Linh Vực

Chương 326: Chương 326: Bạch cốt minh linh đàn




“Giúp ngươi thoát thân? Ngươi đang nói đùa à?” Tần Liệt hừ lạnh một tiếng, nói: “Ta chỉ là Vạn Tượng cảnh mà thôi, lấy thực lực Giác Ma tộc các người mà xem, chỉ có lực lượng tam giác chiến sĩ. Bằng vào cảnh giới của ta, muốn giúp các ngươi thoát ra, quả thực chính là đi tìm chết!”

“Ngươi không làm được chuyện này, ta không có cách nào tin ngươi!” Lục giác lão giả âm thanh lạnh lùng nói.

Tần Liệt có chút nản lòng.

Rốt cuộc có chút manh mối gia gia hắn, hắn muốn hiểu rõ nhưng lão nhân Giác Ma tộc này không tin hắn, còn đưa ra điều kiện hà khắc như thế.

Nơi đây là lao ngục Huyền Thiên Minh, cấm chế trùng trùng, càng không thề thiếu cường giả trú đóng. Cho dù mạnh mẽ đi lấy Tịch Diệt Huyền Lôi oanh tạc phá cấm chế, hắn cũng không hẳn có khả năng trợ giúp lão giả Giác Ma tộc này thoát thân.

Một khi làm như vậy, quan hệ giữa hắn cùng Huyền Thiên Minh lập tức rạn mứt.

Huyền Thiên Minh chẳng những sẽ không lưu tình chút nào đánh chết hắn, còn có khả năng giận chó đánh mèo trút giận lên Lăng gia, đồng loạt tiêu diệt Lăng gia tộc lần ở Độc Vụ trạch.

Trừ phi hắn có thể vô thanh vô tức không làm cho Huyền Minh chú ý, thần không biết quỷ không hay giúp lão giả thoát ra khỏi lao ngục.

Nhưng mà toàn thân lục giác lão nhân bị đinh đóng, thân bị trọng thương lại còn không thể dùng Minh ma khí tu luyện, vô thanh vô tức cứu đi đâu chỉ như nói dễ hơn làm?

Căn bản chính là nói nhảm mà thôi!

“Ngươi nói cho ta biết, ta dùng biện pháp gì có thể giúp ngươi thoát thân?” Tần Liệt hỏi lại âm thanh lạnh lùng nói: “Chỉ cần ngươi có thể tìm được biện pháp, ta liền nguyện ý làm thử!”

“Ngươi thực sự là nguyện ý?” Lục giác lão giả kinh dị nói.

“Không thể bại lộ ta và các ngươi có quan hệ, nếu không ta còn có thân nhân sẽ bị Huyền Thiên Minh trong nháy mắt giết sạch.” Tần Liệt trầm mặt xuống, nói tiếp: “Ta có băn khoăn của ta!”

“Ta thực sự còn có một biện pháp, chỉ cần ngươi sẵn sàng hỗ trợ ta thoát khỏi đây, cẩn thận tỉ mỉ từng chút thì ngươi sẽ không bị Huyền Thiên Minh hoài nghi, thế nào?” Lão giả sâu kín nhìn hắn.

“Ngươi trước tiên nói xem.”

“Chỉ cần ta có thể khôi phục ba thành lực lượng, thủ vệ nơi này không ngăn cản được ta, ta có thể xông ra ngoài!”

Lục giác lão giả đồng tử sâu kín nhìn chằm chằm Tần Liệt: “Ta cần Minh ma khí khôi phục lực lượng!”

“Ta giúp ngươi như thế nào?” Tần Liệt nhíu mày hỏi.

“Minh ma khí có thể thông qua thiên địa linh khí tiến hành chuyển hóa! Mà Ma giáp trùng có thể chuyển hóa thiên địa linh khí thành Minh ma khí. Ngươi chỉ cần giúp ta tìm chút Ma giáp trùng về đây, ta sẽ nuốt vào bụng là được”. Lục giác lào giả trong mắt hiện ra hào quang cầu sinh mãnh liệt, “Ta biết Tà Minh thông đạo đã mở ra! Tất nhiên có Ma giáp trùng hoạt động ở đó, ta muốn ngươi giúp ta bắt một ít về mang đây!”

“Ngươi nói cho ta biết tên của ngươi là gì? Vạn nhất ta bị vây khốn, ta hy vọng có thể mượn danh hào của ngươi để thương lượng cùng tộc nhân các ngươi”. Tân Liệt đề nghị.

“Ta gọi là Khố Lỗ!” Lục giác lão giả tinh thần tỉnh táo, nói: “Chỉ cần tứ giác chiến sĩ tộc ta, hẳn đều biết ta là ai! Ngươi nếu gặp được Tạp Mông cùng Đa La, chỉ cần đưa ra tín vật tôn giả, bọn họ tất nhiên sẽ phối hợp với ngươi!”

“Tạp Mông và Đa La là ai?”

“Bọn họ là hai lục giác chiến sĩ cường đại nhất tộc ta! Là đại tướng thống lĩnh chiến sĩ. Bọn họ có lẽ cho rằng ta đã chết, nhưng mà nếu ngươi nói rõ chính xác tình huống, bọn họ nhất định sẽ đưa cho nguroi Ma giáp trùng mang về đây!”

Lục giác lào giả tự xưng là Khố Lỗ phát hiện Tần Liệt tựa như thật sự muốn tương trợ hắn, dần dần phấn chấn hắn lên.

Bị nhốt ở đây nhiều năm. hắn cho rằng cả đời này không thể bước ra. Nay cuôi cùng cũng nhìn thây ánh sáng hy vọng như bình minh đang mở rộ, hắn cũng muôn găt gao năm lây.

Hắn đem hy vọng ký thác lên người Tần Liệt. Chẳng qua là. hắn có chút xem thường Tần Liệt hiện tại...

“Ngươi vừa mới nói, muốn ta đi gặp hai lục giác chiến sĩ Tạp Mông cùng Đa la, chỉ cần ta đưa ra tín vật gia gia, bọn họ tất nhiên sẽ phối hợp ta.” Tần Liệt sâu sắc nắm giữ mấu chốt. nhếch miệng cười hắc hắc nói: “Nếu ngươi đã khẳng định như vậy, chứng minh ngươi tin tưởng ta chính là tôn tử của gia gia!”

Khố Lỗ ánh mắt lóe ra một chút.

Khi hắn đang tính giảo biện thì Tần Liệt hừ lạnh một tiếng quát: “Nói thật cho ngươi biết, ta từng đi vào U Minh giới, đi qua Ma Thần sơn mạch, đụng phải một người cũng là lục giác lào giả. Lão nhân kia, thông qua đồ vật tương thông, cảm giác ta cầm trong tay tượng gỗ điêu khắc. Do đó, truyền đạt mệnh lệnh cho ta một đường xuyên qua U Minh chiến trường trở về Xích Lan đại lục...”

Nói đơn giản tình trạng, Tần Liệt nhìn Khố Lỗ lại nói: “Hắn không cùng ta nói qua một câu, lại chi băng vào tượng gô điêu khăc liên khắng định thân phận ta, căn bản hắng không có hoài nghi ta!”

Khố Lỗ bỗng nhiên trầm mặc.

Nửa ngày, hắn đột nhiên buồn bã nói: “Người ngươi vừa nói đến, gọi là Khố Lạc, hắn là... thân ca ca ta”.

Tần Liệt chấn động.

Trong mắt hắn, bộ dáng tộc nhân Giác Ma tộc này, đều không khác nhau là mấy, hắn rôt khó phân biệt ai là ai.

Cũng bởi vì nguyên nhân này, Tần Liệt không có thể từ trên tướng mạo Khố Lỗ, mà nhìn ra lục giác lão giả ở U Minh giới kia có chỗ nào tương tự nhau.

“Ngươi rõ ràng biết ta là ai! Ngươi biết ta không phải Huyền Thiên Minh phái tới đối phó ngươi!” Tần Liệt trầm ngâm một chút, lại nói: “Ngươi nói không tin ta, chỉ là muốn bức ta giúp ngươi thoát thân phải không?”.

“Không sai. Ta biết ngươi chắc chắn cùng tôn giả có quan hệ”. Bị vạch trần, Khố Lỗ cũng không có tiếp tục phủ nhận. “Bằng vào thủ đoạn tôn giả, trừ phi hắn giao tín vật cho người khác, nếu không chỉ bằng cường giả Xích Lan đại lục này không thể từ trong tay tôn giả cướp lấy tín vật. Cho nên ta biết, tín định là tôn giả giao cho ngươi!”

Ngừng một chút, Khố Lỗ lại nói: “Nếu tôn giả đã giao tín vật cho ngươi, ngươi càng phải giúp ta! Tộc của ta cùng tôn giả từng có ước định, hắn phải tương trợ tộc ta trở về cố thổ. Đấy là hắn từng hứa hẹn với tộc trưởng Giác Ma tộc ta!”

“Ngươi kể lại sự tình của gia gia ta và các ngươi, sau đó ta tiếp tục giúp ngươi thoát thân”. Tần Liệt nói.

“Ngươi giúp ta thoát ra ngoài trước, sau khi ra ngoài ta sẽ nói rõ sự tình cho ngươi biết!” Khố Lỗ nói.

Tần Liệt trầm ngâm một chút, bỗng nhiên lắc lắc đầu cười , tại trong anh mắt kinh nghi bất định của Khố Lỗ, trực tiếp đi ra khỏi lao tù.

Lần này, hắn thật sự đã gần đạt được mục đích, chẳng những biết được tín vật trong tay hắn đối U Minh giới ý nghĩa như thế nào, cũng biết tên Khố Lỗ. Làm rõ ràng hai điểm này, qua Khố Lỗ, trực tiếp cùng cường giả Giác Ma tộc thương lượg về việc dùng Huyền Âm Cửu Diệp Liên đổi lấy Khố Lỗ.

Theo như lời Khố Lỗ, lấy Ma trùng giáp giúp hắn thoát thân, tuy phương pháp không tệ nhưng hắn có thể khắng định, một khi Khố Lỗ dùng Ma trùng giáp thoát ra, vậy Huyền Thiên Minh liền lập tức rõ ràng hắn đã từng động tay động chân.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.