Lộ Nhân

Chương 6: Chương 6




Vân tỷ, Vân đệ.

Nói là cho đến lúc này họ sống ở trong núi đã rất nhiều năm.

Tuy rằng gặp được đôi tỷ đệ này đối với Thập Lục mà nói cũng không phaie chuyện gì tốt đẹp, nhưng đối với Lộ đại bảo chủ mà nói thì cũng có chút thu hoạch ngoài ý muốn.

Theo như lời Vân Nương nói, trong Tiềm sơn quả thật có một sơn động tên gọi Hoàng tuyền, có điều người biết đến cũng không nhiều, sơn động đó vốn cũng không phải có tên là Hoàng tuyền, chỉ vì mấy năm gần đây nhưng sơn dân ở gần động bỗng nhiên mất mạng một cách khó hiểu, do đó người ở đây mới gọi động này là động Hoàng tuyền, ý để cảnh báo nguy hiểm.

Sau khi biết được tin tức, độc tính trong cơ thể y cũng đã được giải, bảo chủ lập tức chào từ biệt.

Vân gia tỷ đệ tiến hai người ra sơn đạo, chỉ đường cho bọn họ đến động Hoàng tuyền, Vân tỷ dịu dàng uyển chuyển hướng bảo chủ tạ lễ, lại lưu luyến đứng bên sơn đạo nhìn bọn họ rời đi.

Vốn tưởng rằng từ nay về sau sẽ không còn liên hệ gì với đôi van gia tỷ đệ này nữa, lại không ai ngờ rằng sự đời khó đoán…

“Đôi Vân gia tỷ đệ này là những người tránh đến trong núi tị nạn. Tuy rằng giờ đây cuộc sống của họ có túng quẫn, song phong thái lại cho thấy họ đã từng trải qua một cuộc sống giàu có từ nhỏ, thậm chí đã hình thành thói quen.” Đi trên sơn đạo, Lộ Tinh Thiên thuận miệng nói.

“Như vậy khi trở về bảo, thuộc hạ sẽ đi tra rõ lai lịch của bọn họ sao? ”

“Không cần.” Lộ Tinh Thiên do dự một chút rồi lắc đầu, “Ta vốn nghĩ đến nàng sẽ nhân cơ hội giải độc cho ngươi mà đưa ra một vài điều kiện, không nghĩ là… ”

“Thuộc hạ vô năng, thỉnh lão gia xử phạt.”

Lộ Tinh Thiên dừng chân lại, liếc mắt nhìn xuống đỉnh đầu người quỳ trên mặt đất thỉnh tội, “Muốn ta phạt ngươi? Vậy ngươi đem quần áo cởi ra đi.”

Ha?

“Còn không đứng dậy! Ngươi phải quỳ tới khi nào? Ngu xuẩn!”

. . .Lão gia đây là đang cùng y nói giỡn?

“Tạ lão gia khoan dung độ lượng.”

Không tồi thôi, từ nói chuyện phiếm đến nói giỡn, có tính là một loại bước tiến mới hay không a?

Thập Lục trong lòng khoái trá, cước bộ cũng nhẹ nhàng một chút.

Lộ Tinh Thiên lại quét mắt nhìn y một cái.

Hai người yên lặng đi trong rừng, dù là Thập Lục hay Lộ bảo chủ đều là những người quen thuộc đường rừng núi, đối với sơn đạo như thế này cũng không coi là khó đi, trong tay nắm một cây gậy mở đường, cứ thế mà đi cũng xem như ổn thỏa.

Thập Lục theo sau Lộ Tinh Thiên, thỉnh thoảng lại ngó nghiêng xung quanh, xem những ảnh vệ khác ẩn thân ở nơi nào, thỉnh thoảng lại trộm ngắm cái gáy thấp thoáng của người đi phía trước, nghĩ một chút ý nghĩ hồ đồ không nên có.

Ước chừng đi được gần hai canh giờ, ngẫu nhiên xuyên qua khe hở của cánh rừng xanh nhìn thấy đỉnh Nam nhạc ở cách đó không xa.

Nam nhạc còn có tên là Trụ Thiên sơn. Nhất trụ kình thiên, núi đá cao ngất, từ xa nhìn đến như ẩn khuất trong mây.

“Ngươi không cảm thấy khổ sở sao?”

Cái gì? Bước chân Thập Lục thoáng khựng lại.

“Ta chưa từng nhìn thấy ngươi lộ ra vẻ khổ sở. Cho dù lúc trước ta lệnh cho ngươi chuyển ra khỏi Thần Viện.”

Thần Viện, nơi ở riêng của lão gia. Ngoại trừ hai lão bộc hầu hạ hắn, ảnh vệ ẩn thân chờ lệnh, những người khác đều không dễ dàng đặt chân vào.

Từng một lần, y làm thị tẩm, là người hầu hạ cho bảo chủ trong Thần Viện một tháng linh mười ngày.

Đó là một cái sân im lặng lạ thường, im lặng đến nỗi có thể khiến ngươi nhắm mắt lại là có thể dễ dàng ngủ ngay đi mất. Có nhiều lần y nằm ở trên nóc nhà, nhìn ngày chậm rãi trôi qua mà ngủ.

Y không biết đoạn thời gian kia có thể gọi là hạnh phúc hay không, người nọ từng dịu dàng gọi tên y, đem y ôm đến bên người ngồi xuồng, cùng nhau lẳng lặng nhìn trăng sáng, nghe tiếng côn trùng rả rích, ngửi hương hoa thoảng ngát trong đêm.

Y nhớ rõ ***g ngực hắn dày rộng, ấm áp, thanh âm của ôn nhu có thể say lòng người.

Bảo chủ hắn cũng chưa từng làm gì càn rỡ, cũng chưa từng đem y thay thế cho nữ nhân.

Ở trên giường hắn chưa từng có yêu cầu gì quá đáng, ngay cả lời nói cũng không hề có chút nào vũ nhục hay xem thường y.

Hắn thậm chí còn đánh đàn cho y nghe, vẽ tranh cho y xem, có đôi khi hưng trí còn có thể tức cảnh sinh tình, xuất khẩu thành thơ.

Đoạn thời gian kia, thiếu chút nữa y liền thật sự cho là mình đã trở thành người yêu của hắn, bầu bạn cùng tri kỷ. (TT^TT)

“Vì sao phải thấy khổ sở?” Thập Lục cười cười.

Lộ Tinh Thiên quay đầu lại.

Thập Lục vì hắn đẩy ra một cành cây chắn ngang đường ngay trước mặt.

“Nếu ngay từ đầu ngươi đã biết kết quả, ngươi sẽ không thấy khổ sở. Huống chi cho dù thuộc hạ khổ sở thì đã sao? Ngài không biết là một đại nam nhân suốt ngày sầu mi khổ mục, than thở quân hoan không tới thân mình* chính là làm trò cười cho thiên hạ?”. (* ý nói phi tử than thở không nhận được ân sủng của vua)

“Ta không nói đến cái loại khổ sở đó, mà là… ”

“Ngài hy vọng ánh mắt thuộc hạ nhìn ngài ngẫu nhiên lộ ra bi thương không dứt hay sao? Ngài hy vọng thuộc hạ sau khi rời khỏi Thần Viện, mỗi lần nhìn đến ngài đều né tránh lạt mềm buộc chặt? Hay là hy vọng nghe từ trong miệng người khác thấy thuộc hạ làm cái trò hề mượn rượu giải sầu càng sầu thêm?”

Lộ Tinh Thiên hơi hơi nheo mắt lại, “Ngươi không biết là ngươi bây giờ nói chuyện có chút phạm thượng?”

Thập Lục cười, “Đúng là có chút… Nhưng thuộc hạ biết lão gia ngài sẽ không bởi vì việc này mà trừng phạt thuộc hạ.”

“Vì cái gì như vậy khẳng định?” Lộ Tinh Thiên tỏ ra nghiền ngẫm.

“Bởi vì. . .Lão gia đối với mỹ nhân luôn mềm lòng .”

“Ha! Mỹ nhân? Ngươi sao?” Lộ Tinh Thiên giũ tay áo, khịt mũi.

“Lão gia.”

“Ân?”

“Tới rồi.”

Lộ Tinh Thiên nhìn lại, vừa lúc thấy Hoàng tuyền động trong đồn đãi và những sơn động bình thường khác cũng không có gì khác mấy.

Bởi vì thời tiết chuyển lạnh, khắp nơi trong sơn cốc tràn ngập sắc vàng, điểm thêm sắc xám của lá cây. Trong cốc ngẫu nhiên lộ ra những phiến đá kỳ lạ nhấp nhô nằm trên mặt đất, càng đi vào sâu bên trong, sơn cốc càng toát ra vẻ âm trầm qủy dị.

“Đây là Hoàng tuyền động?” Lộ Tinh Thiên quay đầu đánh giá xung quanh, trong mắt có chút thất vọng.

Không đúng, cảm giác không đúng. Khẳng định có chỗ nào đó sai lầm…

“Dựa theo lời chỉ dẫn của Vân tiểu thư thì phải đúng là nơi này.”

Thập Lục chú ý tới ánh mắt thất vọng của bảo chủ, cẩn thận hỏi một câu, “Lão gia, xin cho thuộc hạ tìm hiểu xung quanh một chút.”

“Không cần, chúng ta cùng nhau đi vào.”

Cẩn thận một chút cũng không thừa, mặc kệ cảm giác mách bảo đúng hay sai, trước tiên xem xét kỹ một chút cũng tốt. Có lẽ…

Hai người thật cảnh giác đi sâu vào bên trong, nơi này nếu được gọi là Hoàng tuyền động, hẳn phải có nơi xứng đáng với hai chữ Hoàng tuyền đó.

Hai người võ công mặc dù cao, nhưng đối với độc vật, cơ quan* linh tinh vẫn tương đối đau đầu.(*cạm bẫy, trận pháp)

“Sàn sạt, sàn sạt.”

Chỉ có tiếng bước chân của hai người đạp trên lá rụng vang lên.

Dường như ngay cả tiếng côn trùng, chim chóc đều biến mất.

Thập Lục cảnh giác đến cao độ, y không biết lão gia đang tìm cái gì tại đây, nhưng y nhất định phải bảo vệ tốt cho hắn.

Như thể cười nhạo bọn họ, trong khi hai người vẻ mặt khẩn trương dò dẫm đi trong sơn cốc hơn nửa canh giờ, lại không hề có một chuyện gì phát sinh.

Mắt thấy đã đến cuối sơn cốc, Lộ Tinh Thiên ngẩng đầu nhìn đỉnh Thiên Trụ Phong cao ngất trong mây, nét mặt có một tia mệt mỏi.

Lại không tìm được.

Rốt cuộc ở nơi nào?

Tại sao mình lại quên đi mất một nơi trọng yếu như vậy?

Nhất định phải nhớ lại! Nhất định phải tìm được! Nếu không…

Lộ Tinh Thiên biết hắn đã đánh mất một chuyện gì đó vô cùng quý giá ở sâu trong trí nhớ của hắn.

Hắn cố gắng tìm kiếm, hắn biết mình nhất định để lại cho “Nó” một manh mối, chỉ cần hắn tìm được manh mối này, hắn sẽ có thể đem mảng khuyết thiếu trong tâm hồn mình một lần nữa bổ sung đầy đủ.

Không thể thiếu một mảng đó…

Đột nhiên!

“Đi!”

Tốc độ nhanh không thể thấy bằng mắt thường, Lộ Tinh Thiên túm lấy bả vai Thập Lục, hướng nơi cao nhất của sơn cốc đạp mạnh, người bật nảy lên, nhờ phản lực mà vọt cao được ít nhất ba trượng.

Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, ngay khi lòng bàn chân hai người vừa mới cách mặt đất, một loạt âm thanh cơ quan vang lên, từ trong lớp lá dầy màu vàng sậm một trận mưa tên bắn ra.

Đoản tiễn, dài chừng ba tấc, mũi nhọn mang một màu đen.(Có độc a…ò-ó)

Khi Vũ ! Vũ đường, Vũ gia thôn.

Đang lúc nguy cấp, Lộ Tinh Thiên đã bắt đầu nghĩ ra tường tận.

Bắt đầu từ lúc bị tập kích tại Vũ gia thôn, bọn họ đã rơi vào một cái bẫy liên hoàn* của một người nào đó. (*bẫy trong bẫy, bẫy liên tiếp)

Nói như thế, Vân gia tỷ đệ sợ cũng không phải đơn thuần chỉ là con cái phú gia gặp rủi ro đi tị nạn.

Có điều, tại sao?

Nếu như nói Tứ Phương Lâu Kim Nguyên Bảo đánh lén, ám toán hắn còn thấy có lý, hắn cùng gã Kim mập kia có xung khắc cũng không phải là chuyện mới mẻ gì.

Nhưng vì sao Vũ đường cũng tham dự vào? Hắn khả không nhớ rõ mình từng đạp đổ chén cơm của Vũ đường, hay là từng ghẹo qua Vũ đường Đường chủ muội muội! (=.=)

Vũ đường a Vũ đường, ngươi đã có gan dám đến đây hẳn sẽ không ngại sau này ta trả ân ngươi gánh không nổi mà gãy cả thắt lưng đi?

“Lão gia! Tìm được rồi! Này có một…” Thanh âm đột nhiên bỏ lửng…

Khá lắm Thập Lục!

Lộ Tinh Thiên hầu như ngay lập tức hiểu được tính toán của Thập Lục. Trong lòng thầm khen một tiếng, vờ như định theo hướng thanh âm truyền đến chạy qua.

Không đợi Lộ Tinh Thiên nhích người, có tiếng gió phần phật rồi năm, sáu thân ảnh từ đâu xuất hiện, cùng nhau phi thân về phía có thanh âm thốt lên.

Thì ra không chỉ có Vũ đường cùng Tứ Phương Lâu, ngay cả Không Động, Hình Ý môn cũng có phần.

Tốt lắm, điểu vi thực vong* . Các ngươi hôm nay tới đây, cũng coi như chết có ý nghĩa. (*chim chết vì mồi)

Lộ Tinh Thiên cười lạnh lách tránh ám khí của Vũ đường.

Người không hiểu chuyện nhìn vẻ mặt lo lắng phẫn nộ của hắn còn tưởng hắn gấp đến thế nào chạy đến nơi phát ra tiếng kêu, lại không biết Lộ đại bảo chủ đang dần dần lạc khỏi hướng chạy ban đầu, lánh đến chỗ âm u không ai biết đến.

Một tiếng kêu đau đớn, thân thể Lộ Tinh Thiên vì trúng phi tiêu mà ngã xuống giữa đám loạn thạch.

Trận mưa ám khí ngừng lại, dường như muốn kiểm tra người có thật là bị ám khí bắn trúng rơi xuống hay không.

Có người không sợ chết trút lớp ngụy trang ra, thật cẩn thận hướng về phía Lộ Tinh Thiên đi đến.

“A? Người đâu?”

___

Phía trên sơn cốc có một cái khe, Thập Lục chính là bị ném đến nơi này.

Cái khe có hai đầu, một đầu xâm nhập sơn phúc, động sâu không thấy cuối. Một đầu nối liền lên đỉnh núi, như là sinh lộ.

Lộ Tinh Thiên hiện tại cũng đã ở tại khe hở này, môi khẽ mấp máy, nhẹ nhàng phát ra âm thanh liên lạc chỉ có hắn và người của đội ảnh vệ mới biết. Gần như ngay lập tức, chỗ tối ở phía sau lưng truyền ra một tiếng vang.

Một luồng hơi thở ấm áp phủ đến phía sau lưng hắn.

“Lão gia.”

“Bọn họ đều đi vào cả rồi?”

“Đúng vậy.”

“Biết bên trong là cái gì?”

“Không biết.”

“Những người đó ở phía sau đã rất nôn nóng.”

“Lão gia định…?”

Lộ Tinh Thiên cười đến âm trầm, “Làm cho nơi này danh phù kỳ thực.*” (tiếng đồn không ngoa)

Đây là một trường “danh phù kỳ thực” đẫm máu.

Không Động phái chết trong tay Hình Ý môn.

Hình Ý môn chết bởi ám khí của Vũ đường.

Vũ đường bị Tứ Phương Lâu chém giết.

Tứ Phương Lâu bị Không Động cùng Vũ đường liên thủ toàn bộ chết sạch không còn một người.

Bốn đạo nhân mã* toàn bộ thảm tử, không một người sống. (*người của 4 phe phái)

Bị chết kỳ quái, bị chết quỷ dị, lại chết không hề sơ hở. Biết rõ trong đó có quỷ, lại không biết quỷ ở nơi nào.

Đó cũng là Thập Lục lần đầu tiên nhận thức được bảo chủ nhà mình “tuyệt”* rốt cuộc “tuyệt” ở điểm nào. (*ý nói tuyệt tình, tận diệt, không cho địch nhân lối thoát)

Không nên khinh người, câu đó chính là dành cho Lộ đại bảo chủ trong hoàn cảnh này đây.

Nghĩ rằng mọi việc đã xong, Lộ Tinh Thiên cùng Thập Lục theo đường cũ trở ra, tâm tình tốt lắm. Trên đường đi, hắn nhìn thấy một con vật nhỏ bị trúng ám khí của Vũ đường trong trận chiến khi nãy, có lẽ bởi vì tâm tình tốt, có lẽ bởi vì nhàm nhán, có lẽ bởi vì…

Tóm lại, hắn bèn giúp con vật nhỏ ấy rút đoản tiễn ra, thậm chí còn có ý nhấc nó lên nghĩ muốn xem xét vết thương, giúp nó trị liệu.

Ngay vào lúc Lộ Tinh Thiên nâng lên con vật nhỏ có cái đuôi lớn ấy, con vật bèn giương đuôi lên, từ dưới đuôi một cây vĩ châm* phóng ra cực nhanh. (*lông đuôi cứng và nhọn như kim)

Tránh không kịp!

Một là không nghĩ tới. Hai là không bố trí phòng vệ.

Ai lại có tâm lý đề phòng đối với một con vật nhỏ thoạt nhìn yếu ớt, đáng thương như vậy?

Cho nên Lộ đại bảo chủ lần này thực đã làm trò mất mặt trước mặt thuộc hạ của hắn, cực mất mặt ngã ra trên mặt đất, còn để tiểu gia hỏa kia chạy mất.

“Lão gia!” Thập Lục vội vàng quỳ xuống, ôm lấy Lộ Tinh Thiên.

“Ta nhất định phải bắt lấy tiểu vương bát đản* kia!”(*đây là một câu mắng …^^)

Lộ Tinh Thiên trước khi ngất xỉu lưu lại duy nhất một câu.

Từ trên đầu vai của bảo chủ nhổ ra một cái vĩ châm dài bằng ngón út, Thập Lục cẩn thận dùng vải bọc lại, bỏ vào túi.

Mắt thấy khuôn mặt bảo chủ đã tỏa ra hắc khí, Thập Lục không dám chậm trễ, lập tức dùng một con dao nhỏ cắt lên miệng vết thương để máu độc chảy ra ngoài.

Y cố nặn, máu nhiễm độc biến thành màu đen chảy ra ngoài rất chậm, mặc kệ có hữu hiệu hay không, y ghé miệng vào vết thương, hút lấy máu nhổ ra.

Đáng tiếc hiệu quả không mấy tốt, sắc mặt bảo chủ tuy không biến chuyển xấu đi nhưng cũng không hề có dấu hiệu khá hơn.

Không hiểu đây là loại độc gì, cũng không biết nên dùng laoij giải dược nào. Y cho tay vào bọc, lấy ra một viên thuốc Tiểu Cửu cho y, nói là thuốc cứu mạng giải độc cho lão gia ăn vào.

Lão gia, xin lỗi, hiện giờ chỉ có thể tin tưởng vào “vốn riêng” này Tiểu Cửu đưa cho tiểu nhân.

Bất quá, tiểu nhân cũng không cam đoan đây rốt cuộc là bảo bối mà Tiểu Cửu cất giấu đã lâu, hay là thuốc mới làm tính toán lấy tiểu nhân đem ra thử. (!!)

Vì lúc này chỉ có thể làm như vậy…

Thập Lục đặt Lộ đại bảo lên mặt đất, đứng lên đề khí ngửa mặt thét dài.

Hai dài bốn ngắn, đây là tín hiệu liên lạc khẩn cấp với những người ở phụ cận của ảnh vệ Lộ gia bảo, chỉ sử dụng khi bảo chủ ở vào tình huốn cấp bách.

Có lẽ tiếng huýt gió sẽ dẫn đến cả những kẻ không mời, có điều trước đó y sẽ đem bảo chủ giấu kỹ, đợi ảnh vệ đển tiếp ứng.

Y xoay người ôm lấy Lộ bảo chủ, hướng về phía bụi cỏ um tùm giữa đám loạn thạch đi đến.

Nếu không có gì bất ngờ xảy ra…

Đáng tiếc người đời thường không cho ta được như ý nguyện, so với ảnh vệ Lộ gia bảo, tới nhanh hơn hiển nhiên lại là những khách không mời sớm đã mai phục ở gần đó.

Tổng cộng có bốn người, chỉ nhìn y phục cũng không nhận ra được là người của phe phái nào, ánh mắt thăm dò bọn họ, nhưng bước chân lại hướng về phía bọn ho ngày một tới gần, Thập Lục cắn răng, cởi áo khoác của Lộ Tinh Thiên đang hôn mê bất tỉnh khoác lên người mình, nhẹ nhàng từ nơi ẩn thân thoát ra ngoài.

Y phải đem bọn họ dẫn đi.

Nếu ngay tại chỗ chém giết không chừng còn có thể dẫn những người khác tới, hơn nữa chính mình cũng không biết là có địch nổi bốn người kia hay không.

Hiện tại đem đám người kia dẫn đi càng xa, bảo chủ sẽ càng được an toàn. Y đã lưu lại ấn ký chỉ có ảnh vệ lộ gia bảo mới nhận ra được, chỉ cần kéo dài thời gian đợi các đồng bạn thân mến đến kịp, bảo chủ liền được an toàn.

Y nắm chặt một đoản tiến của Vũ đường trong tay, hướng về phía một trong bốn người đuổi đến phóng ra.

Một kích tức trúng*!(*Bắn ra lập tức trúng mục tiêu)

Người bị đánh trúng gầm lên giận dữ, một chưởng hướng về phía ám khí phóng ra chém tới. Chưởng kình hùng hậu thập phần!

Không đợi chưởng kình chạm đến, Thập Lục lấy toàn thân công lực, hướng về phía hoàn toàn ngược lại chạy ra cửa cốc.

Thân ảnh vừa động, vị trí lập tức bại lộ.

Sợ bốn người còn không mắc mưu, Thập Lục khẩn cấp kêu lên: “Đồ vật gì đó không ở trong tay ta! Ta cái gì cũng không biết!”

Lời này vừa nói ra, bốn người cơ hồ đồng thời hướng Thập Lục đuổi theo.

Nắng chiều rơi xuống Hoàng tuyền cốc nhuốm một vẻ tĩnh mịch vô cùng, thật giống như tại nơi này chưa hề có việc gì xảy ra.

“Ngô. .”

Lộ Tinh Thiên phát ra một tiếng rên rỉ mơ hồ, vô ý thức ôm lấy vai trái bị thương, chậm rãi mở hai mắt ra.

Đây là cái chỗ quỷ quái nào?

Cảm giác ẩm ướt và cứng rắn ở dưới lưng truyền đến nó cho hắn biết nơi hắn nằm tuyệt đối không phải là giường, thậm chí cùng với “giường” không có bất kỳ quan hệ nào.

Lại nhìn bóng râm trên đỉnh đầu, bên tai truyền đến tiếng côn trùng kêu rả rích, trong nháy mắt Lộ Tinh Thiên liền biết mình đang nằm ở chỗ nào.

Chết tiệt Thập Lục! Ngươi có phải cố ý trả thù lão gia ta hay không a!

“Sàn sạt, sàn sạt.”

Có ai đang đến gần. Lộ Tinh Thiên dừng lại hết thảy động tác, cẩn thận lắng nghe.

“Lộ bảo chủ?”

. . .Vân Nương?

Trong nhất thời Lộ Tinh Thiên không biết nên làm thế nào, đi ra hay không đi?

Lộ Tinh Thiên loạng choạng từ chỗ ẩn thân đi ra, quay đầu lại nhìn nơi mình vừa nằm, hắn không thừa nhận cũng không được rằng ảnh vệ Thập Lục đã tìm cho hắn một nơi ẩn thân không tồi.

Nơi nơi đều là lá rụng cùng cỏ dại cao đến thắt lưng, còn có loạn thạch. Hắn vừa nằm dưới chân một khối đá rất lớn cắm sâu xuống mặt đất.

Bề mặt tảng đá khá bằng phẳng, tựa hồ bốn mặt xung quanh cũng bằng phẳng. mặt ngoài của tảng đá có một khối đá lớn khác thật sâu cắm xuống mặt đất, ở giữa vừa vặn có một khe hở đủ một người nằm.

Hơn nữa xung quanh khối đá đầy cỏ dại lá rụng, nếu không cúi người gạt lớp cỏ ra, xen vào giữa hai khối đá lớn mà tìm kiếm thì thật khó mà tìm được hắn.

“Lộ bảo chủ?”

Lộ Tinh Thiên ngẩng đầu, hướng về người vừa tới mỉm cười, lập tức lại lâm vào hôn mê.

Lộ Tinh Thiên không biết mình hôn mê bao lâu, mở mắt ra lần nữa đã thấy bên người làVân Nương vẻ mặt lo lắng áy náy.

Hắn cúi đầu liếc bả vai bị thương, nơi đó đã được băng bó rất tốt. màu sắc hoa văn trên lớp vải cho thấy nó được xé ra từ một phần nội y của nữ tử.

Cách đó không xa âm thanh liên lạc đặc thùtruyền đến, không phải Thập Lục, là Lộ Nhất.

Lộ Tinh Thiên vờ như thử nâng lên cánh tay, giương tay làm động tác tạm chờ.

Vân Nương nhìn Lộ Tinh Thiên dựa người ở trên tảng đá lớn, thần sắc biếng nhác, trên mặt dần dần hiện lên một màu đỏ ửng.

Trên quần áo thượng còn dính bụi đất, vai áo trái bị xé rách, trên thân còn có dấu máu, rõ ràng phải là cảnh tượng chật vật không chịu nổi, ở trên người hắn lại bộc lộ một loại mị lực khó nói.

Nếu như nói ngày thường y quan sạch sẽ, tiếu ngạo không đàn, Lộ Tinh Thiên là một quý công tử gia giáo nề nếp, vậy thì lúc này nhìn hắn giống như một lãng tử giang hồ tiếu ngạo nhân sinh, lừa lấy ái mộ của vô vàn nữ tử.

Nghĩ đến một ít tin đồn về vị Lộ đại bảo chủ này trên phương diện tình trường, Vân Nương mặt càng đỏ hơn.

“Lộ bảo chủ, ngài. . .thấy tốt hơn không? Sau khi ngài đi tiểu nữ tử cũng không biết vì sao luôn luôn thắc thỏm không yên, muốn tới đây xem, nói không chừng có thể giúp được điều gì, đi được nửa đường nghe được tiếng huýt gió, sợ hai người có phải đã xảy ra chuyện gì …”

Vân Nương nhìn lên vai trái của Lộ Tinh Thiên, trên mặt có một tia thương tiếc.

“Đây là do cô nương chữa trị ?” Lộ Tinh Thiên ý nói vai trái.

Vân Nương do dự một chút gật gật đầu, “Ta xem ngài bị thương. .”

“Làm phiền Vân cô nương quan tâm, vốn cũng không có gì, lại vô ý để một con súc sinh làm cho bị thương.” Lộ Tinh Thiên lộ ra một cái cười mỉm có thể làm cho hết chín trên mười nữ hài tử điên đảo thần hồn.

“Động vật? Là loại động vật gì?” Không nghĩ tới Vân Nương nghe được lời ấy, vẻ mặt lại trở lên khẩn trương.

“Một con vật thoạt nhìn giống như một con chuột nhỏ, nhưng có một cái uôi rất lớn. Không phải sóc, cũng không phải chồn, màu lông có thể nói là đen. Ta bị thương là do độc châm từ đuôi của nó bắn ra.”

“A!” Vân Nương kêu lên sợ hãi, kinh hoảng không sao nói hết.

“Có chuyện gì sao?”

“Đó là, đó là. . .Kỳ thật ta cũng không biết loài động vật đó tên gọi là gì, chẳng qua những người dân chết một cách kì lạ ở Hoàng tuyền cốc đều là do trúng độc, khi chết trên người giống như còn có một độc châm dài bằng ngón út màu đen. Nhưng ta cũng chỉ nghe nói, nghĩ rằng truyền thuyết của địa phương há có thể là thật. Thực xin lỗi, nếu ta sớm cùng Lộ bảo chủ nói qua thì tốt rồi, thực xin lỗi. . .”

Dung nhan xinh đẹp tuyệt trần của Vân Nương nhuốm vẻ bi ai, ân hận.

“Chuyện đó và Vân cô nương đâu có liên quan gì, không cần tự trách. Ngươi xem, ta không phải tốt lắm sao? Ngược lại ta còn muốn tạ ơn ngươi cứu giúp kia mà.” Lộ Tinh Thiên cười sang sảng.

Vân Nương vén áo thi lễ, “Vân Nương cũng không biết Lộ bảo chủ rốt cuộc là vì loại độc nào làm bị thương, chỉ có thể xử lý đơn giản. Hiện giờ biết là độc vật, nếu Lộ bảo chủ yên tâm, có thể theo tiểu nữ quay về thảo lư không, để tiểu nữ được cẩn thận xem xét lại một lần?”

Lộ Tinh Thiên cũng không biết đang suy nghĩ cái gì, khẽ kéo lại ngoại sam, cười cười, “Làm phiền Vân cô nương.”

Bên người Lộ Tinh Thiên lúc này thừa ra một phần y phục. Y phục ở đây, vậy người đang ở đâu?

Chỉ mặc trung y* lúc này Thập Lục đang mang khách không mời nơi nơi chạy loạn ở trong núi. (*y phục của Thập Lục có 3 lớp nha, ngoại y đã cởi ra đắp cho Lộ Tinh Thiên, nên lúc này trên người ảnh chỉ còn trung y và nội y ^^)

Đương nhiên, cái giá y phải trả cũng không nhỏ.

Chờ y thành công đem địch nhân chạy vòng vòng trong rừng, trên người y cũng nhận thêm ba, bốn vết thương lớn có, nhỏ có.

Vũ đường cùng Hình Ý môn đều cử tới cao thủ, ít nhất cũng phải là cao thủ chuyên đi theo bên người đường chủ.

Đối với chuyện mình có thể thành công thoát khỏi những cao thủ như thế, Thập Lục có điểm đắc ý. (Anh nơi nơi tự kỷ, lúc lúc tự kỷ!^^)

Ở cửa sơn cốc tìm được dấu hiệu bảo chủ lưu lại, theo dấu hiệu tìm được đường trở về Vân gia.

Còn chưa thấy cổng nhà Vân gia tỷ đệ, Thập Lục đã bắt đầu than thở.

Vì cái gì bảo chủ luôn gặp được nhân duyên tốt đẹp đến vậy a!

Vì sao mỗi lần ta bị thương đều không gặp được mỹ nhân cứu ta mà? (Vì bên người anh lúc nào cũng tồn tại một lang sói đại mỹ nhân!)

Nhìn qua cửa sổ, thấy lão gia nhà mình đang được Vân mỹ nhân hầu hạ đến là thoải mái, nhìn hai người mắt đưa mày liếc, tự giác biết không nên quấy rầy, y sờ sờ cái mũi tìm nơi khác lẳng lặng trị thương.

Đêm khuya, trăng sao lấp lánh..

Phòng này vốn là phòng của Vân đệ, hiện tại bị bắt phải nhường lại cho một vị Đại lão gia tóm được giữa đường làm chỗ trị thương.

Trong nhà im ắng, Thập Lục cố gắng đi vào mà không làm kinh động đến ai.

Hơi thở của lão gia nghe thật vững vàng, không giống như người vẫn còn bị trúng độc gặp nguy…

Y không nhìn thấy Lộ Nhất hay ảnh vệ nào khác đứng canh cửa, vậy chỉ có thể là lão gia cho bọn họ ẩn thân.

Từ hai chuyện đó mà nói, y hiểu được rằng Lộ bảo chủ đã không còn gì đáng ngại.

Có điều nếu độc tính đã được giải trừ, tại sao lão gia không được tiếng y tiến vào, còn ngủ say như vậy?

“Một thân toàn mùi máu, cho dù ngươi không cố ý đem hơi thở bại lộ, ta không dùng tai cũng có thể nghe được!”

Dọa y!

“Lại đây.”

Thập Lục thành thật đi đến.

Y nhìn thấy một đôi mắt sáng ngời.

… Người này thật sự có năng lực hấp dẫn lòng người. Thập Lục thiếu chút nữa đã chịu không nổi đưa tay ra vuốt ve gò má đó.

“Ngươi đứng cao như vậy, ta ngẩng cổ thật sự mệt.”

Thập Lục nghe vậy lập tức quỳ xuống trước giường, cùng lão gia nhìn thẳng.

“Đem mặt nạ cởi xuống.”

Y lấy ra một lọ thuốc nước đặc chế nhẹ nhàng cởi mặt nạ.

“… Thực xấu.” Một bàn tay ôn hoà hiền hậu sờ lên mặt y, những vết chai trên ngón tay dài nhẹ nhàng lướt qua mặt y.

Nhột nhạt. Thập Lục muốn bắt, lại không dám động.

“Ngươi sao có thể lớn lên xấu như vậy?”

Là ai nói dưới ánh trăng xem mỹ nhân càng xem càng mỹ?

Lộ Tinh Thiên có chút không muốn thừa nhận chính mình bị khuôn mặt này huyễn hoặc. Nghĩ muốn buông tay, lại có điểm luyến tiếc.

“Ta chưa bao giờ nghĩ vẻ ngoài của một người lại quan trọng đến như vậy, nếu trước đây mỗi ngày ngươi đều dùng khuôn mặt này lắc lư ở trong bảo, hiện tại nói không chừng Lộ gia bảo ta đã là hoàng thân quốc thích, hoặc cũng có thể ta đã sớm cưỡng gian ngươi cũng không biết chừng…”

“Lão gia, nếu lão bảo chủ nghe được ngài dùng loại ngôn ngữ du côn lưu manh này nói chuyện, ngài ấy nhất định sẽ đem lão phu tử* văn tu thư viện một lần nữa mời trở về.” Thập Lục đứng đắn nói. (*thầy giáo)

Lộ Tinh Thiên rên rỉ một tiếng, “Cái kia phu tử… Giết ta, ta cũng không gặp lại hắn!”

“Ngài còn nhớ rõ ông ấy?”

“Đương nhiên. Cái kia XXX…” Từ trong cái miệng thanh tao nhã nhặn của Lộ đại lão gia liên tiếp thốt ra thứ ngôn ngữ mắng mỏ ngay cả du côn lưu manh cũng cam bái hạ phong.

Ha hả, Thập Lục cũng nhớ rõ. Y nhớ rõ Thiếu bảo chủ tuổi còn nhỏ lại thích nghịch ngợm gây sự, có vài lần bởi vì đắc tội phu tử, rơi vào bàn tay của vị phu tử nổi tiếng nghiêm khắc hơn người đã ăn tẫn không ít đau khổ.

Nhà họ Lộ không có nuông chiều thiếu gia công tử, đây là điều y từ nhỏ đã biết .

Thiếu bảo chủ tuy rằng thân phận tôn quý, nhưng chịu huấn luyện, chịu khổ cực cũng không ít hơn so với ảnh vệ bọn y. Nếu không ngươi cho là Lộ Đại lão gia hôm nay một thân bản lĩnh là từ đâu mà có?

“Trước kia ta cùng ngươi quan hệ tốt lắm sao?”

Cái gì?

Lộ Tinh Thiên nhắm mắt lại, trở mình, “Ta nhớ rõ, ta vẫn nhớ rõ khi ta còn trẻ dường như cùng một người tốt lắm, phi thường tốt. Nhưng ta nghĩ không ra, hắn là ai vậy ?”

Thập Lục giật mình.

“… Là ngươi sao? Thập Lục.”

Ngươi muốn y như thế nào trả lời?

__

Thập Lục thở dài thật sâu.

Cái kẻ ghé vào trên ngực y, thủ phạm đè ép khiến y không thở nổi cũng thở dài một cái thật lớn.

Hai mắt thật to, gương mặt tròn tròn, thái độ lại cố gắng tỏ vẻ già đời buồn cười đến nói không nên lời, nhưng Thập Lục một chút cũng không muốn cười.

Y nghĩ, y không thích đứa bé này.

Ba ngày cũng đủ làm cho hắn hiểu đứa bé này đáng sợ.

Thiên chân khả ái là bề ngoài, cất dấu kiêu ngạo cùng dối trá, tùy hứng, ích kỷ cộng thêm ánh mắt ác độc.

Ai nói nhân chi sơ tính bản thiện*? (*con người lúc mới sinh ra vốn đều là người lương thiện)

“Ngươi là người hầu đúng hay không? Chờ bảo chủ các ngươi cưới tỷ tỷ của ta, ngươi cũng chính là người hầu của ta đúng không?” (cứ nằm mơ đi em ạ, đêm còn dài =.=)

Tưởng đến là hay!

“Tỷ tỷ của ta rất tốt, lại ôn nhu, bảo chủ các ngươi nhất định sẽ lấy tỷ tỷ của ta . Ta cho ngươi biết, hiện tại ta nói gì ngươi đều phải nghe, nếu không chờ bảo chủ các ngươi cưới tỷ tỷ của ta, ta khiến cho nhân dùng gậy đánh ngươi, đánh cho ngươi mông nở hoa!”

Tiểu hài tử đáng chết.

“Uy! Hôm nay ta phải chơi trò cưỡi ngựa, ngươi tới làm ngựa của ta!”

Ta cái gì cũng chưa nghe thấy.

“Ngươi có nghe thấy không!”

Thập Lục nghĩ muốn bịt chặt lỗ tai. Tiếng thét chói tai của tiểu hài tử quả thực có thể giết người.

“Uy! Ta đang nói với ngươi a!” Đôi tay nhỏ bé đảo ở trên ngực y lực đạo tuyệt đối không nhẹ.

“Ngươi tiếp tục kêu ở bên tai ta, ta sẽ đem ngươi trói lại ném tới ngọn đại thụ ”

Hai mắt tròn xoe của tiểu hài tử trừng lên nhìn y một lúc lâu, đột nhiên nó thè lưỡi làm mặt quỷ, “Hừ, ngươi căn bản không dám!”

Đúng vậy, y không dám.

Nhất là lão gia nhà y thoạt nhìn lại có vẻ rất hứng thú với tỷ tỷ của tiểu gia khỏa này.

Vân Nương, tất cả xinh đẹp, ôn nhu, trí tuệ tập hợp lại trên một thân cô gái này. Nhất là sự ôn nhu của nàng.

Không ai có thể từ chối được một nữ tử xinh đẹp ôn nhu, huống chi là cái gã hoa đào quanh năm bay phất phới Lộ đại bảo chủ.

Bởi vì Vân Nương đối với Tinh Thiên có ân cứu mạng, Lộ đại bảo chủ không chỉ đáp ứng sau khi thương thế lành lặn sẽ đón Vân gia tỷ đệ cùng về Lộ gia bảo nương thân, càng đáp ứng sẽ vì hai chị em nàng tận lực truy tìm tung tích cừu nhân.

“Trong núi gió lớn, thân thể ngài lại chưa khỏe hẳn, cẩn thận kẻo bị lạnh.” Ngọc thủ thon dài mảnh mai cởi xuống áo choàng, tự mình phủ thêm lên người Lộ đại bảo chủ.

Thập Lục nhìn lại ngoại bào trên tay mình, lại nhìn nhìn phía đối diện, một lần nữa lui về chỗ tối.

“Đa tạ.” Lộ Tinh Thiên quay lại, ôn nhu mỉm cười. (ò-ó)

Vân Nương nhẹ nhàng như mây thuận thế quỳ gối ngồi xuống ở bên cạnh hắn.

“Cảm ơn ngài đã muốn mang hai chúng ta về Lộ bảo nương thân, VâNương thân mình thật ra không đáng nói, chính là không đành lòng để tiểu đệ ở lại chốn sơn dã mai một. Hắn lại là cái đứa nhỏ không chịu ngồi yên…”

“Không có gì, nghĩa cử nên làm mà thôi. Thật ra ta làm phiền Vân cô nương nhiều lần giải cứu, thật sự là đã thụ nhận ân tình lớn lao.”

“Bảo chủ ngàn vạn lần không nên nói như vậy, nói như vậy quả thực làm Vân Nương hổ thẹn không dám nhận.” Vân Nương cuống quít xua tay, “Không nói đến ngay từ đầu là do xá đệ không tốt, tiểu nữ xuất thủ cứu người trị bệnh trị đến tận gốc là điều phải làm. Lần này, nếu không phải tiểu nữ biết chuyện mà không cảnh báo trước, lấy thân thủ của bảo chủ ssao có thể bị một con vật nhỏ ám toán? Nói đến nói đi đều là Vân Nương không tốt, hiện giờ lại mang ơn bảo chủ chuyện sau này, nguyện ý dành cho tỷ đệ tiểu nữ một nơi an phận, Vân Nương mới thật sự là không hiểu nên như thế nào báo đáp mới tốt.”

Báo đáp? Ân, lần sau nếu có cơ hội cứu bảo chủ, y sẽ nhớ rõ trước khi cứu người hỏi hắn có nguyện ý lấy thân báo đáp hay không. Thập Lục sờ cằm, còn thật sự lo nghĩ tính toán việc này. (Anh chán sống +Tự kỷ tập 2)

“Đúng rồi, nếu không có gì bất tiện, không biết Vân cô nương có thể chỉ giáo cho ta cách giải độc trên người ta? Ta nhớ rõ dường như có nghe nói qua loại độc chất này cơ hồ là khiến người chết ngay tức khắc?”

Không biết Lộ Đại lão gia có phải cố ý đổi đề tài hay không, nhưng không có tiếp tục mấy chuyện báo đáp và vân vân…

“Tất nhiên không dám giấu diếm, ” Vân Nương nhẹ nhàng vén tóc cười nói: “Khi Vân Nương tìm được bảo chủ, bảo chủ trúng độc đã sâu, may mắn thay bảo chủ nội công thâm hậu dồn nén chất độc, không cho nó theo tâm mạch xâm nhập sâu trong nội thể. Tiểu nữ vì bảo chủ bức độc xong, liền dùng thuốc giải độc tự chế bôi lên miệng vết thương của bảo chủ. Chờ hiểu được bảo chủ bị loại vật gì gây thương tích, quý thuộc hạ lại mang đến độc châm của con vật nọ, sau đó tiểu nữ chỉ phải đúng bệnh hốt thuốc .” (Hồ ly tinh! Độc là do Lục ca của ta hút ra đấy chứ! ò”ó)

“Lần này Lộ Tinh Thiên có thể giữ được mạng sống, đều là dựa vào Vân cô nương diệu thủ hồi sinh.” Lộ Tinh Thiên chắp tay thi lễ.

“Không dám nhận.” Vân Nương cũng vội vàng đáp lễ, “Bảo chủ ngàn vạn lần đừng đa lễ như vậy, thật sự khiến tiểu nữ hổ thẹn .”

“Hì hì! Tỷ tỷ âm thầm nói với ta Lộ đại ca như thế nào, như thế nào…, sao tới trước mặt lại thành Lộ bảo chủ? Tỷ tỷ xấu hổ, xấu hổ…”

“Đệ đệ!” Khuôn mặt Vân nương trở nên đỏ bừng.

Âm thanh vui cười dần vang xa, chỉ còn lại cô nam quả nữ hai người ở trong rừng bốn mắt cùng nhìn.

“Tình cảm của tỷ đệ Vân cô nương có vẻ tốt lắm.” Lộ Tinh Thiên giải vây nói.

Vân Nương đỏ mặt gật đầu, “Từ khi trong nhà gặp chuyện tới nay, tiểu nữ vẫn cùng tiểu đệ sống nương tựa lẫn nhau. Hắn tuy rằng nghịch ngợm, bản tính vẫn là tốt. Xin bảo chủ tha thứ.”

“Vân cô nương không cần lo lắng. Đệ đệ Vân cô nương cũng chính là đệ đệ của Lộ Tinh Thiên ta, nghe được Vân cô nương gọi ta một tiếng đại ca, về sau ta tự nhiên làm tròn trách nhiệm của một đại ca, hảo hảo quản giáo này tiểu đệ.”

Lộ Tinh Thiên lời này cũng không biết là có ý gì, nhưng nghe được làm Vân Nương trong lòng một trận tim đập rộn rã.

“Vậy, kia làm phiền Lộ… đại ca.”

“Vân muội đa lễ .”

Chờ Lộ Tinh Thiên cùng Vân Nương sánh bước rời đi, ước chừng một chén trà nhỏ sau, Thập Lục mới từ trên một thân cây chầm chậm xuống dưới, ôm một chiếc ngoại bào chầm chậm đi về phía căn nhà nhỏ.

Ngươi có thể tin một người phong lưu đa tình trong mắt chỉ có ngươi sao? Cho dù ngươi có dung nhan thiên tiên hạ phàm đi nữa.

___

Ban đêm tới rất nhanh, tắm xong, làm một chút việc vặt, ở phòng bếp dùng xong cơm, đã đến thời gian nhà nhà tắt đèn đi nghỉ.

Khinh thủ khinh cước* đi vào phòng bảo chủ, mở ra mảnh vải trải trên mặt đất, tự tạo “chăn bông”, lặng yên không một tiếng động để nguyên quần áo nằm xuống. Cũng không biết là khi nào thì thiếp đi, đến nửa đêm đột nhiên bị một hơi ấm sát bên người làm cho bừng tỉnh. Vừa định trợn mắt đã bị bịt kín miệng. (* = rón rén, nhẹ nhàng)

“Hư…”

Lão gia?

Người tiến vào trong chăn, bàn tay tiến vào vạt áo, âu yếm trong ngực, ngón tay linh hoạt, khiến người hận không thể một đao cắt đứt đi.

“Cho ta xem chân diện mục của ngươi.” Thanh âm yêu cầu mềm nhẹ vang lên sát bên tai y.

Thập Lục cương một chút, lập tức theo lời làm việc.

Khoảng không trên đỉnh đầu bị bóng người bao phủ. Trong mắt Lộ Tinh Thiên không chút che dấu tán thưởng cùng yêu thích.

Thập Lục chậm rãi hạ mí mắt.

Mí mắt vừa hạ xuống liền có một nụ hôn nhẹ nhàng rơi xuống. Chậm rãi, chậm rãi trượt xuống dưới đi.

Quần áo từng chút, từng chút bị cởi ra, chăn bông trên người cũng sớm bị ném đi một bên.

Dây lưng bị tháo xuống, ngoại khố* tính luôn cả tiết khố** bị kéo trễ đến trên đùi. (*quần nội y,**underwear^^)

Ngón tay thô ráp và cứng rắn tàn sát bừa bãi ở trên người y, lại vì y làm công tác chuẩn bị.

Không biết có phải là vì công phu của Lộ Tinh Thiên tuyệt nhất là ở đôi tay hay không, hai bàn tay của hắn không những lớn mà còn đầy đặn, khắp bàn tay, ngón tay đều dày đặc vết chai, mặc dù được bảo dưỡng rất tốt mà không quá thô ráp nhưng không có vẻ trơn nhẵn của những ngón tay bình thường.

Đôi tay như vậy trực tiếp sờ soạng trên da thịt, lại linh hoạt, lại mạnh yếu có nhịp độ thật không sao chê được, người nằm phía dưới bất kể là lên thiên đường hay xuống địa ngục đều chỉ có thể nghĩ đến đôi tay này mà không nghĩ được gì khác nữa.

Thập Lục hiện tại đã bị đôi tay này ve vuốt biến thành cơ hồ không thể ức chế tiếng thở dốc của chính mình. Nhất là khi phần da cổ non nớt bị vuốt, bị sờ thật ôn nhu, y phải cắn chặt ống tay áo, mới có thể khắc chế tiếng rên rỉ nói không nên lời là thống khổ hay là sung sướng .

“Quả nhiên chỉ nhìn mặt là không thể tưởng tượng được, thoạt nhìn tựa hồ cái gì cũng đều không thể tưởng tượng được.”

Bên tai truyền đến thanh âm trêu đùa của bảo chủ, “Ngươi biết không, ngươi bây giờ không ai nhìn đến có thể không động tâm. .. Quả thực chính là vưu vật”



Chờ hết thảy bình ổn lại, Lộ Tinh Thiên từ trên người Thập Lục chuyển thân xuống, nằm ngửa trên đất hưởng thụ dư vị của cao trào.

“Mặt đất rất cứng.”

Ân? Thập Lục không nghe rõ.

“Lần sau hay là làm trên giường đi, tuy rằng ngẫu nhiên làm trên mặt đất như vậy cũng rất có tình thú.” (sắc lang!)

Thập Lục trầm mặc.

Sau đó chốc lát, Thập Lục nghĩ rằng bảo chủ đã ngủ.

“Đang suy nghĩ gì?”

“Thuộc hạ?”

“Ân.” Nam nhân chuyển thân, cánh tay ôm ngang ngực y, tùy ý nắm lấy một bên đầu nhũ mềm mềm chơi đùa thưởng thức.

Thập Lục thân thể căng thẳng, lại cũng chỉ có thể mặc lão gia tùy ý.

“Có thuộc hạ nghĩ.. . Vân tiểu thư làm cách nào tìm được đến nơi bảo chủ ẩn thân.”

Lộ Tinh Thiên nghe vậy trầm thấp nở nụ cười, “Nàng không tìm được ta, là ta đi ra làm cho nàng tìm được ta. Ngươi giấu ta ở cái chỗ quỷ quái kia, khiến người ta muốn tìm ra cũng phải bới tung từng tấc đất cũng không phải là nói quá.”

“Đó là chức trách của thuộc hạ.” Thập Lục không hỏi vì sao bảo chủ phải đi ra để Vân Nương tìm được hắn. Không nên hắn hỏi, y vĩnh viễn cũng sẽ không nhiều lời.

“Ta nghĩ là ngươi đang suy nghĩ có phải ta lại bắt đầu cảm thấy hứng thú với ngươi hay không .”

“Tất cả người và tính mạng của thuộc hạ đều thuộc về lão gia, lão gia muốn như thế nào xử trí đều là do ý muốn của lão gia.” Thập Lục vốn vẫn cưỡng ép bản thân tự nhẫn nại nhưng lúc này trên ngực truyền đến cảm giác thực sự không tốt.

Nơi non mềm nhất của cơ thể cũng nhân lúc này trở nên vô cùng mẫn cảm, bị người nắm trong tay khi thì xoa bóp, khi thì dùng móng tay gẩy qua gẩy lại, trong chốc lát lại bị nhéo lên, kéo ra, có đôi khi còn có thể bị đè bên này, đẩy bên kia, hoàn toàn bị coi là đồ chơi.

“Cũng không ngờ được chính là, ta hình như là bắt đầu đối với ngươi lại cảm thấy hứng thú …” Lộ Tinh Thiên tựa hồ đối với chính mình có chút bất mãn, ra tay tự nhiên liền nặng thêm.

Thập Lục kêu lên một tiếng đau đớn, ngực thoáng co rụt lại.

“Như thế nào? Làm đau ngươi ? Ta xem xem… Ai nha, như thế nào sưng đỏ thành như vậy. Đến, ta giúp ngươi thổi thổi…”



Thập Lục ngày hôm sau cũng không dám ưỡn ngực đi đường.

Nhớ rõ lúc trước khi thị tẩm, lão gia tựa hồ chưa bao giờ thưởng thức thân thể của y như vậy, những cử chỉ âu yếm gợi hứng cũng không nhiều. Mà ngay cả lần đó thí nghiệm thuốc cũng chủ yếu là xem phản ứng của y, làm xong liền quay lưng.

Nhưng đêm qua… Lão gia hẳn không phải là trả thù ta cái vụ đem hắn giấu ở nơi hắn ghét nhất, đã âm u ẩm ướt còn thật sâu khó tìm?

Lão gia, tiểu nhân ta mới phát hiện ngài thật sự rất nhỏ mọn. Trước kia ta đã cảm thấy tâm trả thù của ngài rất nặng, nhưng không nghĩ tới lại nặng đến loại tình trạng này!

Làm ảnh vệ không dễ dàng a, hơn nữa lại là cái loại ảnh vệ chủ động bò lên giường chủ nhân .

Thập Lục nhếch miệng ha ha cười, cười cười cười gập cả thắt lưng.

Ngay vào lúc Thập Lục gập thắt lưng, một trận đao phong sắc bén xẹt qua trên lưng y, lia vào khoảng không. Đao phong tốc độ cực nhanh, lực đạo nặng, hoàn toàn muốn đưa y vào chỗ chết!

Đối phương nhanh, Thập Lục tốc độ lại càng không chậm! Nhiều năm được huấn luyện làm ảnh vệ khiến y vừa cảm thấy sát khí trong nháy mắt là lúc có phản ứng tránh né đồng thời phản kích. Xoay người, vặn người, phi đá, động tác liền mạch lưu loát, chân đá ra sẽ rơi xuống đỉnh đầu kẻ đánh lén.

Hô! Chân y vội đổi hướng mục tiêu, ầm vang một tiếng, chịu tội thay là một thân cây có ít nhất tám năm tuổi đứt đoạn ngang thân.

“Ngươi đang làm gì đó!” Thập Lục giận dữ, vừa rồi thiếu chút nữa y liền lấy cái mạng nhỏ của đối phương.

“Làm gì? Đánh lén ngươi a!” Kẻ đánh lén tựa hồ một chút cũng không biết mạng mình vừa rồi mới đoạt lại từ tay Diêm vương, một chút áy náy nhận sai đều không có, còn vui đùa thanh loan đao dài cỡ một cánh tay ở trên tay mình.

“Ngươi có biết là vừa rồi ta suýt nữa sẽ giết ngươi?” Thập Lục quả thực muốn đem tiểu quỷ khuyết thiếu giáo dưỡng, nuông chiều bốc đồng này ấn đến trên đầu gối hung hăng đánh một chút.

“Ngươi muốn giết ta?” Tiểu quỷ nghiêng đầu nhìn hắn.

Ta xem ngươi mới là muốn giết ta còn không sai! Thập Lục cũng mặc kệ tiểu quỷ này, nhặt bó củi trên mặt đất trói cõng lên vai, bước đi.

Y cùng tiểu quỷ này hiển nhiên xung khắc, xem nhau không vừa mắt.

“Uy!”

Không để ý tới.

“Uy!”

Thập Lục nhanh hơn cước bộ.

“Uy ─ ”

Thập Lục đào đào lỗ tai, này phá hư tiểu quỷ!

“Uy ─ oa! Thập Lục cứu ta!”

Tất cả làm như không có nghe thấy.

“Thập Lục ─ ngô ngô!”

Còn tuổi nhỏ liền như vậy hội diễn diễn, lớn lên còn phải…! Thập Lục lắc đầu, không hiểu được ôn nhu Vân Nương như thế nào có như vậy một gã đệ đệ xảo quyệt bốc đồng.

Xa xa đã thấy Lộ Tinh Thiên từ trong nhà đi ra, Thập Lục tiến đến đón.

“Lão gia.”

Lộ Tinh Thiên nhìn về phía rừng cây khẽ nhíu mày, “Tiểu quỷ kia có phải đang kêu cứu mạng?”

Thập Lục hạ bó củi xuống, có điểm bất đắc dĩ nói: “Vân thiếu gia đang cùng thuộc hạ chơi đùa.”

“Đúng vậy sao?” Lộ Tinh Thiên gật gật đầu, đang muốn nói cái gì đó, đột nhiên thần sắc ngưng động.

Thập Lục đang muốn hỏi, Lộ Tinh Thiên giơ tay ra hiệu cho y im lặng.

Nhưng vào lúc này, tiếng kêu vội vàng của Vân Nương từ sâu trong rừng truyền đến: “Ngươi là ai! Buông đệ đệ ta xuống!”

Thập Lục kinh hãi! Ngẩng đầu đã thấy bóng dáng bảo chủ biến mất trên lối đi vào rừng.

Nháy mắt, một trận âm hàn từ lòng bàn chân dâng lên.

Nếu Vân đệ có cái gì sơ suất…

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.