Lão Bà Kết Hôn Sao

Chương 47: Chương 47: Chương 46




“Đi đi.”

Thần sắc Ôn Ninh bình tĩnh, trong mắt không có gợn sóng, Cố Trì Khê nhìn nàng do dự không nói, nắm lấy tay nàng, đặt ở trong lòng bàn tay.

Cô muốn nói đừng lo lắng, hoặc những lời trấn an khác, nhưng cô không có lập trường, nói ra có lẽ sẽ trở thành tự mình đa tình. Nghĩ đi nghĩ lại, cô chỉ có thể thay lời vừa thốt ra khỏi miệng thành một câu: “Tôi sẽ nhanh chóng quay lại.”

Ôn Ninh lại cho rằng cô bận rộn, vội vàng lắc đầu, hiểu chuyện nói: “Không cần, chị bận rộn công việc, tôi có thể chơi một mình.”

“...”

Cố Trì Khê rũ mắt xuống, khóe miệng cơ hồ cong lên, giống như cười tự giễu, dùng ngón tay cái chậm rãi xoa xoa lòng bàn tay Ôn Ninh, cảm thấy một tia nhiệt tình dâng lên, một lúc lâu sau mới gật đầu đáp ứng.

Cô quay lại, dọc theo đường cũ rời đi.

Nhiệt độ trong lòng bàn tay biến mất, Ôn Ninh hạ tay xuống, chăm chú nhìn bóng lưng đang xa dần của người kia, cổ họng đột nhiên có chút nghẹn ngào.

Hai người không thể cùng nhau ngắm bình minh.

“Tiểu Ninh—” Hà Du từ trong hàng gọi nàng.

Ôn Ninh hoàn hồn, híp mắt, bước nhỏ đi tới, nghiêng người chen vào trước mặt Hà Du.

“Cô ấy đi rồi sao?” Hà Du biết còn cố ý hỏi.

“Ừm.”

Ôn Ninh cúi gằm mặt, ngữ khí nặng nề.

Thấy nàng ủ rũ, Hà Du cảm thấy rất hụt hẫng, cô vỗ vai nàng nói: “Không sao, có tớ ở đây.”

“Nhân viên của cậu đâu?”

“Họ đi chơi rồi, hôm tay tớ tách ra chơi riêng.”

Xếp hàng đến lượt hai người, Ôn Ninh lấy chứng minh thư ra, đang định dùng điện thoại quét mã QR, Hà Du đã cầm lấy chứng minh thư đứng trước mặt nàng: “Để tớ.”

“...”

Sau khi mua vé, cả hai xếp hàng để lên cáp treo.

Trên núi có sương mù, nhìn xa xa là một mảnh mênh mông trắng xóa, chùa Minh Quyết ở ngọn núi đối diện thấp thoáng trong sương mù.

Ôn Ninh ngây người nhìn ngôi chùa.

Mười năm trước, nàng và Cố Trì Khê mỗi người thắp một nén hương, nàng nguyện ước cả đời này được ở bên tỷ tỷ, nhưng cảm thấy chưa đủ nên đã ước thêm một điều ước: Tỷ tỷ cũng thích nàng.

Một điều ước là một nén hương, nàng ước hai điều ước nhưng chỉ có một nén hương. Sau đó, nàng thường nghĩ rằng mình quá tham lam, ông trời đang trừng phạt nàng.

Nhưng nàng không tin.

Nàng không biết lúc đó Cố Trì Khê đã ước điều gì, nhưng khi nàng hỏi, Cố Trì Khê chỉ cười nói nếu cô nói ra thì điều ước đó sẽ không thành hiện thực, cho nên cô không bao giờ nói với nàng.

Ở cái tuổi bồng bột màu hồng ấy, nàng đã hơn một lần tự hỏi, tỷ tỷ có ước vĩnh viễn ở bên cạnh mình không? Dù đã nhiều lần nghĩ đến nhưng nàng chưa bao giờ dám nói ra, chỉ mong mình mau lớn, thoát khỏi thân phận là em gái. . Ra chươ

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.