Lão Đại Phu Nhân Đuổi Tới Rồi

Chương 183: Chương 183: Ngồi nơi đây mà lòng không loạn




“Em chính là… bị người phụ nữ đó, người phụ nữ đó…” Lục Đồng Quân truy vấn: “Người phụ nữ đó đã làm gì?”

Anh vừa dứt lời, sắc mặt Tân Nhã Viên đột nhiên tái nhợt, tay ôm ngực, tỏ vẻ đau đớn ngồi bệt xuống đất: “Đồng Quân, tim em đau quá.” Quá trình thôi miên đã thất bại.

Thoạt nhìn Tân Nhã Viên trông thực sự khổ sở, Lục Đồng Quân liền nhanh chóng đỡ người đứng dậy: “Tôi đưa cô đi bệnh viện.” “Không, không cần, trong phòng em có thuốc” Tân Nhã Viên cảm thấy hít thở cũng khó khăn, phải há mồm thở dốc.

Lục Đồng Quân vội vàng ôm người trở về phòng, đặt cô ta lên giường rồi hỏi: “Thuốc ở chỗ nào?” “Trong ngăn kéo” Tân Nhã Viên dựa vào đầu giường, lông mày cau chặt, trán toát ra một lớp mồ hôi mỏng, sắc mặt tái nhợt.

Lục Đồng Quân tìm được thuốc trong ngăn kéo, lập tức đưa cho Tân Nhã Viên uống: “Năm xuống nghỉ ngơi một lát đi” Tân Nhã Viên khó chịu mím môi, khẽ gật đầu nằm xuống.

Lục Đồng Quân lấy chăn bông đắp cho cô ta: “Chờ Xa Thành Luân trở về, tôi sẽ bảo cậu ấy kiểm tra lại cho cô lần nữa”

“Bệnh cũ thôi, không thể chữa dứt điểm” Tân Nhã Viên đột nhiên nắm lấy tay Lục Đồng Quân, nhìn anh bằng ánh mắt dịu dàng: “Đồng Quân, trước giờ em vẫn chưa từng nói cho anh biết, phẫu thuật ghép tim dù có thành công cũng sẽ để lại di chứng, khiến người bệnh thường xuyên đau thắt ngực. Bác sĩ kiểm tra cho em từng nói, có lẽ em không thể sống quá được hai năm, cho nên em mới tuyệt vọng rời đi, quay trở về tìm anh”

Nghe vậy, Lục Đồng Quân nhíu mày, không chút đường đột rút tay lại, kéo góc chăn cho Tân Nhã Viên: “Không nguy hiểm đến mức vậy đâu, nếu Xa Thành Luân không thể chữa khỏi, chúng ta sẽ đi nước ngoài chữa trị”

Tân Nhã Viên nở nụ cười rất nhẹ: “Đồng Quân, có những lời này của anh, em yên tâm rồi”

“Cô nghỉ ngơi trước đi. Tôi sẽ gọi cho Xa Thành Luân và hỏi anh ta xem tình hình bệnh của cô thế nài “Đồng Quân, anh có thể ở lại với em một lúc được không, chờ em ngủ say rồi hãng đi, nhé?” Tân Nhã Viên nhìn Lục Đồng Quân bằng ánh mắt mong đợi.

Đối diện với dáng vẻ đáng thương này, không người đàn ông nào nỡ lòng từ chối, càng đừng nói đến người từng chịu ơn của Tân Nhã Viên như Lục Đồng Quân.

“Được” Lục Đồng Quân kéo một cái ghế qua, đặt ở cách giường một mét rồi nói: “Cô hãy ngủ đi” Tân Nhã Viên nhìn Lục Đồng Quân đang ngồi cách đó chừng một mét, trong mắt lộ ra vẻ ảm đạm, nhưng rất nhanh sau đó nó đã bị sự vui vẻ từ tận trong đáy lòng thay thế.

Càng lúc anh càng ở gần hơn, chỉ cần cô ta tiếp tục chậm rãi là có thể giữ lấy anh một lần nữa.

Tân Nhã Viên nhắm mắt lại, yên ổn chìm vào giấc ngủ, cô ta biết mình đẹp nhất khi nhìn ở góc độ nào.

Chính là tư thế nằm nghiêng như này, hai tay dán vào một bên, để nửa mặt hoàn mỹ kia lộ ra bên ngoài, cộng thêm vài sợi tóc dính trên mặt, cùng hàng mi cong vút và ngũ quan xinh xắn trắng trẻo, vô cùng hấp dẫn ánh mắt của người khác.

Khóe miệng Tân Nhã Viên vẫn luôn mím lại tạo thành một vòng cung rất nhẹ, âm thầm kéo chăn thấp xuống để lộ ra bờ vai trắng nõn mượt mà cùng xương quai xanh thanh tú.

Gương mặt và tư thế ngủ như này có thể cộng thêm cho cô ta rất nhiều điểm hấp dẫn.

Cô nam quả nữ chung một phòng, mười người đàn ông thì có chín người không thể kiềm chế được trước sự mời gọi ấy.

Tuy nhiên, sự thật là Lục Đồng Quân lại hoàn toàn trái ngược. Anh vòng hai tay trước ngực, đưa mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, nét mặt không chút cảm xúc nào, trong đầu chỉ toàn nghĩ đến việc không biết Lan Huyên có tìm được Tô Khánh Thành không, và việc Tô Khánh Thành bị bắt đi lần này liệu có phải trùng hợp.

Phụ nữ đang có thai không thể trêu chọc, đợi lát nữa Lan Huyên trở về nhất định sẽ lấy chuyện xảy ra với Tô Khánh Thành hôm nay để nổi giận với anh, anh phải nghĩ cách dỗ dành cô trước mới được.

Làm đàn ông cũng không dễ dàng gì.

Làm một người cha đạt tiêu chuẩn, càng không đơn giản.

Lan Huyên thích ăn, hay là ra tay từ sở thích này? Bảo nhà bếp chuẩn bị trước một số món ăn ngon hợp khẩu vị cô một chút?

Tân Nhã Viên chờ một lúc không thấy có động tĩnh gì, lại không dám mở mắt ra xem Lục Đồng Quân đang làm gì, chỉ đành giả vờ ngủ say, lật người, đá rơi chăn xuống, vô tình kéo cổ áo tỏ vẻ rất nóng.

Miệng không ngừng mơ màng lẩm bẩm: “Nóng quá” Tân Nhã Viên có dáng người rất tốt, trước sau đều căng mẩy, đôi chân dài gác lên trên chăn bông trông vô cùng hấp dẫn.

Lục Đồng Quân nhìn thấy Tân Nhã Viên đá tung chăn ra, lại kêu nóng nên đi đến trước ngăn tủ, cầm điều khiển từ xa của điều hòa hạ nhiệt độ trong phòng xuống.

Hiệu quả làm lạnh của điều hòa cực kỳ tốt, chỉ trong vài giây hơi lạnh đã tỏa ra khắp căn phòng, Tân Nhã Viên lạnh run cả người nhưng chỉ biết nghiến răng chịu đựng, không dám để Lục Đồng Quân phát hiện ra mình đang giả vờ ngủ.

Thấy Tân Nhã Viên thật sự đã ngủ, Lục Đồng Quân đặt điều khiển điều hòa xuống, kéo cửa rời đi, tới nhà bếp yêu cầu mọi người chuẩn bị đồ ăn cho Lan Huyên.

Nghe thấy tiếng đóng cửa, Tân Nhã Viên thiếu chút nữa tức đến nổ tung.

Cô ta đã làm đến mức này rồi mà Lục Đồng Quân vẫn không có bất kỳ hành động nào khác?

Hơi lạnh từ điều hòa phả thẳng vào mặt, Tân Nhã Viên lạnh đến mức vội vàng quấn chặt chăn bông, không dám vươn tay tắt điều hòa.

Chắc chắn vì Lục Đồng Quân lo lắng cho sức khỏe của cô ta nên mới nhẫn nhịn không chạm vào cô ta.

Nhất định là như thế.

Tân Nhã Viên đang tự tìm cớ an ủi mình thì Tân Kiều Lam bỗng gọi điện thoại tới.

“Chị, em đã cho người ném Tô Khánh Thành ở khu ngoại thành phía tây, Lan Huyên nhất định sẽ đến đó, có cần em tìm người dạy cho cô ta một bài học không?”

“Không cần”

Tân Nhã Viên cau mày: “Vừa rồi Đồng Quân đã dùng thuật thôi miên với chị, chắc hẳn anh ấy đã nghi ngờ. Dù sao anh ấy đã trở lại, mục đích của chị cũng đã đạt được, không cần làm thêm gì nữa để tránh khiến anh ấy tiếp tục hoài nghi.”

“Được” Tân Kiều Lam nhắc nhở qua điện thoại: “Chị, nhất định không được coi thường Lan Huyên. Lúc trước người từng thua dưới tay cô ta không ít đâu.”

“Lan Huyên này đúng là không dễ đối phó” Tân Nhã Viên có chút phiền não: “Sự tín nhiệm của cô ta với Đồng Quân rất cao, không dễ ly gián. Em xử lý dấu vết cho sạch sẽ, đừng để Đồng Quân tra ra được đến hai người chúng ta” “Chị yên tâm, em đã xử lý xong hết rồi”

“Vậy thì được.” Vùng ngoại thành phía Tây.

Khi Lan Huyên lái xe đến nơi Tô Khánh Thành đang đứng, suýt chút nữa cô không nhịn được mà bật cười.

Người bắt cóc Tô Khánh Thành cũng thật sự dám làm, lột sạch quần áo của ông ta chỉ để lại một chiếc quần duy nhất bên trong.

Trời nhá nhem tối, nhiệt độ dần hạ xuống nên không khí khá rét, Tô Khánh Thành lạnh đến mức co ro ngồi xổm trong đống cỏ khô, hình ảnh này trông thật là…khó diễn tả.

Cảm xúc lo lắng tràn đầy trong tâm trí Lan Huyên bị dáng vẻ ấy của Tô Khánh Thành chọc cười, khiến cô cảm thấy tâm trạng tốt hơn một chút.

“Ồ, lão Tô, cha không chỉ bị cướp tiền mà còn bị cướp sắc nữa sao, chuyện tốt đấy chứ!” Lan Huyên trêu ghẹo: “Người kia có vóc dáng tốt không? Nếu xinh đẹp một chút thì cũng không tính là cha thiệt thòi đâu.”

Cái mặt bư của Tô Khánh Thành ửng hồng: “Con, con còn cười, mau đưa cho cha bộ quần áo, cha lạnh sắp chết cóng tới nơi rí Tô Khánh Thành lạnh đến mức hai hàm răng va lập cập vào nhau.

“Con có biết cha bị lột sạch đồ đâu, nên chẳng mang theo bộ quần áo nào” Lan Huyên nhìn quanh xe một lượt, thấy chẳng có gì liền cởi chiếc áo khoác ngoài màu đỏ của mình ra: “Cha có mặc không, chỉ có mỗi cái này thôi.” Tô Khánh Thành che hai điểm trên ngực, nói ông con trai sao có thể mặc đồ con gái thế này?” “Đường đường đàn “Vậy thì không còn cách nào” Lan Huyên nhún vai: “Cha chỉ có thể mặc như thế mà trở về thôi, nếu chẳng may trên đường gặp được người quen thì…” “Đưa áo khoác đây, mặc thì mặc.” Mặc đồ của phụ nữ vẫn tốt hơn là chẳng mặc gì mà trở về.

Lan Huyên ném áo cho Tô Khánh Thành, chờ sau khi ông ta mặc vào, cô lại lần nữa không thể nhịn cười.

Chiều cao và ngoại hình của Tô Khánh Thành chỉ ở mức trung bình, mấy năm gần đây còn béo lên không ít, tóc cũng hơi hói, mặc lên người chiếc áo khoác phụ nữ màu đỏ chót trông rất buồn cười.

“Đi nhanh lên, mau đưa cha trở về” Tô Khánh Thành che cái mặt đi lên xe.

Ông ta vừa chui vào xe, Lan Huyên cười đủ rồi liền bắt đầu nổ máy: “Lão Tô, hôm nay đã xảy ra chuyện gì? Cha có thấy rõ mặt người đã bắt mình đi không?”

“Không thấy, cha đưa bạn gái nhỏ ra ngoài, giữa đường liền gặp cướp”

Tô Khánh Thành kể lại, đến bây giờ nghĩ lại vẫn còn sợ hãi: “Người phụ nữ đó đeo một cái mặt nạ, cha không nhìn thấy mặt, nhưng nhìn dáng người và giọng nói thì xem ra đó là một cô gái khá đẹp.” Lan Huyên cảm thấy trong lòng căng thẳng: “Là mặt nạ gì?” “Mặt nạ hồ ly” Mặt nạ hồ ly?

Không phải Vạn Hoài Bắc đã nói Tân Nhã Viên không hề đi ra ngoài hay sao?

Chẳng lẽ cô đã đoán nhầm, thật ra Tân Nhã Viên không phải Hồ Ly Địa Sát?

Hoặc cũng có thể, Hồ Ly không phải chỉ có một người.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.