Long Phù

Chương 92: Chương 92: Thiên Long Tụ Linh Kỳ (2)




- Đây là vật dùng để đồng quy vu tận.

- Phát động thứ này đừng nói tới mình, người xung quanh cũng phải chết, bán kính nổ tung quá lớn, khó tránh khỏi sẽ cuốn sạch tất cả.

Đột nhiên tâm linh của Cổ Trần Sa khẽ động:

- Ta phát động nổ tung, mình ở trong sát na đó tiến vào không gian tế đàn, chẳng phải sẽ không bị nổ chết?

Nghĩ tới đây, trái tim hắn phanh phanh trực nhảy, không kềm chế được kích động:

- Hiện tại ta đi Đào Huyện, tiếp cận Thần Sứ Man tộc kia, phát động nổ tung, sau đó trốn, không phải có thể phá hủy toàn bộ Thần Miếu, thậm chí kể cả Thần Sứ Man tộc Đạo cảnh thất biến kia?

Bất quá cũng có tai hại, Thần Sứ Man tộc kia quá mạnh, hơn nữa có thể cảm ứng nguy hiểm, có lẽ mình mới vừa lấy ra phát động, đã bị cướp đi, ăn trộm gà bất thành còn mất nắm gạo.

- Nắm giữ thứ này cũng không thua thiệt, đổi.

Cổ Trần Sa và Long Vũ Vân trao đổi.

Đã có Liệt Hải Phích Lịch Tử này, Cổ Trần Sa cảm thấy có thể dò xét Thần Miếu thêm một lần, suy cho cùng lần trước thu hoạch rất nhiều, trộm tài phú và vật tư của Man tộc sẽ đả kích tinh thần của địch nhân, đồng thời tăng gia sản cho mình.

- Đúng rồi, ta có một đồ vật, không biết vận dụng như thế nào.

Cổ Trần Sa đi vào trong phòng, làm bộ làm tịch, tựa hồ đi lấy đồ vật, sau đó lấy mười tám cây lệnh kỳ trong không gian tế đàn ra cho Long Vũ Vân quan sát, hắn không quá quen thuộc trận pháp, bảo bối, mà Long Vũ Vân kiến thức rộng rãi, nhất định có thể biết cách dùng.

- Đây là Pháp Khí tụ linh.

Long Vũ Vân trợn mắt:

- Thiên Long Tụ Linh Kỳ của Cốc Thân Vương? Ngươi là làm sao chiếm được?

- Cốc Thân Vương? Ngươi biết Thân Vương của Đại Uy Vương Triều? Hắn tiếp xúc ngươi, có mời chào ngươi không?

Cổ Trần Sa lập tức từ trong lời nói của Long Vũ Vân nghe được cơ mật.

- Đương nhiên, một ngày trước ta còn tiếp xúc với sứ giả hắn phái qua, không chỉ như thế, ta còn được sắc phong làm Bá Tước, đồng thời ta hỏi thăm những thế lực khác, nghe được không ít tin tức, lần này Đại Uy Vương Triều bỏ ra vốn lớn nha.

Long Vũ Vân cũng không giấu diếm:

- Thời cục hỗn loạn, nếu có thể dựa vào thế lực cường đại, có thể bảo tồn mình, tránh được đại kiếp.

- Đại Uy Vương Triều loạn phong tước vị, tiêu hao khí vận quốc gia mà thôi.

Cổ Trần Sa cười nhạt.

- Tước là danh. Khí, không thể trao loạn, một khi trao loạn, quốc uy hao tổn, quốc không ra quốc. Ta xem Đại Uy Vương Triều tùy ý phong tước, cũng chỉ là cái danh, cho các ngươi làm việc, vì bọn hắn đánh sống đánh chết, sau khi chuyện thành sẽ diệt trừ toàn bộ.

- Ta đương nhiên biết, nên sẽ không tín nhiệm.

Ánh mắt của Long Vũ Vân giảo hoạt:

- Như đã nói, thực lực của Cốc Thân Vương mạnh mẽ, sớm luyện thành Đạo cảnh tứ biến Thôn Kim Hóa Thạch, lúc này đang trùng kích ngũ biến Linh Tụ Bách Khiếu, biến này cần linh khí to lớn gia trì, nên từ trong Đại Uy Vương Triều mang đến mười tám cây Thiên Long Tụ Linh Kỳ, cờ này là dùng gân rồng dệt thành, lấy vạn loại linh dược ngâm dưỡng, phía trên khắc vô số phù văn, ở trong lô hỏa luyện chế trăm năm, tối thiểu ba đời Luyện Khí Sư mới có thể thành công, cũng chỉ có quái vật khổng lồ như Đại Uy Vương Triều mới có thể có Pháp Khí như vậy, bố trí trên mặt đất, có thể phun ra nuốt vào linh khí, ở chính giữa hóa thành linh dịch, mười tám cây lệnh kỳ chẳng khác nào mười tám cao thủ Đạo cảnh nhất biến cả ngày lẫn đêm giúp ngươi hấp thu linh khí, mặc dù linh dịch này kém xa Thiên Lộ, nhưng đối với bồi dưỡng người bình thường mà nói, lại dư xài. Ta giúp ngươi ở trong phủ xây dựng trận pháp phụ trợ, kia lại chẳng khác nào ba mươi sáu cao thủ Đạo cảnh nhất biến phun ra nuốt vào linh khí.

- Trận pháp phụ trợ...

Cổ Trần Sa nghĩ tới kiến trúc Tụ Linh Trận trong Thần Miếu.

Hắn biết, Tụ Linh Trận không có khả năng để linh khí hóa thành linh dịch, tối đa chỉ là xây dựng cái viện lớn, người ở trong viện tu luyện, đầu óc tỉnh táo, thân thể mát mẻ, khí tràng tường hòa, ly khai đại viện lại tiến vào hồng trần.

Mà linh dịch chính là mang đi tùy thời dùng, tẩy rửa thân thể kinh mạch, tăng cường thể năng, tôi luyện máu thịt.

Ở kinh thành, rất nhiều vương công quý tộc tiêu hao của cải khổng lồ xây dựng Tụ Linh Trận, nhưng linh khí hóa thành chất lỏng lại không có.

Mấu chốt là cao thủ Đạo cảnh hấp thu linh khí tiến vào bản thân, không có khả năng phun ra hóa thành linh dịch, nên cho dù ngươi nuôi dưỡng cao thủ Đạo cảnh, tối đa cũng chỉ là tay chân, không thể giúp ngươi tăng cao tu vi.

- Thiên Long Tụ Linh Kỳ lại có công hiệu như vậy? May mắn ta không có hủy nó.

Cổ Trần Sa đại hỉ:

- Đây quả thực là bảo vật vô giá.

- Đương nhiên là bảo vật vô giá, nếu một thế gia có lệnh kỳ như vậy, thì trong vài chục năm có thể bồi dưỡng được rất nhiều cao thủ, cho dù là heo, chỉ cần mỗi ngày dùng linh dịch, cũng có thể ở trong vòng mười năm tu luyện thành Tông Sư. Vật này ở Đại Uy Vương Triều tương đương với Hoàng Lệnh Kỳ, mỗi lần khâm sai có chuyện trọng đại, phong thưởng đại thần, chém giết đại thần, đều phải cầm cờ này đi tuần, sau khi chuyện thành phải trả lại.

Đối với mười tám cây Thiên Long Tụ Linh Kỳ này, Long Vũ Vân cũng thèm nhỏ dãi, nhưng nàng biết, lúc này Cổ Trần Sa đang ở thời điểm xây dựng thế lực, có thứ này vừa vặn thích hợp.

- Thì ra là thế.

Cổ Trần Sa gật đầu, giao mười tám cây lệnh kỳ này cho Long Vũ Vân:

- Đã như vậy, ngươi đưa lệnh kỳ này đến phủ đệ của ta, giao cho Tiểu Nghĩa Tử, đồng thời mang giúp năm giọt Thiên Lộ cho hắn dùng, hi vọng lúc ta trở lại, võ công của hắn tiến nhanh, có khả năng bước vào Tông Sư cảnh.

- Có linh dịch, ta cũng có thể điều giáo ra Tông Sư, chớ nói chi là Thiên Lộ.

Long Vũ Vân cơ hồ là đoạt cầm lấy lệnh kỳ, đột nhiên ánh mắt xoay chuyển:

- Ngươi không sợ ta lấy đồ vật bỏ chạy?

- Không sao cả, ngươi có biết, ta giết Âm Dương Tú Sĩ như thế nào không? Tu vi của hắn giống như ngươi, hơn nữa thứ này ở trong tay Cốc Thân Vương, tu vi của hắn là bực nào? Lại bị ta đánh cắp.

Cổ Trần Sa phất tay.

- Gần đây ngươi đến cùng có kỳ ngộ gì?

Long Vũ Vân nhìn không rõ.

- Trước đây không lâu, ngươi đối phó Hắc Sát Biên Bức còn cần ta ra tay, mới gian nan giết chết, nhưng mười ngày không thấy, ngươi đã tinh tiến nhiều như vậy?

Sau khi Cổ Trần Sa luyện thành Nhật Nguyệt Sát, trong tay lại có Hàng Ma Chi Nhận, cộng thêm không gian tế đàn biến hóa, hắn đi làm thích khách quả thực là không ai có thể so sánh, ngược lại không sợ Long Vũ Vân nuốt bảo bối, hắn cũng muốn thử xem trình độ hợp tác của Long Vũ Vân và hắn đến cùng như thế nào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.