Long Phù

Chương 74: Chương 74: Nhật Nguyệt Sát (2)




Hiện tại thánh chỉ của Đại Uy Vương Triều lại xuất hiện ở trên người Hắc Sát Biên Bức, chuyện này có chút nghiền ngẫm rồi.

Chẳng lẽ vương triều cách xa ức vạn dặm kia cũng nhúng tay đến chiến tranh của Đại Vĩnh Vương Triều và Man tộc? Hơn nữa còn trợ giúp Man tộc?

Trên thánh chỉ của Đại Uy Vương Triều có Thiên Tử chi khí cũng không kỳ lạ, ở đại lục xa xôi kia, vương triều này thống trị vô số lê dân, lê dân bên kia tuân thủ pháp luật, dần dần thâm căn cố đế, dưỡng dục ra Thiên Tử chi khí cũng là chuyện đương nhiên.

- Thứ tốt, Hắc Sát Biên Bức thật là cho ta kinh hỉ.

Cổ Trần Sa đại hỉ, thu thánh chỉ lại, đợi trở về bí mật hiến tế, tất có chỗ tốt.

Ở trong túi vải, ngoại trừ thánh chỉ còn có quyển Hắc Sát Ma Kinh, phía trên ghi lại rất nhiều võ công tà môn, còn có phương pháp câu thông Tà Thần.

- Hắc Sát Ma Kinh này là võ học Vương phẩm, rất có giá trị, Hắc Sát Thần là một ma đầu võ công cao cường, ngay cả Thần cũng không phải, lại tự xưng Thần, bị Thiên Phù Đại Đế phong ấn hay giết chết, đằng sau phương pháp câu thông kia của hắn liền không còn tác dụng, cũng bởi vì như thế, Hắc Sát Biên Bức mới nhân họa đắc phúc, thoát khỏi Hắc Sát khống chế.

Long Vũ Vân lại chẳng thèm ngó tới.

Cổ Trần Sa nhìn xuống, nhớ kỹ võ công trong đó, cuối cùng thu lại:

- Đưa Hắc Sát Biên Bức và Ma Kinh này về, chính là một công lớn, ngươi muốn được chia công lao không? Có thể làm cho Long Kiếm Đảo ngươi đạt được địa vị.

- Được rồi, lúc trước Long Kiếm Đảo ta ngay cả tước vị cũng không thèm, hiện tại bị Đại hoàng tử công phá, bèo dạt mây trôi, công lao này cho ngươi đi.

Long Vũ Vân nói.

- Cũng được.

Cổ Trần Sa ngẫm lại, Long Vũ Vân ẩn núp ở trong bóng tối mới tốt nhất, hơn nữa nàng và mình chỉ là hợp tác mà thôi.

Cổ Trần Sa lại tìm tòi một phen, nhưng không có ở trên người Hắc Sát Biên Bức phát hiện đồ vật có giá trị gì, vì vậy mang thi thể trở về.

- Ta đi tìm hiểu tin tức, có việc sẽ tìm ngươi.

Long Vũ Vân ly khai nơi đây.

Trong phủ đệ, Bá Nam Tuần Phủ cùng rất nhiều cao thủ vây quanh thi thể Hắc Sát Biên Bức, Cổ Trần Sa ngồi ngay ngắn ở trên ghế nhắm mắt dưỡng thần.

- Tuần Phủ đại nhân, ma này đích thật là lão ma đầu Hắc Sát Biên Bức.

Một Tông Sư nói:

- Thật là Thập Cửu Điện hạ giết hắn?

- Thi thể ở chỗ này, Ma Kinh cũng ở nơi đây, chẳng lẽ hắn tự sát sao?

Cổ Trần Sa cười lạnh:

- Ta tự mình ghi tấu chương, suốt đêm đưa ra ngoài, đương nhiên, công lao giết chết ma này, cũng có phần của các ngươi.

- Tội thần không dám kể công.

Bá Nam Tuần Phủ vội vàng quỳ xuống:

- Thập Cửu gia võ công cái thế, không có quan hệ gì với tội thần.

- Vận chuyển thi thể và Ma Kinh cho triều đình, cũng là chứng cứ.

Cổ Trần Sa phân phó:

- Hắc Sát Biên Bức này là cường giả Đạo cảnh, đưa thi thể cho Thiên Công Viện nghiên cứu, có thể lấy được lợi ích không nhỏ, hắn đã giết vô số dân chúng, nếu có thể dùng thi thể của hắn nghiên cứu ra phương pháp cứu người, coi như là đền bù một ít tội nghiệt.

- Vâng!

- Lui ra đi.

- Vâng!

Trong phòng chỉ còn lại Cổ Trần Sa, hắn tiến vào trong tế đàn, nhen nhóm Thi Thảo, bắt đầu hiến tế linh hồn máu tươi của Hắc Sát Biên Bức.

Ô...ô...n...g...

Trên tế đàn, toát ra thanh quang chói mắt, linh hồn của Hắc Sát Biên Bức lập tức chui vào trong Thiên Đạo, ý chí của Tà Thần đau khổ giãy giụa, phát ra chú ngữ tà ác.

- Đây là cái gì, lại muốn thôn phệ ý chí của ta.

Cổ Trần Sa nghe được ý chí của Tà Thần đang gào thét, lại không thể làm gì.

Phanh!

Đột nhiên, ý chí của Tà Thần nổ tung, bị Thiên Đạo thôn phệ.

Sau đó ở trên không tế đàn lơ lửng từng giọt Thiên Lộ, khoảng chừng trên trăm giọt.

- Lại có trên trăm giọt.

Cổ Trần Sa vui sướng, vội vàng cầm hồ lô thu rồi, nếu không mang theo ra ngoài, thì để ở trong không gian tế đàn. Cái không gian này còn có khả năng trữ vật.

Sau đó hắn lấy ra thánh chỉ của Đại Uy Vương Triều, lần nữa hiến tế.

Phanh!

Thánh chỉ bốc cháy lên, trong khoảng khắc sạch sẽ, Thiên Tử chi khí bị Thiên Đạo thôn phệ, tế đàn cũng không có biến hóa, ở trong không gian lại xuất hiện chiêu thức của Thiên Tử Phong Thần Thuật.

- Nhật Nguyệt Đồng Huy thức thứ ba, Nhật Nguyệt Sát, này là át chủ bài giết ma thức chính, là thủ đoạn sát phạt thuần túy...

Nhật Nguyệt Sát xuất hiện, đây là chiêu giết chóc thuần túy, tập trung tinh thần ý chí, khí huyết toàn thân, ở trong tối tăm, cùng nhật nguyệt tương hợp, lẫn nhau chấn động, cuối cùng nhật vẫn nguyệt trầm, chiêu này mới là sát chiêu chính thức, công kích mạnh nhất trong Nhật Nguyệt Đồng Huy.

Nhật Nguyệt Luyện là luyện khí tụ thần, mặc dù cũng có chiêu thức, uy lực khá lớn, nhưng luân giết chóc thuần túy, lại không cách nào sánh bằng Nhật Nguyệt Sát.

Tu luyện Nhật Nguyệt Luyện và Nhật Nguyệt Biến có thể tăng cường tu vi, rèn luyện hồn phách.

Nhưng Nhật Nguyệt Sát lại bất đồng, không thể đơn giản thi triển, một khi thi triển, tất tổn hại bản thân.

- Tốt, đã có Nhật Nguyệt Sát, ta liền có tất sát kỹ, xuất kỳ bất ý, giết chết Đạo cảnh nhất biến cũng không phải việc khó gì.

Cổ Trần Sa âm thầm tính toán.

Đạo cảnh nhất biến so với Tông Sư, ưu điểm lớn nhất là có thể hấp thu linh khí thiên địa, còn có tốc độ, lực lượng, phản ứng, khí thế đều cao hơn một mảng lớn, nhưng cũng không phải không thể chiến thắng, vẫn là thân thể huyết nhục, trúng đao kiếm vẫn sẽ chết.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.