?

-Vâng. Qủa thật rất thú vị. Em xuống với cô ấy đây. Bye anh.

-Ừ.

Vinh cứ cười tủm tỉm suốt. Trong đầu cứ tua đi tua lại câu hỏi:

“Trông mình và cô ấy giống một cặp lắm sao? Thế cũng đúng, trai tài gái sắc, đi đến đâu cũng thấy xứng. Hahahaha…”

Nó đùng đùng bỏ vào trường, miệng không ngừng nguyền rủa Vinh: “Nghĩ sao vậy hả? Bạn gái gì chứ? Hôm nay là cái ngày xui xẻo gì vậy không biết. Mình thề có chết mình cũng phải xóa cho sạch mấy tấm hình đó. Ôm ấp…ọe…nghĩ tới là sởn gai óc rồi”.

Nó lôi con ngựa sắt yêu dấu ra khỏi chỗ đỗ xe một cách mạnh bạo rồi phóng nhanh ra khỏi trường. Chân nó giậm mạnh xuống xuống bàn đạp, coi bàn đạp là kẻ thù mà ra sức giày xéo. Vinh đang thong thả đi lấy chiếc Airblade của mình thì thấy nó chạy vụt qua. Cậu vội hét lớn:

-Ty Ty chờ Vinh với.

Thấy nó vẫn không quay lại, cậu tiếp tục gân cổ gọi:

-Chờ với chờ với.

Nó bực bội ngoái đầu lại quát:

-Chờ chờ cái đầu cậu. Đi đi cho khuất mắt tôi.

Vinh sững người một lát rồi bật cười lắc đầu:

-Miệng thì chửi người ta mà mặt thì đỏ bừng, trên trán hiện nguyên chữ ngượng, lại còn cố tỏ ra dữ dằn. Người đâu mà đáng yêu thế không biết. Vinh ơi là Vinh, mày rơi vào lưới tình của “Nữ quái” rồi.

Vinh vui vẻ phóng xe về, vừa chạy vừa hát ngêu ngao:

“Mắt nai ơi xin đừng đi nhé em

Mắt nai ơi in đừng xa cách tôi



Đừng đi em nhé

Ô la ô cha cha cha

Chờ anh theo vớiiiiiiii”

Câu cuối cùng Vinh hét lớn một sách thoải mái. Người đi đường nhìn cậu chăm chăm. Có người xì xầm nói chắc cậu bị điên. Cũng có nhưng người nghĩ cậu đang tỏ tình với một cô gái nào đó đang chạy trên con đường này nên khâm phục cậu. Các cô gái thì khỏi phải nói, kiểu tỏ tình dễ thương này cô nào mà chẳng muốn. Đằng này lại do từ miệng của một anh chàng đẹp trai ngất ngây thốt ra, các cô không kiềm chế được mà mỉm cười, tưởng tượng mình là cô gái được cậu tỏ tình. Vinh mặc kệ mọi người nhìn gì, nghĩ gì, nói gì, cậu chỉ mỉm cười, cảm nhận niềm hạnh phúc len lỏi trong trái tim.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.