Long Vương Truyền Thuyết (Đấu La Đại Lục 3)

Chương 192: Chương 192: Thiên Niên Lam Ngân Thảo hung hăng




Biên soạn: Đức Uy

Bản convert lấy từ truyencv.com

----------------------------------------------

Tạ Giải cũng phản ứng cực nhanh, hắn không dám thất lễ, trực tiếp phát động đệ nhị hồn kỹ, Quang Long Bão Táp. Thân thể lấy Quang Long Nhận làm trục, trong nháy mắt xoay quanh tại chỗ, giống như mũi khoan, đánh bật tất cả những thứ muốn tiếp cận. 

Thế nhưng, Lam Ngân Thảo tốc độ quá nhanh, cũng quá cứng cỏi. Quang Long Bão Táp của hắn không ngừng đẩy từng cây Lam Ngân Thảo ra, nhưng thuận theo đó càng lúc có càng nhiều Lam Ngân Thảo quấn quanh tới, không ngừng tiêu hao uy lực của Quang Long Bão Táp.

Không được!

Hít sâu một cái, thân thể Tạ Giải bỗng nhiên dừng lại một chút trên không trung, tiếp theo, bên trong Quang Long Bão Táp lại bùng nổ ra một đoàn bão táp vô hình càng mạnh hơn, hai thứ này kết hợp lại với nhau, trong nháy mắt khiến khí lưu chung quanh cơ thể hắn tăng thêm mấy lần, đồng thời giúp hắn gia tốc, hóa thành một đạo huyễn ảnh, miễn cưỡng xông ra khỏi trùng vây, quay người ngược lại bay vụt về hướng Cổ Nguyệt.

Quang Long Bão Táp, thêm Ảnh Long Phong Bạo tạo thành Song Long Bão Táp!

Một tháng kỳ nghỉ, đây mới là thu hoạch lớn nhất của Tạ Giải. Cảm giác nguy hiểm, ai mà không có đây?

Đường Vũ Lân cũng có chút bất ngờ. Hắn những tưởng Thiên Niên hồn kỹ Quấn Quanh sẽ nhất kích kiến công, nhưng không ngờ rằng Tạ Giải cũng có tiến bộ lớn.

Bất quá, Tạ Giải ở phía xa rơi xuống đất, sắc mặt vẫn còn có chút trắng xám, cảm giác bị người khác áp bức cũng không dễ chịu gì. Hơn nữa, Song Long Bão Táp khiến hồn lực của hắn tiêu hao không hề nhỏ.

Cổ Nguyệt dừng bước, hướng về Đường Vũ Lân giơ ngón tay cái lên, trên mặt toát ra vẻ mỉm cười, sau đó con mắt của nàng liền có vẻ đặc biệt trở nên sáng ngời.

Mọi người quen biết nhau lâu như vậy rồi, Đường Vũ Lân đương nhiên hiểu được ý tứ của nàng, nàng phải chăm chỉ hơn.

Tạ Giải hướng ngang chạy sang, là Mẫn Công Hệ Chiến Hồn Sư, hắn vốn không nên phụ trách chính diện. Cổ Nguyệt hai cánh tay giơ lên, không ngừng vung ra, đa hệ thuộc tính công kích cứ như vậy tứ tán xuất hiện, từ đủ các góc độ khác nhau, hướng về Đường Vũ Lân xảo quyệt bay vụt tới.

Nếu như là trước đây, đối mặt công kích như vậy, Đường Vũ Lân nhất định sẽ mệt mỏi ứng phó. Nhưng hắn bây giờ đã xưa đâu bằng nay, từng cây Lam Ngân Thảo không ngừng nhảy múa, khép mở, đồng thời tựa như một tấm lưới nhện lớn không ngừng giang rộng ra, chặn lấy toàn bộ đa hệ công kích của Cổ Nguyệt. Đấu kiểu này, thuần túy là so tiêu hao hồn lực của mỗi người.

Ưu thế của Đường Vũ Lân chính là có Thiên Niên Hồn Linh, dưới sự khống chế tốt tiêu hao sẽ trở thành vô cùng nhỏ, Cổ Nguyệt lại có Nguyên Tố Thuỷ Triều cùng Nguyên Tố Khống Chế hai đại thần kỹ, tiêu hao so với bình thường cũng rất nhỏ. Trong tình huống như vậy, với tu vi cao hơn, Cổ Nguyệt hiển nhiên sẽ từ từ chiếm thượng phong. Dù sao, nhất hoàn Hồn Sư cùng nhị hoàn Đại Hồn Sư, vẫn có chênh lệch về mặt cảnh giới.

Nhưng Đường Vũ Lân vẫn không sốt ruột chút nào. Đừng quên, trước mặt Cổ Nguyệt, cũng không có ai có thể thay nàng che mưa chắn gió, giống như Cường Công Hệ hoặc là Phòng Ngự Hệ Chiến Hồn Sư đâu!

Bởi vậy, Đường Vũ Lân căn bản không có quan tâm đến Tạ Giải đang chạy hướng về một bên, mà lại trực tiếp sải bước vọt về phía chính diện, đối mặt với Cổ Nguyệt.

Chỉ cần giải quyết Cổ Nguyệt, như vậy, Tạ Giải không thành vấn đề. Còn về Hứa Tiểu Ngôn, hắn không thèm lo lắng. Mọi người xưa nay chưa từng phối hợp qua, hắn cũng không biết thực lực của nàng có thể đạt tới trình độ nào. Bởi vậy, từ lúc vừa mới bắt đầu hắn vốn định một cân hai.

Thiên Niên Lam Ngân Thảo hoàn toàn thay đổi về chất, hơn nữa tinh thần lực của Đường Vũ Lân tăng lên tới Linh Thông Cảnh trung cấp, có hai thứ này kết hợp lại, liền có năng lực thiên biến vạn hóa.

Hiệu quả Gánh Vác mới của Lam Ngân Thảo giúp cho Đường Vũ Lân căn bản không sợ Lục Hệ Nguyên Tố công kích của Cổ Nguyệt đánh lọt. Tiền đề là hồn lực của hắn có thể chống đỡ được.

Vì lẽ đó, hắn hiện tại phải làm chính là tốc chiến tốc thắng.

Mắt thấy Đường Vũ Lân nhằm về phía mình. Cổ Nguyệt lùi nhẹ về sau. Tốc độ của nàng không nhanh hơn Đường Vũ Lân, nhưng lùi về sau một ít cũng giúp mình tranh thủ được nhiều thời gian hơn.

Đồng thời. Hai tay bắt đầu ở trước người kết thủ ấn phức tạp, đầu tiên là một đoàn ánh sáng màu lam cùng một đoàn hào quang màu đỏ. Hai ánh sáng này kết hợp với nhau, nhất thời tạo ra gợn sóng hồn lực cực kỳ không ổn định. Trong chớp mắt tiếp theo, nó đã được bắn ra.

Nếu như không có Tử Cực Ma Đồng. Đường Vũ Lân nhất định sẽ cậy mạnh chơi cứng đối cứng xông lên. Thế nhưng, nhờ có Tử Cực Ma Đồng nhìn kỹ, hắn khiếp sợ nhìn thấy, đây rõ ràng là Băng Hỏa kết hợp!

Băng Hỏa cực đoan như vậy, nhưng vẫn có thể kết hợp lẫn nhau? Tính ổn định của đoàn nguyên tố dung hợp này cực kỳ kém, nhưng hắn cũng không hiểu Cổ Nguyệt làm cách nào đem hai loại này kết hợp lại với nhau; đồng thời khiến bọn chúng tạm thời ở trong trạng thái ổn định; nhưng chỉ cần nổ tung, uy lực bạo phát nhất định sẽ không giống bình thường.

Bởi vậy, Đường Vũ Lân căn bản không do dự, một vệt kim quang đột nhiên vung ra. Đó là Tiểu Kim Quang bay vọt ra ngoài.

Thân thể của nó từ trên không linh xảo bắn ra một phát đã đến bên cạnh quả Băng Hỏa Quang Cầu này, không trực tiếp đâm vào, mà lại quẩy đuôi. Một luồng sức mạnh nhu hòa dâng lên một chút, cùng lúc đó, từ trong con ngươi Đường Vũ Lân đang nhìn Cổ Nguyệt, tử quang lóe lên.

Cổ Nguyệt chỉ cảm thấy một trận cảm giác mê mang truyền đến, khống chế đối với Băng Hỏa Quang Cầu này nhất thời biến mất, quả cầu ánh sáng bị Kim Quang vẫy đuôi một cái, bay thẳng đến chỗ “người nào đó” đang sững sờ ngơ ngác ở mặt bên.Đường Vũ Lân cũng nhân cơ hội này cấp tốc nhằm về phía Cổ Nguyệt, từng cây Lam Ngân Thảo quấn quanh trên người nàng.

Tác dụng của Tử Cực Ma Đồng không chỉ là quan sát, bản thân nó còn có thể tạo ra tinh thần xung kích mạnh mẽ, tu luyện tới trình độ nhất định, thậm chí có thể lấy ánh mắt giết người.

Đường Vũ Lân ở phương diện tu luyện Tử Cực Ma Đồng phi thường có thiên phú, tốc độ tiến bộ rất nhanh, tuy rằng hiện tại cách cảnh giới giết người bằng ánh mắt rất xa, nhưng dùng để quấy nhiễu tinh thần đối thủ vẫn có thể làm được.

Sự hoảng hốt trong nháy mắt khiến động tác tay của Cổ Nguyệt cũng chậm một thoáng, khi nàng thanh tỉnh lại, Lam Ngân Thảo của Đường Vũ Lân cũng đã đến phụ cận.

Vào lúc này, Cổ Nguyệt liền thể hiện một mặt mạnh khác của mình, trên người lóe lên ánh bạc, Không Gian Khống Chế!Một chớp mắt sau đó, từng cây dây leo Lam Ngân Thảo xẹt qua, nhưng tất cả đều rơi vào chỗ trống.

Ngay khi Đường Vũ Lân cho rằng nàng đã trốn chạy, trước mắt đột nhiên lóe lên ánh bạc, Cổ Nguyệt đã xuất hiện ở trước mặt hắn.

Không sai, chính là mặt đối mặt xuất hiện ngay trước mặt hắn. Tay phải chưởng về trước, một đoàn lam quang ấn thẳng vào ngực Đường Vũ Lân.

Tất cả những thứ này phát sinh đều quá đột ngột. Đường Vũ Lân vạn vạn không ngờ tới, Cổ Nguyệt sẽ nhảy vào bên trong thiên la địa võng của mình. Nhưng cũng vì vậy, chỗ nguy hiểm nhất chính là chỗ an toàn nhất. Chính bởi vì không nghĩ tới, không có phòng bị, vì lẽ đó hắn đã không kịp trực tiếp ứng đối. Cổ Nguyệt chính là đang lao thẳng vào trong lồng ngực của hắn đấy!

Lúc này Đường Vũ Lân chỉ có một lựa chọn, chính là dùng tay phải đánh trả, lấy sức mạnh huyết thống cường đại Kim Long Trảo công kích Cổ Nguyệt, hắn đối với cường độ thân thể của chính mình rất có lòng tin, dù cho Cổ Nguyệt coi như thành công đóng băng hắn, hắn cũng có 50% khả năng có thể đem đòn đánh này đánh trúng lưng nàng. Mà một khi như vậy, Cổ Nguyệt chỉ có khả năng hương tiêu ngọc vẫn. Kim Long Trảo thậm chí Thiên Niên Hồn Thú cũng đều có thể đánh gục.

Đường Vũ Lân tay phải đã theo bản năng đưa lên, nhưng cuối cùng lại theo bản năng buông xuống. Đây là đồng bọn của hắn mà! Thua thì thua vậy.

Thế nhưng, cũng cùng lúc đó, trước ngực Đường Vũ Lân đột nhiên có thêm một tầng bạch quang. Tay phải của Cổ Nguyệt vừa vặn vỗ vào trên lớp bạch quang này.

Nhất thời, trước ngực Đường Vũ Lân truyền đến một cảm giác lạnh cả người, đồng thời lan tràn khắp bốn phía. Bàn tay của Cổ Nguyệt vậy mà lại văng sang một bên.

Cơ hội như vậy làm sao Đường Vũ Lân có khả năng buông tha. Từng sợi Lam Ngân Thảo vốn đã tỏa ra bốn phía nhất thời hợp lại, trực tiếp đem Cổ Nguyệt quấn quanh trên người mình.

Đường Vũ Lân tay phải vừa nhấc, nhẹ nhàng sờ một cái trên cổ của Cổ Nguyệt, cảm giác tê dại làm gián đoạn sự khống chế của nàng đối với tất cả các nguyên tố.

Hơi kinh ngạc quay đầu lại, nhìn về phía Hứa Tiểu Ngôn. Đúng dịp thấy nàng giơ lên băng trượng, hướng mình quơ quơ, mặt cười thượng lưu lộ ra vẻ đắc ý.

Mà vào lúc này Tạ Giải, vẫn là kẻ thê thảm nhất.

Hắn vạn vạn không ngờ tới, Cổ Nguyệt công kích vậy mà bay hướng về mình.

Hắn đã chuẩn bị kỹ càng, sau khi tiếp cận chung quanh dây leo của Đường Vũ Lân sẽ lần thứ hai triển khai Song Long Bão Táp đột nhập, sau đó sẽ phối hợp cùng Cổ Nguyệt cho Đường Vũ Lân một đòn tối hậu.

Nhưng ai có thể tưởng tượng được, Băng Hỏa Quang Cầu này lại bay đến khiến cho tất cả kế hoạch đó biến thành bọt nước.Trong tiếng nổ vang kịch liệt, Tạ Giải đầy đủ trải nghiệm một lần cái gì gọi là hai tầng Băng Hỏa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.