Linh Khí Bức Nhân

Chương 76: Chương 76




Dịch: Thông Nhầm Bố Vợ

Sau khi chào tạm biện Tào đại gia, Sở Ca tự tin hơn gấp trăm lần, chạy như bay về cửa hàng mì hoành thánh Tỷ Muội.

Hai ngày này, khách hàng đứng đầy cửa của mì hoành thánh Tỷ Muội, xếp hàng dài, tất cả đều là vì Sở Ca là giác tỉnh giả.

Khi biết được hắn đã thức tỉnh siêu năng lực, Bạch Mỹ Lệ cười tới mức hàm răng suýt nữa thì rơi ra, ngay trong đêm chọn mấy tấm ảnh của Sở Ca, cùng ảnh gia đình để phóng to lên, treo ở vị trí bắt mắt nhất trong tiệm, cũng treo luôn cả lá cờ thi đua khen ngợi liều mình làm việc nghĩa của Sở Ca.

Bên cạnh còn viết mấy tờ quản cáo giới thiệu về câu chuyện của “nhãn hiệu” mỳ hoành thánh tỷ muội. Nội dung chủ yếu liền phương pháp chế biến đồ ăn của mì hoành thánh Tỷ Muội, chế tạo thủ công, ẩn chứa tình cảm yêu thương của người trong gia đình, Sở Ca từ nhỏ ăn mì hoành thánh tràn ngập tình yêu thương, mới có thể kích hoạt tiềm năng của cơ thể người, thức tỉnh siêu phàm năng lực.

Đầu năm nay, kích phát tiềm năng, thức tỉnh năng lực liền là từ khóa sốt dẻo, vô luận tờ quảng cáo kia là nói thật hay nói nhảm, Sở Ca đúng là ăn mì hoành thánh mà lớn lên.Con người luôn có tính tò mò, muốn biết mì hoành thánh của cửa hàng này có gì đặc sắc, cái này càng là hấp dẫn vô số khách nhân, người người nhốn nháo trong cửa tiệm, khiến cho mấy nhà bên cạnh cửa hàng đều hưởng lợi, trước cửa có thể giăng lưới bắt chim, khách nhân ngồi chật kín cả mấy cửa hàng xung quanh.

Hôm nay lại là thứ sáu, Hứa Quân và Hứa Nặc cũng trở về nhà để nghỉ ngơi, Sở Ca khó khăn lắm mới đào thoát khỏi “Ma chưởng” của khách hàng, liền bị huynh muội Hứa gia kéo đến kéo lên tầng 2.

Hứa Nặc cực kỳ tán thành việc Sở Ca đến xã khu đăng ký ghi tên, theo ý kiến của nàng, liên minh hiện tại ở vào giai đoạn gấp rút, nóng lòng dựng đứng một chút hình tượng tiên tiến điển hình, hình tượng anh hùng, qua đó lan truyền thông tin về giác tỉnh giả. Mặc dù tư chất không tốt lắm, chỉ cần chịu liều mạng, biết nghe lời, có thể trợ giúp liên minh giữ gìn trật tự, ổn định lòng người, liên minh chắc chắn sẽ không tiếc vốn liếng để mời chào và bồi dưỡng.

Giai đoạn quý giá này sẽ không quá dài, đến khi sô lượng lớn thiên tài tu luyện đều hiện ra, cho dù có đi đăng ký, cũng chỉ có thể chờ chính sách, tham gia khảo nghiệm công khai, không nhặt được nửa điểm tiện ích.

“Cho nên, tiểu ca, nước cờ này thật chuẩn, các mặt của huynh như vũ lực, trí tuệ, bối cảnh gia đình... đều thường thường không có gì lạ, tranh thủ dựa vào tổ chức lài lựa chọn tốt nhất, lưng tựa liên minh, không lo ăn uống, bê cái bát sắt, so với tự mình ở bên ngoài mò mẫm mạnh hơn nhiều!” Hứa Nặc chững chạc đàng hoàng giơ ngón tay cái lên với Sở Ca.

/// Bê cái bát sắt: lương cứng của nhà nước, không lo thiếu tiền////

Chỉ là Sở Ca thấy lời này rất là lạ đâu?

Hứa Nặc nói chuyện càng lúc càng lớn mật, cảm giác như cưỡi đến trên đầu của hắn, khí chất của cô gái nhỏ này không phải như vậy a.

Hứa Quân là một tên kiệt ngạo bất tuần, lại xem thường lựa chọn của Sở Ca: “ Sở Ca, ngươi thật sự là quá ngu, siêu năng lực là cơ hội thay đổi số phận, là át chủ bài lớn nhất của ngươi, sao lại dễ dàng tiết lộ ra ngoài như vậy, một cái chức “Giáo viên hướng dẫn ngoài giờ” thêm mấy bình thuốc biến đổi gien liền mua được ngươi, ngươi suy nghĩ cũng quá ẩu thả đi?”

Sở Ca tự nhủ trong lòng “Giáo viên hướng dẫn ngoài giờ” có cái gì không tốt, tiểu hài tử rất ngu ngốc, rất ngây thơ, sinh mệnh từ trường đặc biệt thuần túy, lại càng dễ bị ta “Rung động thật sâu, giật nảy cả mình” đâu!

“Ngươi thật sự là ngu, hay là giả vờ ngu?”

“Thuốc biến đổi gien của liên minh, là dễ nắm như thế sao, tiếp nhận bồi dưỡng của liên minh, tự nhiên cũng muốn tiếp nhận giám sát cùng quản chế của liên minh, đến lúc đó, ngươi tu luyện công pháp gì, tu luyện tới tiến độ gì, đã thức tỉnh năng lực gì... đều phải báo cáo chính xác cho liên minh biết, hơn nữa liên minh muốn ngươi làm gì, ngươi liền phải làm gì, phục tùng mệnh lệnh một cách vô điều kiện, cái này có ý gì?”

Vấn đề này, Sở Ca lại không nghĩ tới.

Hắn đương nhiên không ghét hợp tác cùng liên minh,, nhưng nếu như 100% bí mật đều phải nói ra, mỗi một chi tiết nhỏ liên quan tới tu luyện đều do người khác tới quyết định, thực sự là có chút khó mà tiếp nhận.

Thời điểm chưa thức tỉnh siêu năng, Sở Ca rất hâm mộ nhân viên của liên minh, bát sắt, phúc lợi tốt, đủ ổn định, còn có đãi ngộ về nhà cửa cho nhân tài, trường học cho con cái, về hưu thì có lương hưu, bảo hiểm chữa bệnh, không cần phát sầu.

Nhưng mà, thức tỉnh siêu năng lực, thật giống như mọc thêm cánh, khát vọng không gian rộng lớn hơn, khát vọng mạo hiểm, chém giết cùng đủ loại kỳ tích khó mà tin nổi, trong lúc vô tình, sinh ra mâu thuẫn với hai chữ “Ổn định”.

“Thế nhưng là, ta nhìn cuộc sống của Vân Tòng Hổ rất tiêu sái.”

Sở Ca suy nghĩ một chút, “Ở biệt thự, cưới vợ yêu, làm anh hùng, được ngàn vạn dân chúng reo hò, đây là ước mơ của biết bao nhiêu người đàn ông, hết thảy đều có, còn cầu mong gì a?”

“Vân Tòng Hổ, hừ hừ, ngươi chỉ nhìn thấy mặt ngoài phong quang của Vân Tòng Hổ, lại có biết hay không, Vân Tòng Hổ đã ký hợp đồng trọn đời với Bộ Đội Mũ Đỏ, trong đó 70% thu nhập của hắn phải nộp lên trên, sau đó Bộ Đội Mũ Đỏ mới có thể xuất ra bó lớn tài nguyên đi bồi dưỡng hắn”

Hứa Quân tỏ rõ vẻ khinh thường, “Năm đó Vân Tòng Hổ còn chưa bộc lộ tài năng, là vô danh tiểu tốt, tự nhiên không nghĩ tới lợi hại của hợp đồng này, tùy tiện ký cái hợp đồng này, ai cũng không nghĩ tới, hắn có thể nhất phi trùng thiên, lấy được thành tựu của ngày hôm nay, có thể kiếm được một tỷ, nhưng lại phải nộp lên trên 700 triệu!

“Ngươi ngẫm lại mà xem, mỗi ngày Vân Tòng Hổ đều phải vào sinh ra tử tại hiện trường thiên tai, chỗ nào nguy hiểm nhất liền muốn bổ nhào vào chỗ đó, nửa bước cũng không thể lui lại, có thể nói mạng sống lúc nào cũng như treo trên sợi tóc, người sắt cũng phải biến thành sắt lỏng, đây là dùng mạng của mình đổi lấy tiền tài, sau đó lại phải giao nộp lên gần hết, ai sẽ vui lòng, ngươi vui lòng a?”

“ tất cả thu nhập của Vân Tòng Hổ đều phải nộp lại 70% cho Bộ Đội Mũ Đỏ?” Lần đầu Sở Ca nghe thấy việc này, hắn có chút giật mình.

Kỳ quái, Hứa Quân là kẻ đầu óc ngu si tứ chi phát triển a, tại sao hôm nay mồm miệng lưu loát hơn rất nhiều, còn nắm giữ nhiều thông tin bí ẩn như vậy?

Quan sát tỉ mỉ, Sở Ca phát hiện khí chất của huynh muội Hứa gia, có chút khác biệt.

Đương nhiên, sau khi tập vật lý trị liệu cho mắt cùng tập thể dục theo đài ba ngày ba đêm, chính hắn cũng thoát thai hoán cốt, rực rỡ hẳn lên, Sở Ca mới soi mình vào trong gương, quả nhiên là anh tuấn hơn so với ba ngày trước.

Xem ra, linh khí khôi phục, người người đều đang thay đổi a.

Hứa Quân nói, “Chỉ là tiền còn chưa tính, đại trượng phu xem tiền tài như cặn bã nha, mấu chốt là tự do —— cả ngày Vân Tòng Hổ đều phải chiến đấu mệt mỏi nơi đầu sóng ngọn gió, không có thời gian để ăn cơm đi ngủ đều, làm sao có thời giờ tu luyện, không tu luyện, thực lực làm sao tăng lên, hơn nữa hắn cả một đời đều phải sống ở căn nhà nhỏ bé tại Linh Sơn, thăm dò di tích a, khai thác lục địa Atlantis a, đủ loại nhiệm vụ đặc sắc đều không có phần của hắn, cho dù có phần, tìm được bảo vật vẫn phải nộp lên cho liên minh, còn thăm dò cái quỷ gì!

“Sở Ca, nghe nói ngươi muốn gia nhập Bộ Đội Mũ Đỏ, nhưng phải suy nghĩ thật kỹ, đối với một cường giả, cái gì là trọng yếu nhất, là tự do, không có gì sánh kịp tự do a!”

Sở Ca dùng sức vò đầu,, Hứa Quân hôm nay nói chuyện, chính xác là có chút đạo lý, thậm chí toàn là những điều mà Hứa quân không thể nói ra.

“Thế nhưng là, không gia nhập tổ chức của liên minh giống như Bộ Đội Mũ Đỏ, không ký hợp đồng tương tự, người ta dựa vào cái gì mà phải dâng tặng tài nguyên tu luyện cho ngươi?”

Sở Ca buông tay, “Chỉ nghĩ đến chỗ tốt, lại không muốn chịu trách nhiệm, trên đời không có chuyện tốt như vậy a?”

“Không gia nhập tổ chức của liên minh, có thể gia nhập tập đoàn toàn cầu a!”

Hứa Quân dương dương đắc ý, tỏ rõ vẻ “Ta đã sớm giúp ngươi nghe ngóng”, “Ngươi đừng tưởng rằng tổ chức của liên minh có gì đặc biệt hơn người, trên thực tế liên minh hiện tại rất nghèo, tất cả đều phải dựa vào phân phối từ lãnh đạo, các loại tài nguyên đều là khan hiếm, là sư nhiều cháo ít, sói nhiều thịt ít, đoạt đều đoạt không được.

“Chân chính có tiền, là tập đoàn lớn toàn cầu trong top 500, đặc biệt là đoàn lớn nắm giữ các loại tài nguyên, nói ví dụ tập đoàn khai thác mỏ chuyên môn đào móc linh mạch, tập đoàn chăn nuôi có đồng cỏ phì nhiêu ngàn dặm, từ đó có vô số nguyên vật liệu để chế tạo thuốc biến đổi gien; thậm chí một vài công ty bảo an tư nhân, chế tạo vũ khí—— những tập đoàn lớn này, tra lương rất cao, hơn nữa tương đối tự do, chỉ cần ngươi có thể hoàn thành nội dung công việc, sẽ không quản tiến độ tu luyện của ngươi và phương pháp tu luyện, làm được thì làm, không vui thì phủi mông rời đi, thuận tiện hơn nhiều so với gia nhập tổ chức của liên minh!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.