Long Phù

Chương 90: Chương 90: Xây dựng thành viên nòng cốt (2)






Trong trấn.

Kiếm ảnh bay tán loạn, Cổ Trần Sa lấy một địch năm, nhưng vẫn thành thạo, hắn dùng trường kiếm bình thường, chống lại năm thanh cổ kiếm chém sắt như chém bùn, cắt kim đoạn ngọc.

- Ngũ Quý Hoa Khai, Viêm Quý Mạn Mạn.

Đột nhiên, năm người phát động kiếm khí liên hợp, tinh mang chói mắt, như có mưa xuân triền miên, hạ lôi oanh oanh, viêm dương nóng rực, thu sương hàng lâm, đông tuyết hàn băng.

Thượng cổ Ngũ Quý Chi Đạo công sát đến, kiếm trận ác liệt, bốn phía đều là gió xoáy và kiếm khí thiết cát sinh ra vết rách.

Mà kiếm trong lòng bàn tay Cổ Trần Sa như ma huyễn tiêu thất, sau đó lại xuất hiện, mang theo uy nghiêm cai quản thiên hạ, đâm lên không một kích.

Một kích này như bao hàm tất cả biến hóa, như thượng thiên cao cao tại thượng điều chỉnh khí hậu, không thể đối kháng.

Đương đương đương đương coong!

Năm âm thanh, năm thanh kiếm rơi xuống mặt đất.

- Thập Cửu điện hạ thật là thần công cái thế, dùng trường kiếm bình thường liền phá hỏng Ngũ Quý Kiếm Trận của chúng ta.

Lưu Vũ nhặt kiếm từ dưới đất lên, suy tư hình ảnh vừa mới.

Cổ Trần Sa từ trong Thần Miếu đi ra, lần nữa trở lại trên trấn, nghĩ biện pháp bảo hộ hơn vạn bách tính này, đồng thời đề cao võ nghệ của năm người kia.

Hắn cũng chỉ có thể như vậy, tử thủ nơi này, có thể đề cao một phần võ nghệ thì như thêm một phần hi vọng.

Năm người này tên theo thứ tự là Lưu Vũ, Mạc Siêu, Giả Lượng, Tiền Trinh, Chu Bố.

Cổ Trần Sa giết chết Âm Dương Tú Sĩ, lại cướp đoạt tiền tài đan dược trong bảo khố, có thể nói hung hăng đả kích khí diễm của Man tộc, mấu chốt là cao thủ Man tộc không biết người chết như thế nào, nhất định phải điều tra, lòng người bàng hoàng, trong thời gian ngắn sẽ không phát động công kích, thừa dịp này, vừa vặn có thể nghĩ biện pháp hóa giải cục diện trước mắt.

Năm người này được kỳ ngộ, có lẽ trong tương lai đều có chút khí vận,được hào môn quý tộc khác phát hiện sẽ ra sức mời chào, Cổ Trần Sa tự nhiên phải dùng nhiều chút tâm tư.

- Sau khi các ngươi dùng Thiên Lộ, đã sơ thông kinh mạch, bồi dưỡng nguyên khí, tối thiểu bằng mười năm khổ tu, chỉ cần có thời gian, thì có thể bước vào Tông Sư cảnh, nhưng kỳ quái là trong cơ thể các ngươi không có một chút tạp chất, thuần túy như mỹ ngọc, đây là cái tình huống gì?

Cổ Trần Sa phát hiện năm người có rất nhiều chỗ khác thường.

- Thời điểm chúng ta tìm thấy Ngũ Quý Kiếm Pháp, được người thừa kế để lại lực lượng kỳ dị tẩy tủy phạt mao, hơn nữa năm thanh cổ kiếm của chúng ta cũng có năng lực hấp thu tạp chất trong thân thể, phun ra nuốt vào linh khí.

Lưu Vũ cũng không giấu diếm:

- Trong di lưu nói, chúng ta tu luyện đến cảnh giới cực cao, năm thanh cổ kiếm này có thể dung nhập thân thể chúng ta, hóa thành phi kiếm.

- Thật sao?

Cổ Trần Sa cau mày:

- Có thể cho ta xem không?

- Thập Cửu gia mời xem.

Lưu Vũ đưa kiếm qua.

Cổ Trần Sa vừa cầm kiếm, chỉ cảm thấy trên kiếm có khí lưu yếu ớt thâm nhập vào lỗ chân lông, trên dưới tuần hoàn, sau đó lại chảy vào trong thân kiếm, song phương tạo thành tuần hoàn vi diệu.

Người dưỡng kiếm, kiếm dưỡng người.

Kiếm này thô sơ giản lược nhìn, kiểu dáng cổ xưa, không quá phong nhuệ, nhưng sau khi cầm lại cảm thấy không giống người thường, ở trong thân kiếm tựa hồ có vô số phù lục đang cuộn trào, có thể hấp thu tinh khí, lại phản hồi trở về, song phương đều được chỗ tốt.

- Thật kỳ diệu!

Cổ Trần Sa quan sát kiếm một lát, sau đó trả lại cho Lưu Vũ:

- Gần đây có phải ngươi cảm giác kiếm càng ngày càng linh động hay không?

- Làm sao Thập Cửu gia biết?

Lưu Vũ kinh ngạc.

- Vậy đúng rồi, gần đây ngươi dùng Thiên Lộ, trong cơ thể tinh khí hùng hậu, thời điểm luyện kiếm tinh khí kia được đưa vào trong kiếm, làm cho kiếm cũng nhận được tư nhuận, đồng thời kiếm cũng sẽ vận chuyển kiếm khí tiến vào trong cơ thể ngươi, qua lại tuần hoàn. Chẳng khác nào người dưỡng ngọc, ngọc dưỡng người, kiếm này thật rất kỳ diệu, có khả năng tăng cường thể lực, người thường liên tục luyện kiếm vài canh giờ sẽ mệt, nhất định phải nghỉ ngơi, nhưng cầm kiếm này tu luyện, cho dù luyện mấy ngày mấy đêm cũng sẽ không mệt, hơn nữa càng ngày càng tinh thần, tiền đề là ngươi có đầy đủ linh dược.

Cổ Trần Sa suy nghĩ một chút:

- Xem ra sau này thành tựu của các ngươi sẽ cực kỳ to lớn, đã như vậy, ta sẽ giúp các ngươi một tay, từ hôm nay trở đi, gia tăng cường độ luyện kiếm, cho thêm các ngươi mỗi người ba giọt Thiên Lộ.

Ba giọt Thiên Lộ có thể làm cho Tông Sư một năm không ăn không uống mỗi ngày luyện võ, tinh lực cuồn cuộn.

- Đa tạ Thập Cửu gia!

Năm người vội vàng quỳ xuống, bọn hắn cực kỳ thông tuệ, biết điều này có ý vị gì, một giọt Thiên Lộ đổi thành tiền tài, toàn bộ thôn trấn cộng lại cũng không sánh nổi.

- Nhớ, tinh khí của các ngươi càng đủ, kiếm sẽ càng linh động, năm thanh kiếm này chính là tiên binh, cần tinh khí người nuôi nấng, chỉ cần có thời gian, uy lực của kiếm này sẽ càng lớn.

Cổ Trần Sa ngưng trọng nhắc nhở.

Hắn lấy ra Thiên Lộ, mỗi người ba giọt.

- Ngươi lại có Thiên Lộ.

Thanh âm của nữ tử truyền đến, trong viện nhiều hơn một người.

Năm người Lưu Vũ thất kinh, nâng kiếm phòng thủ.

- Chậm đã, người tới là bằng hữu.

Cổ Trần Sa vung tay ngăn lại, hắn đã nhìn ra là Long Vũ Vân.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.