Linh Vực

Chương 330: Chương 330: Minh ma khí dũng động!




“Chúng ta cũng đi nhìn xem!” Ba đại cung phụng nói.

Đường Tư Kỳ, Đồng Tế Hoa, Liên Nhu cùng một đám môn nhân cũng lộ vẻ kinh hãi, cùng chạy theo đạo Minh Ma khí nồng đậm.

Khu vực quanh thân Lôi Cức Mộc.

Tần Liệt quay lại chỗ Tổng Đình Ngọc đang đợi, rồi cùng nhau đi đến phụ cận Khí Cụ thành để cùng Giác Ma tộc thương lượng. Lúc này, nàng nhìn từ xa thấy một đạo ma khí nồng đậm như hắc sắc trường long, đang lưu động trên không bên trong Độc Vụ trạch.

Tống Đình Ngọc sắc mặt khẽ biến, tức thì triệu hồi Lưu Vân Thất Thải Điệp, liền sau đó truyền tin cho Tống Tư Nguyên, thông báo cho bọn họ động tĩnh bên trong Độc Vụ trạch.

Sau khi truyền tin, nàng liền lo lắng bất an nhảy lên Lưu Vân Thất Thải, cũng bay về hướng Minh Ma khí.

“Không khác biệt lắm, chính là tình huống như vậy!” Sâu bên trong Độc Vụ trạch, Tần Liệt giải thích rõ ràng cho Phùng Dong, Lang Tà về nguyên nhân tại sao đám người Huyền Thiên Minh: Tống Vũ, Tạ Diệu Dương, Nhiếp Chính mong muốn đổi người.

“Có thể hạn chế Niết Bàn Nghiệp Hỏa, Huyền Âm Cửu Diệp Liên đúng là kì vật. Thế nhưng chỉ có thiên địa tài tộc mới sinh trưởng được”. Phùng Dong chậm cười khổ nói: “Tống Vũ bọn họ ở cảnh giới Phá Toái cảnh, để có thể thuận lợi tiến vào Niết Bàn cảnh khó trách vì Huyền Âm Cửu Diệp Liên không tiếc mà làm mọi thứ”.

“Ta đã từng nghe qua Huyền Âm Cửu Diệp Liên và Minh Ngục Ma Quả, nhưng ta thật không biết Huyền Âm Cửu Diệp Liên có thể chế ngự Niết Bàn Nghiệp Hỏa. Có điều ta có nghe nói Minh Ngục Ma Quả đối với người có linh hồn bị thương nặng là kỳ vật chữa thương rất hiệu quả.” Mặc Hải chen vào nói: “Nghe nói cho dù linh hồn bị phân liệt, cũng có thể dùng Minh Ngục Ma Quả hợp nhất lại. Huyết Lệ tiền bối, Minh Ngục Ma Quả này đối với người, hẳn là có trợ giúp rất hữu ích phải không?”

Huyết Lệ ánh mắt lóe sáng một chút, hắc hắc cười quái dị nói: “Không sai, nếu Giác Ma tộc có Minh Ngục Ma Quả, ta mà có thể lây một trái nuôt vào xác thực đôi với việc khôi phục của ta có trợ giúp rât lớn”.

Tần Liệt không hỏi, liếc nhìn Huyết Lệ một cái, nói: “Xem ra ngươi gạt ta không ít chuyện”.

Huyết Lệ từng nói, bản thể hắn cùng nửa cái linh hồn còn lại chỉ sợ dữ nhiều lành ít.

Chi bằng vào nửa linh hồn này, hắn muốn khôi phục lực lượng từng cảnh giới cần thời gian rât dài, nhất là tình huống thiếu đi một nửa linh hồn...

Việc hỗ trợ Huyền Thiên Minh thương lượng cùng Tà tộc, hắn cực kỳ xem trọng. Xem ra ngoài việc dẫn dắt Huyết Mâu nhân đấn huyết chi tuyệt địa tu luyện mà hắn còn thèm muốn Ngục Minh Ma Quả.

“Chúng ta đều như vậy!” Huyết Lệ cười quái dị. “Ngươi cũng gạt ta không ít chuyện. Cửu U tà điển... Ngươi cũng không nói cho ta biết?”

Trong lúc nói chuyện, hắn lại nhìn về phương hướng Lăng gia, hiển nhiên đã đoán ra một chút điểm huyền diệu.

“Tần Liệt! Tần Liệt tới mau!” Bỗng nhiên thanh âm gấp gáp của Lăng Huyên Huyên đột nhiên truyền đến.

Đang nói chuyện cùng Lang tà, Phùng Dong, Tần Liệt nghe vậy không nói tiếng nào, liền lập tức chạy ra bên ngoài.

“Trên trời, ngươi mau nhìn trên trời!” Lăng Huyên Huyên đang ở bên Lăng gia thét chói tai.

Huyết Lệ, Lang Tà, Phùng Dong, Mặc Hải đều đồng loạt chạy ra.

Mọi người cùng ngẩng đầu nhìn lên trời.

Minh Ma khí ngưng tụ thành hắc sắc trường hà, một đường cuồn cuộn trôi nổi bay từ Diễm Hỏa Sơn rốt cuộc đã đến đích.

Nó bay tới đỉnh đầu Lăng Ngữ thi thì ngừng lại.

Minh Ma khí cuồn cuộn liên tục bắt đầu vận động. Nó đen nhánh như khói báo động, từ trên cao trực tiếp lao xuống đỉnh đầu Lăng Ngữ Thi.

Một đạo Minh Ma khí tinh thuần như trường hà màu đen từ Khí Cụ thành bay đến, xuyên qua chướng khí dày đặc của Độc Vụ trạch, đột nhiên buông xuống.

Lao xuống đỉnh đầu Lăng Ngữ Thi!

Một cổ khí tức âm trầm, quỷ dị, khí tức lạnh như băng, lẫn vào một cỗ nhân tâm tà dị dao động, theo một đạo hắc sắc Minh Ma khí như thác nước ào ạt bắn xuống.

“Vù Vù Vù!”

Như âm thanh cự kình hút nước từ bên trong thân thể mềm mại của Lăng Ngữ Thi truyền ra, khiến người nghe kinh ngạc không thôi.

Nàng nhắm chặt hai mắt, hờ hững bất động. Trên làn da ở cổ, hai má, bàn tay xuất hiện từng phù văn li ti, nhảy nhót tại bên trong huyết quản, vô cùng sinh động.

“Đây là...”

Mặc Hải vẻ mặt hoảng sợ, theo bản năng thì thào nói nhỏ: “Đây là luồng Minh Ma khí bị tiên huyết trong cở thể nàng hấp dẫn tới, từ Khí Cụ thành vọt tới nha đầu này... Quả nhiên là U Minh giới Tà tộc”.

“Chỉ bằng vào tiên huyết đã có thể dẫn Minh Ma khí đến đây, nàng có thể là Tà tộc cường hần nhất U Minh giới!” Lang Tà khẽ hô lên.

“Tần Liệt a Tần Liệt. Lần này ngươi mang đại phiền toái đến cho Huyết Mâu chúng ta rồi. Nay phần đông cao thủ Hợp Hoan Tông tập trung tại Khí Cụ thành, Minh Ma khí này động tình quá lớn, chắc chắn bọn họ đã phát hiện ra!” Phùng Dong cười khổ. “Cõ lẽ không ngoài ý muốn, hẳn là đám cường giả Hợp Hoan tông và đại cung phụng đang ở bên ngoài”.

Lời hắn vừa nói ra, phần đông Võ giả Huyết Mâu đều cẩn thận hẳn lên, cùng nhìn ra bên ngoài đầy chướng khí dày đặc.

“Đúng là không xong!” Mặc Hải thở dài một tiếng. “Để những người đó bắt nhược điểm, bọn họ tuyệt sẽ không để yên. U Minh giới Tà tộc... Việc này không phải chuyện nhỏ, một khi Lăng gia bại lộ thân phận, sẽ không thể sống yên ở Xích Lan đại lục nữa.”

Lang Tà vẻ mặt âm trầm, có chút đau đầu.

Đang trong lúc bọn hắn nói chuyện, đạo tinh thuần Minh Ma khí nọ dần biến mất bên trong cơ thể Lăng Ngữ Thi.

Lăng Ngữ Thi như vực sâu không đáy, hấp thụ Minh Ma khí như hắc sắc trường hà không còn một mảnh.

Rất nhanh, trên đỉnh đầu mọi người không còn một chút Minh Ma khí nào nữa.

Mọi người ngưng thần cảm nhận, rốt cuộc không phát hiện động tình Minh Ma khí nữa, giống như Minh Ma khí đột ngột xuất hiện trước đó cứ như chưa từng tôn tại.

“Nhất quyết phủ nhận là được!”. Tần Liệt điềm tĩnh như thường nói: “Các ngươi chỉ cần nói không có nhìn thấy Minh Ma khí, bọn họ cũng không có biện pháp biết được, tự nhiên sẽ không có phiền phức gì.”

“Cũng chỉ có thể như vậy!” Phùng Dong gật đầu nói.

Tần Liệt cũng không có nhiều lời với những người Huyết Mâu, mà lập tức đi về hướng Lăng gia tộc nhân đang tầng tầng lớp lớp bảo vệ Lăng Ngữ Thi ở bên trong. Bộ dáng bọn họ như đang lâm phải đại địch. Hắn không khỏi ra tiếng trấn an: “Đừng lo lắng. Đạo Minh Ma khí đó nhập vào nàng, đối với nàng... Chỉ có lợi không có hại, nó đã tăng cường lực lượng của nàng lên”.

Lăng gia tộc nhân an tâm một chút.

Cách xa mười mấy thước, Tần Liệt ngưng thần nhìn Lăng Ngữ Thi, phát hiện thân thái của nàng điềm tĩnh, thậm chí khóẻ miệng cười nhẹ thoải mái.

Tần Liệt sửng sốt.

Sau ngửa ngày, hắn âm thầm gật đầu., bỗng nhiên hiểu rằng việc tu luyện Cửu U tà điển cần Minh Ma khí!

Cửa U tà điển là vô thượng bảo điển của Tà tộc U Minh giới. Lăng Ngữ Thi nếu muốn tu luyện Cửu U tà điển nhất định phải cần Minh Ma khí tăng cường lực lượng, mà máu tươi của nàng... Lại là Tà Thần huyết, có thể hấp dẫn Minh Ma khí cách đây không xa đến, cũng là lẽ đương nhiên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.