Long Phù

Chương 88: Chương 88: Cao thủ chân chính (2)




Này tối thiểu phải ngoài tam thập biến, đến loại cảnh giới này, đã không khác gì Thần rồi.

- Di? Mười tám cây lệnh kỳ vẫn còn?

Sau khi hiến tế, lệnh kỳ lại còn ở trên tế đàn, chẳng qua loáng thoáng mất đi loại uy nghiêm nào đó, đó là Thiên Tử chi khí bị không gian tế đàn hấp thu.

- Dĩ vãng thánh chỉ là tài liệu phổ thông, thời điểm hiến tế năng lượng chấn động, chịu không nổi mới hóa thành tro tàn. Lệnh kỳ này dùng tài liệu đặc thù, mới không bị hư hao, còn có tác dụng. Suy cho cùng ta hiến tế không phải lệnh kỳ, mà là Thiên Tử chi khí.

Cổ Trần Sa nghĩ thông suốt điểm này, không khỏi cao hứng.

Nói cách khác, lệnh kỳ này còn có thể dùng, vẫn có hiệu quả tụ linh, Thiên Tử chi khí tiêu tán không bất kỳ ảnh hưởng gì tới pháp bảo.

- Hộ vệ bên ngoài còn chưa tán đi, ta phải đợi một chút.

Cẩn thận quan sát biến hóa bên ngoài, lần này thuận buồm xuôi gió, hắn chẳng khác nào một người mù gặp lại quang minh, loại vui sướng này để cho hắn thoải mái.

Trốn ở trong không gian tế đàn, có thể thấy rõ ràng tình huống bên ngoài, dùng loại ưu thế này đánh lén ám sát, có thể nói đứng ở thế bất bại.

- Đáng tiếc không thể thao túng không gian tế đàn di động.

Cổ Trần Sa lần nữa tính toán, lại phát hiện tai hại, dựa theo đạo lý, Tế Thiên Phù Chiếu biến thành không gian không gì không làm được, di chuyển ở trong thời không cũng không phải việc khó, vẫn là thiếu Thiên Tử chi khí, không thể phát huy ra càng nhiều diệu dụng.

Nếu thao túng tế đàn di động, vậy thì càng dễ dàng, thậm chí có thể di động đến bên cạnh cao thủ, đột nhiên giết ra. Thậm chí có thể trực tiếp xuyên qua thân thể đối phương, từ bên trong đục lỗ.

Ngẫm lại một người thình lình xuất hiện ở trong bụng, thi triển Nhật Nguyệt Sát, nháy mắt liền chia năm xẻ bảy đối thủ, này sẽ kinh khủng như thế nào.

Trong sách sử ghi chép, có ý Tiên Nhân tu luyện đến lớn nhỏ như, để cho Giao Long nuốt vào bụng, sau đó ở trong bụng đối phương đột nhiên biến lớn, chấn Giao Long chia năm xẻ bảy.

Tạm thời tác dụng của không gian tế đàn chỉ là ẩn dấu, Cổ Trần Sa tiến vào chỗ nào, đi ra vẫn ở chỗ nào.

Này đã đủ làm cho hắn trở thành thích khách khiến thiên hạ nghe tin đã sợ mất mật.

Nên hắn quyết định ở lại nơi này, ám sát những ma đầu kia, chẳng qua gặp phải vị Vương gia lúc trước muốn tách ra, bởi vì tu vi của vị Vương gia kia cực kỳ khủng bố, chỉ sợ đã trên Đạo cảnh tam biến, Nhật Nguyệt Sát cũng không làm gì được, đối phương thi triển sát chiêu, có thể để cho mình không cách nào vào trong không gian tế đàn được.

Suy cho cùng hiện tại hắn chỉ là Tông Sư, có thể giết chết Hắc Sát Biên Bức, Âm Dương Tú Sĩ đã là cực hạn.

Bên ngoài tuần tra, ngoại trừ những giáo đồ Tà Giáo kia, còn có Võ Sĩ Man tộc.

Đối với những nhân vật này, Cổ Trần Sa không có hứng thú, bắt giặc phải bắt vua trước.

- Trong những thủ lĩnh Tà Giáo kia, ngoại trừ Hắc Sát Biên Bức, Âm Dương Tú Sĩ, tựa hồ còn có Bách Độc Đạo Nhân, Huyết Hồn Giáo Chủ, đều là đại nhân vật Đạo cảnh nhất biến nhị biến, giết chết toàn bộ, có khả năng để cho Man tộc tan tác, rời khỏi ba huyện, bất quá nếu ta giết sạch những người này, sẽ cây to đón gió, cả triều đều sẽ hoài nghi ta.

Những Võ Sĩ Man tộc và giáo đồ Tà Giáo tuần tra đi qua, Cổ Trần Sa thừa dịp bọn hắn chưa chuẩn bị, lại từ trong không gian tế đàn đi ra, một đường thâm nhập.

Lần này hắn thuận tiện hơn rất nhiều, từ trong xó xỉnh hành tẩu, thấy có người tới liền trốn vào trong không gian, thấy người đi lại ra, còn huyền diệu hơn phương pháp ẩn thân.

Không bao lâu sau, đã đến gần vị trí hạch tâm chân chính của Thần Miếu.

Là một đại điện hình tròn, khí tức khiến người ta lạnh lẽo từ trong đó truyền ra, Cổ Trần Sa cũng không dám tới gần, bởi vì hắn nhìn thấy tình huống quỷ dị.

Rất nhiều bọt khí từ trong đại điện bay ra, tụ mà không tán, trong mỗi cái bọt khí đều bao vây lấy đan dược kỳ quái, những đan dược kia qua lại ma sát ở trong bọt khí, đột nhiên trong đó toát ra ngọn lửa hừng hực, sau cùng hóa thành dược khí tinh thuần, dung hợp với bọt khí, bị thu về.

- Đạo cảnh lục biến Luyện Khí Thành Cương, không, có thể tu luyện cương khí đến loại trình độ này, thu thả như thường, không phải lục biến, là thất biến Ly Địa Đằng Không!

Cổ Trần Sa biết những bọt khí kia đều là tiên thiên cương khí, từ trong thân thể người phát ra, nhưng Đạo cảnh lục biến, sau khi cương khí phát ra ngoài, sẽ tiêu tán ở trong thiên địa, không thể thu hồi, chỉ có đến thất biến Ly Địa Đằng Không, mới có thể tùy ý thu thả tiên thiên cương khí, tuần hoàn qua lại, lăng không phi hành.

- Mau mau rời đi, người này không thể chiến thắng.

Hắn lặng lẽ ly khai, không dám quay đầu lại.

Đạo cảnh tam biến Đồng Bì Thiết Cốt hắn cũng không thể nắm chặt giết chết, chớ nói chi là cường giả thất biến.

Ở Nam Sơn hắn thấy qua Lâu Trùng Tiêu ra tay, cũng là bọt khí bọc lại Man tộc.

Người như thế trong nháy mắt có thể giết hắn một trăm lần cũng không hiếm lạ, cảnh giới chênh lệch quá lớn, cho dù đánh bất ngờ đến đâu cũng không thể chiến thắng.

Hắn xa xa ly khai, có nhân vật như vậy tọa trấn, khó trách Tam hoàng tử không dám đơn giản phái đại quân đến vây quét.

May mà người này đang tu luyện công pháp đến thời điểm mấu chốt, không rảnh để ý mình, bằng không thủ đoạn ẩn dấu của Nhật Nguyệt Biến có thể sẽ bị phát hiện.

Người này là tại cô đọng tự mình tiên thiên cương khí, dùng cương khí bọc lại trân quý dược liệu, ma sát thiêu đốt, dược lực dung nhập cương khí trong, làm cho cương khí càng thêm huyền diệu, càng thêm sinh động.

Cương khí cô đọng đến mức tận cùng, có thể cương có thể nhu, trở thành áng mây, trở thành mũi châm, trở thành tường khí, thậm chí có thể hóa thành khí nhân.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.