Lệnh Vợ Số 1! Chồng Tổng Giám Đốc, Ở Trên Cao

Chương 99: Chương 99: Cái này có thể mở miệng được sao? (5)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

An Hảo tựa vào ngực anh tiếp tục buồn rầu nói: “Bình thường phụ nữ ở thời kỳ kinh nguyệt là đau sầu đa cảm nhất, gần đây anh ôn nhu với tôi như vậy, chẳng lẽ một người đàn ông như anh cũng có kinh nguyệt sao?”

Tả Hàn Thành: “…”

Cô tựa vào ngực anh, ngửi mùi thơm trên người anh, đột nhiên cảm giác được mình lại thật sự có chút tham luyến Tả Hàn Thành.

“Mặc dù nước mắt không giải quyết được vấn đề, nhưng đối với phụ nữ, là cách không mất gì, phát tiết rất tốt, tôi tiếp nhận nước mắt và thỉnh thoảng yếu ớt của em. Ở trước mặt tôi, không cần khoác một lớp áo ngoài kia, muốn khóc thì khóc.”

An Hảo nhất thời không nói gì, chỉ tựa đầu vào ngực anh.

Hít thở sâu mấy hơi, sau khi ưu tư nổi lên, thật lâu, An Hảo bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn anh.

“Nhưng mà tôi không khóc nổi…”

Ánh mắt Tả Hàn Thành nhìn thẳng vào mắt cô, quả nhiên phát hiện nha đầu này chỉ là nhất thời buồn rầu, không hề có ý muốn khóc.

Tả Hàn Thành không nói gì, buông cô ra, xoay người đi ra phòng quan sát.

Tựa như..

Tựa như…

Tựa như vừa rồi anh giao sai thương tiếc đau lòng cho một người không có lương tâm, rất khó chịu cũng rất lúng túng.

An Hảo sững sờ đứng trong phòng quan sát, nhìn cánh cửa bị đóng lại ở trước mắt, cảm thấy kỳ quái.

Vừa rồi Tả Hàn Thành bỗng nhiên thay đổi dáng vẻ ôn nhu như nước, không phải là cảm thấy cô rất đáng thương chứ?

Anh rốt cuộc tra được gì? Những chuyện trước kia của cô, anh tra được gì?

Dịch gia, Cố gia, mẹ cô, còn có những mặt ngoài mấy năm nay cô thay đổi, sau đó thì sao? Chẳng lẽ anh thần thông quảng đại đến mức tra được những chuyện khác?



Ngày hôm sau, An Hảo đang học bổ túc trong phòng giáo viên, bỗng nhiên nghe bên ngoài hành lang có tiếng mấy nữ sinh lớp 12 đang xì xào bàn tán gì đó.

“Tiểu Nhã, ba cậu là ông tổng địa sản XX, tiệc từ thiện thương chính liên hiệp của thành phố A cuối năm tối thứ sáu, cậu đi không?”

“Không biết ba mình có thể dẫn mình đi theo không, trường hợp đó, nghe nói là đại nhân vật của thương chính tụ họp, trước kia mình còn nhỏ, ba mình nói không tiện dẫn mình đến chỗ đó, nhưng bây giờ mình cũng 18 tuổi, không biết ba mình có thể dẫn mình đi tham gia không…”

“Đúng nha, nghe nói trường hợp này cơ bản đều dẫn bạn gái đi, Tiểu Nhã, mình đoán ba cậu sẽ không dẫn cậu đi~”

“Vậy ba cậu thì sao? Ba cậu là Bí thư, cậu đi không?”

“Cũng vì ba mình nói không tiện dẫn mình đi, cho nên mình mới hỏi cậu, xem có thể tìm cách không, mình muốn xin ba mình, dù sao 18 tuổi còn chưa chính thức tham gia trường hợp này, rất muốn đi xem các mặt của xã hội…”

“Nghe nói Hội từ thiện mới Tả tổng Tập đoàn Thịnh Lăng, hình như Tả tổng đó về nước từ năm năm trước, nhưng rất tí tham gia các trường hợp truyền thông, lần này anh ta lại đồng ý lời mời, mình rất muốn gặp đại boss thần bí trong truyền thuyết đó, không biết có cơ hội làm quen một chút hay không, ha ha~”

“Cậu đúng là không sợ xấu hổ!”

“Có gì đâu? Xuất thân từ gia đình như chúng ta, sau khi tròn 18 tuổi, đều bị cha mẹ suy tính môn đăng hộ đối, suy xét có cần đính hôn xong mấy năm sau kết hôn với công ty khác không, mình nhất định phải chọn một người tốt, mình thật sự rất tò mò Tả tổng đó có hình dáng thế nào, gần đây trên mạng tin tức liên quan tới anh ta bay đầy trời, chỉ có tin tức, ngay cả một tấm hình cũng không…”

“Nghe nói rất tuấn tú nha! Aiya, nghe cậu nói vậy, mình cũng muốn đi, không được, tốt nay mình về nhà nhất định cầu ba mình, để ba cho mình đi theo gặp anh ta!”

Mấy nữ sinh ở bên ngoài trò chuyện vui mừng, tiếng chuông reo, An Hảo cầm bài thi từ trong phòng giáo viên đi ra, mấy nữ sinh kia nhìn cô, liền trực tiếp coi thường xoay mặt đi về phòng học.

Còn kèm theo thấp giọng xì xào bàn tán.

“Trong trường học chúng ta cũng chỉ có Cố An Hảo không bình thường, tuy nói là con gái Thị trưởng thành phố, nhưng nghe nói bình thường Cố Thị trưởng cũng chỉ dẫn con gái lớn tham gia các yến tiệc, cho tới nay chưa từng công khai với bên ngoài con gái nhỏ của mình, lần trước mình nghe nói, Cố An Hảo là con riêng của Thị trưởng thành phố, chính là tiểu tam sinh, trên căn bản không được đi tiệc…”

“Khó trách nha…”

“Đoán là Cố An Hảo cả đời này cũng không có cơ hội tham gia tiệc từ thiện, các cậu nói sau này Cố Thị trưởng có gả cô ta cho một ông già có tiền không?”

“Mình thấy có thể, ha ha ha, dù sao Thị trưởng không thương cô ta, chưa từng quản cô ta, Thị trưởng có thể gả cô ta cho một ông già có tiền đã xem như thương cô ta rồi ha ha~”

“Nhỏ tiếng một chút, Cố An Hảo ở bên kia nghe được, cẩn thận cô ta tới đánh cậu~!”

“Mình không chạy tới nói xấu cô ta, cô ta sẽ không đánh mình, có điều gần đây tại sao giáo viên và hiệu trưởng trường chúng ta che chở cô ta như vậy? Còn mở lớp bổ túc riêng cho cô ta, thật kỳ lạ nha.”

“Quan tâm làm gì, chuyện sống hay chết cũng không vào được mắt tiểu nhân vật này không liên quan tới mình. Dù sao hai chúng ta đã hẹn, tuần này nhất định phải đi tham gia dạ tiệc, nhất định phải mặc đẹp ~ Đây mới là chuyện quan trọng nhất!”

“Đúng đúng, tối nay mình nhất định phải về cầu xin ba mình, phải cho mình đi!”

“Mình cũng vậy, ha ha ~ dù sao ba mình thương mình như vậy, nhất định sẽ dẫn mình đi theo ~”

An Hảo cầm bài thi xoay người đi vào phòng học, đã sớm chết lặng với chuyện những nữ sinh nói xấu sau lưng mình.

Nhưng nói xấu sau lưng thì nói, còn nhắc tới ba làm gì!

Điểm này khiến An Hảo tức giận nhất, cuối cùng nhịn xuống, vẫn lựa chọn chuyên tâm học, năng lực của mình ở phương diện ba và đầu thai không bằng người khác, cô nhận.

Tối nhận được điện thoại của Mạc Bạch, An Hảo đang chuẩn bị liên lạc Tần Phong đến Tập đoàn Thịnh Lăng học bổ túc, lúc nhận được điện thoại của Mạc Bạch kinh ngạc: “A lô?”

“Cố tiểu thư, tối thứ sau cô có thời gian không?”

An Hảo ngẩn người: “Tối thứ sáu? Trừ tìm thầy Tần học bổ túc ra, không có chuyện gì, sao thế?”

Mạc Bạch cười nói: “Là vậy, thứ sáu có một tiệc từ thiện thương chính liên hiệp cuối năm của thành phố A, Tả tổng cần một người bạn gái, cô muốn đi không?”

Thật ra Mạc Bạch cũng chỉ lúc sắp xếp lịch trình Tả tổng, suy xét Tả tổng sẽ không mang thư ký hoặc là bạn gái, hẳn sẽ chọn dẫn theo An Hảo trước, cho nên tự chủ trương liên lạc An Hảo trước, cũng là vì làm nhiều chuyện tốt khiến Tả tổng hài lòng, đền bù sai lầm lớn tìm một gia sư nam dạy kèm cho An Hảo.

Không biết tiểu nha đầu An Hảo có nguyện ý tham gia trường hợp này hay không, dù sao cô không giống cô gái khác, có thể nói là không đi đường thường, cho nên chỉ có thể gọi điện thoại hỏi ý cô trước.

An Hảo nghe xong hơi ngẩn ra.

“Muốn đi là được sao?”

Dù sao hôm nay nghe mấy nữ sinh kia nói, hình như không phải có thể tùy tiện tham gia.

“Dĩ nhiên, có Tả tổng, chỉ cần cô muốn đi, lúc nào cũng có thể sắp xếp.”

“Vậy thì đi.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.