Lệnh Vợ Số 1! Chồng Tổng Giám Đốc, Ở Trên Cao

Chương 68: Chương 68: Thương trường giết người không thấy máu




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

Nháy mắt An Hảo mở to hai mắt nhìn, lại lùi về sau hai bước: “Tôi không nên vào, bảo tôi tới đây rồi lại nói tôi phải cẩn thận, không cần phiền toái vậy chứ? Còn không bằng tôi ngồi xe về nhà còn an toàn hơn.”

Nhưng mà lúc cô lùi vè sau thì Tả Hàn Thành đã đưa tay nắm lấy cổ tay cô, tóm cô trở lại.

Cô lảo đảo đụng vào ngực anh, còn chưa mở miệng thì anh đã cúi đầu nói nhỏ bên tai cô: “Em đi rồi tôi làm sao bây giờ?”

An Hảo không hiểu gì, ngước mắt lên nhìn anh, thấy ánh mắt anh kiên quyết như vậy, hiển nhiên không định cho cô trở về.

Trận Hồng Môn Yến hôm nay cô chắc chắn phải đi cùng anh.

Dù biết anh chẳng có ý tốt gì.

Có thư kí và trợ lý thì không để họ tới, kéo cô tới đây làm gì chứ, vốn nhắc nhở cô đừng uống linh tinh để cô chú ý an toàn mà không cho cô về nhà, anh bị thần kinh à?

An Hảo nén giận: “Nếu tôi xảy ra chuyện gì thì làm sao bây giờ?”

“Người bọn họ đối phó không phải là em, em chỉ cần không uống linh tinh thì sẽ không có việc gì, nhưng nếu hôm nay em đi rồi, người gặp chuyện không may sẽ là tôi đấy.”

Tả Hàn Thành chỉ ném lại một câu như thế, trực tiếp kéo tay cô, đi vào bên trong.

An Hảo không hiểu gì lại bị anh kéo vào thang máy.

Cái gì mà bảo cô không uống linh tinh thì sẽ không gặp chuyện không may, nhưng cô đi rồi thì anh sẽ gặp chuyện không may?

Anh là đàn ông trưởng thành thì có thể xảy ra chuyện gì chứ?

Dù anh có xảy ra chuyện thì cô ở đó có năng lực gì? Anh sẽ không trông cậy vào một cô gái làm vệ sĩ cho anh chứ?

Tuy rằng cô biết chút Taewondo nhưng mà đường đường tổng giám đốc tập đoàn Thịnh Lăng cũng không phải không ời được vệ sĩ, cho nên rốt cuộc là thế nào đây?

An Hảo đi theo Tả Hàn Thành vào căn phòng xa hoa ở tầng cao nhất Kinh Weiss, thức ăn cao cấp không cần bàn, rượu trà cũng là đồ cực kì cao cấp.

Ba người cố ý mời Tả Hàn Thành tới đều là nhân vật nổi tiếng trong xã hội, hơn nữa địa vị tương đương với Tả Hàn Thành, nhưng ba người bọn họ lại cố ý mời Tả Hàn Thành uống rượu, nhất định có nguyên nhân hay mục đích gì đó.

Chỉ là nguyên nhân này Tả Hàn Thành không thể dùng lời nói uyển chuyển để cự tuyệt, cho nên anh chỉ có thể chấp nhận tới buổi Hồng Môn Yến này.

An Hảo đi theo Tả Hàn Thành vào, mọi người trong phòng bao đều biết tới Tả Hàn Thành, sau đó khách khí nhiệt tình chào hỏi nhau, tiến lên bắt tay hàn huyên, lại nhìn thấy Cố An Hảo đi theo anh, tất cả đều kinh ngạc.

Bọn họ tưởng anh sẽ mang theo trợ lý đắc lực hoặc người trong công ty, ngược lại không nghĩ tới lại mang theo một cô gái trẻ tuổi.

Tuy An Hảo không mặc đồng phục nhưng cả người mặc trang phục thoải mái, một cô gái trẻ tuổi như vậy tới tham gia loại xã giao này làm cái gì? Nhưng chỉ kinh ngạc trong giây lát thì lại bắt đầu náo nhiệt, bắt đầu bồi đắp tình cảm.

Dù sao đường đường Tả tổng chơi chán đàn bà gợi cảm, ngẫu nhiên thay đổi khẩu vị tươi mới cũng không có gì lạ.

Lâm hội trưởng của thương hội tài chính phía Bắc ở trong bữa tiệc hỏi quan hệ của Tả Hàn Thành và An Hảo, Tả Hàn Thành cười nhẹ, ý vị thâm trường nhìn An Hảo ở bên cạnh.

An Hảo nhìn thấy ánh mắt của anh lại không biết đó là ý gì.

Bởi vì cô nghĩ tới đây là Hồng môn yến lại không biết làm sao để giúp anh, anh vừa nói chỉ cần cô có thể ở lại thì mới có thể giúp được anh, rốt cuộc là giúp thế nào đây?

Trong đầu vẫn quẩn quanh chuyện này, không có thời gian mà để ý ánh mắt của anh.

Không nhận được ánh mắt yêu thương của cô, Tả Hàn Thành vẫn ung dung như cũ, cầm tay cô cười nhạt: “An Hảo vẫn đang đi học, đối với trường hợp như vậy không quen cho nên đêm nay uống rượu liền miễn cho cô ấy đi.”

Tuy Tả Hàn Thành nói An Hảo vãn là học sinh nhưng trước mặt mọi người nắm tay cô, mọi người nhìn thấy, có lẽ đều hiểu ý anh, ngầm không làm khó cô nữa.

An Hảo không hiểu rốt cuộc đang ở tình huống nào, để tránh gây ra sai lầm cho nên không nói gì cả.

Dù sao trong lúc không biết tình huống gì, nói ít sai ít, dù sao lúc không nói cũng sẽ không để ra sai sót gì.

Vì thế cô chỉ có thể dựng lỗ tai nghe bọn họ bàn chuyện, nghe xong hơn 1h sau, có lẽ nghe ra được ngoài nghề.

Đơn giản là Hàn tổng của tập đoàn E.M, hội trưởng thương hội tài chính phía Bắc, còn có cả Từ tổng của Hằng Thiên Tư, ba người này xem trọng miếng đất 50 vạn m2 ở thành phố A, nhưng nơi đó là đất thuộc sự quản lý của tập đoàn Thịnh Lăng và thành phố A, bên cục đất đai thì dễ làm, hiện tại bên chỗ Thịnh Lăng mới khó giải quyết.

Không nói đến chuyện đó là miếng thịt ngon, bao nhiêu người muốn chia, cũng chỉ nói sau này miếng đát đó từ xây dựng của thành phố biến thành đất sở hữu riêng, một miếng đất lớn như vậy không biết sẽ tăng lên bao nhiêu chục m2, nếu để cho Thịnh Lăng độc chiếm thì bọn họ không nhìn nổi rồi.

Nhưng hiện tại ba người bọn họ muốn phân chia miếng thịt này lại không thể nào xuống tay, cho dù trong lòng mọi người đều biết rõ, nhưng bọn họ đều là người có địa vị trong thương giới, muốn giành cũng không giành quang minh chính đại được, cho nên bữa Hồng Môn Yến này biến thành cách thức nói chuyện khuyên bảo, lại tìm đủ lý do để dẫn dắt đề tài.

Thế cục hiện tại là ba người liên thủ thăm dò ý tứ của Tả Hàn Thành, nhưng Tả Hàn Thành vãn như giọt ngước không lọt làm cho người ta không biết rốt cuộc anh có ý gì.

Đó là ám đầu trong thương trường, lòng đo lòng.

Ba lão gia ở trong thương giới tạo áp lực cho Tả Hàn Thành, mà Tả Hàn Thành ở thương giới có địa vị và danh vọng rất cao, nhưng vì căn cứ của anh từng ở Mỹ, năm năm trước mới tới dây, cho nên ba người này xem đó là nhược điểm duy nhất của anh, bắt đầu gây áp lực khắp nơi cho anh.

Cũng vì thế cho nên Tả Hàn Thành biết tối này không hề đơn giản, cũng không thể không tới.

Ở trong nước, có một số quy tắc ngầm không thể nào tránh khỏi, tuy An Hảo còn nhỏ tuổi nhưng đã trải qua mưa gió, cũng biết mọi người dù ở vị trí có cao đi nữa nhưng luôn có điều bất đắc dĩ của riêng mình.

Nhưng mà cô cực kì phục Tả Hàn Thành, đối mặt với ba lão già lươn lẹo thăm dò khắp nơi nhưng Tả Hàn Thành vẫn từ từ cưới nói, không hề nhìn ra có gì không vui cũng không nghe ra là đồng ý hay cự tuyệt.

Anh như đang đánh thái cực quyền, từ từ né tránh, thủ pháp ổn định, An Hảo nghe mà không ngừng hâm mộ trong lòng.

Lo lắng cho ba vị này.

Cô cảm thấy ngồi đây nghe trò chuyện như trải qua cuộc đời chìm nổi vậy, thậm chí cô còn hoài nghi Tả Hàn Thành để cô theo tới không chỉ vì để cô học cách sinh tồn mà còn biết cái gì là thương trường giết người không thấy máu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.