Long Phù

Chương 63: Chương 63: Đẩy lùi Ma đầu (1)




Trong lòng Cổ Trần Sa đại chấn.

Lời này của Hắc Sa Biên Bức không sai, rất nhiều Tà Thần Man tộc ban bố thần dụ, phàm là người giết chết bình dân, quan viên của Đại Vĩnh Vương Triều đi Thần Miếu hiến tế, đều có thể được Tà Thần ban tặng, chiêu này rất nham hiểm, tuyệt đối sẽ có rất nhiều nhân sĩ võ lâm, thậm chí hào môn địa phương ở trong bóng tối làm phản.

Có bao nhiêu cao thủ giang hồ bị kẹt ở Tông Sư cảnh, không thể bước qua? Cả đời vô vọng.

Mà bây giờ có cơ hội, ai không muốn tiến thêm một bước? Phản bội triều đình lại tính là gì.

Trước đây Tà Thần cực kỳ keo kiệt, cho dù ngươi hiến tế cho hắn, cũng rất ít được ban tặng, nhưng bây giờ tựa hồ phát hiện nguy cơ, cho ra lợi nhuận rất lớn, hiến tế phàm nhân cũng có thể thu được ban thưởng, như vậy không chỉ thực lực của Man tộc tăng cao, còn có thể làm cho Đại Vĩnh Vương Triều lòng người bàng hoàng, rất sợ bị người bắt đi hiến tế.

Càng mấu chốt là, mấy năm nay Đại Vĩnh Vương Triều lấy lễ pháp trị quốc, nghiêm cấm tế tự Chư Thần, cho dù là thượng cổ lưu truyền xuống Chính Thần cũng chỉ có thể làm bộ làm tịch dùng hương nến, dùng lễ nghi, không thể giết chúng sinh lấy linh hồn huyết tế, dẫn đến trong u minh, rất nhiều Chính Thần đoạn tuyệt liên hệ với thế gian.

Đây cũng là đạo trị quốc của Đại Vĩnh Vương Triều, sợ thần quyền ảnh hưởng hoàng quyền.

Các triều đại, tín ngưỡng vượt qua hoàng quyền, mệnh lệnh của triều đình, rất nhiều giáo phái sẽ không nghe theo, chỉ cần Thần trong giáo phái ban bố thần dụ, những giáo đồ kia sẽ lập tức giết quan tạo phản, nhưng các đời hoàng đế lại không thể làm gì bọn họ, thậm chí chỉ có thể trấn an, cho bọn hắn đặc quyền mà bình dân không có, như vậy lại càng tạo thành hoàng quyền và thần quyền đối lập.

Tới Thiên Phù vương triều, đại khai sát giới, tiêu diệt trên trăm giáo phái không tuân theo hoàng quyền, dù là Chính Thần Tà Thần, đều bị phong cấm, như vậy tuy hoàng quyền nhất thống, lực ngưng tụ siêu việt Cổ Thiên Tử, nhưng cũng bị Chư Thần phỉ nhổ.

- Hiện tại dân trí của bách tính dần dần mở, không bị Chư Thần đầu độc, an cư lạc nghiệp, ta tuyệt đối không cho phép bất luận kẻ nào, cho dù là Thần, phá hư thiên hạ an bình!

Trong lòng Cổ Trần Sa dâng lên đại nghĩa, hắn chiếm được Tế Thiên Phù Chiếu, dù sao cũng phải làm chút sự tình thay trời hành đạo.

Giết!

Trường thương trong tay hắn đâm về phía trước, mơ hồ có ánh lửa lập loè, là sắt thép và không khí ma sát sinh ra, có thể thấy được lực lượng của hắn mãnh liệt như thế nào.

Tất cả tinh thần khí thế, tinh hoa của Nhật Nguyệt Luyện, Nhật Nguyệt Biến đều tụ tập ở trong thương này.

Tu vi của Hắc Sát Biên Bức cực cao, cũng không biết là Đạo cảnh mấy biến, nếu như để cho hắn chiếm ưu thế, mình khó thoát vận mệnh bị bắt hiến tế cho Tà Thần, đồng thời người này vì được Tà Thần ban tặng, đại sát bách tính quan viên đi hiến tế cho Tà Thần, loại hành vi này thiên lý bất dung, nếu không giết chết, sau này không biết bao nhiêu người vô tội sẽ chết ở trên tay hắn, cường giả Đạo cảnh muốn giết người, vậy thì thật là tới vô ảnh đi vô tung, lực phá hoại kinh người.

Thương đâm tới, mũi thương như hoa lê nở, cực kỳ lạnh lẽo, bao phủ bốn phương tám hướng xung quanh Hắc Sát Biên Bức, để cho hắn không thể rút lui.

Chiêu này là Thương thuật trong Cự Linh Thần Công, gọi Đả Tinh Thức, Cự Linh Thần tay cầm thần thương, đứng thẳng hư không, đâm tới ngôi sao, ngay cả những ngôi sao trên bầu trời kia cũng bị đánh tan.

- Hoàng thất Hiến triều, huyết mạch Cự Linh Thần.

Hắc Sát Biên Bức thấy thương này thế tới hung hãn, sát khí nhanh chóng toát ra, hình tướng hung ác tuyệt đối không phải nhân loại:

- Bắt ngươi hiến tế, như vậy Tà Thần sẽ rất cao hứng, ta tối thiểu có khả năng tiến hơn một bước!

Hắn trong lúc nói chuyện, ngón tay nhẹ nhàng điểm ra.

Một chỉ này nhìn như thong thả, kỳ thực nhanh như thiểm điện.

Coong!

Đầu ngón tay điểm vào mũi thương.

Thương ảnh đầy trời thu liễm, trường thương của Cổ Trần Sa bị chấn uốn lượn, giống như cây cung, đồng thời hắn liên tiếp lui về phía sau, lục phủ ngũ tạng bị chấn đến xém chút trở mình.

Đầu ngón tay của Hắc Sát Biên Bức truyền tới lực lượng vượt xa hắn tưởng tượng.

- Cẩn thận, hắn đã là Đạo cảnh nhị biến, Cửu Ngưu Nhị Hổ.

Lâu Bái Nguyệt cũng ra tay, thân hình phiêu hốt, lưu quang phi độ, công sát đi qua.

- Lực lượng của Đạo cảnh nhị biến to lớn như thế sao? Ta căn bản không có cách đối kháng!

Cổ Trần Sa chỉ một chiêu liền kiểm tra ra đối phương lợi hại, áp chế trên cảnh giới là không thể vượt qua.

Hắn và Đạo cảnh nhất biến Long Vũ Vân giao thủ nhiều lần, mặc dù đối phương thắng mình, nhưng cũng không phải là không thể chiến thắng, lại khổ tu hai ba năm, tăng chút kinh nghiệm sinh tử chém giết, vượt cấp chiến thắng cường giả Đạo cảnh cũng không phải không có khả năng, dù sao hắn tu luyện chính là Thiên Tử Phong Thần Thuật.

Đạo cảnh nhị biến, Cửu Ngưu Nhị Hổ, ý tứ là lực lớn vô tận, thể năng đột phá cực hạn, không còn là người thường, kia thật là có lực lượng của chín con trâu và hai con mãnh hổ cộng lại, thậm chí còn hơn.

Coi như Cổ Trần Sa có lực lượng tứ ngưu, là nhân vật đứng đầu trong Tông Sư, thời gian dài dùng Thiên Lộ, có lẽ sẽ tăng đến ngũ ngưu, nhưng đây cũng là cực hạn chân chính, kế tiếp lại muốn đề thăng lực lượng, chỉ có đột phá Đạo cảnh.

Hắn là bởi vì căn cơ quá kém, từ khi sinh ra đến mười bốn tuổi, trải qua sinh hoạt của người bình thường, hiện tại muốn ở trong thời gian ngắn đền bù thiếu hụt, cũng không phải dễ dàng như vậy.

Hắn lui ra, Lâu Bái Nguyệt liền cùng Hắc Sát Biên Bức giao thủ.

Hắc Sát Biên Bức là giáo chủ của Hắc Sát Giáo, ở hơn mười năm trước đã uy danh hiển hách, Hắc Sát Giáo dưới trướng cực kỳ to lớn, sau khi vi phạm pháp lệnh, bị triều đình tiêu diệt, liền quy thuận Man tộc, những thứ này đều ghi chép ở trong tài liệu, người này nhìn như không tới ba mươi, thực tế đã hơn tám mươi tuổi, là dùng thuật tà ác trú nhan.

Huống hồ sau khi tu luyện thành Đạo cảnh, linh khí thiên địa tẩy luyện, già yếu sẽ chậm hơn người bình thường, thọ mệnh cũng dài hơn năm sáu mươi năm.

Cho dù là Đạo cảnh nhất biến, sống đến trăm tuổi, cũng chỉ như người bốn mươi tuổi.

- Dốc sức bình sinh, quả nhiên cường hãn vô biên.

Cổ Trần Sa thấy Hắc Sát Biên Bức ra tay, cho dù nhẹ nhàng xuất chưởng, không khí trong mười bước cũng như pháo liên châu nổ vang, thân pháp xoay tròn, không khí trở thành vòng xoáy, mạnh hơn Bàn Sơn, Phiên Giang, Đảo Hải không biết bao nhiêu lần.

Đây là sau khi lực lượng và tốc độ nhanh đến không thể tưởng tượng, sinh ra Hậu Thiên cương khí.

Đương nhiên, Đạo cảnh lục biến Luyện Khí Thành Cương, là Tiên Thiên cương khí, đó là hấp thu linh khí thiên địa tụ tập ở trong bách khiếu, gặp phải địch nhân đột nhiên phát ra, khí này uy lực mạnh mẽ, thời điểm cương liệt chém sắt như chém bùn, mở núi phá đá, thời điểm mềm mại có thể nâng lên thân thể, lăng không bay lượn, còn có thể trị liệu bệnh tật, hóa khí thành châm, châm cứu huyệt đạo, đả thông kinh mạch, quán đỉnh đề thăng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.