Long Phượng Song Bảo: Vợ Bầu Lại Muốn Chạy

Chương 247: Chương 247: Đổ xô đến để chọn người mẫu




Tống Huyền điều chỉnh hướng xe lăn, nhưng cũng không có vội đi vào, ngược lại là ngẩng đầu hừ với cô: “Nếu không phải sợ sự việc càng thêm tồi tệ, tôi bị hiệp hội cảnh cáo thì tôi thật muốn phóng viên chụp được cảnh cô không nhân nhượng với người thương tật, cho người trên mạng mắng chửi cô.”

Nói xong, Tống Huyền điều khiển xe lăn đi vào.

Tống Vy nhìn bóng lưng của cô ta, không khỏi cười khẩy một tiếng. Ngay cả vào cửa mà cũng phải tranh giành, giống như đi vào trước là sẽ được hạng nhất vậy, thật đúng là buồn cười.

Bất lực mà lắc đầu, Tống Vy khẽ thở dài một hơi, chỉnh lại tóc, điều chỉnh lại tâm lý, sau đó nhấc chân, tiến vào tòa nhà, đi tới sân đấu.

Địa điểm thực ra là phòng họp của hiệp hội, vì tổng cộng chỉ có 16 người thi đấu, cho nên hiệp hội đã bỏ sân đấu chuyên tổ chức cuộc thi và tổ chức trong phòng họp.

Hơn nữa, để xác định tính công bằng cho các vòng chung kết của cuộc thi, hiệp hội còn mời một số hãng truyền thông thời trang đến phát sóng toàn bộ quá trình cuộc thi.

Sau khi Tống Vy biết được điều đó, một tia sáng sắc bén xẹt qua mắt, nhìn về phía Tống Huyền.

Đối với Tống Vy mà nói, phát sóng trực tiếp đúng là quá tốt, cô còn đang rầu lúc chung kết, không thể để tất cả mọi người biết Tống Huyền là một người thường xuyên đạo nhái.

Không ngờ, hiệp hội đã chủ động giúp cô giải quyết vấn đề này.

“Tuy nói như vậy, nhưng chủ đề lần này là mùa xuân, đại diện cho sự dịu dàng, những nhà thiết kế này đã giành đi tất cả người mẫu, chỉ để lại một người mẫu da đen cho nhà thiết kế Tống, không dễ làm đâu.” Trình Hiệp nhìn Tống Vy đi về phía người mẫu da đen, có chút lo lắng mà nói.

Phong cách thiết kế của các nhà thiết kế phương Đông về cơ bản là mềm mại và bảo thủ, vì vậy người mẫu da đen hiếm khi được sử dụng vì họ cảm thấy rằng người mẫu da đen chỉ phù hợp với phong cách thị giác và gu thời trang nào nổi bật thôi.

Phong cách tạo hình thị giác chủ yếu là hoang dã và không gò bó, không thể hiện được khía cạnh dịu dàng của mùa xuân.

Đường Hạo Tuấn đương nhiên biết chuyện này, nhưng không có chút nào lo lắng cho Tống Vy cả, ngược lại lười biếng mà dựa vào trên ghế, chắp tay trước bụng, nhàn nhạt nói: “Nhìn bộ dạng của cô ấy, có giống như đang hoảng loạn không?”

Nghe vậy, Trình Hiệp nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của Tống Vy.

Đúng như lời Đường Hạo Tuấn nói, trên mặt Tống Vy không có chút căng thẳng nào, ngược lại vẫn nở nụ cười.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.