Linh Vực

Chương 328: Chương 328: Dung hợp tà điển




“Lăng gia các người mang huyết mạch truyền thừa từ chủng tộc U Minh giới. Điểm này, các người hẳn là trong lòng đã biết rõ?” Tần Liệt nhíu mày, ngữ khí ngưng trọng.

“Tuy không muốn thừa nhận, nhưng gia tộc chúng ta xác thực không phải tộc nhân bình thường. Tần Liệt không phải là ngươi... đã biết chuyện gì chứ?” Khóe miệng Lăng Phong tràn đầy chua xót, y nói. “Muốn nói gì thì cứ nói đi, chúng ta có thể tiếp nhận được, không cần cố kỵ cảm thụ của chúng ta!”

Mọi người đều gật đầu.

“Nói đi!” Lăng Ngữ Thi nhẹ giọng nói.

Tần Liệt gật đầu. Trầm ngâm một chút khẽ quát: “Các người cực kỳ đặc thù, máu tươi chảy xuôi trong cơ thể các người là máu truyền thừa từ Tà Thân huyết! Tương lai nếu các người đủ cường đại, các người có thể lột xác thành Tà Thần!”

“Tà thần huyết? Lột xác thành Tà Thần?” Lăng Khang An tuổi cao hồ đồ, kinh ngạc hỏi: “Nó là cái gì? Chúng ta chưa từng nghe qua, mong ngươi có thể giải thích rõ ràng.”

“Cái gọi là Tà Thần...”

Tần Liệt không chút dấu giếm, nói thẳng ra hết những gì mà bản thân biết được cho tộc nhân Lăng gia.

Sau khi hắn giải thích xong, mọi người tộc nhân Lăng gia không khỏi chấn động, đều trầm mặc xuống

“Trong tay ta có một quyển kinh thư, hẳn là gia gia tìm cho Lăng gia các người. Quyển kinh thư này gọi là Cửu U tà điển, là pháp quyết tu luyện U Minh giới tà tộc”. Tần Liệt nhìn thật sâu về phía Lăng Ngữ Thi, quát khẽ: “Pháp quyết này, chỉ có người được truyền thừa Tà Thần huyết mới có thể dung hợp tu luyện.”

Tộc nhân Lăng gia ầm ầm chấn động.

“Điển tịch Tà tộc?”Lăng Khang An mang vẻ mặt kinh biến, quát: “Một khi lấy huyết mạch dung hợp kinh thư, sẽ phát sinh chuyện gì? Tần Liệt, ngươi cũng biết cụ thể tình huống không?”

“Ta không biết sẽ phát sinh cái gì. Nhưng ta có thể khẳng định, chỉ cần dung hợp tu luyện pháp quyết U Minh giới, thì mọi tộc nhân Lăng gia chỉ sợ không còn đường rút lui!” Tần Liệt hít sâu một hoi, buồn bã nói: “Con đường tà tộc, các người sẽ càng chạy càng xa”.

“Để ta dung hợp thử xem” Lăng Ngữ Thi bình tĩnh nói.

“Ngữ Thi!”

“Tỷ tỷ!”

“Đại tiểu thư!”

Một số tộc nhân Lăng gia đều than lên sợ hãi, mang thần sắc lo lắng. Hiển nhiên họ đều chưa chuẩn bị tốt tư tưởng.

“Các người hãy đi ra ngoài!” Đồng tử Lăng Ngữ Thi lóe ra sự sáng bóng kỳ dị.

“Tỷ! Việc này, tỷ đã chuẩn bị tốt hay chưa?” Lăng Huyên Huyên vội vàng hỏi.

Lăng Ngữ Thi thản nhiên cười cười: “Ta biết ta đang làm cái gì!”

“Tiểu Thi!” Lăng Khang An lo lắng.

“Mọi người ra ngoài đi!” Lăng Ngữ Thi nhíu đôi mày đen lại.

Cực kỳ khác thường, toàn bộ tộc nhân Lăng gia thấy nàng nhíu mày, hầu như tất cả lập tức đình chỉ khuyên bảo. Mọi người liên tục rời khỏi gian mật thất, bao gồm cả Lăng Huyên Huyên, tựa như tin tưởng nàng.

Tần Liệt thấy trong ánh mắt của những người kia có một tia kinh ý khi nhìn Lăng Ngữ Thi, hắn bỗng nhiên rõ ràng. Bất tri bất giác, Lăng Ngữ Thi đã thay thế được Lăng Thừa Nghiệp thành tân gia chủ Lăng gia.

Sau khi mọi người rời đi, Tần Liệt lấy tượng gỗ điêu khắc từ không gian giới ra. Sắc mặt hắn có chút phức tạp, nói: “Cửu U tà điển nằm ngay bên trong tượng gỗ điêu khắc, là một quang đoàn hình cầu. Trong cơ thể ta không phải Tà Thần huyết, ta không có biện pháp lấy nó ra.”

“Tần Sơn gia gia?” Lăng Ngữ Thi tiếp nhận tượng gỗ điêu khắc, tỉ mỉ nhìn thóang qua, kinh ngạc nói: “Tần Liệt, về chuyện Tần Sơn gia gia, ngươi... có phải cũng đã biết rõ ràng rồi?”

“Không!” Tần Liệt lắc đầu cười khổ đáp.

“Sau này, ta sẽ giúp ngươi biết rõ tất cả!” Lăng Ngữ Thi nắm chặt tượng gỗ điêu khắc, chậm rãi nhắm mắt nhập định ngay trước mặt Tần Liệt.

Một cỗ linh hồn dao động cực kỳ như cuồng phong, lấy Lăng Ngữ Thi làm trung tâm, đột nhiên điên cuồng khuyếch tánra bốn phía.

“Oành!”

Bức tượng gỗ điêu khắc mà hắn luôn giữ gìn kia, bỗng chốc bắn ra từng chùm từng chùm tia sáng năng lượng lóa mắt. Mỗi một tia sáng năng lượng đều như cánh tay lớn, lực lượng tinh thuần dịu dàng.

Từng chùm tia sáng năng lượng bắn vào vách tường trên gian mật thất, làm nó ầm ầm sụp đổ.

Mật thất ở trong tòa thạch lâu năm tầng sụp đổ, kéo theo cả tòa thạch lâu cũng ầm ầm bạo toái.

Toàn bộ Lăng gia tộc nhân đều bị kinh động, hoảng sợ nhìn về phía đó.

Lăng Phong, Lăng Huyên Huyên vừa rời khỏi, liền vội vàng tụ tập lại đây, muốn tìm Tần Liệt cùng Lăng Ngữ Thi bên trong đống đá vụn chồng chất.

“Tất cả đừng tới đây!” Ở bên trong đá vụn, Tần Liệt khẽ quát một tiếng. Mọi người đồng thời dừng lại.

Ngay sau đó, tất cả ánh mắt mọi người đều kinh hãi, ngơ ngác nhìn phế tích trước mặt.

Từng khối khá vụn bị bạo phát như chịu phải lực lượng nào đó tác động, bỗng nhiên đều lửng trong hư không.

Lăng Ngữ Thi nằm ở khối đá trung tâm, theo các khối đá lớn bay lên không, nàng cũng hiện ra từng chút một trước mắt mọi người.

Lăng Ngữ Thi cầm trong tay tượng gỗ điêu khắc, quanh thân phóng ra phong bạo khủng bố quỷ dị như từ trường. Bên trong từ trường, toàn bộ các tảng đá, khối gỗ, bàn ghế đều lơ lửng không rơi xuống!.

Mà tượng gỗ điêu khắc lại là hào quang Vạn trượng!

Ngay cả Tần Liệt cũng lơ lửng trong không trung.

Tóc Lăng Ngữ Thi vốn không dài, nhưng mà lúc này tóc nàng lại sinh trưởng yêu dị. Mỗi một sợi tóc tím, lóe ra từng đợt tử quang dày đặc lấp lánh chói mắt.

Đồng tử nàng cũng màu tím, nguyên một đám phù văn huyền ảo cổ xưa như vô số tinh thần lấp lánh, như ngân hà cuồn cuộn đong đưa.

Làn da trên cổ tay nàng, cổ và khuôn mặt thanh lệ đều phảng phất hiện ra văn tự li ti như máu tươi lưu động!

“Oành oành oành oành!”

Tim Lăng Ngữ Thi đập mạnh hùng hồn như nổi trống truyền đến, đánh vào tâm khảm mọi người.

Xa xa, đám người Huyết Mâu Lang Tà, Phùng Dong, Mặc Hải vốn đang nghe Huyết Lệ nói về địa phương huyết chi tuyệt địa huyền diệu. Lúc này, bọn họ cũng bị hành động của Lăng Ngữ thi kinh động đến. Theo bản năng liên tụ tập lại đây.

Bọn họ chạy vào trong khu vực của tộc nhân Lăng gia, cùng với mọi người đều khiếp sợ nhìn về khu vực Lăng Ngữ Thi.

Ngoại trừ nàng, mọi thứ đều lơ lửng trong không trung, thấy nàng cầm trong tay tượng gỗ điều khắc hào quang vạn trượng, trên người nàng đủ loại biến hóa kỳ dị...

“Nàng nhận một loại truyền thừa, một loại... truyền thừa lực lượng cực kỳ đặc thù”. Huyết Lệ thanh âm khàn khàn nói.

“Là Tần Liệt mang truyền thừa đến sao?” Phùng Dong hô nhỏ.

“Tất nhiên là hắn!” Huyết Lệ đáp lại.

“Đây là truyền thừa gì?” Lang Tà híp mắt, thử dùng linh lực chạm đến phiến từ trường, vẻ mặt hắn liền biến đổi lớn, quát: “Trong huyết quản nàng có tà lực, đây là lực lượng tà tộc!”

Huyết Mâu võ giả đồng loạt biến sắc.

Võ giả trên Xích Lan đại lục trời sinh vốn cực kỳ chán ghét tà tộc, quan niệm này nhất thời khó có thể thay đổi được.

Lang Tà tu luyện chính thống Huyết Linh Quyết nên cực kỳ nhạy cảm với lực lượng bên trong máu tươi.

Hắn cảm nhận được mùi minh ma khí trong e() thể Lăng Ngữ Thi, lập tức liên nhận ra có lực lượng tà tộc bên trong cơ thể đó.

Tất cả Huyết Mâu võ giả kinh biến, khi nghe trong cơ thể Lăng Ngữ Thi có tà lực, theo bản năng liền xuất ra linh khí, tựa như muốn đối phó Lăng Ngữ Thi.

Lúc này, những tộc nhân Lăng đứng rải rác xung quanh Lăng Ngữ Thi vừa thấy vẻ khác thường của Huyết Mâu võ giả, thì cũng đều la hoảng lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.