Long Phù

Chương 64: Chương 64: Đẩy lùi Ma đầu (2)




Uy lực của Tiên Thiên cương khí không biết mạnh hơn Hậu Thiên cương khí mấy lần, huyền diệu gấp bao nhiêu lần.

Hậu Thiên cương khí chẳng qua là bằng vào tốc độ khuấy động không khí mà thôi.

Cự Linh Thần Chưởng Bàn Sơn, Phiên Giang, Đảo Hải của Cổ Trần Sa, cũng có thể ở trong vòng ba bước khuấy động không khí, đánh ra vòng xoáy khí lưu và âm bạo, chưởng pháp của Hắc Sát Biên Bức lại khuếch tán đến mười bước, gấp ba của hắn, không có Lâu Bái Nguyệt chống đỡ, có lẽ hắn ba chiêu hai thức đã bị đánh chết.

Lâu Bái Nguyệt tung ra ba chưởng.

Ba chưởng này âm nhu liên hoàn, như sen như sương, như lộ như điện, ở trên không trung lôi ra sóng khí màu trắng, công phá khí tràng của Hắc Sát Biên Bức.

- Lại là Thái Âm Thần Chưởng.

Hai tay của Hắc Sát Biên Bức mở ra, đen như nước sơn thâm trầm, trở nên to bằng quạt hương bồ.

- Vậy thì nhìn Hắc Sát Ma Chưởng của ta một chút.

Bàn tay của hai người va chạm, trên boong thuyền Hỏa Sa Đại Hạm xuất hiện dấu chân, lại bất phân thắng bại.

Lâu Bái Nguyệt mới Đạo cảnh nhất biến, lại có thể đối kháng lực lượng nhị biến của Hắc Sát Biên Bức.

Xoát xoát!

Hắc Sát Biên Bức nhảy lên, như con dơi hoành không đá ra ba cước. Thân thể của Lâu Bái Nguyệt như sương, biến chưởng thành quyền, toàn bộ chặn lại ba cước.

- Ngươi lại có thể ngăn được Quỷ Thần Xuyên Tâm Thối của ta!

Âm thanh của Hắc Sát Biên Bức sắc bén:

- Ngươi đến cùng dùng bảo bối gì, lại có thể ngăn chặn được lực lượng của ta.

- Nếu ngươi tiến thêm một bước, tu thành Đạo cảnh tam biến Đồng Bì Thiết Cốt, như vậy tới giết ta, có lẽ phần thắng sẽ được năm sáu phần, hiện tại quá gấp rồi.

Lâu Bái Nguyệt cười lạnh:

- Bất quá ngươi muốn tu thành tam biến, có lẽ còn cần hai mươi năm khổ tu, coi như nhị biến này, cũng chỉ vừa mới luyện thành mà thôi, Đạo cảnh mỗi thêm một biến, đều khó như lên trời, nếu không phải gần đây Tà Thần bị hoàng thượng bức bách, hạ xuống thần dụ, để ngươi chém giết rất nhiều bách tính của Đại Vĩnh Vương Triều ta hiến tế, ngươi căn bản không đột phá nổi nhị biến. Hôm nay ta sẽ để ngươi đền tội.

- Đáng chết!

Cổ Trần Sa tinh thông hiến tế, bị Lâu Bái Nguyệt đề tỉnh, liền biết Hắc Sát Biên Bức đột phá nhị biến là giết vô số bách tính của Đại Vĩnh Vương Triều hiến tế cho Tà Thần lấy được.

Cánh tay hắn run rẩy mãnh liệt, trường thương khôi phục thẳng tắp, co dãn cực tốt.

Kích Tinh, Phá Không, Diệt Ma!

Ba chiêu liên hoàn trong Cự Linh Thần Thương bị thôi động, sau đó ba chiêu hợp nhất.

Ba chiêu liên hoàn, uy lực càng lớn, này không phải là Tông Sư có thể đánh ra được. Đây là võ công cấm kỵ, lấy hao tổn thân thể làm cái giá.

Thời điểm Cổ Trần Sa thúc giục, chỉ cảm thấy toàn thân đau nhức, kinh mạch cốt cách như muốn gãy nứt. Nhưng hắn đã sớm chuẩn bị, hô hấp thật sâu, thôi động tâm pháp Nhật Nguyệt Luyện, hơn mười mảnh Nhật Nguyệt Long Lân trên bụng tiêu thất, hóa thành nhiệt lượng lưu chuyển toàn thân, tất cả đau nhức đều tiêu thất.

Ba chiêu hợp nhất, thương thế mạnh hơn gấp đôi, trên thân thương ánh lửa lập loè như hỏa xà.

Hắc Sát Biên Bức đang với kích đấu Lâu Bái Nguyệt, cũng không ngờ tới Cổ Trần Sa lại đột nhiên ra tay, đánh ra một kích hung mãnh như vậy.

Ầm ầm!

Trường thương đâm vào trong khí tràng, phá vỡ tầng tầng khí xoáy, giết đến trước ngực hắn.

Hắc Sát Biên Bức thét dài, tay trái thành trảo, tay phải như câu đánh ra, ở trong nháy mắt thi triển mười ba tầng kình lực, mũi thương bị chấn nát bấy.

Lâu Bái Nguyệt lập tức tiến đến, nàng như niệm chú, chưởng kình lay động, lại có mười tám tầng ám kình hung hăng ấn vào buồng tim của Hắc Sát Biên Bức.

Thân thể của Hắc Sát Biên Bức nhảy lên, hai tay bao phủ, cấu thành tư thế ôm ấp, hai mắt đỏ như máu, như Biên Bức hút máu.

- Hắc Sát Thiên Hạ!

Toàn thân hắn trở nên đen như nước sơn, không biết vận dụng võ công quỷ dị gì, mà hóa giải mười bảy tầng kình lực của Lâu Bái Nguyệt, nhưng tầng cuối cùng lại không thể hóa giải, bị một kích đánh trúng.

Phốc!

Hắn cuồng phun máu tươi, thét dài rơi vào trong sông, nhưng không đắm chìm, mà lướt sóng chạy như bay, đảo mắt liền tiêu thất.

- Đáng chết, lại để cho hắn chạy.

Cổ Trần Sa chạy vội tới đầu thuyền, nhưng không có năng lực lướt sóng, không thể truy kích được.

- Hắc Sát Biên Bức thành danh vài chục năm, hung uy hiển hách, triều đình cũng rất đau đầu với hắn, trốn vào Man tộc mười năm, khổ luyện võ công, ở trong Man tộc cũng là vạn hộ.

Lâu Bái Nguyệt có chút ngạc nhiên nhìn hắn:

- Hôm nay có thể đẩy lùi hắn đã coi như thành tựu to lớn, muốn giết hắn khó càng thêm khó. Ngược lại là ngươi, một thương vừa rồi chính là Kích Tinh, Phá Không, Diệt Ma hợp nhất trong Cự Linh Thần Thương, thuộc về cấm thuật, phải vặn vẹo kinh mạch, kích hoạt tiềm năng, cổ đãng huyết mạch, phấn khởi tinh thần. Cho dù Tông Sư mạnh mẽ hơn nữa thi triển ra cũng sẽ kinh mạch gãy nứt, thậm chí trái tim thừa nhận không được phụ tải, vài ngày sau tử vong, Tông Sư trời sinh thần lực, cũng sẽ bởi vì nguyên khí tiêu hao quá lớn, nằm trên giường không dậy nổi, tu vi lui bước, không thể đột phá Đạo cảnh. Ngươi thi triển qua, lại giống không có chuyện gì? Lẽ nào đây là chỗ thần diệu của huyết mạch Cự Linh Thần?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.