Long Phù

Chương 81: Chương 81: Hàng Ma Chi Nhận (1)




- Lại là Tông Sư.

Cổ Trần Sa thấy đối phương ra tay, đã biết tu vi chính thức, cũng âm thầm kinh ngạc, lần này Tà Giáo và Man tộc ở trong ba huyện thật là cao thủ nhiều như mây, ngay cả Bá Nam Tỉnh cũng chỉ có hai Tông Sư tọa chấn, mà tiến đánh một thị trấn nhỏ cũng có hai Tông Sư.

Thủ lĩnh Tà Giáo phía trước đã xông lên tường thành thôn trấn giết người rồi, Tông Sư này tay cầm Dung Huyết Chi Nhận thì muốn chém giết Cổ Trần Sa.

Đao này huyết khí rậm rạp, nhiếp hồn đoạt phách, phía trên hình như có ma lực, trình độ sắc bén tuyệt đối không phải bảo đao bình thường có thể so sánh, Cổ Trần Sa không cần nhìn đã biết không có khả năng để cho đao này cắt vỡ làn da.

Mặc dù đao này không bằng Long Cốt Kiếm, nhưng cũng có được lực sát thương khủng bố.

- Hảo đao, đang lo không có binh khí, ngươi lại đưa tới cửa.

Cổ Trần Sa ngay cả Đạo cảnh nhị biến Hắc Sát Biên Bức cũng giết, ở đâu còn có thể để Tông Sư bình thường trong lòng?

Dưới chân hắn dịch chuyển, liên tục lập loè, tránh đi đao mang, hai mắt nhìn rõ mọi việc, lập tức tìm được sơ hở, bàn tay nhô ra, từ phía sau lưng cắt nát tâm mạch của thủ lĩnh Tà Giáo này.

Vừa đánh chết thủ lĩnh Tà Giáo, ý niệm của hắn câu thông không gian tế đàn, hấp thu tinh hoa huyết dịch và hồn phách vào, lơ lửng ở trên không tế đàn, trở thành huyết cầu.

Dung Huyết Chi Nhận rơi xuống, bị Cổ Trần Sa bắt được, rõ ràng nặng đến trăm cân, cũng không biết sắt thép gì tạo thành, vung vẩy lên máu tanh bức người, cẩn thận quan sát, liền phát hiện trong đó có phù lục huyết sắc lập loè, truyền đến ý niệm khát máu, xen lẫn một bộ đao pháp cuồng bạo truyền vào trong óc, muốn biến mình thành cuồng ma khát máu, đi giết người khắp nơi.

Nói cách khác, ai bắt lấy cây đao này, sẽ bị đao linh khống chế.

Mỗi giết một người, phù lục trên đao này sẽ hấp thu tinh huyết nguyên khí thậm chí linh hồn của người nọ, tăng cường uy lực của đao.

- Thật tà ác.

Cổ Trần Sa nhanh chóng nhớ lại kiến thức mình chỗ, linh quang lập loè, không ngừng có ghi chép hiển hiện ở trong óc.

- Thị Huyết Giáo giết người tế tự Huyết Thần luyện đao, trước luyện bảy thanh Dung Huyết Chi Nhận, dùng hợp Thất Sát chi ý, riêng phần mình chém giết sinh linh, sau đó hợp nhất, trở thành Nhân Ma Huyết Đao, lại luyện thêm, có thể thành Địa Ma Huyết Đao, cuối cùng đại thành, chính là Thiên Ma Huyết Đao, đao này chính là Thiên Ma, Thiên Ma chính là đao này, một khi luyện thành, ngày huyết vũ, đêm quỷ khóc, máu tươi bao phủ nhân gian... thời điểm thượng cổ, có Huyết Ma tuyệt thế luyện thành đao này, bị Cổ Thiên Tử trấn áp, hủy đao tế thiên, được Hàng Ma Chi Nhận...

Đơn giản mà nói, thanh tà đao này bị người nắm giữ, sẽ cuồng tính đại phát, là đao khống chế người, không phải người khống chế đao.

- Hừ! Dung Huyết Chi Nhận nho nhỏ, đã muốn khống chế ta? Quả thực là chê cười!

Ý niệm của Cổ Trần Sa minh tưởng, đao đã biến mất, tiến vào trong không gian tế đàn.

Ô...ô...n...g!

Cổ Trần Sa hủy đao tế thiên.

Đao nổ tung, huyết quang oan hồn, thậm chí còn có ý chí của Huyết Thần bị Thiên Đạo hút đi, ngược lại ở trên tế đàn xuất hiện một cây binh khí giống như đao mà không phải đao, giống như kiếm mà không phải kiếm.

- Hình thức ban đầu của Hàng Ma Chi Nhận?

Ý niệm của Cổ Trần Sa khẽ động, binh khí này rơi vào trong lòng bàn tay, nặng đến trăm cân, thanh quang óng ánh, hơi chút lắc lư, giống như Thanh Long, cực kỳ có linh tính:

- Kiếm này sắc bén, mặc dù không bằng Long Cốt Kiếm, nhưng nếu như tìm được sáu thanh Dung Huyết Chi Nhận khác, tế tự Thiên Đạo, có thể đạt được Hàng Ma Chi Nhận siêu việt Nhân Ma Huyết Đao, lúc đó chưa hẳn thua Long Cốt Kiếm.

Hàng Ma Chi Nhận chính thức có thể chém Thiên Ma, hiện tại hình thức ban đầu uy lực ngay cả một phần vạn cũng chưa tới, nhưng vẫn là thần binh lợi khí, có binh khí này phối hợp Nhật Nguyệt Sát, tăng thêm không gian tế đàn che giấu, chỉ sợ ngay cả cường giả Đồng Bì Thiết Cốt đều có thể đả thương.

Nếu không có thần binh lợi khí, dù Cổ Trần Sa thi triển Nhật Nguyệt Sát, bằng vào tay không đả kích, giết chết Đạo cảnh nhị biến như Hắc Sát Biên Bức có lẽ còn được, nhưng đối với tam biến Đồng Bì Thiết Cốt thì lại bất lực.

- Chủ soái chết rồi, chủ soái đã chết!

Rất nhiều giáo đồ Tà Giáo thấy rõ ràng, đột nhiên có người nhảy lên đài cao, một chiêu chém giết chủ soái, cướp đi Dung Huyết Chi Nhận. Loại biến cố đột nhiên xuất hiện này khiến cho giáo đồ Tà Giáo tâm thần dao động, thậm chí giáo đồ ở biên giới bắt đầu tán loạn.

Vốn giáo đồ Tà Giáo chỉ là dân chúng bị bức hiếp, hơi chút huấn luyện, tẩy não, uống chút ác thủy kích hoạt tiềm năng, tuyệt đối không thể so sánh với binh sĩ tinh nhuệ huấn luyện hơn mười năm, cái này đã định trước trong lịch sử, Tà Giáo tạo phản hầu như không có ví dụ thành công.

Cổ Trần Sa chẳng muốn quản những thứ này, tay cầm hình thức ban đầu của Hàng Ma Chi Nhận, nhảy xuống đài cao, thẳng đến tường thành của thị trấn, chặn giết Tông Sư còn dư lại kia.

Lúc hắn nhảy lên tường thành, lại kinh ngạc phát hiện, thủ lĩnh Tông Sư của Tà Giáo vốn muốn đại khai sát giới, nhưng bị năm người trẻ tuổi ngăn cản.

Năm người trẻ tuổi đều cầm kiếm, tạo thành kiếm trận, tả hữu xen kẽ, uy lực cực lớn, giống như thiên la địa võng, xuân tằm nhả tơ, thủ lĩnh Tà Giáo bị kiềm chế, trong khoảng thời gian ngắn không làm gì được.

Năm người trẻ tuổi kia tu vi cũng rất tốt, đều là Phàm cảnh tam trọng Đại Sư cảnh, đây đối với thôn trấn mà nói, quả thực chính là kỳ tích.

Coi như là đệ tử phú hào trong tỉnh thành, muốn tu thành Đại Sư cũng khó càng thêm khó, trong trăm có một.

Phải biết Đại Sư tiến vào quân đội, chỉ cần hơi lập chút quân công, giết vài Man tộc, là có tư cách trở thành Tướng Quân lục phẩm. Đại Vĩnh Vương Triều quy định, phàm là võ quan từ lục phẩm đến tứ phẩm, đều phải là Đại Sư. Mà tam phẩm trở lên, nhất định phải là Tông Sư.

- Đây là kiếm pháp gì? Ngũ hành đều đủ, nhịp nhàng ăn khớp, giống như mưa xuân, giống như hạ lôi, giống như thu sương, giống như đông tuyết, giống như viêm dương.

Cổ Trần Sa giết lên tường thành, hơi chút quan sát, liền phát hiện năm người trẻ tuổi kia tiềm lực mười phần, giống như đạt được kỳ ngộ, kiếm trong tay cũng cổ lão, không giống loại mới tạo thành.

Bất quá muốn đánh bại thủ lĩnh Tà Giáo trước mắt, cũng không phải dễ dàng như vậy.

- Dung Huyết Chi Nhận!

Đúng lúc này, thủ lĩnh Tông Sư kia trở tay rút ra binh khí sau lưng, huyết quang nổ bắn, lại là một thanh Dung Huyết Chi Nhận.

Đao này vừa ra, năm người trẻ tuổi lập tức đầu váng mắt hoa, nguy cơ sớm tối.

Thân hình của Cổ Trần Sa lao tới, Hàng Ma Chi Nhận trong lòng bàn tay rơi vãi ra một mảnh kiếm quang.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.