Long Phù

Chương 71: Chương 71: Long Cốt Kiếm (1)




- Ta không đi.

Cổ Trần Sa mặt như bàn thạch:

- Lúc này ta lâm trận bỏ chạy tính là cái gì? Ném đi mặt mũi của triều đình và hoàng thượng, chính là tử tội, đoạt tước bỏ tù đó là việc nhỏ, ban chết cũng không phải không được. Còn nữa, gặp được nguy hiểm liền chạy mất dạng, làm sao có thể đột phá Đạo cảnh?

- Ngươi đây không phải tôi luyện chính mình, mà là tự tìm đường chết, không nói Thần Sứ Man tộc kia, coi như là Hắc Sát Biên Bức, Bách Độc Đạo Nhân, Âm Dương Tú Sĩ, Huyết Hồn Giáo Chủ... Những tà ma ngoại đạo này, mỗi cái đều là lão quái uy danh hiển hách, cường giả Đạo cảnh, tùy tiện tới một người, ta cũng không làm gì được.

Ngữ khí của Long Vũ Vân khẩn trương.

- Những tà ma này tụ tập, là vì báo thù diệt phái, thuận tiện tìm Tà Thần kiếm ban thưởng, đây là cơ hội ngàn năm một thuở, rất nhiều Tà Thần bị Thiên Phù Đại Đế bức bách, nhổ ra lợi ích của mình, muốn suy yếu Thiên Tử chi khí của Thiên Phù Đại Đế. Nếu như thiên hạ đại loạn, quyền hành của Thiên Phù Đại Đế suy yếu, đối với thực lực bản thân của hắn cũng có tổn hại.

- Ta sẽ không đi, những tà ma này, giết hại dân chúng, tuyệt đối không cho phép bọn hắn khuếch tán, dù chết trận, dùng thân hi sinh cho tổ quốc, cũng sẽ không tiếc.

Cổ Trần Sa nói.

- Từ khi Thiên Phù vương triều thành lập, mười bốn năm này, thiên hạ lê dân vượt qua ngày tốt lành, ta không cho phép bất luận kẻ nào phá hư.

- Ngươi quyết định?

Long Vũ Vân biết rõ không thể khuyên được.

- Đương nhiên.

Cổ Trần Sa đứng lên, thân hình cao lớn, ý chí cứng cỏi, đã không có một chút do dự, chính khí trong lồng ngực kích động, cửu tử mà không hối hận.

Đúng lúc này, đột nhiên nguy cơ mãnh liệt xông lên đầu.

Một bóng đen quỷ dị xuất hiện ở đầu tường, nhẹ nhàng rơi xuống, đã đến trong nội viện, sau đó xòe bàn tay ra, cửa sổ trở thành bụi bặm. Bóng đen xông vào, năm ngón tay mở ra, lập tức có cảm giác nhiếp hồn đoạt phách, ra tay với Cổ Trần Sa và Long Vũ Vân.

Ám sát!

- Hắc Sát Biên Bức!

Cổ Trần Sa cảm giác được khí tức quen thuộc, người đến không phải lão ma đầu Hắc Sát Biên Bức thì là ai?

- Hắc hắc hắc hắc... rõ ràng còn có một cao thủ Đạo cảnh, đáng tiếc là nhất biến, cùng một chỗ bắt hiến tế, Tà Thần chắc chắn sẽ cực kỳ cao hứng, thưởng ta càng nhiều thần lực.

Hắc Sát Biên Bức phát ra thanh âm rất nhỏ.

- Nhất là ngươi, nhi tử của Thiên Phù Đại Đế, bắt ngươi hiến tế còn phong phú hơn cao thủ Đạo cảnh, Tà Thần bằng vào huyết mạch và linh hồn của ngươi, sẽ biết rõ rất nhiều bí mật của Thiên Phù Đại Đế! Cho nên ngươi chết đi.

Thanh âm của hắn không có phát ra, mà là một loại tà pháp nhiếp hồn, khí thế võ đạo công kích, khiến cho đại não của người choáng váng.

- Thanh Long Náo Hải!

Hai tay của Long Vũ Vân tách ra, làm hình rồng, đánh ra tuyệt học Thanh Long Náo Hải, vượt lên trước ngăn cản Hắc Sát Biên Bức, miễn cho xúc phạm tới Cổ Trần Sa.

- Muốn chết!

Hắc Sát Biên Bức dù sao cũng là cường giả nhị biến, lực lượng cực lớn, chưởng lực đánh ra, chín trâu hai hổ, không khí đùng đùng, ở trong mười bước, không khí chấn động có thể đánh gãy đao kiếm.

Phanh!

Long Vũ Vân bị một chưởng đánh lui, khí huyết cuồn cuộn, mắt nổi đom đóm, lục phủ ngũ tạng có chút hao tổn.

Mà Hắc Sát Biên Bức, tuy bị ngăn trở, nhưng uy lực còn lại không suy, vẫn đánh giết về phía Cổ Trần Sa.

- Nhật nguyệt chi luyện như lò lớn, nhật nguyệt chi biến, vạn vật tan rã...

Ở trong nháy mắt, trên người Cổ Trần Sa như có hỏa diễm đang thiêu đốt, vô số Nhật Nguyệt Long Lân biến thành động năng, giờ khắc này hắn không che giấu công phu chân thật của mình, cũng không thi triển Cự Linh Thần Công, mà là quyền pháp trong Nhật Nguyệt Luyện, Nhật Nguyệt Biến.

Quyền này thi triển tiêu hao rất nhiều thể năng, nhưng Cổ Trần Sa ăn Tử Thanh Tiên Đào, Hỏa Táo, Thiên Lộ đều chuyển hóa thành Nhật Nguyệt Long Lân, chính là vì ở thời khắc mấu chốt, phát ra một kích trí mạng.

Hắn ở trên kênh đào giao thủ qua với Hắc Sát Biên Bức, thi triển ba thức Kích Tinh, Phá Không, Diệt Ma hợp nhất trong Cự Linh Thần Thương, hóa thành võ học cấm kỵ, thậm chí thừa lúc đối phương giao thủ với Lâu Bái Nguyệt, kích thương Hắc Sát Biên Bức.

Hiện tại Hắc Sát Biên Bức lần nữa đến đây, khẳng định có đề phòng.

Nhưng hắn tuyệt đối không ngờ tới, đòn sát thủ của Cổ Trần Sa chính là Thiên Tử Phong Thần Thuật, uy lực chính thức thúc giục, chính là gấp Cự Linh Thần Công mười lần.

Ô...ô...n...g...

Long Vũ Vân kinh ngạc, ở trong mắt nàng, toàn thân Cổ Trần Sa tựa hồ chiếu rọi ở trong nhật nguyệt, tinh mang vạn trượng, ngay cả nàng cũng không thể gánh được, trên thực tế Cổ Trần Sa không có phát ra ánh sáng chói mắt, chẳng qua là khí thế võ đạo.

Vốn khí thế võ đạo của hắn là không thể nào tạo thành ảo giác với cường giả Đạo cảnh, nhưng Thiên Tử Phong Thần Thuật quá mạnh mẽ, là quy tắc chung của Thiên Đạo, vượt cấp khiêu chiến không phải việc khó gì.

Vèo!

Thân hình của Cổ Trần Sa vặn vẹo đến cực hạn, thay đổi thất thường, thúc giục Nhật Nguyệt Biến, đã bỏ qua công kích của Hắc Sát Biên Bức.

Sau đó hai đấm của hắn nhật nguyệt luân chuyển, tuần hoàn không ngừng, định trụ thời gian, hung hăng ấn tới sau lưng Hắc Sát Biên Bức.

- Không tốt!

Hắc Sát Biên Bức bị sợ hãi bao phủ, hầu như chứng kiến bóng ma tử vong bay múa đến:

- Vì cái gì, vì cái gì hắn có thể phát ra một kích như thế! Đây là công phu gì.

Tâm linh của hắn bị khí thế kia chấn nhiếp, đây là sợ hãi bản năng của tà ma đối với Thiên Tử Phong Thần Thuật.

Thiên Tử chi đạo, đại biểu hiện tại, văn minh và trật tự.

- Hắc Sát Ma Thần, ác diễm ngập trời, Bức có sáu cánh, xuất phát từ ám dạ!

Ý niệm của Hắc Sát Biên Bức hầu như điên cuồng, toàn thân đảo ngược, bàn tay lắc lư, giống như sáu cái cánh.

Phanh phanh phanh phanh phanh...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.