Long Huyết Thánh Đế 1

Chương 4: Chương 4: Tỷ Tỷ Cũng là Lão Bà




Bên ngoài đột nhiên có bóng người đi vào tiểu viện, Diệp Vô Song ngay lập tức phát giác, ánh mắt phát lạnh.

“Tiểu đệ, ngươi là đang làm gì “

Đang lúc Diệp Vô Song sinh ra sát ý, liền xuất hiện một đạo thanh âm ngọt ngào, từ phía sau lưng truyền vào lỗ tai hắn.

Khi Diệp Vô Song quay đầu nhìn lại, liền bắt gặp một nữ tử thân vận váy lam thêu hoa từ từ tiến đến.

Nữ tử này, da thịt trắng nõn, tư sắc khuynh thành, một đôi chân thon dài khiến nàng lung linh đầy đặn, dáng người cân đối hoàn mỹ.

Tuy nhiên, nữ tử này mặc dù một thân dung nhan tuyệt mỹ, còn để lộ ra mấy phần mềm mại, thế nhưng trên đôi mắt đẹp ẩn chứa khí thế sắc bén khiếp người, nhìn thôi cũng biết không giống bình thường, chỉ vẻn vẹn khí tức từ trên người nàng phát ra cũng đủ thấy nàng tuyệt đối không yếu đuối như vẻ bề ngoài

“Tỷ tỷ “

Nhìn thấy người tới, Diệp Vô Song trên mặt lệ ý không còn sót lại chút gì, cả người bất giác trở nên nhu hòa.

Nữ tử trước mắt này, gọi Diệp Nhu, là Diệp Huyền chi nữ, cũng là tỷ tỷ Diệp Vô Song. Ba năm trước đây, nàng cùng Diệp Vô Song tiến vào Cổ Linh tông , bất quá, Diệp Nhu đã trở thành nội môn đệ tử.

“Ngươi vừa rồi là chuyện gì” Diệp Nhu vẻ mặt vô cùng nghi hoặc đánh giá Diệp Vô Song.

“Không, không có gì” Diệp Vô Song cười đáp.

“Thật không có gì” Diệp Nhu kinh ngạc, nàng vừa rồi rõ ràng nhìn thấy mấy vật thể to lớn biến mất trước mặt Diệp Vô Song , mặc dù không rõ ràng là cái gì

Nhưng có điều những vật thể to lớn, không có trữ vật giới chỉ là giấu không thể nào giấu giếm, nhưng quỷ dị chính là đột nhiên liền biến mất ngay trước mắt nàng không dấu vết.

Chẳng lẽ tiểu đệ có trữ vật giới chỉ

Diệp Nhu nội tâm nghĩ đến, nhẫn trữ vật , nàng cho rằng hẳn là phụ thân giao cho tiểu đệ.

“Ngươi nha không hảo hảo tu luyện” Diệp Nhu ôn nhu oán trách một câu, liền không tiếp tục hỏi nữa.

“Tỷ tỷ, ngươi càng ngày càng xinh đẹp” Diệp Vô Song cũng sợ Diệp Nhu hỏi tới, liền đi đến bên cạnh Diệp Nhu , lôi kéo bàn tay trắng mịn, ngoài miệng bắt đầu nói tốt.

Tất nhiên vẻ đẹp của Diệp Nhu , không chỉ có mình Diệp Vô Song khen tặng lấy lòng, tại Cổ Linh tông cũng là đại danh đỉnh đỉnh.

Vòng eo nhỏ gọn, đôi chân thon dài,gương mặt tuyệt mỹ không mấy ai bì kịp, cộng thêm tính tình ôn hòa, được người tặng cho danh xưng, ôn nhu tiên tử.

“Tiểu Quỷ Đầu, chỉ biết chọc ghẹo người ta” Diệp Nhu cười khẽ, duỗi ngón tay điểm nhẹ lên trán Diệp Vô Song , giả bộ oán trách , bất quá, nội tâm lại có chút đắc ý.

“Tỷ tỷ vốn là rất đẹp” Diệp Vô Song mười phần khẳng định nói, chợt nghĩ đến cái gì, trên mặt hắn liền lộ ra một tia tà ý, đột nhiên hỏi: “Đúng rồi tỷ tỷ còn nhớ đến sự kiện kia không”

“Chuyện gì” Diệp Nhu trong lúc cao hứng, cũng nghi hoặc nhìn Diệp Vô Song hỏi lại.

“Chẳng lẽ ngươi quên rồi, ngươi đã đáp ứng làm nương tử của ta.” Diệp Vô Song ánh mắt gian xảo, thấp giọng nói bên tai Diệp Nhu.

“Ngươi cái tên tiểu quỷ đầu này, ai muốn làm lão bà của ngươi”

Diệp Nhu tỏ vẻ hơi bối rối, liền đẩy Diệp Vô Song ra xa, hai má một trận đỏ ửng.

“Hắc hắc, nếu đã mò được liền sờ “

Diệp Vô Song biểu lộ ra bộ mặt vô lại , nói thầm.

Nghe vậy, Diệp Nhu càng mặt càng thêm đỏ, đỏ đến tận cổ, nổi giận trừng mắt liếc Diệp Vô Song một cái.

Nếu mò được, liền sờ

Câu này khiến nàng nhớ tới khi còn bé.

Khi đó, bởi vì Diệp Vô Song là do Diệp Huyền thu dưỡng, cho nên trên dưới Diệp gia điều bài xích, không ai nguyện ý chơi cùng hắn.

Chỉ có duy nhất một người chính là Diệp Nhu, nàng nguyện ý cùng Diệp Vô Song chơi đùa, thời gian cứ thế trôi đi, hai người cảm tình ngày càng thêm gắn bó.

Thậm chí hai người từng giả làm phu thê, cùng nhau tắm rửa, cùng nhau ngủ chung.

Đúng như Diệp Vô Song nói, Diệp Nhu một phần là do gia hỏa này sờ đến lớn lên.

Nghĩ tới những thứ này, Diệp Nhu thẹn đến muốn chui xuống đất.

“Ngươi tên tiểu quỷ đầu, nếu có một ngày ngươi đạt tới Âm Dương Cảnh, tỷ tỷ liền gả cho ngươi.” Diệp Nhu cười thâm ý nói.

“Vậy tỷ tỷ chuẩn bị mà làm tân nương đi thôi”

Diệp Vô Song tràn ngập tự tin cười lớn, trong lòng vô cùng cảm động, bởi vì hắn hiểu được, Diệp Nhu nói như vậy, là đang muốn khích lệ hắn, nhanh chóng trở nên cường đại

Nhưng mà, Diệp Vô Song lại không phát hiện,

Giờ phút này Diệp Nhu sóng mũi cay cay, hai mắt rưng rưng muốn rơi lệ.

Diệp Vô Song khoảng thời gian trước đây, so với nàng mạnh hơn không ít “Tiểu vô lại này danh tiếng tại Diệp gia không hề nhỏ “Tại Cổ Linh tông cũng đánh qua không ít người, vậy mà ba năm qua đột nhiên im lặng, tu vi dù không thụt lùi cũng không thăng tiến.

Diệp Nhu biết rõ, thời gian ba năm kinh lịch, mang đến cho Diệp Vô Song rất nhiều khuất nhục cùng bị chà đạp khinh thường.

Ba năm qua Diệp Vô Song đã không còn gây sự đánh người, cũng trở nên trầm mặc ít nói, thậm chí chẳng biết tại sao, nàng còn mơ hồ cảm nhận trong mắt Diệp Vô Song một tia huyết tinh, lãnh khốc

“Tiểu đệ, bất kể như thế nào, tỷ tỷ một mực giúp đỡ ngươi, tỷ tỷ nhất định sẽ giúp ngươi trở thành cường giả, không để cho bất kỳ ai khi dễ ngươi”

Diệp Nhu đè nén tâm tình, lấy ra một cái bình ngọc, sau đó không đợi Diệp Vô Song phản ứng liền nhét vào người hắn , nàng nói: “Đây là một khỏa chân nguyên đan, luyện hóa nó, liền có thể trợ giúp ngươi đột phá hai trọng, tiến vào Thối Thể Tứ Trọng.”

Diệp Vô Song sững sờ, mở bình ngọc ra, bên trong bình ngọc là một khỏa đan dược màu xanh , đan dược tản mát ra một mùi thuốc nồng nặc.

Chân nguyên đan, chỉ dành cho tu giả Khí Toàn cảnh, đây là đan được tam phẩm, một khỏa chân nguyên đan, công hiệu có thể vượt mười khỏa Thối Thể Đan , bình thường ở ngoại môn căn bản không gặp được.

“Tỷ tỷ, cái này quá quý giá, ta không thể nhận.” Diệp Vô Song vội vàng trả lại Diệp Nhu, đây là tài nguyên tu luyện của nàng, hắn sao có thể mặt dày lĩnh nhận.

“Tiểu đệ, ta là tỷ tỷ ngươi, chúng ta là người một nhà, ngươi còn khách khí với ta cái gì.”

Diệp Nhu vẻ mặt không vui.

Nghe vậy, Diệp Vô Song hai tay nắm chặt, nội tâm một mảnh vô cùng cảm động.

Phụ thân Diệp Huyền

Tỷ tỷ Diệp Nhu

Hai người này, từ nhỏ đến lớn, đối với hắn cực kỳ yêu thương, cực kỳ che chở, rồng có nghịch lân, còn Diệp Vô Song hai người này chính là giới hạn cuối cùng, hắn tuyệt đối không cho phép ai tổn thương đến họ..

“Tỷ tỷ, ngươi yên tâm, hiện tại ta thiên phú đã trở về, nhất định sẽ mạnh lên, bảo hộ ngươi.”

Diệp Vô Song trong lòng âm thầm thề.

“Ngươi còn đứng ngây đó làm gì, còn không mau nhận lấy.” Diệp Nhu nhẹ giọng hô.

“Chậc chậc, Diệp Nhu tỷ thật hào phóng, chân nguyên đan trân quý liền đem cho một phế vật, chúng ta cũng là người một nhà, vì sao không đem cho ta, đây chính là thứtốt có thể giúp ta đột phá Khí Toàn cảnh.”

Lúc này, một đạo thânh âm hết sức chói tai đột ngột vang lên.

Diệp Vô Song quay đầu nhìn lại, liền gặp một thiếu niên thân vận cẩm bào, tuổi tác cùng hắn không sai biệt, đang từ bên ngoài đi vào tiểu viện.

Thiếu niên này gọi Diệp Uy, giống như Diệp Vô Song, đều là con cháu diệp gia, thế nhưng hắn lại là nội môn đệ tử, cao hơn Diệp Vô Song một cấp bậc.

“Diệp Uy, gia tộc cho ngươi tài nguyên còn thiếu sao, cái này chỉ một khỏa chân nguyên đan, đối với tiểu đệ ta cực kỳ trọng yếu, chẳng lẽ ngươi còn muốn cùng hắn tranh đoạt.”

Diệp Nhu mặc dù ôn nhu, nhưng việc Diệp Vô Song bị người ức hiếp ngay trước mặt, nàng mười phần lãnh diễm, đôi mắt đẹp trầm xuống, liếc Diệp Uy một cái, ngay lập tức chân nguyên đan liền nhét vào ngực Diệp Vô Song .

“Đáng tiếc nha” ,thấy vậy Diệp Uy cười quái dị nói: “Người ta vốn không muốn nhận nhân tình, căn bản chướng mắt với khỏa chân nguyên đan này”

“Ai nói ta không muốn” Diệp Vô Song mỉm cười, đem chân nguyên đan thu hồi, liền nói: “Tỷ tỷ, về sau ta nhất định sẽ cho ngươi thật nhiều tài nguyên tu luyện.”

“Ừm, tỷ tỷ chờ lấy.” thấy Diệp Vô Song nhận chân nguyên đan, Diệp Nhu mừng rỡ cười đáp lại.

Bất quá, việc này lại khiến Diệp Uy cảm thấy khó chịu, hắn nhếch miệng lên, cười nhạo nói: “Coi như đạt được chân nguyên đan lại như thế nào, nửa tháng sau, trong ngoại môn khảo hạch, nếu đột phá không nổi Thối Thể lục trọng, liền cút ra khỏi Cổ Linh tông rồi.”

“Khảo hạch a” Diệp Vô Song nỉ non, chợt ánh mắt kiên định, hướng Diệp uy khẽ nói: “Ta nhất định sẽ quá quan khảo hạch .”

“Chỉ bằng ngươi Thối Thể Nhị Trọng rác rưởi, trong vòng nửa tháng đột phá Thối Thể lục trọng, ngươi là đang nói chuyện cười.”

Diệp Uy trào phúng cười rộ lên, nửa tháng thời gian muốn đột phá bốn cái cảnh giới nhỏ, nói mơ giữa ban ngày, cho dù là tuyệt thế thiên tài cũng làm không được.

“Ta nói ngươi liền không tin , vậy có dám hay không cùng ta đánh cược một ván “

Diệp Vô Song nhếch miệng, hiện tại hắn đã không phải là Thối Thể Nhị Trọng, mà chính là Thối Thể Tứ Trọng

“Có thể” Diệp Uy cười lạnh, “Nếu ngươi thông qua khảo hạch, ta liền đem tài nguyên tu luyện nữa năm giao cho ngươi, nếu ngươi qua không nổi, như vậy, ngay lập tức cút ra khỏi Cổ Linh tông, còn nửa lúc đó trước mặt mọi người, liền hướng ta quỳ xuống, hô to ba tiếng “Ta là phế vật” .”

“Một lời đã định.” Diệp Vô Song cười nói, nếu như trước đó, hắn có lẽ không dám nói như vậy, thế nhưng là, hắn hiện tại đã rất khác.

Hắn thiên phú đột nhiên trở về, hơn nữa còn đạt được nghịch thiên công pháp Thôn Thiên Long Quyết.

“Diệp Uy, ngươi thật là quá phận, chúng ta đều là người một nhà, bên ngoài lẽ ra chiếu cố lẫn nhau, ngươi vì sao liên tục làm khó dễ Vô Song.”

Hai người đánh cược, Diệp Nhu không ngăn cản, nội tâm lại quýnh lên, tức giận mắng Diệp Uy một trận.

“Hừ” Diệp Uy cũng hừ lạnh một tiếng, “Diệp Nhu, ngươi đừng quên, Diệp Vô Song là Diệp gia nhặt trở về, hắn chính là con hoang, không ai thừa nhận hắn là người Diệp gia.”

Lạnh lùng bỏ lại một câu, Diệp Uy liền quay đầu rời đi.

“Ngươi” Diệp Nhu tức giận.

“Tỷ tỷ, không cần lo lắng, ta nhất định sẽ thắng hắn.” Diệp Vô Song nhìn Diệp Nhu, hướng nàng cười tự tin.

Một sát na này, Diệp Nhu lại vô ý thức gật gật đầu, phát lên một tia cảm giác nguyện ý tin tưởng hoang đường , khiến nàng cũng không khỏi có chút bất ngờ.

Thế nhưng, nàng không biết, tiểu đệ của nàng đã không còn giống hôm qua.

Nhóm Dịch: Cuồng Phong

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.