Long Phượng Song Bảo: Vợ Bầu Lại Muốn Chạy

Chương 223: Chương 223: Quả thật một khoảng thời gian rồi chưa gặp




Tống Vy biết Giang Hạ muốn bảo cô lái xe về, trong lòng cảm thấy ấm áp, nhận lấy chìa khóa: “Cảm ơn.”

“Không cần đâu, nhưng mà Vy Vy, cậu cũng nên mua một chiếc xe đi.” Giang Hạ xua tay, cười nói. Tống Vy gật đầu: “Đúng là nên mua rồi, ra ngoài cũng tiện hơn, không cần lúc nào cũng phải gọi xe bảo người ta đưa đi.”

Đặc biệt là vụ tai nạn xe hôm nay của Kiều Phàm, càng khiền cô cảnh tỉnh.

Ngộ nhỡ một ngày có người vì đưa cô đi mà xảy ra chuyện, cô thật sự muốn phát điên, vì vậy vẫn là tự mình mua xe tốt hơn, xảy ra chuyện cũng không liên lụy đến người khác. Trong lòng âm thầm xếp việc mua xe vào lịch trình hàng ngày, một tay Tống Vy bế Tống Dĩnh Nhi đang ngủ, một tay dắt Tống Hải Dương, rời khỏi bệnh viện.

Ngày hôm sau, sau khi Tống Vy đưa Tống Dĩnh Nhi đến trường mẫu giáo, thì dẫn Tống Hải Dương đến cửa hàng 4S để xem xe.

Cô không có ý định mua một chiếc xe quá đắt, mấy trăm triệu là được rồi, xe đi lại bình thường mà thôi, vì vậy cũng không có nhiều yêu cầu.

Tống Vy nắm tay Tống Hải Dương, đi một vòng trước một chiếc xe phổ thông, cuối cùng chọn một chiếc màu trắng.

“Cái này.” Tống Vy khẽ vỗ vào đầu xe, nói với nhân viên bán hàng ở bên cạnh.

Nhân viên bán hàng đang định trả lời, một giọng nam không nghiêm túc từ phía sau truyền đến: “Đưa chiếc xe trắng phía sau kia cho cô gái này.”

“Mẹ, là bác.” Tống Hải Dương kéo tay Tống Vy, nhắc nhở nói. Truyện Đông Phương

“Mẹ biết rồi.” Tống Vy nhìn chằm chằm vào Đường Hạo Minh ở phía sau nhân viên bán hàng đang đi về phía này, trả lời một tiếng.

Đường Hạo Minh dừng trước mặt Tống Vy, mỉm cười với hai mẹ con Tống Vy, sau đó thu lại nụ cười, quay đầu nói với nhân viên bán hàng: “Không nghe thấy lời nói lúc nãy của tôi sao, còn không mau đi đi?”

Nói đến đây, đôi mắt của Đường Hạo Minh đảo đảo, đột nhiên ngồi xổm xuống, nhìn Tống Hải Dương: “Hải Dương, gọi một tiếng bác nghe nào?”

Đương nhiên Tống Hải Dương không làm theo, ôm lấy đùi Tống Vy, cảnh giác nhìn chằm chằm vào anh ta.

Đường Hạo Minh cũng không tức giận, thất vọng đứng dậy: “Haiz, xem ra tiếng bác này, tôi không được nghe rồi.”

“Xin lỗi Sếp Đường.” Tống Vy kéo khóe miệng, nói tiếng xin lỗi.

Theo lý mà nói, cô nên giúp đỡ Đường Hạo Minh, bảo Hải Dương gọi anh ta một tiếng bác, dù sao lần trước anh ta cũng đã cứu Hải Dương.

Nhưng cô lại sợ Hải Dương gọi quen rồi, ngộ nhỡ sau này gặp Đường Hạo Tuấn, đúng lúc để Đường Hạo Tuấn nghe thấy Hải Dương gọi Đường Hạo Minh như vậy, chắc chắn sẽ lại nghi ngờ thân phận của Hải Dương.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.