Lệnh Vợ Số 1! Chồng Tổng Giám Đốc, Ở Trên Cao

Chương 93: Chương 93: Cái này cũng có thể ăn được? (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

Lúc nhìn thấy ảnh có Dịch Trạch Dương, vẻ mặt của Tả Hàn Thành không thay đổi, cũng không có bao nhiêu kinh ngạc, anh từ từ lật tiếp mấy trang sau, đến khi tất cả tài liệu về bối cảnh có liên quan tới An Hảo hoàn toàn được phơi bày ở trước mắt anh.

Ba tuổi, giải nhất cuộc thi vẽ giành cho lứa tuổi mẫu giáo của thành phố A.

Ba tuổi rưỡi, đứng đầu cuộc khảo sát phát triển tinh thần của trẻ em cả nước.

Bảy tuổi, được bình chọn hạng nhất trong lớp nghệ thuật thiếu nhi. Sáu năm tiểu học đạt thành tích hạng nhất. Lấy thành tích số một thành phố A để vào học ở trường trung học cơ sở XX tốt nhất thành phố. Năm đầu tiên đạt thành thích học tập đứng đầu cả khối.

Học được giữa chừng thì thôi học một năm, sau đó thành tích trượt thẳng xuống. Học sinh ngoan trong miệng giáo viên biến thành hỗn thế ma vương bị người người chán ghét. Cả ngày chỉ đi gây họa, cãi nhau với giáo viên, lúc thi thì chỉ viết tên lên bài thi, không thèm viết đáp án đã cầm cặp lên ra về.

Cuối cùng các trường học đều không nguyện ý nhận cô vào nữa, Thị trưởng Cố Thiên Minh đưa cô vào cao trung A. Tổng điểm trong 3 năm trung học phổ thông là 0, lời phê của giáo viên trong học bạ của Cố An Hảo đều là những lời phê bình, tất cả các giáo viên đều đánh giá xấu về cô.

Liên quan tới mẹ của An Hảo, An Bình đã từng có ân oán tình thù với Cố Thiên Minh, bao gồm cả chuyện 20 năm trước An Bình mang đứa con trong bụng gả vào Dịch gia.

An Hảo sống ở Dịch gia mười mấy năm. Vào năm mười ba mười bốn tuổi, Dịch Trạch Dương ra nước ngoài du học, hai tháng sau thì hai mẹ con An Hảo bị đuổi ra khỏi Dịch gia, An Hảo bị An Bình đưa vào Cố gia, khoảng thời gian An Bình qua đời chính là khoảng thời gian An Hảo bị Cố Thiên Minh thu vào Cố gia.

Ở trang hồ sơ đó, còn kèm theo kết quả kiểm tra cuối cùng của An Bình ở bệnh viện khi còn sống.

U phổi cấp tính.

Sau năm đó, An Hảo đã cắt mái tóc dài đi, cô như hoàn toàn biến thành một người khác. Trong ảnh chụp của cô lúc đó, trên mặt đã không còn nụ cười trong sáng rạng rỡ nữa, ánh mắt bất kham, giống như một Ma vương nhỏ lăn lộn hỗn tạp.

Sau một đêm, cô từ con gái riêng cuả Dịch Uy biến thành con gái Thị trưởng, quần áo trên người càng ngày càng cũ, đại đa số thời gian chỉ mặc một bộ đồng phục học sinh.

Thậm chí trong một số bức ảnh sau đó, trên mặt của An Hảo thường xuyên xuất hiện vết máu ứ đọng hay là vết thương, những vết thương kia đều không phải là là vết thương cô đánh nhau ở trong trường học.

Càng lật những trang sau của tài liệu càng rõ ràng. Năm An Hảo mười sáu tuổi, cô từng phải nhập viện vì bị người ta đánh gãy xương sườn, kết quả chẩn đoán là nguyên nhân gây ra tình trạng gãy xương sườn của cô không phải là do đồ vật sắc bén tác động vào, mà bị ngoại lực của con người tác động vào.

Ai lại có thể ra tay độc ác với một nữ sinh mười sáu tuổi như vậy, mới mười sáu tuổi đã bị đánh đến nỗi gãy cả xương sườn…

Tả Hàn Thành nhìn chằm chằm vào phần bệnh án kia, cùng bức ảnh An Hảo quấn băng vải quanh người nằm ở trên giường bệnh của khu vực ICU. Theo như camera giám sát ghi chép lại được, chỉ có một mình cô lặng lẽ nằm trên giường bệnh, không có ai tới thăm bệnh, bàn trong phòng bệnh trống trơn, ngay cả trái cây cũng không có, thể hiện rõ là không có một người nào tới thăm cô.

Trong tài liệu còn có lời khai cặn kẽ của nhân viên làm việc trong bệnh viện cung cấp, mà Winnall đã cố ý đi điều tra qua.

Theo lời của bác sỹ, dường như năm đó An Hảo là bị người nhà đẩy xuống từ trên tầng hai của biệt thự, khắp mọi nơi trên thân thể đều có dấu hiệu bị thương và gãy xương, chỗ xương sườn bị gãy là do bị Cố phu nhân dùng bình hoa đập. Cô nằm ở trong phòng ICU hơn mười ngày mới thoát khỏi nguy hiểm, sau đó thì điều dưỡng ở trong bệnh viện ba tháng mới xuất viện.

Khoảng thời gian đó, không có ai của Cố gia đến bệnh viện đến xem cô. Vì muốn làm cho sự kiện lắng xuống, Cố Thiên Minh chỉ phái mấy trợ lý đến xử lý thủ tục phẫu thuật và xuất nhập viện mà thôi.

Nếu như người điều tra những chuyện này không phải là Winnall, thì những tin tức đã bị Cố gia tận lực dìm xuống này tự nhiên sẽ không bị vạch trần, nhưng vì có Winnall ra tay, cho nên toàn bộ sự thật bị bọc trong lớp thái bình giả tạo này mói bị lột trần.

Sau khi xem xong tất cả tài liệu trong tay, Tả Hàn Thành đều không nói một lời nào.

Anh nghĩ, lúc đầu mình tận lực gọi Winnall về điều tra chuyện này lựa chọn hết sức chính xác. Nhưng không ngờ tới những thứ chân tướng núp ở dưới bóng Cố gia kia, lại là bắt nạt và gây tổn thương cho một cô gái vô tội.

Mạc Bạch ngồi ở ghế phụ, từ trong kính chiếu hậu chú ý Tả Hàn Thành ngồi ở phía sau.

Anh thấy sau khi Tả Hàn Thành lật xem qua những tư liệu kia, thì yên lặng không một tiếng động từ từ khép kẹp tài liệu lại, Mạc Bạch tin, Tả Tổng và anh đều khiếp sợ giống nhau.

Ai cũng sẽ không nghĩ tới cô nhóc Cố An Hảo cả ngày cười hi hi ha ha vậy mà phải chịu nhiều tổn thương như vậy.

Sâu hơn nữa, khi còn bé cô ấy đã từng có một cuộc sống bình thường mà tốt đẹp. Nhưng khi tới tuổi hiểu chuyện thì lại bị đạp vào hố sâu muôn trượng, nếu đổi lại là bất kỳ một đứa trẻ nào khác thì chắc cũng không chịu được như vậy.

Nhưng mà cô ấy đã cắn răng đi tới bây giờ, thậm chí còn sống khỏe mạnh, nhưng ai có thể ngờ được là cô đã từng trải qua cuộc sống tối tăm không ánh mặt trời ở Cố gia.

Mười chín tuổi.

Cố An Hảo đó, đến bây giờ cô ấy cũng chỉ mới là một cô gái mười chín tuổi mà thôi.

Mạc Bạch nhìn thấy sắc mặt của Tả Hàn Thành trong kính chiếu hậu lạnh lùng mà nặng nề, nhưng thủy chung không nói một lời. Cho dù điện thoại trong tay mình không ngừng nhận được điện thoại thúc giục của mấy công ty bên kia, có nhiều chuyện liên quan lập tức cần Tả Tổng đưa ra quyết sách, nhưng Mạc Bạch thức thời không lên tiếng quấy nhiễu, trực tiếp chuyển chế độ của điện thoại sang im lặng.

“Làm món sầu riêng!”

“Tại sao làm món sầu riêng?”

“A, tìm được rồi!”

An Hảo đang ngồi ở nhà ôm máy vi tính tìm kiếm các phương pháp có thể nhanh chóng tiêu diệt mùi formaldehyde sau khi sửa nhà, trong đó có một phương pháp nói là dùng sầu riêng nấu lên thì có thể nhanh chóng giải quyết được mùi formaldehyde.

Hơn nữa, bài viết còn nói sau khi sầu riêng được nấu lên, thì sẽ tản mát ra mùi vị có thể hấp thu formaldehyde, hai loại mùi vị này sẽ tương khắc, đồng thời cũng sẽ biến mất.

Tóm lại, cô đều đã làm qua tất cả các phương pháp mà mình đã tìm được, nên bất chấp tất cả. Vì vậy, An Hảo buông máy vi tính xuống, rồi vội vả chạy ra Lưu Cảnh Viên, đến siêu thị phía đối diện mua một quả sầu riêng to rồi ôm về nhà.

Các bài viết trên mạng đều nói, cho sầu riêng vào trong nồi rồi mang đi chưng, để cho mùi của sầu riêng hoàn toàn bay ra…

An Hảo loay hoay ở trong phòng bếp rất lâu mới có thể tách được vỏ sầu riêng bỏ vào trong nồi.

Nửa giờ sau.

Tả Hàn Thành trở lại công ty trước, sau đó tự lái xe về Lưu Cảnh Viên. Lúc anh vừa mới về đến nhà, thì bỗng nhiên nhìn thấy có mấy người đang che mũi đứng ở bên ngoài, nhìn về phía căn hộ của anh, trong mắt là tràn đầy chê trách và hoài nghi.

Anh xuống xe, rồi như ngửi thấy cái mùi khó có thể mô tả đang tản mát trong không khí…

Mấy hàng xóm đang đứng ở bên ngoài che mũi kia, nhìn thấy anh dừng xe ở nơi này, cũng nhận ra anh chính là chủ nhân của căn hộ này, thấy anh giống như là vừa mới từ bên ngoài trở lại, không khỏi kinh ngạc nói: “Tả tiên sinh, nhà anh đã xảy ra chuyện gì à?”

Bởi vì ngửi thấy cái mùi khó tả này mà Tả Hàn Thành đang nhíu chặt mày lại, trong lòng anh cũng đầy nghi ngờ.

Thậm chí bên cạnh còn có mấy người trẻ tuổi che mũi lặng lẽ nói: “Đừng nói là nhà bọn họ đang nấu…****…. đấy chứ?”

“Đúng vậy, cái mùi này thật là đáng sợ, cảm giác Lưu Cảnh Viên đã bị cái mùi này bao phủ rồi.”

Khứu giác của mấy vị hàng xóm đang phải chịu thống khổ, nhưng bởi vì nhìn thấy sắc mặt của Tả tiên sinh trước mắt này cũng không thể nào đẹp nổi, nên đều không dám sáp tới gần nói nhiều.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.