Linh Vực

Chương 329: Chương 329: Kinh biến!




Bọn họ cũng đều xuất ra linh khí, lập tức bao lấy Lăng Ngữ Thi lại, sẵn sàng chuẩn bị ứng phó Huyết Mâu võ giả công kích.

Lúc này, Tần Liệt cùng đống đá vụn lơ lửng bên cạnh Lăng Ngữ Thi, lúc này hắn đang di chuyển gian nan từng chút một, để thoát ra khỏi phiên từ trường kỳ dị, quyết Không để ảnh hưởng đến Lăng Ngữ Thi.

“Lang Tà! Quản lý tốt người của ngươi đi!”

Vừa thoát khỏi khu vực từ trường hỗn loạn, Tần Liệt liền quát một tiếng chói tai, ngữ khí có chút nóng nảy.

Lang Tà khẽ nhíu mày.

“Tất cả thu hồi linh khí!” Huyết Lệ mắng một câu, “Ngạc nhiên cái gì? Một đám gia hỏa cai ngươi chưa thấy qua sự đời. Ở trong linh vực, dị tộc sinh sống nhiều đến nỗi các ngươi có đếm cũng Không hết. Ngày nào đó các ngươi bước ra khỏi Xích Lan đại lục, tiến vào thiên địa rộng lớn, sẽ biết dị tộc Không có gì là lạ hay đáng sợ.”

“Tất cả đều thu tay lại cho ta !” Lang Tà cả kinh, chợt quát nhẹ.

Lúc này, đám Huyết Mâu võ giả mới thi nhau thu hồi linh khí.

“Tiền bối? Ở ngoại giới, dị tộc… Rất nhiều phải Không?”

Phùng Dong kinh ngạc hỏi.

“Lát nữa ta và các ngươi cùng nói chuyện. Huyết Lệ thuận miệng đáp lại một câu, nhưng ánh mắt lại nhìn về Lăng Ngữ Thi.

“Hô hô hô!”

Ngay lúc này, trên người Lăng Ngữ Thi đột nhiên ngưng tụ thành một cỗ linh hồn viễn cổ dao động. Dao động này hình thành lốc xoáy mà mắt thường Không nhìn thấy.

Cái phương thức sử dụng tâm linh này, dùng ý niệm trong đầu tạo thành lốc xoáy, bao phủ đỉnh đầu Lăng Ngữ Thi, dường như nó có thể làm linh hồn vặn vẹo, lại khiến cho tinh thần ý thức, ý niệm trong đầu, người phóng xuất ra linh lực đều bị ảnh hưởng đến.

Lang Tà, Phùng Dong đợi Huyết Mâu võ giả, dùng tinh thần ý thức thăm dò Lăng Ngữ Thi. Nhưng mà lốc xoáy quỷ dị kia sau khi hình thành, bỗng nhiên sinh ra một hắc động Không biết tên gì hấp dẫn lấy tâm linh bọn họ, khiến bọn họ cảm thụ cảm giác bị bao phủ trong sợ hãi.

Huyết Mâu võ giả đều biến sắc.

Cùng lúc đó.

Trên đỉnh Diễm Hỏa Sơn cách vân vụ trạch Không xa, ba cường giả ma tộc đang thương nghị sự tình quan trọng, đột nhiên dừng lại.

Cả ba đều có sáu cái sừng, chính là Tạp Mông, Đa La và Khố Lạc!

Ba đại cao thủ tà tộc đang lúc bàn bạc sối nổi, liền quỷ dị dừng lại.

Bọn họ đồng loạt kinh hãi nhìn về phía Độc Vụ trạch, vẻ mặt khó tin.

“A thúc, đây là?” Sau một hồi, Đa La Không xác định được nhìn qua Khố Lạc.

Lúc này, ở bờ thủy đàm, lão nhân Giác Ma tộc đã đoán ra Tần Liệt cùng Tần Sơn có quan hệ, trong đồng tử u ảnh trùng trùng như có vô số oán linh quỷ hồn mấp máy, cực kỳ quỷ dị đáng sợ.

“Rất giống dấu hiệu Tà Thần huyết khuấy động, nhưng ta cũng không cách nào xác định được...” Khố Lạc buồn bã nói.

“Đoạn thời gian trước, thuộc hạ có bẩm báo cho ta một việc. Hắn nói ở phòng tuyến cạnh chúng ta phát hiện Minh Ma khí đột nhiên trở nên dị thường, không chịu sự không chế liền tuôn mạnh ra bên ngoài...” Chiến tướng Giác Ma tộc Tạp Mông, bỗng nhiên nhớ lại sự việc, giải thích cho Đa La cùng Khố Lạc: “Hắn bẩm báo giống như là Tà Thần huyết đã hấp dẫn Minh Ma khí, khiến Minh Ma khí cuộn trào mãnh liệt, hắn còn nói một cổ Minh Ma khí tuôn ra bên ngoài. Có khả năng bị vài người có Tà Thần huyết hấp dẫn”.

“Rất không có khả năng!” Đa La chen vào nói. “Người có Tà Thần huyết đêm trên đầu ngón tay, bọn họ sẽ không xuất hiện ở Xích Lan đại lục, càng không có khả năng xuất hiện vài người!”

“Ta cũng vậy, cảm thấy không có khả năng, cho nên không bận tâm. Nhưng lần này...” Tạp Mông nhìn về nơi sâu bên trong Độc Vụ trạch. “Dao động quỷ dị này, rõ ràng chính là Tà Thần huyết cuộn trào, chẳng lẽ cảm giác ba người chúng ta đều sai lầm?”

Khố Lạc đột nhiên đứng lên.

Hắn hướng phía sau Diễm hỏa sơn mà đi nói: “Ta đi ra ngoài một chuyển.

“A thúc!” Đa La cùng Tạp Mông đồng thời kêu lên sợ hãi. “Ra khỏi phạm vi bao phủ của Minh Ma khí, cho dù là A thúc người cũng sẽ nhanh chóng bị thương tổn! A thúc, đừng đi mạo hiểm, chúng ta đã mất đi Khố Lỗ thúc, Không thể mất luôn người!”

Hai người nhắc tới Khố Lỗ, da mặt Khố Lạc liền run rẩy một chút, bước chân cũng ngừng lại.

Vài giây sau, Khố Lạc lại bước đi tiếp. “Không có việc gì, Vân Vụ trạch cách nơi đây rât gần. Ta sẽ nhanh chóng trở về”.

Hắn không để ý đến Tạp Mông cùng Đa Đa khuyên can, một mình rời khỏi, cấp tốc lướt đến hướng Độc Vụ trạch.

Mà Độc Vụ trạch lúc này.

Toàn bộ Huyết Mâu võ giả bao gồm cả Lang Tà, Phùng Dong đều đã thu liễm tinh thần lực, cũng không quan sát Lăng Ngữ Thi nữa.

Trên đỉnh đầu Lăng Ngữ Thi hình thành từ trường quỷ dị có lực công phá quá mạnh mẽ đôi với tinh thân lực bọn họ, bọn họ không thể tiếp tục cảm nhận tình trạng thân thể của Lăng Ngữ Thi.

Lúc này Tần Liệt cũng từ Lăng gia bên kia đi tới Huyết Mâu võ giả, nói với Lang Tà, Phùng Dong: “Lăng gia tộc xuất thân từ U Minh giới”.

Mọi người ầm ầm chấn động.

“Tần Liệt, ngươi, ngươi sao lại dám nói ra thực trạng?” Phùng Dong kinh ngạc nói.

Sắc mặt Lang Tà âm tình bất định, gắt gao cau mày, tựa như đang tiêu hóa tin tức quan trọng này.

“Oành!”

Đột nhiên từ tượng gỗ điêu khắc bắn ra hồng quang, như trường long cuộn mình quay về, nháy mắt biến mất trên thân thê Lăng Ngữ Thi.

“Oành đùng đùng!”

Từng phiến đá, bàn ghế xung quanh lơ lửng trong hư không đột nhiên mất đi lực ảnh hưởng, lập tức rơi ầm ầm trên mặt đất.

Cùng lúc ấy, lốc xoáy linh hồn vặn vẹo thoáng cái cũng biến mất vô tung vô ảnh như là Lăng Ngữ Thi thu hồi lần nữa.

Trong mảng phế tích, Lăng Ngừ Thi khuôn mặt thanh lệ nhỏ nhắn tràn đây điểm tĩnh khoan thai, thân hiën İngi ngay ngắn, từ từ nhắm hai mắt, chậm rãi cảm thụ thu hoạch.

“Bảo vệ nàng”. Tần Liệt quát nhẹ.

Đám người Lăng Phong, Lăng Huyên Huyên đều gật đầu, bảo vệ nghiêm ngặt Lăng Ngữ Thi đên khi nàng chủ động tỉnh lại.

“Tần Liệt, xem ra chúng ta cần nói chuyện”. Lang Tà trầm giọng nói.

“Huyết Mâu các ngươi đi”.

Không bao lâu, Lang Tà, Phùng Dong, Mặc Hài và Tần Lệt đồng loạt ngồi xuống ở sảnh đường Huyết Mâu.

“Lăng gia là tà tộc, việc này trước kia ta cũng không biết, chỉ là gần đây ta mới mơ hồ hiểu được...” Dưới ánh mắt kinh nghi của Lang Tà, Phùng Dong, Mặc Hải, Tần Liệt ngồi xuống nói rõ lai lịch thân phận Lăng gia tộc và Tà Minh thông đạo đã mở ra, Lăng gia sẽ phát sinh biết hóa.

“Những ai biết việc này?” Phùng Dong vẻ mặt bất an, gấp gáp nói: “Tần Liệt. Ngươi thật đúng là xằng bậy! Ngươi có biết đối với võ giả Xích Lan đại lục mà nói, tà tộc có ý nghĩa gì hay Không? Ngươi cũng biết nếu Huyền Thiên Minh cùng Bát Cực Thánh điện nếu biết Lăng gia là tà tộc, Tống gia, ngươi, còn có Huyết Mâu sẽ gặp phải chuyện gì không?”

“Minh chủ Huyền Thiên Minh đã biết chuyện Lăng gia là tà tộc”. Tần Liệt thần sắc trầm ổn, không nhanh không chậm nói: “Tống Vũ sẽ không xuống tay đối phó Lăng gia. Hơn nữa gần đây nhất, Huyền Thiên Minh lại đang đau khổ cầu khẩn cùng tà tộc thương lượng. Ta lần này về đây chính là gánh vác sứ mệnh thương lượng cùng tà tộc, ta sẽ dùng thân phận Huyền Thiên Minh khách khanh thay mặt Huyền Thiên Minh đi gặp tà tộc.”

Lời này vừa nói ra, mọi người đều kinh ngạc đến cực điểm, ngay cả Huyết Lệ cũng sửng sốt. Huyền Thiên Minh đã biết Lăng gia là tà tộc? muốn cùng tà tộc thương lượng? Lại còn cầu khẩn tà tộc?

Đã xảy ra chuyện gì? Vì sao à tà tộc cùng Huyền Thiên Minh tranh đấu nhiều năm, lại đối đài tà tộc như vậy?

Lang Tà, Phùng Dong, Mặc Hải bổng nhiên tò mò.

Chân Diễm Hỏa Sơn.

Luồng Minh Ma khí như trường hà đen như mực, đang lượn lờ bỗng nhiên tuôn về hướng Độc Vụ trạch.

Địa phương này vốn nằm ở phía sau Diễm Hỏa Sơn, cũng chính là nơi tu luyện trước đây của Huyết Mâu. Xung quanh nới này có độc khí nồng đậm nên hoang tàn vắng vẻ và đông đúc độc trùng, cũng vì vậy mà Huyền Thiên Minh không dựng phòng tuyến ở nơi này.

Bọn họ cũng không cho rằng tà tộc sẽ lan tràn sang Độc Vụ trạch. Vì thế Minh Ma khí không bị Tịnh Ma lan thảo tinh lọc.

Chỉ thấy một luồng trường hà Minh Ma khí ngưng tụ trôi nổi giữa không trung, dần dần di chuyển về hướng sâu bên trong Độc Vụ trạch.

Khố Lạc một thân một mình đi đến chỗ này. Hắn vừa ngẩng đầu nhìn lên bầu trời cũng kinh hãi khiếp sợ.

Hắn bỗng nhiên rõ ràng cái gì.

“Có lẽ thực sự là Tà Thần huyết sối trào, chỉ cần đi theo cỗ hấp dẫn Minh Ma khí này, ta liền có thể tìm được người khởi xướng. Có thể biết được rốt cuộc là ai có thể có được Tà Thần huyết!” Khố Lạc đã có mục tiêu.

Hắn như một luồng u hồn tại xung quanh trường hà, Minh Ma khí di động bên trong Độc Vụ trạch, hắn thu liễm khí tức như đang ẩn hình vậy.



Bên trong Khí Cụ tông mới xây dựng.

Ba vị cung phụng La Chí Xương, Tương Hạo, Phong Kì ở giữa đại điện đang cùng Hợp Hoan Tông Vô Tâm, Vô Gia và mười mấy nam nữ trang phục đang thảo luận sự tình.

Đường Tư Kỳ cũng ở trong điện.

Sau khi Ứng Hưng Nhiên chết, nàng được đề cử thành tân tông chủ Khí Cụ tông, chủ trì sự vụ tông môn.

Không ít nam tử võ giả của Hợp Hoan Tông mang ánh mắt dâm tà, nóng rực thỉnh thoảng nhìn lên người Đường Tư Kỳ.

“Ba vị cung phụng , việc ta đề nghị, các ngươi cảm thấy thế nào?” Vô Vọng tôn giả cùng Vô Tâm tôn giả đều là một trong những ngũ đại tôn giả. Vô Vọng có tu vi là Như Ý cảnh hậu kỳ, diện váy dài đỏ thẩm, lộ cả nhũ, trên mặt tràn đầy ôn hòa tươi cười.

Ba người La Chí Xương thần sắc có chút ngượng ngùng.

“Ta Không đồng ý!” Đường Tư Kỳ khẽ nói.

“Đường Tông chủ, việc này đối với Khí Cụ tông mà nói, chính là một chuyện tốt”. Vô Vọng tôn giả khẽ nhíu mãy. “Dựa vào thực lực Khí Cụ Tông muốn sống yên ở Xích Lan đại lục rất ít khả năng. Chỉ cần Hợp Hoan tông giúp, xây dựng quan hệ chặt chẽ. Khí Cụ tông các ngươi mới có thể bình yên vô sự ở Xích Lan đại lục”.

“Có thể xây dựng quan hệ chặt chẽ nhưng không nhất thiết để Đường Tông Chủ cùng Triệu Hiên thành thân?” La Chí Xương cười gượng nói.

“Triệu Hiên là nhi tử của phó tông chủ Triệu Trường Sinh ta, thân phận hắn rất xứng đôi với Đường tông chủ. Hơn nữa, Triệu Hiên đang là Thông U cảnh Sơ kì, thiên phú tu luyện xuất chúng, tương lai tiền đồ vô lượng.” Vô Vọng thuyết phục. “Đường Tông Chủ, nếu cùng Triệu Hiên kết duyên, sau này Hợp Hoan tông cùng Khí Cụ tông liền thật sự trở thành người một nhà. Ta có thể cam đoan, Khí Cụ tông các ngươi chắc chắn có thể trở thành một trong ba thế lực đồng cấp tại Xích Lan đại lục, chân chính có khả năng phân tranh cùng Bát Cực Thánh điện!”

La Chí Xương, Tương Hạo. phoni nghe hắn nói vậy, ánh mắt hơi lóe sáng, theo bản năng nhìn sang Đư “.

“Ta là Tông chủ Khí Cụ tông, ta không muốn ai có thể ép buộc ta?”

Đường Tư Kỳ nghiêm mặt lạnh, hừ một tiếng.

“Ba vị hãy khuyên nhủ nàng đi, vì tương lai Khí Cụ Tông các ngươi nên cùng chúng ta trở thành thông gia, tuyệt đối không phải là chuyện xấu”. Vô Vọng tôn giả liếc mắt nhìn thật sau ba vị cung phụng, rồi cùng Vô Tâm tôn già vả vài Khí Cụ tông võ giả đi ra ngoài.

“Tư Kỳ, Vô Vọng nói cũng có đạo lý”. La Chí Xương bổng nhiên nói.

“Gần đây Huyết Mâu nhân... hành tung bí ẩn, ta cảm thấy dường như bọn họ có tư tưởng muốn thoát ly khỏi Khí Cụ tông”. Trương Hạo đột nhiên thở dài. “Lần trước hai người Lang Tà cùng Phùng Dong giúp Tần Liệt, ngay cả mệnh lệnh cũng Không tuân theo. Chỉ sợ khi đó bọn họ đã có dị tâm, Huyết Mâu nhân là vách tường kiên cố của Khí Cụ tông, nếu không có Huyết Mâu nhân thì Khí Cụ tông như hổ mất răng nanh, ai cũng có thể khi dễ.”

“Ủm. Gần đây Huyết Mâu nhân cũng không ngừng từ nơi này rời khỏi. Ta thấy không chừng Lang Tà cùng Phùng Dong cũng không để ba đại cung phụng chúng ta vào mắt, giống như sư phụ bọn họ đều tu luyện tà thuật. Quả nhiên cũng không dựa vào được!”. Phòng Kì cũng oán hận nói: “Vì Huyết Mâu nhân, Khí Cụ tông trước kia tiêu hao một lượng lớn tài phú như vậy, lại bồi dưỡng ra loại bạch nhãn lang này!”

“Nếu Huyết Mâu nhân rời đi, đừng nói là cùng Huyền Thiên Minh, Bát Cực Thánh điện phân tranh. Chúng ta ngay cả Sâm La điện, Thất Sát cũng đấu không lại”. La Chí Xương vẻ mặt cười khổ, khẩn cầu Đường Tư Kỳ: “Hiện giờ ngươi đang đứng đầu tông môn, vì tương lai tông môn cũng nên hy sinh một chút... Trước đây Hưng Nhiên ngồi ở vị trí này, cũng đều vì lợi ích tông môn mà hy sinh bản thân, chúng ta hy vọng ngươi có thể gánh vác trọng tách chứng hưng tông môn!”

Nhìn ba đại cung phụng nét mặt già nua, nghe bọn họ khuyên nhủ. Đường Tư Kỳ chợt có chút nản lòng thoái chí.

Nàng là bị Liên Nhu mời trở về.

Liên Nhu nói với nàng rằng Phạm Nhạc bị Tần Liệt giết chết, tông chủ Ung Hưng Nhiên cũng đã chết, ba đại cung phụng muốn nàng trở về chủ trì sự Vụ Khí Cụ tông.

Nàng lúc này mới xác định trở về.

Hiện giờ nàng bỗng nhiên phát hiện sau khi Ứng Hưng Nhiên chết đi, Khí Cụ tông vẫn như cũ không có gì thay đôi.

“Ta không nên trở về đây!” Đường Tư Kỳ vô lực lắc lắc đầu nói: “Nếu các ngươi không ép ta gả cho Triệu Hiên, cái ghế tông chủ này ta không ngồi cũng được!”

“Người không ngồi thì ai ngồi? Một lòng phải rời khỏi, chỉ có ngươi dẫn phát linh văn trụ biến hóa, người không ngồi vị trí này thì ai có thể đảm đương được trọng trách?” La Chí Xương quát.

“Trên trời! Mau nhìm trên trời!”

Ngay vào lúc này, bên ngoài truyền đến một tiếng thét chói tai.

“Cái gì vậy?” ്

“Đó là, đó là Minh Ma khí! Là Minh Ma khí!”

Bên ngoài điện phủ, phần đông võ giả Khí Cụ tông la hét, vẻ mặt kinh ngąc.

Đường Tư Kỳ cùng ba đại cung phụng tạm ngừng thương nghị, vội vàng chạy ra. Bầu trời trên đỉnh đầu mọi người, một thiên hà màu đen như mực, di chuyển hướng về bên trong Độc Vụ trạch.

Mọi người ở bên dưới nhìn lên đỉnh đầu, đột nhiên cảm giác tâm linh bị đè nén, xung quanh u ám, cảm giác như năm đó khi Tà Minh thông đạo mở ra.

“Minh Ma khí, Minh Ma khí từ Khí Cụ thành bay ra!” Đồng Tế Hoa sợ hãi kêu lên.

Vô Vọng, Vô Tâm cùng mấy chục Võ giả Hợp Hoan tông đều vẻ mặt ngưng trọng, ngẩng đầu lên trời, nhìn trường hà Minh Ma khí đen như mực nhẹ nhàng bay đi.

“Đi! Đi nhìn xem một chút!” Vô Vọng quát lên.

Ngay sau đó, võ giả Hợp Hoan tông bọn họ đều động thân xuất phát, chạy theo hắc săc trường hà, bay về phía Độc Vụ trạch.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.