Long Phù

Chương 97: Chương 97: Nguyên Soái Man tộc (1)




Nếu bàn về võ công, Đạo cảnh nhất biến giết hai ba Tông Sư đơn giản như ăn cơm uống nước, nhị biến càng không cần phải nói, mười Tông Sư cộng lại cũng có thể giết chết, từ xưa đến nay, Tông Sư có thể đối kháng Đạo cảnh nhất biến, nhưng vượt qua hai cấp đối phó nhị biến hầu như là phượng mao lân giác, chớ nói chi là chiến thắng nhị biến.

Nhưng Cổ Trần Sa lại làm được.

Nhật Nguyệt Luyện phối hợp Nhật Nguyệt Biến đang cần đối thủ cường đại đến ma luyện, lần trước đối phó Âm Dương Tú Sĩ là vì tốc chiến tốc thắng, bất đắc dĩ thi triển Nhật Nguyệt Sát, hiện tại chủ yếu là kéo dài thời gian, vừa vặn cùng Bách Độc Đạo Nhân đọ sức, thuận tiện giết chết thêm binh sĩ Man tộc.

Toàn thân Bách Độc Đạo Nhân là độc khí, dẫn hắn vào trong đám binh sĩ Man tộc, những binh lính kia cũng sẽ trúng độc mà chết.

- Đáng chết, kiếm pháp của tiểu tử này thật ác liệt, mặc dù lực lượng không bằng ta, nhưng dùng lực tinh xảo, mỗi lần ra tay ta đều có loại cảm giác không đọ sức nổi.

Bách Độc Đạo Nhân cực kỳ biệt khuất, quyền trượng trong tay tả hữu ngăn cản, chỉ có lực chống đỡ, không có lực hoàn thủ.

Hai người lăn qua lăn lại đánh trên trăm chiêu, rất nhiều binh sĩ Man tộc chết thảm, Cổ Trần Sa cố ý bức Bách Độc Đạo Nhân vào trong đám binh sĩ, độc khí khuếch tán, làm hơn trăm người trúng độc bỏ mình.

- Vẫn là dùng độc khủng bố, độc khí phóng thích, dễ dàng giết chết nhiều binh sĩ như vậy, ta đau khổ đánh hao hết thể lực, cũng mới giết trăm người, tuyệt đối không thể để cho Bách Độc Đạo Nhân sống, bằng không không biết bao nhiêu binh sĩ và bách tính phải tai ương.

Sát tâm của Cổ Trần Sa nổi lên, kiếm thế càng hung hiểm, Nhật Nguyệt Luyện và Nhật Nguyệt Biến trong ngoài hợp nhất, hồn phách âm dương qua lại luân phiên, hoặc như tình nhân triền miên, hoặc như quân uy hùng tráng, hoặc như độc xà xảo quyệt, hoặc như sấm mưa bàng bạc, hoặc như thánh hiền cuồn cuộn, hoặc như sử sách tang thương...

Phốc xuy!

Quyền trượng của Bách Độc Đạo Nhân bị chém thành hai nửa, trên người nhiều hơn mấy chục vết máu, may mà hắn công phu thâm hậu, liên tục né tránh, cuối cùng tách ra phạm vi kiếm thế bao phủ.

- Nhật nguyệt chi luyện, tâm như lò luyện, tạo hóa là công, vạn vật là đồng, nhật nguyệt chi biến, thân như vạn không, các loại biến hóa, đều ở nhất niệm...

Cổ Trần Sa làm sao để hắn thoát thân, tâm như nhật nguyệt, đi dạo thế gian, chưởng quản âm dương, hắn hoàn toàn đắm chìm ở trong võ học áo nghĩa, vật ngã lưỡng vong, phát huy toàn bộ tiềm năng ra.

Lần này áp lực của Bách Độc Đạo Nhân tầng tầng lớp lớp, thậm chí ngay cả chạy trốn cũng không thể, sắp phải chết ở dưới kiếm.

Đúng lúc này, ở trong binh sĩ Man tộc có huyết ảnh thoát ra, tay vung lên, roi dài như huyết xà, đột phá tầng tầng kiếm thế, đến trước mặt Cổ Trần Sa, ngạnh sanh ngăn trở thế công của hắn.

- Huyết Hồn Giáo Chủ.

Cổ Trần Sa từ trong cảm ngộ võ đạo tỉnh táo lại, thấy huyết ảnh trước mắt tay cầm roi dài, người mặc áo khoác màu đỏ chót, ngay cả lông tóc cũng màu máu tươi, đôi mắt lập loè ánh sáng đỏ, giống quỷ hơn là giống người.

Không hề nghi ngờ, lão ma đầu nàychính là Huyết Hồn Giáo Chủ.

Lần này bốn giáo chủ Tà Giáo đảo loạn Bá Nam Tỉnh, Hắc Sát Biên Bức, Âm Dương Tú Sĩ, Bách Độc Đạo Nhân, Huyết Hồn Giáo Chủ. Trong đó hai cái đều chết ở trong tay Cổ Trần Sa, còn lại hai cái đang ở trước mắt.

- Bách Độc, ngươi lại bị tiểu bối chưa đột phá Đạo cảnh bức đến loại trình độ này? Ngay cả độc trượng cũng bị chém đứt? Đón lấy.

Roi dài trong tay Huyết Hồn Giáo Chủ lay động, ngăn cản Cổ Trần Sa, thuận tiện từ sau lưng rút ra một thanh trường đao ném cho Bách Độc Đạo Nhân.

Dung Huyết Chi Nhận.

Thanh Dung Huyết Chi Nhận này lớn hơn hai thanh Cổ Trần Sa hiến tế rất nhiều, huyết quang nồng đậm, không biết giết bao nhiêu người mới sẽ luyện thành mạnh như thế, hơi chút lắc lư, người liền sản sinh ảo giác, tựa hồ phía trên có ngàn vạn huyết ảnh khóc thét, muốn kéo mình vào trong Địa Ngục, suốt đời không được siêu sinh.

Sau khi Bách Độc Đạo Nhân nhận lấy cũng không nói lời nào, đao pháp cuốn lên, giết vào chiến đoàn, lại cùng Huyết Hồn Giáo Chủ liên thủ vây công Cổ Trần Sa.

Hai Đạo cảnh nhị biến vây công, tình huống liền đột biến, áp lực của Cổ Trần Sa tăng nhiều, không còn nhẹ nhõm thoải mái như vừa rồi. Có câu song quyền khó địch tứ thủ, huống chi là hai lão ma đầu thành danh tối thiểu hơn sáu mươi năm.

Cổ Trần Sa đổi công thành thủ, lần nữa đắm chìm vào trong cảnh giới võ đạo, tâm tư linh lung, như đại nhật huyền không, không có gì không soi sáng, như minh nguyệt trong nước, khắp nơi có thể thấy được. Hắn tử thủ bản tâm, lăn qua lăn lại, tả hữu xung đột, Huyết Hồn Giáo Chủ và Bách Độc Đạo Nhân lại không thể làm gì được hắn.

Phốc xuy phốc xuy!

Hắn vừa đánh vừa lui, tiến vào trong vòng vây Man binh, nắm lấy cơ hội, lại giết chết mấy tên Man binh.

Cứ như vậy, từ khi hắn tới đến bây giờ, đã có hơn ba trăm Man binh tử vong. Chính hắn giết chết hơn một trăm tên, cùng Bách Độc Đạo Nhân giao thủ, độc khí độc chết hơn một trăm, bây giờ giao thủ với đám người Huyết Hồn Giáo Chủ, hắn không cầu lập công, chỉ dùng chiến pháp du tẩu, không hề liều mạng, mà tận lực giết nhiều Man binh, chiến pháp gần như vô lại làm Huyết Hồn Giáo Chủ và Bách Độc Đạo Nhân tức giận đến oa oa quái khiếu.

- Huyết ảnh tiên pháp, oan hồn lấy mạng.

Roi dài trong tay Huyết Hồn Giáo Chủ không biết dùng cái gì chế tạo, lại cực kỳ cứng cỏi, coi như là Hàng Ma Chi Nhận cũng chém không đứt.

Hắn mãnh liệt run roi, quanh quẩn ở trên không trung, tầng tầng bóng roi cấu thành vòng tròn, như oan hồn lấy mạng, muốn cuốn Cổ Trần Sa lại, làm cho hắn không thể rảnh tay giết Man binh.

Hắn biết tiếp tục như vậy, hai người thu thập không nổi Cổ Trần Sa, trái lại sẽ chết rất nhiều Man binh.

- Đến hay lắm.

Hàng Ma Chi Nhận trong tay Cổ Trần Sa lưu chuyển, điểm ở trong bóng roi.

Bóng roi lại lăng không na di, cuốn qua Man binh ở bên cạnh, mấy Man binh bị roi dài cuốn lên. Trên roi có vô số xước mang, đâm vào trong cơ thể Man binh, lại có thể hút máu.

Chỉ ném lên một cái, chờ Man binh rơi xuống đất, đã thành thây khô, tất cả huyết dịch đều bị roi dài hút sạch.

- Roi này bá đạo như vậy, nếu ta không có Hàng Ma Chi Nhận, sợ là không thể ngăn chặn.

Cổ Trần Sa trở tay chém một kiếm, điểm lên Dung Huyết Chi Nhận của Bách Độc Đạo Nhân.

Dung Huyết Chi Nhận chém qua bên cạnh, cũng chém chết vài tên Man binh.

- Hai vị, ta không có hứng thú tranh đấu với các ngươi, trước giết Man binh đã.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.