Long Phù

Chương 100: Chương 100: Con chuột đùa mèo (2)




Kiếm khí cực kỳ tấn mãnh, càn quét hết thảy tà ma, tru sát yêu nghiệt trong thiên hạ, trả thế gian thanh minh, thay trời hành đạo.

Nhật Nguyệt Sát!

Sát chiêu trong Thiên Tử Phong Thần Thuật.

Phốc xuy!

Huyết Hồn Giáo Chủ và Bách Độc Đạo Nhân còn chưa kịp phản ứng, đã đầu thân hai nơi, đầu lâu rơi xuống đất.

Toàn thân Cổ Trần Sa chảy máu, kinh mạch gãy nứt, bởi vì thi triển Nhật Nguyệt Sát mà đã trọng thương.

- Hai người này thật lợi hại, nếu không phải hoàn toàn không phòng bị, đưa lưng về nhau ta, bị ta đánh lén, chính diện giao thủ, coi như ta thi triển Nhật Nguyệt Sát, cũng không giết được hai người.

Cổ Trần Sa thu thi thể vào không gian tế đàn, mình cũng nhảy vào, trước mặc kệ, chữa khỏi thương thế lại nói, dù sao Nguyên Soái Man tộc kia không giết chết mình tuyệt đối sẽ không cam tâm.

Hắn thi triển Nhật Nguyệt Sát hai lần, đều ở dưới tình huống bất ngờ, từ trong không gian tế đàn nhảy ra đánh lén, có thể thu hoạch được hiệu quả lớn nhất, nếu hai người chính diện giao phong, thi triển Nhật Nguyệt Sát, địch nhân có phòng bị, như vậy chưa hẳn có thể chém giết.

Vừa mới vào sơn động, hắn trực tiếp tiến vào trong không gian tế đàn, thấy Nguyên Soái Man tộc đi rồi, chỉ còn lại Huyết Hồn Giáo Chủ thương lượng với Bách Độc Đạo Nhân, liền nắm lấy cơ hội, phát ra một kích trí mạng.

Huyết Hồn Giáo Chủ và Bách Độc Đạo Nhân nằm mơ cũng không nghĩ tới, hang núi vốn trống trơn lại sẽ chui ra người.

Không gian tế đàn.

Trên không lơ lửng rất nhiều huyết cầu, đều là linh hồn và tinh hoa huyết dịch của binh sĩ Man tộc, còn có Tông Sư Man tộc. Trong đó hai huyết cầu lớn nhất là của Bách Độc Đạo Nhân và Huyết Hồn Giáo Chủ.

Nhưng hiện tại Cổ Trần Sa không quản được nhiều như vậy, lập tức uống Thiên Lộ, lại dùng Thiên Lộ quét lên vết thương, thôi động tâm pháp Nhật Nguyệt Luyện nhanh chóng luyện hóa dược lực.

Lần này khôi phục nhanh hơn lần trước rất nhiều, không quá nửa canh giờ, kinh mạch, da dẻ, cốt cách lại khôi phục, tựa hồ thân thể còn cường tráng hơn trước đây.

Đây là võ công của hắn tiến bộ, Nhật Nguyệt Luyện, Nhật Nguyệt Biến cường hóa thể phách mạnh hơn.

Bất quá không có Thiên Lộ trợ giúp, hắn tu hành cũng sẽ không nhanh như vậy.

Thấy thương thế khôi phục, hắn nhen nhóm Thi Thảo, lần nữa tế tự, hiến tế linh hồn của những binh sĩ Man tộc kia, còn có Huyết Hồn Giáo Chủ, Bách Độc Đạo Nhân cho Thiên Đạo.

Trên tế đàn trôi nổi ra Thiên Lộ.

Hắn thu vào hồ lô, tính toán một chút, hiện tại mình có chừng hơn năm trăm giọt Thiên Lộ, bán đi, chỉ sợ thế gia cũng không giàu có bằng hắn.

- Dung Huyết Chi Nhận, vỡ cho ta!

Tiếp đó hắn nắm lên Dung Huyết Chi Nhận hiến tế, Hàng Ma Chi Nhận hình thức ban đầu xuất hiện.

Ầm!

Hiến tế Dung Huyết Chi Nhận hóa thành Hàng Ma Chi Nhận, lại cùng cái trước dung hợp, tạo thành Hàng Ma Chi Nhận mới.

Hàng Ma Chi Nhận mới như hình lăng, ba mặt đều có phong mang, dài ba thước, phía trên có phù văn thiên nhiên.

- Được lắm, Hàng Ma Chi Nhận này lại sắc bén hơn rất nhiều, nhưng sợ rằng vẫn không phá được phòng ngự của Nguyên Soái Man tộc kia, lấy tu vi của Nguyên Soái Man tộc, cho dù ta đột nhiên đánh lén cũng sẽ thất bại, chỉ có tấn thăng Đạo cảnh, mới có khả năng ám sát hắn.

Cầm Hàng Ma Chi Nhận, hắn lại bắt đầu tìm tòi tài vật trên người Bách Độc Đạo Nhân và Huyết Hồn Giáo Chủ.

- Quả nhiên có thánh chỉ!

Hai đạo thánh chỉ bị tìm ra.

Đều là Đại Uy Vương Triều sắc phong Bá Tước, Thiên Tử chi khí cực kỳ nồng nặc, Cổ Trần Sa tinh tế phân rõ, lại phát hiện cường độ Thiên Tử chi khí này tương xứng với thánh chỉ của Đại Vĩnh Vương Triều, trong lòng âm thầm chấn kinh, chỉ sợ vận mệnh quốc gia của Đại Uy Vương Triều không thua Đại Vĩnh Vương Triều.

Đại Vĩnh Vương Triều đến thời Thiên Phù, có thể nói vận mệnh quốc gia mạnh nhất từ trước tới nay, trước đó là rất nhiều quốc gia phân liệt, Hoàng Đế các triều đại công kích lẫn nhau, mười năm trước Đại Vĩnh Vương Triều diệt trăm quốc đại nhất thống, vận mệnh quốc gia cường thịnh, như liệt nhật hừng hực. Đại Uy Vương Triều rốt cuộc to lớn bực nào, mới có thể đối kháng Đại Vĩnh Vương Triều?

- Thượng thiên ở trên, thần dân Cổ Thần Sa lấy Thiên Tử chi khí tế tự...

Cổ Trần Sa không chút do dự, tế tự thánh chỉ.

Không gian tế đàn xuất hiện biến hóa hoàn toàn mới, trên không loáng thoáng xuất hiện nhật và nguyệt mơ hồ, cùng lúc đó, ý niệm không giải thích được tiến vào não hải của hắn.

- Tế Thiên Phù Chiếu hút Thiên Tử chi khí có thể hóa thành Nhật Nguyệt Tế Đàn, Thiên Địa Tế Đàn, Chúng Sinh Tế Đàn...

- Thì ra là thế.

Cổ Trần Sa tinh tế suy tư, tiêu hóa rất nhiều tin tức, rốt cuộc minh bạch, sau này hình thái của Tế Thiên Phù Chiếu sẽ như vậy, chỉ cần hấp thu đầy đủ Thiên Tử chi khí, phù chiếu đệ nhất biến chính là Nhật Nguyệt Tế Đàn.

Một khi Nhật Nguyệt Tế Đàn chân chính hình thành, diệu dụng nhiều hơn, ví dụ như ở trên tế đàn có nhật nguyệt hình chiếu, trong đó có tinh hoa nhật nguyệt, ở trong hình chiếu tu hành, tinh hoa nhật nguyệt tẩy trừ thân thể, tốt hơn ở bên ngoài luyện công không biết bao nhiêu lần, trừ lần đó ra, còn có rất nhiều chỗ tốt khác.

Nhìn nhật nguyệt mơ hồ trên tế đàn, Cổ Trần Sa biết, hiện tại Tế Thiên Phù Chiếu còn chưa chân chính hóa thành Nhật Nguyệt Tế Đàn, còn cần càng nhiều Thiên Tử chi khí nữa.

Quen thuộc tế đàn biến hóa, hắn lại nhìn tài phú trên người Huyết Hồn Giáo Chủ và Bách Độc Đạo Nhân.

Huyết Ảnh Trường Tiên kia không biết là cái gì làm thành, nhưng khẳng định là binh khí lợi hại, tạm thời để đó, trừ lần đó ra, trên người Huyết Hồn Giáo Chủ còn có Huyết Ảnh Ma Kinh, trong đó ghi lại rất nhiều thuật pháp tà ác, thậm chí phương pháp câu thông Huyết Thần, còn có một chút đan dược, xem ra đều có giá trị không nhỏ.

- Ân, lại còn có tiền giấy.

Hắn từ trên người Huyết Hồn Giáo Chủ móc ra một xấp tiền giấy, mỗi tờ đều là mười vạn, hai mươi tám tờ, chính là 280 vạn.

Số tiền giấy này đều là triều đình phát hành, có thể dùng ở bất cứ đâu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.