Liêu Thần

Chương 99: Chương 99: Nam nhiều nữ hiếm 5




Thừa dịp dưỡng thương, Trì An đem ký ức trong đầu về thế giới này sửa sang lại mộtlần cho tốt.

Sau đó càng sửa sang, sắc mặt cô càng đen, phát hiện thế giới này thật là một vũ trụ đen tối nhất, khắp nơi đều làm cho cô cảm thấy không hài hòa. Đặc biệt là sự phát triển của nhân loại, quả thật là chỉ có dục vọng và dã tính hoang dại, sự tồn tại của nam nữ, không hề là vì vấn đề sinh sản đời sau, mà chỉ là vì phóng thích dục vọng.

Đến nỗi, nguyện vọng của nguyên chủ, vô cùng đơn giản, chỉ là không cần trở thành người phụ nữ được bao dưỡng, muốn tự mình lựa chọn cuộc sống của mình, khôngchịu phụ thuộc bởi bất kỳ thế lực hoặc chúa tể nhân sinh nào, ngay cả là phụ nữ cũng nên có quyền lựa chọn.

Cái gọi là tự do, kỳ thật mặc kệ ở thế giới nào, đều là lấy thực lực làm chủ.

Có được thực lực cường đại, tự nhiên có thể có được tự do, đặc biệt là thế giới dị dạng này, thực lực là con đường duy nhất chứng minh bản thân, chỉ cần ngươi mạnh đến mức cơ quan nhà nước đều không có cách bắt ngươi, tự nhiên sẽ được tự do.

Phụ nữ ở thế giới này chịu nhiều trói buộc, kỳ thật cũng là do thể chất nhu nhược trời sinh của mình, tạo hóa giao cho các cô gen tin tức để trở thành chìa khóa phóng thích của đàn ông, đồng thời cũng ban cho các cô cơ thể nhu nhược, không có biện pháp có có được gen mạnh mẽ để chống lại phái nam, chỉ có thể trở thành công cụ tiết dục của đàn ông.

Được đàn ông sủng ái, đã trở thành khát vọng của phái nữ, nhưng bởi vì số lượng giới nữ quá ít, không thể không trở thành công cụ chung cho nhóm đàn ông.

Phụ nữ ở thế giới này, thông qua rèn luyện chuyên môn, có lẽ có thể đối phó với mộthai người thường, nhưng nếu là có được gen chiến sĩ tin tức của nam giới, chỉ cần bị bắt được, sẽ trở thành nô lệ nam.

Sau khi hiểu rõ điều này, Trì An càng nắm chặt thời gian tu luyện.

Đáng tiếc là, linh khí ở thế giới này quá hỗn tạp, nên quá trình tu luyện của Trì An có chút chậm, phảng phất như vận mệnh an bài, có thứ gì đó hạn chế cô.

Sau khi thử vài lần, Trì An đã minh bạch trói buộc cô là thiên đạo của thế giới này.

Tuy thế giới này phát triển vô cùng dị dạng, nhưng nếu nó tồn tại, tức là có lý do,không cho phép dễ dàng thay đổi.

Trì An tính tu luyện thân thể thật tốt, nhưng bản chất vẫn là người của thế giới này,không thể thoát được gông cùm xiềng xích của thế giới này, bị trói buộc bởi thân thể thuộc về nữ giới, cho dù cô tu luyện, cũng không làm cơ thể cô mạnh mẽ hơn, nên chỉ có thể từ từ tính toán.

Sau khi kết thúc tu luyện, Trì An dựa vào gối đầu, nhìn đèn treo trên trần nhà đến ngây người.

Mấy ngày gần đây, thương thế của cô đã tốt hơn, cô rõ ràng cảm giác được tầm mắt theo dõi mình, làm cô không dám làm động tác gì quá lớn, chỉ có thể cẩn thận tu luyện „Hỗn Nguyên Tâm Kinh“, còn kiếm pháp, còn cần một ít thời gian.

Mới vừa thở dài một hơn, cô đã nghe được tiếng mở cửa.

Trì An ngước đầu nhìn qua, thấy một vị quan chỉ huy bưng khay tiến vào, vẫn là mộtthân quân trang màu đen, tôn lên vẻ đẹp cấm dục của anh ta, phi thường đẹp mắt.

Trì An không nghĩ đến bộ dáng mặc quân trang của Tư Ngang là thế này, ngoài dự kiến của cô, vô cùng hấp dẫn, quả thực khiến người ta muốn nhào lên, kéo anh ra khỏi trói buộc của bộ quân trang lạnh băng.

Người đàn ông đi đến trước giường, đem khay đặt trên tủ đầu giường, dựa theo lệ thường mà hỏi thăm hôm nay cô như thế nào.

Trì An ngửa đầu nhìn anh, ngoan ngoãn cười mội tiếng, giọng thiếu nữ mềm mại ngọt ngào vang lên: „đã tốt hơn nhiều rồi, chỉ là đi đường thì chân có chút nhức mỏi.“

Ánh mắt anh theo lời cô nói mà rơi lên đôi chân dưới chăn.

Vì ở trong nhà dưỡng thương, trên người cô chỉ mặc một bộ đồ ngủ màu xanh non thêu hoa, lộ ra nửa chân trắng nõn cân xứng, tinh tế, mềm mại yếu ớt như thể có thể bị bẻ gãy bằng một tay, không giống với đôi chân thô to của đàn ông.

Ánh mắt anh trầm xuống, rất nhanh dời đi tầm mắt, đem cháo để trên khay bưng qua, từng muỗng một đút cô ăn.

Trì An há mồm nuốt xuống đồ ăn anh đút, sau khi nuốt cháo xuống, nhịn không được liếm khóe miệng, sau khi phản ứng lại, đã nhìn thấy ánh mắt u ám của anh, lòng có chút run, ngoan ngoãn nhìn anh cười.

anh thu hồi tầm mắt, vẻ mặt cấm dục tiếp tục đút cô ăn.

Trì An cẩn thận nhìn anh, tầm mắt chuyển từ bả vai rộng lớn đi xuống đến ngực, sau đó là đến cái thắt lưng màu đen tạo ra hình dáng đẹp mắt, eo kia gầy nhưng rắn chắc hữu lực, vạt áo che khuất vị trí dưới bụng của anh, hai chân anh khép lại, cái gì cũngkhông nhìn thấy.

Trì An yên lặng thu hồi ánh mắt, mãi cho đến khi anh đút cháo xong, cô nói: „Kỳ thật, thân thể em đã tốt lắm rồi, em muốn...“

„Sao?“

anh ngẩng đầu nhìn cô, ánh mắt rơi trên vẻ mặt băn khoăn của cô.

Trì An bị anh nhìn đến cả mắt ửng đỏ, trái tim rộn ràng đập mạnh, có chút thẹn thùng mà rũ mắt xuống, nói: „Em muốn đi ra ngoài một chút, mãi ở trong như vậy có chút khó chịu.“

anh suy nghĩ một chút, nói: „Chiều mai tôi sẽ mang em ra ngoài.“

Trì An cao hứng mở to hai mắt, lập tức nói: „thật sao? Cám ơn anh.”

Bộ dáng vui mừng của cô tựa như một con mèo con xù lông, là một vật nhỏ mà đàn ông không thể tiếp xúc, vô cùng đáng yêu.

Tâm tình anh tựa hồ cũng thật cao hứng, giơ tay nhẹ nhàng sờ đầu cô, dặn dò cô nghỉ ngơi cho tốt, mới vừa lòng đi ra ngoài.

Chờ khi anh rời đi, Trì An mới dùng tay vỗ vỗ mặt mình, bỏ qua cảm xúc khác thường mới nổi lên vừa rồi.

Cái gì mà mặt đỏ tim đập nhanh, khẩn trương thẹn thùng, quả thực tựa như trong cơ thể có thứ gì đó giống như chúa tể, chịu kích thích bởi hormone trên người nam giới, khiến cô không tự chủ mà mặt đỏ tim đập nhanh, thân thể nhũn ra, hận không thể nhào vào lòng anh làm chút gì đó.

Mặt Trì An đen lại khi phát hiện điều này, tuy rằng Tư Ngang làm cô thật mê muội, nhưng nếu người đàn ông khác cũng có thể kích thích thân thể cô có thể phát sinh phản ứng sinh lý như vậy… hoàn toàn không có biện pháp tưởng tượng ra hậu quả sau đó.

Lúc chạng vạng, Nguyên Tịch theo lệ đến kiểm tra sức khỏe cho cô, Lục Hành đemmột cái túi vải dù màu trắng lại đây.

“Trì tiểu thư, đây là đồ của cô phải không?” vẻ mặt Lục Hành hoà nhã, đôi mắt hoa đào phát sáng khiến người ta mê muội.

Trì An ngẩng đầu nhìn thẳng gương mặt yêu nghiệt của anh ta, phát hiện lúc này tim mình vẫn đập bình thường, không bị đối phương mê hoặc, âm thầm nhẹ nhàng thở ra, nhìn anh ta cười nói: “Đúng vậy, cám ơn anh.”

nói xong, cô lại nói: “Lục trưởng quan, không biết quý khu có thu tinh thể bò cạp đỏkhông?”

Lục Hành nhìn ba lô cô, liền hiểu rõ ý tứ của cô, cười nói: “Dĩ nhiên thu, một gam tinh thể giá 10 tệ.”

Cái giá này so với khu 4 đã cao hơn 3 tệ, hẳn là giá cả bình thường của tinh thể bò cạp đỏ, anh ta cũng không có ép giá cô, nhưng cũng không có cấp ưu đãi gì.

Trì An lập tức nói: “Vậy túi tinh thể này tôi bán cho anh, anh đem tiền gửi vào thẻ trắng cho tôi, được chứ?”

Lục Hành cười nói có thể, ước lượng ba lô kia, cười khanh khách nhìn cô nói: “Kỳ thậtTrì tiểu thư không cần vì tiền mà sốt ruột, tin rằng cô cũng biết, chỉ huy của chúng tôi tình nguyện đắc tội với khu 4 cũng muốn đem cô để lại đây, Trì tiểu thư hiểu rõ chứ?”

Dĩ nhiên hiểu rõ, người đàn ông kia coi trọng cô.

Trì An nghĩ vậy, trên mặt lại là thần sắc bình tĩnh.

Lục Hành thấy cô không nói gì, trên mặt lộ vẻ thất vọng, cảm thấy cô gái này khônggiống với những người khác, riêng việc cô tình nguyện đến biên cảnh chịu khổ đãi vàng cũng không không chịu bại lộ thân phận tiên vào kim ốc, đã biết suy nghĩ của côcó bao nhiêu độc đáo, không giống người thường.

thật là một cô gái khiến người ta đau đầu.

Cố tình như thế lại càng ngọt ngào mê người, phát ra hương vị ngon miệng, tùy thời đều có thể đàn ông vì cô mà biến thành cầm thú!

Nguyên Tịch kiểm tra sức khỏe cho Trì An xong, nói miệng vết thương đã hoàn toàn khép lại, không có yêu cầu gì, nên cùng Lục Hành rời đi.

Nhìn bộ dáng gấp không chờ nổi của bọn họ, Trì An thiếu chút nữa hiểu lầm là bọn họ rất chán ghét mình, chán ghét đến mức không muốn cùng cô ở cùng một phòng.

Về sau nhớ tới cái gọi là gen tin tức của nữ giới, nghe nói có thể ảnh hưởng đến phái nam, khiến bọn họ có thể trong nháy mắt bày ra hùng phong, kim thương không ngã,không khác gì là xuân dược.

Sắc mặt Trì An có chút đen, công năng kia của đàn ông ở thế giới này quả thật cường hãn đến mức giống biến thái, khẳng định là ác ý của đấng toàn năng.

Ở trong lòng cô cân nhắc có nên đi mua vòng cổ điều tiết ức chế để đeo không, nhưng nhớ đến cái vòng nạm đá quý mà chị gái Trì Mộng đeo, quả thật giống như vòng đeo của sủng vật, hoàn toàn không có thẩm mỹ, thấp kỳ cực kỳ.

Trong tình thế khó xử như thế, Trì An quyết định vẫn là chuẩn bị trước.

Tình thế so với con người còn mạnh hơn, khi cô không có tu luyện đến mức một có thểmột đấu mười, vẫn nên là điệu thấp, cùng những người đàn ông ngoài kia bảo trì khoảng cách, đỡ phải người nào đó lại phải lên cơn ghen.

Trưa hôm sau, Lục Hành đem đến một thẻ trắng đến cho Trì An.

“Trong thẻ có tổng cộng 10 vạn tệ, có thể sử dụng trong tất cả thành phố.” Lục Hànhnói.

Có thể sử dụng thẻ này, phải là người có cấp quan quân mới có thể dùng được, người thường suốt cả đời cũng không thể đạt được. hiện tại tấm thẻ này đưa cho cô, có thể thấy được thái độ của Lục Hành.

Trì An nhẹ giọng cảm ơn, hỏi: “Đúng rồi, khu 4 bên kia…”

Lục Hành đứng ở mép giường, đôi tay để trong túi quần, cười cười, nói: “Việc này cônên hỏi quan chỉ huy đi, gần đây đều là do ngài ấy tự mình can thiệp.”

Trì An tức khắc không nói nữa.

Tuy bọn họ không nói rõ, nhưng Trì An cũng biết tầm quan trọng của nữ giới ở thế giới này, vốn cô và Trì Mộng là người dân thuộc khu 4, sau khi bại lộ thân phận, cũng nên thuộc về khu nữ của khu, hẳn là phải tiến vào ở kim ốc.

Lúc ấy, sau khi bị thương, cô bị quan chỉ huy khu 5 mang đi, suốt đêm đi về khu 5,không trách được người khu 4 tức giận.

Ở thế giới này, đoạt phụ nữ còn nghiêm trọng hơn cả thù giết cha, có thể không chếtkhông ngừng.

Có thể hình dung ra, trong khoảng thời gian này Tư Ngang có bao nhiêu áp lực.

Nhưng nhìn thấy anh mỗi ngày đều đúng giờ đến đây, mặc gió mặc mưa, chưa thấy được anh có áp lực gì, câu nói “Tùy hắn” lúc kia, nói ra thật bá đạo, cũng thấy đượcanh không đem những người kia để vào mắt.

Mặc kệ là thế giới nào, người đàn ông này đều vô cùng kiêu ngạo, kiêu ngạo mà hành tẩu ở ngoài quy tắc của đạo trời.

đang nghĩ ngợi, cửa được mở ra, đã thấy anh mang cơm trưa đến.

Đôi mắt màu tím của anh yên lặng rơi trên người Lục Hành đang đứng trước giường,không khí đột nhiên căng thẳng lên.

Tay áo sơ mi của Lục Hành được xắn lên tới khủy tay, Trì An chú ý tới phần cơ cánh tay của anh ta đều căng chặt lên, tuy dung mạo diễm lệ, thân thể lại cao to cường tráng, không có chút nữ khí nào.

Cuối cùng, Lục Hành lui về một bước, làm lễ với người đàn ông đứng trước cửa, nói: “Quan chỉ huy, tôi đi ra ngoài trước.”

Sau khi Lục Hành rời đi, anh mới bưng khay lại đây, chuẩn bị đút Trì An ăn.

Vẻ mặt Trì An vô tội nhìn anh, từ khi biết anh ở thế giới này, cô cũng không đi dò xét điểm mấu chốt của anh, khi nào cần ngoan ngoãn thì ngoan ngoãn, tựa như một con mèo hoang ngủ đông trong bóng đêm, dùng sự ngoan ngoãn mà mê hoặc nhân tâm, cuối cùng lại cho một kích.

Sau khi đút cô ăn xong, anh nói: “Em đi thay quần áo đi, chút nữa tôi dẫn em đi ra ngoài.”

Trì An cao hứng mà đáp ứng, lập tức từ trên giường nhảy xuống, khi chân chạm đến mặt đất, tuy vẫn còn chút nhức mỏi, nhưng cảm giác tốt hơn nhiều lắm rồi. Dưỡng thương nửa tháng, miệng vết thương đã khôi phục, có thể thấy y thuật của Nguyên Tịch không tồi, thuốc dùng cũng rất tốt.

Khi Trì An đang muốn đi nhà vệ sinh thay quần áo thì có chút khó khăn.

Quần áo… cô nên mặc đồ gì đây? Chẳng lẽ lại mặc áo ngủ?

Trong khi cô còn đang suy nghĩ, đã thấy anh xoay người mở tủ quần áo, lấy ra một bộ quân trang màu đen cho cô.

Trì An liếc nhìn anh một cái, yên lặng cầm quần áo đi vào nhà vệ sinh thay.

Thời điểm thay quần áo, cô nhìn nhìn, phát hiện bộ quân trang này tuy rằng là của thiếu niên, nhưng vẫn lớn so với cô, sau khi cô mặc vào, cần phải xoắn nửa tay áo và ống quần lên, còn phải thắt dây lưng mới không bị tuột xuống. Hơn nữa trên bộ quân trang này còn có hơi thở của Tư Ngang, tuy rất nhạt, nhưng cô vẫn ngửi ra được.

không phải hắn xuyên qua thế giới này khi còn thiếu niên?

Cái ý tưởng này làm cho lòng cô có chút xao động, lại có chút thẹn.

Chờ cô từ nhà vệ sinh đi ra, quả thật muốn che mặt.

anh xoay người nhìn cô, thấy cô lôi kéo vạt áo quá dài, ánh mắt hơi lóe lên, đi lên trước giúp cô vuốt phẳng cổ áo, nhìn chằm chằm thùy tai trắng mịn của cô, ngón tay thon dài nhẹ nhành vuốt ve.

Trì An đột nhiên lui về phía sau, che lại lỗ tai nhìn hắn, mặt đỏ bừng.

Phản ứng của cô khiến anh hơn nheo nheo mắt lại, đôi mắt tím khẽ đảo, đôi môi xinh đẹp hơi gợi lên.

Trì An có chút xấu hổ, cô cũng không biết phản ứng của mình sẽ lớn đến như vậy, rõràng đã cùng anh làm chuyện thân mật hơn thế, chẳng lẽ đổi một thế giới, ngay cả phản ứng thân thể cũng thay đổi?

“đi thôi.”

anh mở miệng, dẫn đầu đi ra cửa.

Trì An đi theo phía sau anh, nhìn theo bóng dáng thon dài của anh, cảm thấy có cái gìkhông đúng.

Về sau, cuối cùng cô cũng hiểu ra, đó là khoảng cách!

Sau khi đi vào thế giới này, trừ bỏ ngày cô bị thương, anh tự mình ôm cô rời đi, sau khi cô tỉnh lại, bọn họ vẫn bảo trì khoảng cách, anh luôn giữ một khoảng cách an toàn, dùng cặp mắt nhìn không ra cảm xúc yên lặng chăm chú nhìn cô, áp lực dục vọng trong mắt mãnh liệt đến đáng sợ.

Nghĩ như vậy, vẻ mặt Trì An ngoài ý muốn nhìn theo bóng dáng anh, có chút hoài nghi có phải anh đổi tính hay không.

anh vậy mà hiểu được khắc chế, rõ ràng khát vọng đến thế mà vẫn có thể khắc chế chính mình, cùng cô bảo trì khoảng cách, thật là khó có được.

Tuy không hiểu ý tứ của anh, nhưng Trì An cũng không có rối rắm quá nhiều, rất nhanh cô đã bị hoàn cảnh chung quanh hấp dẫn.

anh mang cô đi qua một thông đạo dài bằng kim loại, đi vào cửa lớn, một chiếc xe hơi màu đen không khác gì xe ở hiện đại ngừng ở cửa, Lục Hành ngồi ở vị trí tài xế, dùng cùng mắt đào hoa cười tủm tỉm mà nhìn bọn họ.

anh vì cô mà mở cửa xe, chờ cô ngồi lên xe xong, anh cũng ngồi vào, sau khi cùng côngồi chung ở trên xe, vẫn bảo trì một khoảng cách nhất định.

Trì An không khỏi quay đầu nhìn anh.

anh dựa vào chỗ ngồi, đôi chân dài vắt chéo lên, quần quân trang màu đen ôm lấy làm lộ ra cơ đùi rắn chắc, một loại dụ hoặc vô hình. anh quay đầu nhìn qua, đôi mắt thâm trầm giấu dưới nón quân đội nhìn cô, bên trong là mạch nước ngập mạnh mẽ, khiến người nhìn cảm thấy run rẩy như cầy sấy.

Trì An quyết đoán mà xoay mặt qua, bình tĩnh nhìn về phía trước, hai tay nắm lại nhịnkhông được mà vặn vẹo lại.

Ánh mắt anh rơi xuống tay cô, sau đó chậm rãi di chuyển lên trên, đến chiếc cổ thon dài, sau đó dến khuôn mặt đã dưỡng ra được chút thịt, ánh mắt giống như đang liếm láp. Môi lưỡi liếm láp trêu đùa, cơ khát mà hôn lên làn da lõa lồ của cô, khiến làn da trắng nõn kia dần dần mà hồng lên.

Trì An đứng ngồi không yên, lại không thể không làm bộ bản thân vô cùng trấn định.

Cái thế giới quan đáng chết này, quan hệ giữa nam và nữ, đã không thể mà bình thường chơi đùa, chỉ cần ở cùng một chỗ, gen tin tức sẽ phát tín hiệu cho nhau, câu dẫn dục vọng nguyên thủy nhất của con người.

Trách không được không có nữ giới nào dám đi lại trên đường, bởi vì gen tin tức mà tùy thời có thể động dục, quá nguy hiểm.

Xe chạy vào một tòa nhà lớn thì dứng lại, tiếp theo Lục Hành xuống xe, mở cửa xe, cười khanh khách mà mời bọn họ xuống xe.

Trì An nhìn thoáng qua tòa cao ốc, phát hiện nó giống như là một trung tâm mua sắm địa phương, người đàn ông này dẫn cô đi mua quần áo sao? Khi cô vẫn còn đang nghĩ ngợi đã thấy anh quay đầu nhìn cô, sau đó đi về phía trước.

Trì An vội vàng đuổi theo, vì đi quá nhanh, không chú ý đến anh đã dừng lại, nên đãđụng đầu vào người anh.

anh không chút sứt mẻ nào, dáng người thẳng tắp, Trì An lại cảm thấy mũi mình đã bị đụng bẹp, thiếu chút nữa là đau đến chảy nước mắt.

một bàn tay duỗi qua, kéo ra bàn tay cô đang che mũi lại.

anh nâng mặt cô lên xem xét, phát hiện hai mắt cô rưng rưng, mũi hồng hồng, bộ dáng đáng thương lại đáng yêu, anh cúi đầu hôn lên khó mắt ướt át, lại chuyển qua hôn cái mũi, đôi môi mỏng mềm mại như lông vũ quét nhẹ qua chóp mũi.

Trì An: “……”

Sau khi hôn xong, anh nắm tay cô tiến vào trung tâm.

Trì An bị thái độ của anh làm cho kỳ quái, quay đầu nhìn qua, thấy có nhiều cặp đôi nam nữ đi ra ngoài, nam mặc quân trang đều cẩn thận dẫn theo một cô gái bên cạnh.

Chẳng lẽ anh chịu ảnh hưởng của những người này, nên cuối cùng đã thông suốt?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.