Long Phù

Chương 73: Chương 73: Nhật Nguyệt Sát (1)




Sát!

Cổ Trần Sa bắt lấy sơ hở của Hắc Sát Biên Bức, hai tay nhanh như tia chớp, biến hóa vô tận, hung ác kích lên tử huyệt của hắn.

Hắn giao thủ với ma đầu này hai lần, mặc dù đều có Lâu Bái Nguyệt và Long Vũ Vân chủ chiến, hắn chỉ là phụ trợ, nhưng đến cùng vẫn gia tăng không ít kinh nghiệm sinh tử chém giết, võ công lại càng thuần thục, một vài yếu điểm không thể lý giải trong Nhật Nguyệt Luyện, Nhật Nguyệt Biến, đều đã có lĩnh ngộ hoàn toàn mới.

Đương nhiên, lĩnh ngộ như vậy còn chưa đủ để hắn tấn chức Đạo cảnh, nhất định phải dùng càng nhiều thực chiến nữa để kích thích.

- Tiểu tử, lần này không phải ngươi chết, chính là ta vong.

Hắc Sát Biên Bức bị Long Cốt Kiếm đâm thương kinh mạch, thực lực giảm lớn, nhưng khí tức hung hãn lại trầm trọng thêm, móc câu trong tay hắn bay ra, đẩy đi Long Cốt Kiếm, sau đó khí tràng như vực sâu, muốn thôn phệ Cổ Trần Sa vào.

- Tốc độ và lực lượng của ma đầu kia đều giảm xuống rất nhiều.

Cổ Trần Sa có Long Vũ Vân kiềm chế, ngược lại không lo lắng bị thương, lập tức nhìn ra sơ hở, rõ ràng không để ý trường câu xẹt tới, bàn tay vung lên, dùng chiêu long trảo đào tâm.

Long này, chính là Nhật Nguyệt Long Trảo trong Nhật Nguyệt Biến, chiêu số của Nhật Nguyệt Biến có thể mô phỏng ngàn vạn, nhưng uy lực lớn nhất không ai qua được Nhật Nguyệt Long Trảo, trảo ảnh biến hóa, rõ ràng sinh ra tầng tầng kình lực.

Xùy!

Trảo của Cổ Trần Sa đột phá phòng hộ của Hắc Sát Biên Bức, hung hăng giết vào, thẩm thấu huyết nhục.

Mà trường câu của Hắc Sát Biên Bức thì bị Long Vũ Vân ngăn cản.

Chiêu này của Cổ Trần Sa cực hiểm, nếu như Long Vũ Vân không ngăn cản thay hắn, hắn sẽ bị chém thành hai khúc, cái này hoàn toàn là một kích lấy mạng đổi mạng.

Nếu không dùng hiểm chiêu, căn bản không thương tổn được Hắc Sát Biên Bức.

Hắc Sát Biên Bức không ngừng bị thương, chỉ có thể làm khốn thú, hắn hét lớn, cơ ngực co rút, trảo của Cổ Trần Sa không đi vào được, huyết nhục kia biến thành cự mãng nhúc nhích, thậm chí muốn cắn nát tay hắn.

- Đạo cảnh nhị biến cường đại như vậy sao? Ta không tin!

Lúc này Cổ Trần Sa mới cảm giác được Đạo cảnh mạnh, hắn hét lớn một tiếng, cánh tay run run, lực lượng toàn thân dâng lên, tất cả công phu đều thi triển, muốn xé rách Hắc Sát Biên Bức.

- Long Kiếm Quy Nhất!

Lúc này Long Vũ Vân tay cầm Long Cốt Kiếm, tinh khí thần đều ngưng tụ ở trong một kiếm, gai nhọn nhắm ngay mi tâm của Hắc Sát Biên Bức.

- Hắc Sát Đại Ma Thủ!

Bàn tay của Hắc Sát Biên Bức vứt bỏ móc câu, cứng rắn bắt lấy Long Cốt Kiếm không cho nó đâm vào mi tâm.

Hắn quả thực là Tà Thần bất tử, hóa giải nhiều lần cục diện tất sát.

- Tay trảo Long Cốt Kiếm, ngươi cho rằng ngươi tu thành Đạo cảnh cửu biến, Lưu Ly Ngọc Thân?

Thân kiếm run run, trên Long Cốt Kiếm truyền ra lực lượng mạnh mẽ, rõ ràng vượt qua chín trâu hai hổ, đây là lực lượng của bản thân kiếm.

Phanh!

Bàn tay của Hắc Sát Biên Bức nổ tung, huyết nhục mơ hồ.

Kiếm thế đâm tới, điểm trúng mi tâm của hắn.

- Cơ hội tốt!

Cổ Trần Sa nhìn khí thế của Hắc Sát Biên Bức suy giảm, bàn tay mãnh liệt xâm nhập, bắt lấy trái tim của đối phương, ý niệm câu thông không gian tế đàn.

Xì xì xì...

Trong cơ thể Hắc Sát Biên Bức, tinh hoa máu tươi và linh hồn bị không gian tế đàn hấp thu, lơ lửng ở trên trên không gian tế đàn, phát ra thanh âm quỷ khóc thần gào.

- Máu và hồn thật cường đại! Thậm chí trong linh hồn của Hắc Sát Biên Bức này, rõ ràng còn có ý chí tà ác không thể tưởng tượng nổi, đây là ý chí của Tà Thần...

Cổ Trần Sa quan sát ý chí, phát hiện sâu trong linh hồn của Hắc Sát Biên Bức, tựa hồ loáng thoáng có một vị Tà Thần ngồi ngay ngắn ở trên Bạch Cốt Vương Tọa, khắp nơi là Thi Sơn Huyết Hải.

Chỉ cần hiến tế linh hồn của Hắc Sát Biên Bức, không biết sẽ được bao nhiêu Thiên Lộ, trong đó còn ẩn chứa ý chí của Tà Thần, vậy thì không thể hạn lượng.

- Hắn đã chết?

Long Vũ Vân thu kiếm, có chút nghi hoặc.

- Chẳng lẽ ngay khi hắn chết, linh hồn bị Tà Thần thu đi? Sao không cảm ứng được linh hồn tiêu tán ở giữa thiên địa?

- Có lẽ vậy, truyền thuyết người tín ngưỡng Tà Thần, chỉ cần vừa chết, linh hồn sẽ trở thành thuốc bổ của Tà Thần.

Cổ Trần Sa tự nhiên sẽ không tiết lộ bí mật.

Long Vũ Vân cũng không so đo, nhanh chóng tìm tòi ở trên người Hắc Sát Biên Bức, đột nhiên lấy ra một cái hồ lô, mở ra, bên trong lại có lưu quang tràn ngập các loại màu sắc.

- Quả nhiên, quả nhiên là Ma Ha Thần Đan!

- Ma Ha Thần Đan, chính là tế tự Tà Thần Chi Vương Ma Ha Thần thu hoạch được? Nghe đồn đan này chính là chí bảo của tà đạo, công hiệu cụ thể là gì ta lại không biết.

Cổ Trần Sa nhớ lại kiến thức mình khổ học qua.

- đan này cực kỳ khó được, Hắc Sát Biên Bức là giết bao nhiêu người tế tự mới đạt được bảo vật này?

Long Vũ Vân thu lại, về sau còn hữu dụng.

- Ta muốn lợi dụng trận pháp khu ma của Long Kiếm Đảo, tập trung nhật nguyệt phá ma lực, hóa giải tà khí trong đan này, đối kháng dùng, sẽ có hy vọng trùng kích nhị biến, thậm chí tam biến.

Trong lúc nói chuyện, nàng nhìn sắc mặt của Cổ Trần Sa.

Cổ Trần Sa đối với nàng đạt được đan này cũng không dị nghị, chẳng qua là ngồi xổm người xuống tìm tòi.

Đột nhiên, hắn từ trong ngực Hắc Sát Biên Bức lấy ra một cái túi vải, trong túi kim quang lóng lánh, là một quyển trục.

- Sao lại có Thiên Tử chi khí.

Cổ Trần Sa cảm thấy quen thuộc, mở quyển trục ra, phía trên thêu thùa Kim Long, cực kỳ uy mãnh, còn có Ngọc Tỉ Ấn, Ngọc Tỉ Ấn ghi bốn chữ cổ Đại Uy Thiên Long, sau đó chính là công văn sắc phong, sắc phong Hắc Sát Biên Bức làm Công Tước.

- Đây là đồ vật của Đại Uy Vương Triều.

Long Vũ Vân kinh ngạc:

- Làm sao lại xuất hiện ở đây? Còn sắc phong Hắc Sát Biên Bức? Ta chỉ nhớ khi còn bé nghe tiền bối Long gia nói qua, Đại Uy Vương Triều ở trăm năm trước phái sứ giả tới hải ngoại các nước, cũng từng sắc phong tước vị, muốn các nước gia nhập Đại Uy Vương Triều, nhưng không ai để ý tới, về sau những sứ giả kia đều trở về.

Đại Uy Vương Triều cách hải ngoại cũng vô cùng xa xôi, ngày bay vạn dặm cũng phải liên tục phi hành mấy chục năm mới có thể đến, loại khoảng cách này siêu việt thường nhân có khả năng tưởng tượng, cho nên căn bản không có bất luận quan hệ gì.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.