Long Phượng Song Bảo: Vợ Bầu Lại Muốn Chạy

Chương 224: Chương 224: Giúp anh đối phó với chuyện xem mắt?




“Không sao, không gọi thì không gọi vậy.” Đường Hải Minh xua tay, giống như không để ý, ngược lại còn bảo nhân viên khác ở trong cửa hàng lấy một ít đồ ăn cho đứa nhỏ.

Mặc dù đứa nhỏ trưởng thành sớm, thông minh, nhưng dù sao cũng chỉ là một đứa bé, nhìn thấy nhiều đồ ăn như vậy, lập tức không rời được mắt. Trong lòng Tống Vy cũng lập tức mềm đi, hơi cúi người xuống vỗ vao vai cậu bé: “Đi thôi.”

“Vâng.” Tống Hải Dương vui vẻ gật đầu, đi đến khu nghỉ ngơi cách đó không xa ăn đồ ăn vặt.

Lúc này, nhân viên bán hàng vừa mới rời đi cầm một bản hợp đồng quay trở lại, đưa bản hợp đồng cho Tống Vy. Tống Vy liếc nhìn, lông mày nhíu lại: “Đây không phải là chiếc xe mà tôi muốn.”

“Đây là chiếc mà Sếp Đường vừa mới chọn cho cô.” Nhân viên bán hàng mỉm cười lịch sự trả lời.

“Không sai, không phải lúc nãy tôi đã nói rồi sao, bảo cậu ta đưa chiếc xe phía sau kia cho cô, chiếc xe kia dù là hình dáng hay là tính năng đều tốt hơn chiếc xe mà cô nhìn trúng.” Đường Hạo Minh chỉ vào chiếc xe mình chọn.

Tống Vy nhìn theo, đôi môi đỏ mím lại: “Sếp Đường, chiếc xe kia tôi đã nhìn qua rồi, nhưng giá vượt quá phạm vi kế hoạch của tôi, nên tôi đã từ bỏ.”

“Vậy tôi bán cho cô với giá của chiếc xe này, thế nào?” Đường Hạo Minh khẽ vỗ vào chiếc xe mà Tống Vy chọn.

Tống Vy nheo mắt lại, sau đó lắc đầu: “Không được Sếp Đường, vô công bất thụ hưởng.”

Nói xong, cô đưa hợp đồng trong tay cho nhân viên bán hàng: “Làm phiền anh giúp tôi đổi thành hợp đồng của chiếc xe này.”

Nhân viên bán hàng khó xử nhìn về phía Đường Hạo Minh.

Đường Hạo Minh khẽ gật đầu: “Làm theo lời cô ấy nói đi.”

Tống Vy giơ siết chặt nắm tay: “Vậy đồ ăn vặt kia bao nhiêu tiền, tôi sẽ trả gấp đôi cho anh.”

“Tôi không cần tiền.” Đường Hạo Minh lắc lắc ngón tay: “Tôi chỉ cần cô giúp đỡ, yên tâm đi, chỉ là một chuyện rất nhỏ, rất nhỏ mà thôi.”

Tống Vy thấy anh ta mềm cứng đều không ăn, cũng không biết phải làm sao, hít một hơi thật sâu, cố gắng kìm nén cơn tức giận trong lòng, lạnh lúng nói: “Nói đi, chuyện gì?’

“Rất đơn giản, cô chỉ cần….” Đường Hạo Minh ghé vào tai cô, thì thầm với cô mấy câu.

Tống Vy nghe xong, trợn tròn mắt: “Cái gì, anh bảo tôi giả vờ làm vợ của anh, bảo Hải Dương giả vờ làm con trai của anh, giúp anh đối phó với chuyện xem mắt?”

“Hả?” Tống Hải Dương đang ở trong khu nghỉ ngơi, nghe thấy mẹ nhắc đến tên của mình, chớp chớp mắt, tò mò nhìn qua.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.